TOP 10+ Theme Wordpress Tiếp thị liên kết, Affiliate marketing Đẹp [2022]

  Bạn đang tìm kiếm Theme Affiliate wordpress để bắt đầu kiếm tiền online, muốn chọn một mẫu Theme WordPress tiếp thị liên kết, giao diện Theme mã giảm giá thật đẹp dễ sử dụng. 
  Nếu bạn chọn đúng theme affiliate phù hợp với định hướng phát triển bán sản phẩm của mình thì sẽ thu hút người xem, dẫn đến khách hàng sẽ chuyển đổi mua hàng cao hơn, nhanh có thu nhập hơn.
  Vì vậy khi cần khi dùng Theme WordPress giới thiệu sản phẩm miễn phí, hay cung cấp dịch vụ Affiliate thì đùng bỏ qua các mẫu đẹp và đa dạng tính năng sau đây nhé.

Theme Wordpress Affiliate, Tiếp thị liên kết

Sự cần thiết Theme Affiliate wordpress với việc kiếm tiền.

  Tiếp thị liên kết là một trong những cách dễ nhất để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến. Bằng cách liên kết với các dịch vụ, sản phẩm hoặc ưu đãi tham gia, bạn có thể kiếm được hoa hồng cho mỗi khách hàng mà bạn giới thiệu.
  Mặc dù bạn có thể thêm các liên kết liên kết tạo thu nhập này vào bất kỳ trang web và chủ đề WordPress nào, nhưng việc chọn một chủ đề đã được tạo đặc biệt cho mục đích này có nhiều lợi thế. Một đặc điểm chung của các chủ đề WordPress liên kết này là chúng giúp bạn dễ dàng xuất bản các bài đánh giá chuyên nghiệp. 
  Những bài đánh giá này có thể nêu bật những khía cạnh tốt nhất và xấu nhất của từng mặt hàng, cùng với các tính năng hữu ích khác như so sánh sản phẩm, xếp hạng sao, thư viện video và hình ảnh, v.v.
  Theme WordPress tiếp thị liên kết đẹp nhất có REHub, Electro, Book Your Travel, Tokoo với các tính năng tổng quát hơn khác được tìm thấy trong các chủ đề trong bộ sưu tập này bao gồm thiết kế đáp ứng đầy đủ, nhiều tùy chọn chủ đề và điều khiển tùy chỉnh cũng như một số plugin cao cấp đi kèm. 
  Bằng cách chọn một chủ đề liên kết, tiếp thị sản phẩm được xây dựng có mục đích rõ ràng, bạn sẽ có thể tăng cơ hội thành công cho trang web WordPress của mình.

Top Theme Affiliate Wordpress bán hàng đẹp nhất.

1.REHub.

  REHub nhằm mục đích giúp bạn kiếm tiền dễ dàng qua trang web của mình. Với rất nhiều tính năng liên quan đến hiển thị sản phẩm, REHub chắc chắn giúp bạn dễ dàng thêm các bài đánh giá, so sánh và các tính năng trưng bày sản phẩm khác vào trang web WordPress của mình, rất hợp cho bạn khi muốn làm trang review sản phẩm, tin tức đánh giá công nghệ.
  Theme affiliate wordpress free cho dù bạn đang giới thiệu các sản phẩm trên cơ sở tiếp thị liên kết hay bạn cũng đang bán các mặt hàng của riêng mình từ trang web của mình, REHub là một lựa chọn tuyệt vời. 
  Themeforest Affiliate nhờ hỗ trợ đầy đủ cho hai trong số các plugin Thương mại điện tử hàng đầu dành cho WordPress, WooCommerce và Easy Digital Downloads, bạn có thể liệt kê các sản phẩm mà bạn đang quảng cáo với tư cách là đơn vị liên kết cùng với khoảng không quảng cáo của riêng bạn để đảm bảo cơ hội bán hàng và kiếm tiền tối đa.

Theme Wordpress REHub

  Tạo plugin để tạo bảng so sánh sản phẩm, cũng như một plugin khác để quản lý các liên kết liên kết ngoài của bạn.

Theme Wordpress REHub

  Theme tiếp thị liên kết có các bảng so sánh sản phẩm mà bạn có thể thêm vào các bài đăng và trang của mình rất được khuyến khích cho bất kỳ ai xuất bản các bài đánh giá. Các bảng này giúp khách truy cập của bạn rất dễ dàng nhìn thấy các biến thể và tùy chọn khác nhau được cung cấp mà không cần rời khỏi trang web của bạn và đi đến nơi khác.
  Với thiết kế hoàn toàn hiện đại và nhiều tính năng tiếp thị liên kết REHub rất đáng để bạn lái thử nếu bạn đang có kế hoạch tạo thu nhập trực tuyến, chỉ hoặc một phần từ hoa hồng của đơn vị liên kết.

2. Electro.

  Electrotheme affiliate thiết kế này rất phù hợp cho Cửa hàng Điện tử, gian hàng gia dụng có giao diện giống như các trang Thương mại điện tử phổ biến như lazada, Shopee, amazon, flipkart, snapdeal, walmart, alibaba, aliexpress, v.v. Vì vậy, nếu bạn đang làm tiếp thị liên kết cho các trang này hoặc  muốn có một giao diện hiện đại thì đây chính là dành cho bạn.

Theme Wordpress Electro

  Trang chủ của nó có thể được xây dựng bằng cách sử dụng Mẫu Trang, Trình tạo Trang Tiệm bánh WP hoặc Trình tạo Trang web Elementor. Mã code gọn gàng và có thể mở rộng. Điều này sẽ cho phép các nhà phát triển dễ dàng thêm chức năng cho bên bạn thông qua chủ đề con và / hoặc (các) plugin tùy chỉnh.
  Nó có tính năng tích hợp sâu với lõi WooCommerce cộng với một số tiện ích mở rộng và trình tạo trang phổ biến nhất.


3. Travel Booking.

  Travel affiliate wordpress theme khi bạn định hướng làm Affiliate với Chủ đề đặt phòng khách sạn, trang web du lịch, Đại lý du lịch, Điều hành tour, Đưa đón bằng ô tô, Hoạt động / Sự kiện,  Cho thuê biệt thự, Cho thuê khu nghỉ dưỡng, Đặt vé máy bay, Làm chi nhánh trang web du lịch. thì đây là mẫu đẹp và phù hợp với bạn rồi đó.

Theme Wordpress Travel Booking

  Chia sẻ theme wordpress Travel Booking mình nhận thấy mẫu quá chuyên nghiệp với nhiều tính năng mà chắc hẳn mảng ngách du lịch mà một trang web nhất thiết phải có như:
  • Giúp tạo bất kỳ loại trang web du lịch cho công ty du lịch, nhà điều hành tour du lịch, blogger du lịch, trang web khách sạn với việc đặt phòng trực tiếp tại chỗ hoặc kết hợp tất cả chúng trên một trang web.
  • Giúp tạo Marketplace, cho phép Đối tác / Nhà cung cấp có thể tải lên miễn phí hoặc trả phí.
  • Biểu mẫu đặt phòng hoàn toàn có thể tùy chỉnh có thể được sử dụng trên bất kỳ thiết bị nào có tích hợp Trình tạo biểu mẫu.
  • Đặt trước nhiều mặt hàng với thanh toán dễ dàng với nhiều tiện ích bổ sung sử dụng để thanh toán.
  • Với danh sách đặt phòng có thể lọc, sắp xếp và tìm kiếm nhanh mà bạn có thể cấu hình và bố trí trên trang web thân thiện như bạn muốn.
  • Thêm Thuộc tính không giới hạn cho từng dịch vụ như tạo Danh mục cho Khách sạn, Tour, Xe, Cho thuê, Hoạt động, Chuyến bay, Khách sạn, Phòng. Thuộc tính này cũng nhúng vào biểu mẫu tiến bộ tìm kiếm bộ lọc.
  • Hỗ trợ xây dựng Tìm kiếm nâng cao rất dễ dàng giúp tìm kiếm tốt hơn.
  • Hỗ trợ loại bài đăng Vị trí để xây dựng cấu trúc vị trí theo cách của bạn. Đã bao gồm lat & longtidule của google map.
  • Nhiều dịch vụ bạn có thể sử dụng cho trang web du lịch của mình và có thể Bật, Tắt theo cấu hình: Khách sạn, Phòng (Chỗ ở), Tour, Cho thuê, Xe hơi, Chuyến bay.
  • Tích hợp phân tích với thống kê đặt phòng với biểu đồ, số dư, thu nhập. Có thể làm bộ lọc theo ngày tháng cho dễ nhìn, trực quan hơn.
  • Quản lý hóa đơn, hệ thống tự động lập Hóa đơn đính kèm vào email thông báo cho từng quá trình đặt phòng.
  • Quản lý tiền hoàn lại cho Quản trị viên và Đối tác / Nhà cung cấp. Hỗ trợ quy trình hoàn lại tiền giữa Người mua và Nhà cung cấp / Đối tác và Chủ sở hữu trang web.
  • Tự động phát hiện tiền tệ theo ngôn ngữ khi được sử dụng với plugin WPML với tùy chọn thay đổi ngôn ngữ và chỉ định đơn vị tiền tệ cho từng hệ thống ngôn ngữ được sử dụng.
  • Có thể đặt Tour trọn gói bao gồm Vé máy bay, Chỗ ở, Xe .. tất cả trong một để khách hàng lựa chọn đặt chỗ.
  • Hỗ trợ API thời tiết để hiển thị thông tin thời tiết trên từng địa điểm.
  • Đặt Giảm giá theo ngày từ một cho tất cả các dịch vụ tại chỗ.
  • Linh hoạt định giá thêm cho từng dịch vụ tại chỗ. Như thêm người, giặt là, thêm giường .. bất kỳ loại cài đặt giá bổ sung nào bạn có thể sử dụng, có thể đặt theo yêu cầu hoặc tùy chọn.
  • Làm Phiếu giảm giá cho một dịch vụ hoặc tất cả các dịch vụ để cạnh tranh với doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ và đã được kiểm tra với nhóm WPML. Chúng tôi làm việc trực tiếp với WPML nhóm này và xác nhận từng điểm một để tương thích 100%.


4. Book Your Travel.

  Book Your Travel là chủ đề đặt phòng du lịch WordPress đầu tiên trên themeforest và nhận được rất nhiều sự tin tưởng, sự dụng của cộng đồng xây dựng site dịch vụ.
  Theme wordpress làm affiliate đáp ứng đầy đủ này được thiết kế và phát triển đặc biệt cho đại lý du lịch, nhà điều hành tour du lịch, nhà điều hành hành trình, cho thuê xe hơi và các công ty khác trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. 
  Hỗ trợ dịch sang ngôn ngữ bất kỳ, các tính năng mạnh mẽ và tích hợp miễn phí hệ thống đặt chỗ , lọc tìm kiếm nâng cao , thị trường khu vực nơi người dùng (nhà cung cấp) có thể gửi và quản lý danh bạ và đặt chỗ, hệ thống đánh giá của người dùng và nhiều hơn nữa.
Tổng quan về tính năng:
  • Đặt phòng : cho khách sạn, ký túc xá, giường và bữa sáng, nhà trọ, nhà khách, v.v.
  • Đặt chỗ Bất động sản Đơn lẻ : cho biệt thự, căn hộ, nhà gỗ, nhà ở, v.v.
  • Đặt tour : cho các chuyến du lịch, chuyến đi, kỳ nghỉ, thám hiểm, v.v.
  • Đặt chỗ thuê xe : bao gồm các địa điểm đón và trả khách
  • Đặt chỗ trên du thuyền: hoàn thành việc quản lý và đặt chỗ các cabin du lịch / phòng tiểu bang
  • Chế độ đại lý du lịch : dễ dàng bán kèm bất kỳ dịch vụ nào được liệt kê ở trên
  • Đặt cọc / Thanh toán một phần : cho phép người dùng chỉ trả một phần trăm () giá để đảm bảo đặt chỗ của họ
  • Hệ thống đánh giá : cho phép người dùng để lại đánh giá trên trang web của bạn sau khi họ hoàn thành việc đặt chỗ
  • Điểm đến : kết nối tất cả các dịch vụ và giao dịch của bạn ở một nơi và hiển thị thông tin du lịch bổ sung, hữu ích - rất tốt cho SEO
  • Trình kiểm tra tính khả dụng : công cụ tìm kiếm chính xác và chặn ngày tháng
  • Thanh toán trực tuyến : chấp nhận đặt chỗ trực tuyến với hơn 78 cổng thanh toán được hỗ trợ
  • Sẵn sàng cho nhiều loại tiền tệ : đặt giá và thu tiền thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ với WOOCS hoặc WooCommerce Multilingual.
  • Yêu cầu x% x Đặt chỗ : các biểu mẫu hoàn toàn có thể chỉnh sửa để quản lý đặt chỗ ngoại tuyến (tùy chọn)
  • Định giá theo mùa : tính các mức giá khác nhau cho các thời điểm khác nhau trong năm
  • Quy tắc đặt chỗ linh hoạt : các tùy chọn giá khác nhau cho từng mô-đun
  • Phụ phí & Các khoản bổ sung : tùy chọn hoặc bắt buộc, với các cài đặt giá khác nhau và liên kết mô-đun
  • Email đặt chỗ : email xác nhận được gửi đến tất cả các bên liên quan
  • Trang tổng quan người dùng: cho phép người dùng chỉnh sửa dữ liệu hồ sơ của họ, xem các lượt đặt trước, đánh giá trước đây và hơn thế nữa
  • Thị trường : cho phép người dùng bán và quản lý tài sản, chuyến tham quan, cho thuê xe hơi và / hoặc chuyến du lịch trên trang web của bạn
  • Hỗ trợ liên kết liên kết : thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và kiếm hoa hồng liên kết
  • Search Box Designer : dễ dàng tạo các hộp tìm kiếm của riêng bạn để phù hợp với nội dung và mô hình kinh doanh của bạn
  • Đáp ứng 100% : hoàn toàn đáp ứng và hoạt động hoàn hảo trên mọi thiết bị
  • Trình tạo Trang Kéo & Thả : tạo bất kỳ bố cục nào trong vài phút! Không yêu cầu kỹ năng viết mã


5. Kingdom.

  Khi bạn muốn sỡ hữu một trang bán hàng với giao diện tiện lợi, show sản phẩm và có đầy đủ tính năng thanh toán online như amazon, Lazada, Tiki, hay shop đơn thuần chuyên về các sản phẩm công nghệ, mỹ phẩm, quần áo thì theme Wordpress Kingdom là rất phù hợp, không thể có theme nào đẹp và đa tính năng hơn thế.

Theme Wordpress Kingdom

  Là một trong những chủ đề mạnh mẽ nhất trên ThemeForest có thể giúp bạn xậy dựng website và kiếm tiền với hình thức Dropshipping, bán hàng online dễ dàng với wordpress. Để tạo được trang chuyên nghiệp với Kingdom thì bạn sẽ phải cần một vài Plugin chuyên dụng cho vấn đề này, tuy nhiên các bản cập nhật gần đây đã bổ sung và hoàn thiện luôn cho bạn rồi.


6. Cerato.

  Ceratotheme wp bán hàng chủ đề thương mại điện tử hiện đại và độc đáo được xây dựng bằng trình tạo trang Elementor. Cerato là một Chủ đề WordPress WooCommerce ấn tượng, siêu nhẹ, linh hoạt, mạnh mẽ và nhiều tính năng cho cửa hàng trực tuyến của bạn.

Theme Wordpress Cerato

Các tính năng chính:
  • Thiết kế tối ưu hóa cho thiết bị di động Nhanh chóng và dễ sử dụng, điều quan trọng nhất để bán sản phẩm trên thiết bị di động. Doma hoàn toàn đáp ứng và rất gần với một ứng dụng gốc.
  • Tương thích với WooCommerce : Chủ đề này là chủ đề hoàn hảo cho cửa hàng của bạn hoặc các trang web khách hàng của bạn với tư cách là đại lý hoặc người làm việc tự do.
  • Trình tạo trang mạnh mẽ : Thiết kế hoàn hảo theo pixel với trình tạo trang trực quan tốt nhất thế giới: Elementor .
  • Mega Menu được tích hợp sẵn : Bạn không cần phải mua bất kỳ tiện ích mở rộng thứ 3 nào và chi thêm ngân sách. Tính năng menu mega được tích hợp sẵn của chúng tôi mang đến cho bạn khả năng thực đơn vô tận. Rất nhiều cài đặt và tính năng độc đáo sẽ tiết kiệm thời gian của bạn.
  • Tùy chọn không giới hạn : Thiết lập nhanh, tùy chỉnh mọi thứ với bảng Tùy chọn tùy chỉnh trực tiếp. Tiết kiệm rất nhiều thời gian và không cần mã hóa
  • Thiết kế chân trang không có giới hạn : Tùy chỉnh chân trang của bạn theo cách bạn muốn thông qua Trình tạo chân trang dạng Kéo & Thả trực quan.
  • Bộ lọc sản phẩm hoàn toàn bằng Ajax : Chức năng Bộ lọc sản phẩm AJAX tích hợp của chúng tôi mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm người dùng liền mạch trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động.
  • Chế độ xem nhanh được điều chỉnh phù hợp : Người mua hàng muốn có được cảm nhận trực quan tốt về sản phẩm trước khi mua. Cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt đẹp trong khi hướng mọi nhãn cầu đến các sản phẩm bạn đang cung cấp.
  • Tự động hoàn thành tìm kiếm tức thì : Khách truy cập của bạn sẽ nhận được kết quả tìm kiếm phù hợp nhất và sản phẩm được cá nhân hóa từ ký tự đầu tiên họ nhập vào hộp tìm kiếm.
  • Nút Mua ngay của WooCommerce : Mua ngay sẽ hoàn thành nhiều bước mua nhất có thể một cách thông minh. Nhấp vào nút “Mua ngay” sẽ bỏ qua giỏ hàng và chuyển sang thanh toán.
  • Tối ưu hóa SEO : Chủ đề hoàn hảo để có được kết quả tuyệt vời trên Xếp hạng Công cụ Tìm kiếm. Các tùy chọn hiệu suất được tích hợp sẵn sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn tải nhanh và chạy trơn tru. Nó đi kèm với mã sạch và tối ưu hóa. Nó tương thích với hầu hết các plugin SEO (đặc biệt là với Plugin SEO Yoast)

7. Mercury.

  Theme wordpress affiliate marketing Mercury phù hợp là trang web Tin tức và Đánh giá, giới thiệu cá cược, tài xỉu. Chủ đề này rất tuyệt vời để xây dựng trang web tiếp thị liên kết sinh lời của bạn mà không cần bất kỳ kỹ năng kỹ thuật nào. Có thiết kế đáp ứng hoàn toàn và sẵn sàng cung cấp cho bạn.
  Tạo website tiếp thị liên kết với theme Mercury phải nói là rất đẹp và tuyệt vời cho website viết các bài đánh giá về cờ bạc, sòng bạc, poker, cá cược thể thao, cá cược thể thao điện tử, máy đánh bạc và xổ số. 
  Wordpress casino affiliate theme bạn xây dựng riêng một trang web chất lượng cao, sinh lời bằng cách sử dụng chủ đề WordPress liên kết poker, cá cược thể thao, tài xỉu bóng đá.

Theme Wordpress Mercury

Các loại bài đăng tùy chỉnh được tạo sẵn cho tiếp thị liên kết:
  • Sòng bạc / Nhà cái: Loại bài đăng tùy chỉnh để xuất bản các bài đánh giá sòng bạc và đặt các liên kết bên ngoài liên kết. Xếp hạng sòng bạc trên thang điểm năm. Thêm mô tả cho sòng bạc và logo.
  • Trò chơ: Loại bài đăng tùy chỉnh để xuất bản các bài đánh giá trò chơi với các liên kết liên kết bên ngoài. Ngoài ra, bạn có thể thêm một nhà cung cấp cho mỗi trò chơi.
  • Tiền thưởng: Loại bài đăng tùy chỉnh để xuất bản thông tin về tiền thưởng, quà tặng và mã khuyến mãi. Đặt các liên kết liên kết bên ngoài và mã thưởng. Chọn giữa sáng và tối kiểu trang thưởng.

8. Tokoo.

  Tokoo là mẫu giao diện cửa hàng điện tử, Tiếp thị liên kết, Dropshipping, shop bán hàng hoặc bán đa dạng sản phẩm. 
  Wordpress template affiliate marketing tiếp thu các xu hướng mới nhất trong các trang web Thương mại điện tử thời đại mới như phông chữ nhỏ hơn, tiêu đề đơn giản hơn, kiểm tra gọn gàng hơn, điều hướng tốt hơn.

Theme Wordpress Tokoo

  Theme Wordpress Tokoo được thiết kế để cung cấp cho trang web của bạn một giao diện đẳng cấp nhất. Các tiêu đề lưu trữ điều hướng, thương hiệu, biểu tượng quan trọng và trình chuyển đổi nhanh của trang web của bạn. Tiêu đề di động chỉ được áp dụng cho chế độ xem trên thiết bị di động và loại bỏ tất cả các phần lộn xộn khác.

9. CouponSeek.

  CouponSeek là một chủ đề WordPress hợp thời trang và hiện đại được tạo ra với một mục đích - trở thành sự lựa chọn duy nhất của bạn cho trang web giao dịch, web cung cấp mã giảm giá, phiếu giảm giá và ưu đãi sản phẩm của bạn . 
  Theme mã giảm giá từ ưu đãi của đơn vị liên kết đến hoa hồng của nhà cung cấp, chúng tôi đã hỗ trợ bạn nhờ plugin WC Vendors. Đi kèm với hỗ trợ WooCommerce, vì vậy bạn có thể tận dụng tối đa việc định giá và bán các giao dịch của mình.

Theme Wordpress

Tính năng nổi bật:
  • Tạo trước các mẫu của trình tạo trang
  • Mẫu trang liên hệ
  • Mẫu trang blog
  • Trình tạo trang phần tử
  • Tiện ích hình ảnh
  • Tiện ích bản tin Mailchimp
  • Tiện ích sản phẩm nổi bật
  • Tiện ích hình ảnh tùy chỉnh
  • Widget bài đăng phổ biến
  • Widget danh mục sản phẩm
  • Tiện ích nhà cung cấp
  • Widget xã hội
  • Tiện ích nguồn cấp dữ liệu Twitter
  • Tùy chọn trang có chiều rộng đầy đủ
  • Mã ngắn hình ảnh đôi
  • Tất cả các mã rút gọn của sản phẩm
  • Danh mục sản phẩm dạng lưới
  • Sản phẩm nổi bật Mã ngắn
  • Mã ngắn thư viện
  • Mã ngắn Blockquote
  • Mã ngắn hộp hình ảnh / biểu tượng
  • Mã rút gọn bản tin Mailchimp
  • Mã rút gọn bản đồ
  • Mã ngắn băng chuyền chứng thực
  • + Nhiều mã ngắn hơn
  • Tối ưu hóa SEO
  • Thiết kế sạch và tối giản
  • Hơn 700 Phông chữ Google
  • Hỗ trợ WPML và Sẵn sàng dịch - bao gồm tệp * .pot
  • Trường CSS tùy chỉnh
  • Bộ biểu tượng gói thủ công đẹp
  • Cập nhật miễn phí
  • Hỗ trợ tài liệu & chủ đề

10.Teckstore.

  Teckstore có hơn 6 mẫu khác nhau phù hợp với bất kỳ trang thương mại điện tử nào và các mặt hàng đa dạng như cửa hàng thời trang, shop quần áo, cửa hàng mỹ phẩm, shop phụ kiện và nhiều mặt hàng khác
  Wordpress affiliate review theme có một biểu ngữ lớn để bạn giới thiệu những sản phẩm mới nhất và hot nhất của mình nhằm thu hút ngay trái tim của khách hàng. Các khối thông tin được hiển thị độc đáo và gọn gàng để khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy thông tin họ cần.
  Theme Wordpress được xây dựng với Prestashop Framework tốt nhất với nhiều module ajax giúp website của bạn tải dữ liệu nhanh và đẹp nhất. Với các tính năng tuyệt vời như các phần tử Swipe, Animation và Owl Carousel mang đến cho toàn bộ chủ đề một cảm giác mượt mà.
Tính năng nâng cao:
  • Thiết kế đa dụng, hơn 6 mẫu Trang chủ
  • Nhiều tùy chọn tiêu đề (3)
  • Nhiều bố cục và các tùy chọn cài đặt cho trang Danh mục, trang sản phẩm
  • Chủ đề di động được tối ưu hóa cho thiết bị di động
  • Thiết kế sạch và hiện đại
  • Màu sắc & bố cục không giới hạn
  • Retina và độ nét cao đã sẵn sàng
  • Mega-Menu được tích hợp trong chủ đề
  • Thanh toán một bước
  • Thanh trượt giao dịch hàng ngày
  • Chức năng thay đổi kích thước hình ảnh (Tính năng Dor)
  • Hỗ trợ đăng nhập tài khoản phương thức
  • Tích hợp đăng nhập Facebook
  • Bảng tùy chọn nâng cao
  • Hỗ trợ và cập nhật nhanh

Phần kết luận:

  Trên đây là các mẫu Theme Wordpress Affiliate bán hàng đẹp và có giao diện bắt mắt; được sử dụng nhiều, tạo ra thu nhập thu động tốt nhất cho người sử dụng. Bạn hãy tải về và sử dụng ngay nhé, nhớ chia sẻ cho bạn bè cùng biết.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: