Review Kẹo ngậm kéo dài quan hệ First Up 1h - Kẹo sâm sinh lý 2022

  Kẹo ngậm kéo dài quan hệ First Up 1h, Kẹo sâm kéo dài thời gian mua ở đâu, Kẹo ngậm quan hệ miệng chất lượng tốt nhất. Trong thời gian gần đây First Up 1h đã trở thành cái tên được nhiều nam giới săn đón.
  Bởi sản phẩm này được biết đến như một công cụ hỗ trợ sinh lý nam hiệu quả kéo dài thời gian ái ân. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thành phần công dụng và cách sử dụng kẹo ngậm đúng cách nhất.

Kẹo ngậm kéo dài quan hệ First Up 1h

1. Giới thiệu sản phẩm Kẹo ngậm kéo dài quan hệ

Kẹo ngậm kéo dài quan hệ First Up 1h hay First Up One Hour là sản phẩm  tăng cường sinh lý nam giới được bào chế dưới dạng viên ngậm. Đáng chú ý sản phẩm được làm bằng công nghệ cô đặc trên dây chuyền hiện đại của Australia.


Sản phẩm:Kẹo ngậm kéo dài quan hệ
Sản xuất:Tại Việt Nam
Số lượng:1 hộp có 08 viên
Cách dùng:Ngậm trước khi quan hệ khoảng 1h
Giao hàng:Toàn quốc
Hiệu quả:Kéo dài cuộc yêu 30p-2h


Được biết First Up 1h là một trong những viên ngậm tăng cường sinh lý nam giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Khi sử dụng sản phẩm này nam giới có thể cải thiện rõ rệt tình trạng nam giới xuất tinh sớm rối loạn cương dương tăng khoái cảm và ham muốn trong quan hệ tình dục.


Kẹo sâm kéo dài thời gian


2. Thành phần có trong sản phẩm Kẹo ngậm sinh lý

Kẹo ngậm sinh lý First Up 1 Hour được bào chế từ các dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, vừa hiệu quả mà còn đảm bảo tính an toàn cao như:

- 100mg thông biển sao: Đây là nguyên liệu quan trọng giúp bổ thận tráng dương, tăng cường lưu thông khí huyết, đàn hồi tim mạch đồng thời nâng cao sức đề kháng của nam giới. Cũng nhờ có thành phần này mà sản phẩm sở hữu được khả năng cải thiện sinh lý và chức năng tình dục hiệu quả.

- 100mg chiết xuất bạch tật lê: Dược liệu này giúp chống xuất tinh sớm, cải thiện khả năng cương dương và ham muốn tình dục. Đáng chú ý, bạch tật lê còn có khả năng hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn, cải thiện sự dẻo dai, bền bỉ của “cậu nhỏ” trong mỗi cuộc yêu.

- 50mg cao khô nhân sâm: Thành phần này có tác dụng tăng sức bền và sự dẻo dai cũng như thể lực cho nam giới. Đồng thời khô nhân sâm cũng kích thích tinh trùng hoạt động mạnh hơn, hỗ trợ điều trị tình trạng tinh trùng ít, qua đó tăng khả năng thụ thai, đem lại hiệu quả tốt trong việc tráng dương, bổ thận.

- Nhung hươu: Đây là một trong ít dược liệu được đánh giá cao về hiệu quả trong Đông y. Cụ thể, thành phần này giúp tăng cường nội tiết tố nam testosterone, giúp cho nam giới tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài cuộc yêu.


VÀO XEM SẢN PHẨM NGAY


3. Công dụng của Kẹo sâm kéo dài thời gian First Up 1h 

Kẹo sâm kéo dài thời gian First Up 1hour có thể mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho đấng mày râu. Cụ thể là:

- Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục tức thì sau khi sử dụng. Nếu bạn dùng đủ liệu trình First Up 1h thì hiệu quả này sẽ lâu dài và rõ rệt hơn.

- Nam giới dùng First Up 1h có ham muốn tình dục tăng đáng kể, qua đó tăng tần suất quan hệ tình dục mỗi tuần, đáp ứng được nhu cầu cần thiết của bạn tình.

- Tăng cường cả số lượng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

- Tăng sức đề kháng của cơ thể, cải thiện sức khỏe đồng thời giảm cảm giác uể oải, đau lưng, mỏi gối sau mỗi cuộc yêu.

- Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương nam giới hay tình trạng xuất tinh sớm.

- Quá trình mãn dục diễn ra chậm hơn.


Thuốc ngậm lâu ra first up 1h


4. Hướng dẫn sử dụng First up 1h - Viên ngậm sinh lý hiệu quả

Để phát huy hết tác dụng của Kẹo ngậm quan hệ miệng First up 1h - Viên ngậm sinh lý  phải dùng đúng cách thì mới đạt được hiệu quả tối đa. Hướng dẫn sử dụng trước 1h như sau: 

- Mỗi ngày dùng tối đa 1 lần mỗi lần  1 viên. 

- Phải sử dụng Vị trí đầu tiên 1 tiếng trước khi đi ngủ 60 phút nhớ ngậm trong miệng để kẹo tan chảy. 

Cách sử dụng First up 1h cũng khá đơn giản. Tuy nhiên để phát huy hiệu quả tăng cường sinh lực và sức khỏe nam giới nên sử dụng liên tục trong 3 tháng. Một liệu trình từ 16 đến 20 viên sẽ giúp nam giới cải thiện rõ rệt qua mỗi lần quan hệ tình dục. Sau khi kết thúc liệu trình bạn có thể tiếp tục sử dụng mỗi ngày 1 viên để duy trì mà vẫn đạt khoái cảm và hưng phấn trong quan hệ tình dục.


Thuốc kéo dài thời gian quan hệ First Up 1h


5. Lý do nhiều người lựa chọn First up 1h

Sở dĩ  nhiều nam giới lựa chọn Kẹo sâm sinh lý First up 1h vì sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội: 

- Được thiết kế dưới dạng viên ngậm đóng gói trong vỉ nên dễ dàng mang theo tiện lợi. sử dụng. Khi dùng chỉ cần uống đủ  lượng cần thiết mà các viên thuốc khác không bị ảnh hưởng. 

- Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm. 

- Bổ sung vitamin  dưỡng chất và khoáng chất cho cơ thể giúp nâng cao hệ miễn dịch tăng cường sức đề kháng. 

- Thành phần của thuốc tăng cường sinh lực được chiết xuất từ ​​thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe nam giới không gây tác dụng phụ. 

- Sản phẩm giúp cải thiện sinh lý nâng cao ham muốn và kéo dài thời gian giao hợp. Đồng thời nó còn hỗ trợ an thần  giảm căng thẳng stress. 

- First up 1h - Kẹo ngậm sinh lý vị bạc hà với hương vị dễ chịu dễ tan trong miệng cho hiệu quả tức thì. Viên ngậm có chứa chất chống oxy hóa có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa kéo dài tuổi thọ.


6. First up 1h mua ở đâu tốt nhất?

Thuốc ngậm lâu ra First up 1h có nhiều công dụng và đem lại hiệu quả cao nên ngày càng có nhiều người sử dụng loại viên ngậm này. Hiện nay, thị trường có rất nhiều cửa hàng, hiệu thuốc, đơn vị bán sản phẩm First up 1h.

Vì thế, để mua được First up 1h chất lượng, lựa chọn được địa chỉ uy tín là một bài toán khó cho khách hàng. Không chỉ tại hiệu thuốc, các cửa hàng bán thực phẩm chức năng mới bán First up 1h mà các trang thương mại điện tử hiện nay cũng có rất nhiều. Nếu bạn ngại ngùng không muốn mua trực tiếp tại các cửa hàng thì có thể lựa chọn mua hàng online. Bạn có thể truy cập vào trang web, lựa chọn sản phẩm và số lượng mình muốn mua, tiến hành đặt hàng là xong.

Bạn hãy yên tâm khi mua First up 1h tại trang web này vì sản phẩm tại đây đều là sản phẩm chính hãng, được cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả sau khi sử dụng. Đặt mua hàng tại website uy tín, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.


VÀO XEM SẢN PHẨM NGAY


7. Giá bán sản phẩm như thế nào?

Kẹo sâm kéo dài thời gian First up 1h có giá là 1.580.000đ/hộp. Mức giá này được niêm yết và công khai nên bạn không sợ mình bị mua đắt. Hiện nay, Đánh Giá Lớn đang có chương trình ưu đãi cực lớn giảm 50%, mua 1 hộp First up 1h chỉ còn 590.000đ/1 hộp.

Nếu bạn mua combo 2 hộp tặng 1 hộp (2 hộp 8 viên + 1 hộp 4 viên) với giá 990.000đ mà không mất phí giao hàng. Nếu mua 2 hộp với mức giá 1.280.000đ sẽ được tặng thêm 2 hộp. Mua 3 hộp tặng 4 hộp (3 hộp 8 viên + 4 hộp 4 viên) với mức giá chỉ 1.850.000đ. Khi đặt hàng, bạn sẽ được giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.

Bạn cũng không phải lo lắng thông tin cá nhân của mình bị lộ vì sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đừng lo lắng, hãy nhanh tay đặt hàng ngay để có cơ hội nhận được những chương trình ưu đãi cực lớn.


VÀO XEM SẢN PHẨM NGAY


8. Một số lưu ý khi sử dụng First up 1h

Mặc dù First up 1h - Viên ngậm sinh lý mang lại nhiều tác dụng hữu ích nhưng không phải ai cũng  sử dụng được. Một vài lưu ý khi sử dụng sản phẩm First up 1h: 

- Người dưới 18 tuổi  không nên sử dụng viên First up 1h. 

- Nam giới ị hoặc có tiền sử bệnh tim mạch cao huyết áp đột quỵ không nên sử dụng sản phẩm này. 

- Bạn tuyệt đối không được dùng viên ngậm First up 1h quá 2 viên  ngày dùng nhiều hoặc  quá liều vì có thể gây cương cứng quá lâu. Điều này có thể gây ra những bất tiện trong cuộc sống hàng ngày. 

- Khi sử dụng Viên ngậm sinh lý First up 1h  không nên sử dụng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá đồng thời cần  kết hợp luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để giúp đạt hiệu quả tối đa. 

- Sử dụng First trong 1 giờ cho một liệu trình đầy đủ có thể giúp tăng kích thước dương vật đáng kể. Do đó sau khi sử dụng viên ngậm có thể dương vật của nam giới sẽ to hơn trước nên cần suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng.


9. Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất.


X-Marvel
X-Marvel
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lực Nam
Dạng Viên uống, hiệu quả tức thì
Ưu điểm: Dùng trước khi lâm trận khoảng 1h-2h
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Mãnh Hổ Vương
Mãnh Hổ Vương
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lực Nam
Dạng viên, Uống hàng ngày
Ưu điểm: Thuốc hiệu quả lâu dài
Độ tuổi: 20-55 tuổi
First Up 1h
First Up 1h
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lực Nam
Dạng Kẹo Ngậm, hiệu quả tức thời
Ưu điểm: Dùng trước khi lâm trận khoảng 1h-2h 
Độ tuổi: 18-55 tuổi
ATM Online
Penirex
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lực Nam
Dạng Viên Sủi hiệu quả tức thời
Ưu điểm: Viên sủi gọn nhẹ, dùng liền khi lâm trận
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Cashberry
Velvet Power 1h
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lý Nam
Dạng Viên uống, hiệu quả tức thời
Ưu điểm: Dùng trước khi lâm trận khoảng 1h-2h
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Robocash
Super Man
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lý Nam
Dạng Viên uống, dùng hàng ngày
Ưu điểm: Dạng viên nén, hiểu quả lâu dài
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Man Up
Man Up
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lý Nam
Dạng Viên uống hiệu quả tức thời
Ưu điểm: Dùng trước khi lâm trận khoảng 1h-2h
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Robocash
Rocket 1h
Đánh giá 5 sao
Thuốc tăng cường Sinh lý Nam
Dạng Viên uống hiệu quả tức thời
Ưu điểm: Dùng trước khi lâm trận khoảng 1h-2h
Độ tuổi: 18-60 tuổi

10. Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng First up 1h

First up 1h - Viên ngậm sinh lý vừa tăng cường sinh lực nam giới vừa bồi bổ sức khỏe nam giới. Chính vì vậy rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm First up 1h. Họ đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả khi sử dụng vì họ đã trải nghiệm và  sử dụng nên biết hiệu quả như thế nào.

Tuy nhiên vẫn có  người lo sợ rằng First up 1h lừa đảo vì  cho rằng sản phẩm này không thể mang lại hiệu quả như mong muốn. Tâm lý chung của khách hàng là vậy ai cũng sợ sản phẩm không mang lại hiệu quả như quảng cáo.

Thực tế có rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng sau khi sử dụng First Up được 1h họ cảm thấy rất hài lòng vì sinh lý được cải thiện rất nhiều cảm thấy ham muốn hơn duy trì được thời gian quan hệ lâu hơn. Đồng thời sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt cuộc sống và hôn nhân hạnh phúc thăng hoa hơn.


Những thông tin thú vị về viên ngậm sinh lý First Up 1h đã được giải đáp đầy đủ qua bài viết trên với nhiều điều bổ ích. Hy vọng bạn đọc hãy đón nhận bài viết một cách tích cực nhé.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: