TOP 7+ Thuốc Tăng cường Sinh lý Nam Tốt nhất, Hiệu quả [2022]

  Bạn muốn tìm thuốc tăng cường sinh lý nam, thuốc tăng cường sinh lực nam của Mỹ, Thái Lan, Hàn quốc, Nhật Bản cho hiệu quả đời sống chăn gói của mình sung mãn nhất.
  Mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu? thuốc tăng cường sinh lý nam có hại không, bạn hãy xem ngay nội dung bài viết để hiểu rõ các thông tin trên nhé.

Thuốc Tăng cường Sinh lý Nam Tốt nhất


1. Thông tin về thuốc tăng cường sinh lý nam.

  Có thể thấy hiện nay các sản phẩm bổ sung tăng cường sinh lý ngày càng phổ biến. Điều đó có thể giả định rằng hầu hết mọi nam giới ở nhiều độ tuổi đều có mong muốn duy trì nền tảng sức khoẻ sinh lý cũng như cải thiện, tăng cường sinh lý một cách mạnh mẽ hơn.
  Thuốc tăng cường sinh lý nam được tin dùng nhiều nhất hiện nay có X-marvel, Rocket 1h, First Up 1h, Penirex có hiệu quả nhanh, lâu dài và đặc biệt còn có dạng ngậm hiệu quả ngay tức thì, đã lên là mạnh mẽ, khiến bạn tình thoả mãn.
  Bên cạnh một số loại thuốc tăng cường sinh lý tức thời thì các sản phẩm bổ sung tăng cường sinh lý bền vững cũng đang được rất nhiều nam giới quan tâm. Những loại thuốc sinh lý tức thời chắc chắn có hiệu quả nhưng chúng không duy trì được tính lâu dài. Nếu bạn đã sử dụng qua các loại thuốc này thì chắc hẳn cũng hiểu rõ rằng khi sử dụng thuốc bạn là một thực thể hùng mạnh, nhưng ngay sau đó, ngừng sử dụng thì bạn sẽ mất đi thứ sức mạnh đó.
  Chính vì vậy mà các loại thuốc tăng cường sinh lý có tính xây dựng nền tảng bền vững luôn là một trong những phương pháp không thể bỏ qua. Nhiều nam giới phân vân không biết nên chọn sử dụng loại thuốc yếu sinh lý nào do trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam. 

2. Tăng cường sinh lý nam như thế nào?

  Thuốc tăng cường sinh lý là một loại bổ sung giúp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ sinh lý nam, có thể thay thế cho các loại thuốc kê toa. Những sản phẩm bổ sung này thường được chiết xuất từ những loại thảo dược có công dụng giúp nam giới cải thiện các triệu chứng của bệnh sinh lý như: rối loạn chức năng cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, suy giảm hormone nam giới,…
  Các loại thuốc trị yếu sinh lý thường được thấy dưới dạng viên uống, viên sủi hay thậm chí kẹo ngậm sinh lý. Nên vì vậy không quá ngạc nhiên nếu bạn đang phân vân giữa các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam này. Nhìn chung, chúng đều có những tác động mạnh mẽ giúp tăng cường sức khoẻ sinh lý nam hiệu quả.

3. TOP 7+ thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất.

  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nam đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và giá thành. Tuy nhiên không phải loại nào cũng hiệu quả như được quảng cáo và để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phù hợp.
  Thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất như X-marvel, Velvet Power 1H, Rocket 1h, First Up 1h , Penirex kích thích khoái cảm, ham muốn: sau khi sử dụng 30 phút “mãnh thú” trong bạn bắt đầu trỗi dậy. Cải thiện chứng trên bảo dưới không nghe, giúp đàn ông thể hiện bản lĩnh làm chủ cuộc chơi. 
  Và tất nhiên cả bạn và người tình sẽ đều đạt thăng hoa, đạt đỉnh cao hạnh phúc, khao khát trào dâng muốn thêm vài lần..và nhiều lần hơn nữa. 
  Dưới đây là danh sách top 7+ thuốc tăng cường sinh lý nam an toàn, hiệu quả tốt nhất bao gồm các thông tin sản phẩm tăng cường sinh lý, thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng hiệu quả, hướng dẫn sử dụng đúng cách và mua các loại thuốc tăng cường sinh lý nam chính hãng ở đâu? được cập nhật liên tục trên thị trường được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng và tin dùng.
  Lưu ý: Bạn hãy click vào từng website của các đơn vị uy tín cung cấp các loại thuốc tăng cường sinh lý nam phía dưới, điền thông tin như SĐT, họ tên, địa chỉ để nhân viên tư vấn miễn phí sản phẩm thật chi tiết.
  Nếu bạn đồng ý mua sản phẩm thì khi đó sẽ được giao tận nhà, kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Tất cả đều đảm bảo sản phẩm chính hãng, tính năng sản phẩm 100% hiệu quả.

3.1. Thuốc tăng cường sinh lý nam X – Marvel.

  X-Marvel là một trong những viên ngậm giúp tăng cường sinh lý nam giới được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm là thành tựu nghiên cứu của công ty Cổ phần Dược phẩm Việt – USA. Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất độc quyền là Công ty Cổ phần DP Ecolife với hệ thống nhà máy tiên tiến hiện đại, chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chất lượng cao.

Thuốc tang cường sinh lý Nam X marvel


+ Thành phần thuốc X – Marvel.
  Ưu điểm nổi bật của X – Marvel là việc áp dụng công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP của Mỹ. Thành phần bao gồm 100% chiết xuất từ các dược liệu quý hiếm như cỏ cari Mỹ, cao ba kích, cao bá bệnh, huyết nhung hươu… Đáng chú chú ý nhất là cỏ cari rất giàu Saponin giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ra testosterone gấp 3 lần.
  Trong khi nhóm các thảo dược có nguồn gốc từ Đông y nước ta như ba kích, cao bá bệnh lại có tác dụng trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới. Chúng bổ thận, tráng dương, kiện gân cốt, tăng hưng phấn, tăng ham muốn đồng thời kéo dài thời gian quan hệ.

+ Công dụng thuốc X – Marvel.
  Ngay sau khi ngậm X Marvel, hormone testosterone tăng cường sản sinh. Anh em sẽ nhanh chóng cảm nhận được ham muốn tình dục tăng cao. Cơ thể đặc biệt nhạy cảm hơn với các kích thích đụng chạm nên chỉ cần tự an ủi hay một vài hành động mơn trớn nhẹ từ bạn tình cũng có thể khiến “cậu nhỏ” phất cờ lên. Khao khát tăng vụt kèm theo hưng phấn cao nên rất dễ đạt đến khoái cảm cực lạc.
  Nhiều quý ông còn đánh giá cao X Marvel trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh. Đặc biệt là khả năng tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, theo thời gian còn giúp “cậu nhỏ” tăng cả kích thước lẫn chiều dài.

+ Cách sử dụng thuốc X – Marvel.
  Được bào chế thành viên ngậm tiện lợi nên dùng được mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, anh em chỉ nên sử dụng 1 viên/ngày vào trước cuộc yêu từ 1 – 2 giờ để các hoạt chất ngấm hoàn toàn vào cơ thể là được.


3.2. Thuốc bắc tăng cường sinh lý nam Mãnh Hổ Vương.

  Thuốc bắc tăng cường sinh lý nam Mãnh Hổ Vương sản phẩm là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu và chữa trị yếu sinh bởi Lương y Toàn. Mãnh Lực Khang là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương thức y học cổ truyền được chiết xuất từ các loại thảo dược với công nghệ hiện đại ứng dụng phương pháp enzym, mang đến hiệu quả, an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thuốc bắc tăng cường sinh lý nam Mãnh Hổ Vương

+ Công dụng thuốc Mãnh Hổ Vương.
  Thuốc tăng cường sinh lý Mãnh Lực Khang giúp tăng cường, hỗ trợ các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Ngoài ra, Mãnh Lực Khang còn bổ thận tráng dương, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp “cuộc yêu” thêm mãnh liệt, thăng hoa.
  • Tăng cường nội tiết tố nam một cách tự nhiên, giúp làm giảm quá trình mãn dục ở đàn ông trung tuổi.
  • Tăng cường hoạt động của tinh hoàn và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ vô sinh hiếm muộn.
  • Giúp cuộc yêu thêm “mãnh liệt”, giải quyết tình trạng lãnh cảm, gắn kết tình cảm giữa 2 người.
  • Tăng cường sức khỏe và sức mạnh cơ bắp, tinh thần phấn chấn để làm việc hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn.

+ Cách sử dụng thuốc Mãnh Hổ Vương.
  • Ngày uống 2 lần: 1 viên buổi sáng, 1 viên buổi tối sau khi ăn.
  • Ngày nào muốn quan hệ uống 2-4 viên trước quan hệ 1-2 giờ.
  • Nên dùng sản phẩm trong thời gian 2-3 tháng.


3.3. First Up 1h - Kẹo ngậm Sinh lý.

  First Up 1h là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới dưới dạng viên ngậm đầu tiên tại Việt Nam. First Up 1h khi điều chế dưới dạng viên ngậm chiết xuất từ 5 loại thảo dược thiên nhiên được dùng dưới dịch vị nước bọt, điều này sẽ giúp cho sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn vào cơ thể thông qua đường dạ dày, có tác dụng nhanh gấp 2-3 lần so với dạng điều chế khác.

Thuốc Tăng cường Sinh lý Nam First up 1h

+ Thành phần First Up 1h.
  Viên ngậm First Up 1h được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến hiện đại của Úc. Có tác dụng hỗ trợ cải thiện và tăng cường khả năng sinh lý, kích thích ham muốn và tăng cực khoái trong quá tình quan hệ,… Hơn nữa, First Up 1h còn giúp hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn, mong muốn có con của nam giới.

+ Công dụng thuốc First Up 1h.
  • Cải thiện khả năng sinh lý và chức năng tình dục hiệu quả.
  • Giúp bổ thận, tráng dương.
  • Tăng tiết tố nam, hỗ trợ điều trị các bệnh liệt dương, di tinh.
  • Tăng cường thể lực, sức đề kháng, giúp đàn hồi tim mạch và khí huyết.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi phục hồi sức khỏe hiệu quả.
  • Kích thích ham muốn và tăng cực khoái.

+ Cách sử dụng thuốc First Up 1h.
  • Sử dụng trước khi quan hệ hoặc trước khi đi ngủ từ 30 – 60 phút, mỗi lần sử dụng 1 viên và sử dụng tối đa 1 ngày 1 viên.
  • Ngậm kẹo First Up 1h cho đến khi tan hết.
  • Nên sử dụng liên tục 3 tháng để nâng cao sức khỏe và thể lực.
  Lưu ý: Không được sử dụng cho người dưới 18 tuổi, người bị huyết áp, tim mạch, sử dụng lâu sẽ gây cương cứng lâu bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày, kích thước cậu nhỏ có thể tăng đến kích thước lớn.


3.4. Thuốc tăng cường sinh lý nam giới Viên Sủi Penirex.

  Viên Sủi Penirex là sản phẩm giúp hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến chuyện tình dục. Sản phẩm giúp điều tiết các chất trong cơ thể, tăng cường sự ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ, kích thích sự phát triển các mô ở cậu nhỏ giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn.
  Điểm đặc biệt là thuốc ở dạng viên sủi nên bạn chỉ cần bỏ vào ly nước, đợi 1-2 phút cho thuốc hoà vào nước là dùng uống ngay, nhanh như dùng viên C sủi bình thường nên không quá mất thời gian, lúc nào cũng tiện lợi, ít bị người khác dòm ngó, rất bí mật và tiện dùng.

Thuốc tăng cường sinh lý nam giới Viên Sủi Penirex


+ Công dụng thuốc sinh lý viên sủi Penirex.
  • Tăng sản sinh Testosterone nội sinh: giúp tăng cảm xúc, tăng sinh tính, đóng vai trò như khóa van khi máu dồn về dương vật
  • Sản phẩm đồng thời hỗ trợ tăng chất lượng tinh trùng cả về số lượng và chất lượng, đem lại kết quả tinh dịch đồ khả quan hơn.
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường gân cốt, khỏe mạnh từ bên trong
  • Cải thiện triệt để các triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh
  • Tăng kích thước cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ cương cứng tối đa khi lâm trận

+ Cách dùng Penirex dang viên sủi.
  • Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 viên
  • Thời điểm uống thích hợp nhất là sau khi ăn
  • 1 viên pha cùng 100-200ml nước
  • Kết hợp cùng chế độ ăn uống, tập luyện nghỉ ngơi hợp lý để đạt được hiệu quả tối đa
  • Sử dụng liên tục không nên gián đoạn để đảm bảo hiệu quả của thuốc đem lại.
  Lưu ý: Không dùng cho người dưới 18 tuổi, người có tiền sử bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não.


3.5. Thuốc tăng cường sinh lý nam tức thời Velvet Power 1h.

  Thuốc tăng cường sinh lý nam tức thời Velvet Power 1h là thực phẩm chức năng, tăng cường sinh lý nam giới. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống cực kỳ tiện lợi. Velvet Power 1h được bào chế từ 100% các nguyên liệu từ thiên nhiên, tác dụng mạnh mẽ đến sinh lý nam, cải thiện nhanh chóng các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, bồi bổ gan, thận, kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc tăng cường sinh lý nam tức thời Velvet Power 1h

+ Thành phần viên uống Velvet Power 1h.
  Viên uống tăng cường sinh lý Power 1h được nghiên cứu và bào chế từ 100% các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.
  Cụ thể các thành phần như sau:
  • Nhung hươu: Nhung hươu là dược liệu cực kỳ hiệu quả trong việc cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý nam, chữa liệt dương, suy giảm tình dục ở nam giới.
  • Dâm dương hoắc: Bổ thận, tráng dương cường gân cốt, hỗ trợ điều trị bệnh về sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, tinh trùng yếu.
  • Bạch tật lê: Tăng cường ham muốn tình dục, chữa rối loạn cương dương, điều trị vô sinh, hiếm muộn, tăng khả năng thụ thai ở nữ giới, kích thích sản sinh tinh trùng nhanh và nhiều hơn ở nam giới.
  • Cao khô giềng giềng: Đây là dược liệu giúp kích thích sản sinh ra DHEA-S – một siêu hormon hướng sinh dục, cải thiện chức năng sinh lý, tăng sức đề kháng phòng bệnh mãn tính đồng thời làm giảm tỉ lệ chết của tinh trùng.
  • Cao bá bệnh: Tăng tiết testosterone nội sinh, giúp dương vật cương cứng tốt hơn, làm giảm quá trình mãn dục nam tự nhiên.

+ Công dụng tăng cường sinh lực cho nam giới của Velvet Power 1h.
  Vì được bào chế từ thiên nhiên và các thành phần quý hiếm nên sản phẩm viên uống tăng cường sinh lý Velvet Power 1h, mang đến công dụng vượt trội:
  • Kích thích sản sinh hormone testosterone, làm chậm lại quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Tăng cường sự ham muốn quan hệ ở nam giới, cơ thể luôn dồi dào sinh lực.
  • Giảm các triệu chứng của tuổi tác, mãn dục nam như đau lưng, tiểu đêm nhiều lần.
  • Tăng cường khả năng cương cứng của cậu nhỏ, kéo dài cuộc yêu, tăng chất lượng cuộc yêu.
  • Tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
  • Tăng kích thước cậu nhỏ lên, tăng khoái cảm cho mỗi cuộc yêu.
  • Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ, rối loạn cương dương ở nam giới.

+ Cách dùng Velvet Power 1h.
  • Uống từ 1 đến 3 viên, trước khi quan hệ 1 giờ.
  • Kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, hoạt động thể chất, sinh hoạt hợp lý.

3.6. Thuốc tăng cường sinh lý nam thảo dược Superman 1h.

  Thuốc tăng cường sinh lý nam thảo dược Superman 1h là 1 trong những thương hiệu được giới chuyên môn nhận xét rất cao về chất lượng và hiệu quả. Các thành phần chính gồm có những hoạt chất gia tăng sinh lý phái mạnh như: Eurycoma longifolia Extract, Tribulus terrestris Extract,..các dược liệu thuốc nam như: đông hầu, cây tầm ma, nhục thung dung,…   
  Theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, thuốc tăng cường sinh lực Superman 1h này chỉ nên sử dụng mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 2 viên vào buổi tối để các bạn có thể duy trì thể lực sung mãn, trọn vẹn cuộc yêu.

Thuốc tăng cường sinh lý nam thảo dược Superman 1h

+ Công dụng Superman 1h.
  • Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới
  • Cải thiện tình trạng mãn dục ở nam giới: Người hay mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối
  • Tăng tiết hormone giới tính nam, hỗ trợ điều trị mãn dục ở nam giới
  Bên cạnh việc hỗ trợ mãn dục nam xảy ra sớm đối với các quý ông, thuốc tăng cường sinh lý nam giới Superman còn có công dụng nâng cấp lượng tinh trùng bên trong túi tinh của những bạn gặp trường hợp tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tinh trùng lạnh gây khó có con.
  Thuốc trị yếu sinh lý nam giới Superman còn có khả năng cải thiện thời gian, tăng cường sức dẻo dai trong quan hệ của những bạn nam nào bị xuất tinh sớm, di tinh cực kỳ hiệu quả.

+ Cách dùng Superman 1h.
  Thuốc tăng cường sinh lý nam giá rẻ Superman 1h điều chế dạng viên uống tiện lợi nên dùng được mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, anh em chỉ nên sử dụng 1 viên/ngày vào trước cuộc yêu từ 1 – 2 giờ để các hoạt chất ngấm hoàn toàn vào cơ thể là được.

3.7. Thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc Man Up.

  Khi nhắc đến sản phẩm giúp tăng cường sinh lý, chắc mọi người đã quen thuộc với cái tên Rocket 1h – Đây là sản phẩm từng “làm mưa gió” trên thị trường khi được ra mắt và nhận được rất nhiều sự tin dùng nhiệt tình từ các quý ông, điều này có thể khẳng định công dụng “thần thánh” mà sản phẩm mang lại.
  Man Up là “người em” của Rocket 1h, ra đời dựa trên nền tảng nghiên cứu, điều chế của “anh cả” được cải tiến và tăng nồng độ thảo dược để mang lại sản phẩm tốt hơn. Ngôi nhà chung của 2 sản phẩm này là Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, nổi tiếng bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực mỹ phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng đặc biệt là các thảo dược tăng nhu cầu sinh lý.

Thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc Man Up

+ Công dụng viên uống Man Up.
  Là sản phẩm cải tiến, bổ sung thêm các loại thảo dược khác cũng như tăng nồng độ liều lượng lên nên sản phẩm Man Up rất được lòng kỳ vọng và mong chờ của các phái mạnh. Cụ thể công dụng của Man Up là:
  • Giúp hỗ trợ tăng kích thước dương vật và hồi phục nhu cầu ham muốn của bản thân.
  • Hỗ trợ lưu thông máu giúp dương vật cương cứng lâu hơn, tăng chất lượng cuộc yêu.
  • Hỗ trợ sản sinh hormone Testosterone, đẩy lùi quá trình mãn dục.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp có thể điều khiển được thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh: yếu sinh lý, viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm,…..
  • Giúp bản thân phái mạnh thỏa mãn đạt được những cơn khoái cảm của bản thân cũng như đối tác nữ.

+ Cách dùng Man Up.
  Để mang lại hiệu quả một cách tốt nhất thì các chàng nên thực hiện theo chỉ dẫn khuyên dùng bởi các chuyên gia sau đây:
  • Sử dụng 1 viên trước khi quan hệ từ 2-4 tiếng để tăng sinh lực cũng như kích thích được sự ham muốn.
  • Kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, hoạt động thể chất, sinh hoạt hợp lý.

4. Khi nào cần dùng thuốc tăng cường sinh lý nam.

  Không phải ai gặp vấn đề dương vật không cương hoặc cương trong thời gian ngắn cũng nên sử dụng thuốc tăng cường sinh lý. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia sức khỏe chuyên sâu trong lĩnh vực, việc sử dụng thuốc tăng cường chức năng sinh lý nam chỉ nên được thực hiện khi cơ thể anh em xuất hiện các dấu hiệu cho thấy chức năng sinh lý bị suy giảm. Cụ thể:
  • Rối loạn cương dương: là chứng rối loạn chức năng tình dục rõ ràng nhất ở nam giới với các biểu hiện như dương vật cương nhưng không cứng. Trường hợp cương cứng được lại không đủ để duy trì quan hệ tình dục bình thường, chỉ cương cứng được trong thời gian ngắn, thiếu hoặc thậm chí là không còn cảm giác khi quan hệ tình dục, không đạt cực khoái,…
  • Suy giảm ham muốn tình dục: bản thân không còn cảm giác hứng thú khi quan hệ. Nghiêm trọng hơn là mất hẳn cảm giác khi quan hệ.
  • Rối loạn xuất tinh: bao gồm các triệu chứng xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.
  • Không thấy thỏa mãn sau khi xuất tinh: đây là một trong những dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý dễ nhận biết xảy ra sau khi trong quan hệ tình dục. Nếu có triệu chứng này, không chỉ người nam mà bạn tình nữ cũng không thấy thoả mãn sau khi xuất tinh xong.
  • Đau nhức khi giao hợp: anh em sẽ có cảm giác đau nhức bất thường khi dương vật cương cứng, sau khi xuất tinh, đi tiểu rát và tiểu buốt sau xuất tinh.

  Ngoài các triệu chứng trên, anh em có chức năng sinh lý bị suy giảm còn có thể gặp một số biểu hiện như: giọng trầm hẳn, xuất hiện vệt đỏ dưới móng tay, khứu giác kém, rụng tóc hoặc xuất hiện nếp nhăn trên dái tai. 
  Khi gặp phải những tình trạng này, anh em có thể đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và nghe kết luận chính xác từ bác sĩ về tình trạng bệnh của mình. Sau đó mới lựa chọn thuốc tăng cường sinh lý nam phù hợp, hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
  Trường hợp cơ thể đang khỏe mạnh, sinh lực còn dồi dào, anh em không nên lạm dụng thuốc tăng cường sinh lý vì có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn về sau. Thay vào đó, hãy duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao và có lối sống lành mạnh là được.

+ Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất.

X-Marvel
X-Marvel
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lực Nam
Dạng Viên uống, hiệu quả tức thì
Ưu điểm: Dùng trước khi lâm trận khoảng 1h-2h
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Mãnh Hổ Vương
Mãnh Hổ Vương
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lực Nam
Dạng viên, Uống hàng ngày
Ưu điểm: Thuốc hiệu quả lâu dài
Độ tuổi: 20-55 tuổi
First Up 1h
First Up 1h
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lực Nam
Dạng Kẹo Ngậm, hiệu quả tức thời
Ưu điểm: Dùng trước khi lâm trận khoảng 1h-2h 
Độ tuổi: 18-55 tuổi
ATM Online
Penirex
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lực Nam
Dạng Viên Sủi hiệu quả tức thời
Ưu điểm: Viên sủi gọn nhẹ, dùng liền khi lâm trận
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Cashberry
Velvet Power 1h
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lý Nam
Dạng Viên uống, hiệu quả tức thời
Ưu điểm: Dùng trước khi lâm trận khoảng 1h-2h
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Robocash
Super Man
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lý Nam
Dạng Viên uống, dùng hàng ngày
Ưu điểm: Dạng viên nén, hiểu quả lâu dài
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Man Up
Man Up
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lý Nam
Dạng Viên uống hiệu quả tức thời
Ưu điểm: Dùng trước khi lâm trận khoảng 1h-2h
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Robocash
Rocket 1h
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lý Nam
Dạng Viên uống hiệu quả tức thời
Ưu điểm: Dùng trước khi lâm trận khoảng 1h-2h
Độ tuổi: 18-60 tuổi



5. Thuốc tăng cường sinh lý có gây tác dụng phụ không?

  Hầu hết những loại thuốc tăng cường sinh lý nam an toàn đều có bảng thành phần là các loại thảo dược, dược liệu tự nhiên hoặc các hoạt chất đặc trị rối loạn sinh lý với hàm lượng phù hợp nên rất hiếm gây ra tác dụng phụ nếu sử dụng đúng liều, đúng hướng dẫn.
  Ngược lại, việc lạm dụng quá mức loại thuốc này, đặc biệt là các loại thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc sẽ gây ra nhiều tác dụng nguy hiểm như:
  • Nhờn thuốc, phụ thuộc thuốc gây mất khả năng tình dục tự nhiên;
  • Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mặt đỏ;
  • Nổi mẩn ngứa, suy hô hấp do dị ứng;
  • Huyết áp tăng;
  • Rối loạn nhịp tim, hồi hộp, khó thở;
  • Dương vật cương cứng kéo dài, khó hạ xuống do dùng thuốc quá liều;
  • Suy giảm thính lực, mờ mắt, mù màu;
  • Thiếu máu cơ tim;
  Vì vậy, nam giới khi được chỉ định sử dụng loại thuốc tăng cường sinh lý nào hãy tuân thủ hướng dẫn, dùng đúng liều, đúng thời gian khuyến cáo để đạt được hiệu quả tối ưu. Vì những loại thuốc được chuyên gia chỉ định dùng sẽ có tác dụng từ từ nhưng an toàn, không giống với các loại thuốc tăng cường sinh lý tức thời dễ gây tác dụng phụ, nhất là khi lạm dụng quá liều trong thời gian dài.

6. Mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu?

  Mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu? Để mua được các loại thuốc tăng cường sinh lý chính hãng người dùng nên nên đặt mua trực tiếp trên website chính thức của nhà sản xuất tại link mà mình đã giới thiệu vừa được tư vấn tận tình lại ship tận nơi trong vòng 3-5 ngày, nhận hàng mới phải thanh toán.
  Hoặc mua thuốc sinh lý tại hiệu thuốc lớn, cửa hàng dược phẩm uy tín hoặc tốt nhất để tránh mua nhầm hàng nhái hàng giả kém chất lượng.

7. Cách chọn mua thuốc trị yếu sinh lý.

+ Tình trạng bệnh và mục đích sử dụng.
  Trước khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý này, việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là xác định rõ tình trạng bệnh của bản thân. Điều này rất đơn giản, bạn có thể đến thăm khám tại các phòng khám chuyên khoa, bệnh viện hay các cơ sở y tế khác.
  Tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh và lời khuyên của bác sĩ mà bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp cải thiện sinh lý hay sử dụng các sản phẩm bổ sung tăng cường sinh lý tương ứng.

+ Thành phần thuốc tăng cường sinh lý. 
  Khi chọn mua thuốc tăng cường sinh lý nam bạn cần phải lưu ý đặc biệt đến những thành phần có trong các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam này. Thành phần chính có trong mỗi viên uống là gì? Hầu hết các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam sẽ không gây tác dụng phụ. Mặc dù vậy thì cơ thể của bạn vẫn có thể bị mẫn cảm, dị ứng với một số thành phần có trong viên uống.
Chính vì vậy mà trước khi chọn mua một trong số các loại thuốc tăng cường sinh lực tốt nhất bạn cần phải thận trọng kiểm tra kỹ những thành phần có trong sản phẩm.

+ Công dụng của thuốc yếu sinh lý.
  Hầu hết, các loại thuốc trị yếu sinh lý đều có những công dụng tương đồng nhau. Bên cạnh đó, một số thành phần và công thức tạo nên sản phẩm cũng sẽ phần nào khiến cho sản phẩm trở nên đặc biệt hơn. Ngoài công dụng ra thì cơ chế hoạt động của sản phẩm cũng rất quan trọng.
  Hãy kiểm tra công dụng và cơ chế hoạt động của các loại thuốc tăng cường sinh lý trước khi chọn mua chúng. Nếu bạn không nắm rõ những thông tin đó, hãy liên hệ với nhà cung cấp sản phẩm để họ có thể giải đáp kỹ càng hơn cho bạn.

+ Chọn mua thuốc tăng cường sinh lý nam chính hãng.
  Đã có nhiều trường hợp “tiền mất tật mang” do mua phải các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý giả, kém chất lượng. Điều này khiến cho nhiều nam giới đau đầu trong việc tìm kiếm một nhà cung cấp sản phẩm uy tín.
  Bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi mua thuốc tăng cường sinh lý ở bất kỳ một nguồn cung cấp nào. Đây là quyền lợi đối với sức khỏe của bạn. Để nhận được một sản phẩm chính hãng, với công dụng hoàn chỉnh thì bạn nên tìm mua các loại thuốc tăng cường sinh lý nam chính hãng tại kênh phân phối chính thức của nhà sản xuất, nhà cung cấp.

8. Đánh giá mức độ yếu sinh lý.

+ Mức độ yếu sinh lý thể nhẹ.
  Nam giới chỉ gặp khó khăn trong việc cương cứng dương vật ở một thời điểm nào đó, vẫn có thể quan hệ bình thường được. tuy nhiên thỉnh thoảng có lúc không duy trì được độ cương cứng như mong muốn.
  Biện pháp: Nếu bạn bị ở mức này thì cũng đừng nên lo lắng vì lý do có thể do thể trạng của bạn đang ở mức mệt mỏi đừng suy nghĩ để tránh rơi vào trạng thái tâm lý không tốt.

+ Mức độ yếu sinh lý thể trung bình.
  Nam giới sẽ cảm thấy khó khăn khi "xung trận" , độ cương cứng giảm, thời gian cương không kéo dài được (dưới 5 phút), mỗi lần dương vật có thể cương cứng được thì cần có thời gian.
  Biện pháp: Đừng nên hoang mang quá để tránh rơi vào trạng thái không tốt, nên tìm hiểu xem nguyên nhân gây yếu sinh lý là gì để có sự điều chỉnh thích hợp.


+ Mức độ yếu sinh lý thể nặng.
  Nam giới không còn ham muốn tình dục, đỉnh điểm của khoái cảm "xuất binh" gần như mất hẳn, khi kích thích các vùng nhạy cảm dù bằng cách nào dương vật vẫn không đáp ứng.
  Biện pháp: Nếu bạn ở mức này thì nên đến bác sỹ chuyên khoa để tìm hiểu nguyên nhân cũng như phướng pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả.

9. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

  Trước khi tìm ra cách điều trị chữa yếu sinh lý người bệnh cần nắm rõ nguyên nhân nào khiến bạn bị yếu sinh lý là gì? Các chuyên gia đã chứng minh yếu sinh lý nam giới được bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau:

+ Lạm dụng thủ dâm.
  Là một trong những yếu tố gây ra tình trạng yếu sinh lý ngày càng gia tăng ở ở các nam giới, đặc biệt chàng trai trẻ, khi bạn thủ dâm trong tình trạng lo lắng, sợ bị phát hiện hồi hộp, và cố gắng để kết thúc nhanh dẫn đến xuất tinh không tự chủ, xuất tinh sớm.

+ Yếu tố tuổi tác.
  Khi tuổi tác càng cao, nam giới càng phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe trong đó tình trạng suy giảm khả năng tình dục. Suy giảm hormone sinh dục testosterone là tình trạng chung của quý ông tuổi trung niên.

+ Tâm lý.
  Căng thẳng, mệt mỏi, chán chuyện ân ái do bị chê bai, bạn tình thiếu gợi cảm,... là những nguyên nhân yếu sinh lý điển hình.

+ Bệnh tật.
  Cao huyết áp, tiểu đường, suy thận, suy gan, các tai nạn, chấn thương ở vùng bộ phận sinh dục làm suy giảm chức năng cơ quan sinh dục cũng khiến nam giới bị yếu sinh lý

+ Lối sống không lành mạnh.
  Lạm dụng rượu bia - thuốc lá - ma túy, lối sống ít vận động, thừa cân, béo phì, chế độ ăn uống mất cân bằng khiến nam giới phải đối mặt sớm với suy giảm sinh lý.

10. Kết luận.

  Như vậy, thuốc tăng cường sinh lý cũng là một trong những phương pháp giúp nam giới cải thiện sức khoẻ sinh lý một cách bền vững và lâu dài. Không như các loại thuốc cải thiện tức thì khác, sản phẩm giúp xây dựng nền tảng sức khoẻ tình dục của nam giới trở nên mạnh mẽ hơn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt ngay cả khi nam giới đến giai đoạn mãn dục.
  Nếu bạn đang gặp phải những dấu hiệu của bệnh sinh lý như: cương dương, xuất tinh sớm, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, suy nhược thì có lẽ thuốc yếu sinh lý là một sự lựa chọn cần tham khảo. Hoặc ngay cả khi bạn muốn duy trì hoặc tăng cường hơn nữa cũng có thểt sử dụng các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý.




Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: