Top 28+ Theme WordPress Thời trang Đẹp nhất làm Blog, Tạp chí [2022]

  Bạn đang muốn xây dựng cho mình một website về chủ đề thời trang, nhiếp ảnh, tạp chí làm đẹp mà đang phân vân chưa biết chọn mẫu theme nào. Trong bài viết sẽ chỉ ra cho bạn theme WordPress thời trang đẹp nhất, đa dạng tính năng. Bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Theme WordPress Thời trang Đẹp nhất làm Blog, Tạp chí

Thông tin các mẫu WordPress Thời trang đẹp nhất.

  Mẫu theme WordPress thời trang tốt nhất cho các blog, tạp chí, trang web Thương mại điện tử và nhiếp ảnh gồm Divi, Soledad, TheGem, JevelinVới giao diện thân thiện về thời trang nhằm mục đích nổi bật website của bạn trong tâm trí khách hàng.
  Bạn có thể đạt được kết quả tuyệt vời với những chủ đề này, tạo ra một trang web độc đáo. Một số thậm chí còn cho phép bạn xây dựng các trang Thương mại điện tử, mua bán các sản phẩm quần áo, mẫu thiết kế.
  Mẫu WordPress tin tức Thời trang đều dễ sử dụng, đáp ứng tiêu chí đẹp, tải nhanh và thân thiện với SEO. Tạo một blog hoặc trang web thời trang nổi bật và có chức năng cửa hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nội dung:Theme WordPress Thời trang
Cung cấp: Miễn phí, Có phí
Hỗ trợ:Online
Cách thức:Trên thiết bị
Thời gian :5 đến 10 phút
Khu vực:Toàn quốc


Các Theme WordPress Thời trang đẹp nhất 2022.

1. Chủ đề WordPress blog thời trang-Soledad

chủ đề WordPress blog thời trang

  Soledad là một chủ đề WordPress blog thời trang đẹp và phong cách. Chủ đề có 1.000 tùy chọn tùy chỉnh mà bạn có thể thực hiện bằng một vài cú nhấp chuột.
  Template WordPress tạp chí thời trang tạo kiểu trực quan CSS3 mạnh mẽ của Soledad và các phần tử HTML5 được đánh bóng, bao gồm các mã ngắn và tiện ích con ấn tượng , hơn 1.000 thanh trượt khác nhau và kết hợp bố cục blog, làm cho nó trở thành một giải pháp toàn diện, mạnh mẽ cho các quản trị viên web.
  Luôn có một mẫu trang chỉ cho sự sắp xếp mà bạn mơ ước với Soledad. Ngoài ra, bạn có thể xem quá trình tinh chỉnh diễn ra trên trang web của bạn để kiểm soát tối đa mọi ngóc ngách với Live Customizer.

2. Chủ đề WordPress Thương mại điện tử thời trang-TheGem

chủ đề WordPress Thương mại điện tử thời trang

  TheGem là một chủ đề WordPress Thương mại điện tử thời trang đẹp mắt và giàu tính năng. Nó được xây dựng với một khuôn khổ trực quan để tùy chỉnh trực quan và một bộ sưu tập tuyệt vời các trang web demo chuyên dụng.
  Theme WP cửa hàng thời trang TheGem đã được trang bị trình tạo trang kéo và thả WPBakery để giúp bạn tạo trải nghiệm người dùng cuối một cách trực quan theo cách bạn muốn.
  Mẫu trang web demo thời trang phong cách của TheGem được đóng gói với các bố cục danh mục đầu tư và lựa chọn phong cách với các cài đặt có thể chỉnh sửa.
  TheGem sẵn sàng phục vụ bạn như một cửa hàng trực tuyến cho quần áo, đồ trang sức hoặc phụ kiện thời trang của bạn , ngay trên trang web của bạn mà không cần mã hóa.
  Các cải tiến mở rộng về SEO làm cho TheGem trở thành công ty hàng đầu trong xếp hạng công cụ tìm kiếm.

3. Theme WordPress thời trang cao cấp-Jevelin

theme WordPress thời trang cao cấp

  Jevelin là một theme WordPress thời trang cao cấp sáng tạo và sắc nét. Nó là một gói trực quan giúp đơn giản hóa quá trình xây dựng trang web.
  Bạn có thể sử dụng Jevelin một cách dễ dàng cho nhiều dự án. Các doanh nghiệp thời trang , các chuyên gia tự do , hoặc thậm chí các trang web cá nhân đều có thể sử dụng Jevelin.
  Quá trình này được sắp xếp hợp lý bằng cách bao gồm nhiều trang web demo mà bạn có thể cài đặt bằng một cú nhấp chuột. Chúng hoàn hảo để sử dụng làm cơ sở cho dự án của bạn hoặc thậm chí như vậy. Chúng rất đẹp!
  Jevelin giúp bạn đưa nội dung của mình ra ngoài bằng cách có một hệ thống SEO mạnh mẽ. Hơn nữa, chủ đề này hoạt động thuận lợi trên tất cả các tìm kiếm bạn đang nhắm mục tiêu.
  Nó tối đa hóa lưu lượng truy cập và doanh thu quảng cáo của bạn một cách dễ dàng. Trong khi hỗ trợ RTL tích hợp sẽ mở ra cánh cửa để mở rộng đối tượng của bạn trên toàn thế giới.

4. Mẫu blog thời trang đa năng WordPress-CheerUp

mẫu blog thời trang đa năng WordPress

  CheerUp là một mẫu blog thời trang đa năng WordPress dễ sử dụng và đáp ứng. Nó là một nền tảng xây dựng trang web thân thiện và dễ tiếp cận cho các trang web viết blog.
  CheerUp đếm được với các tùy chọn xử lý hình ảnh ấn tượng và các công cụ và widget tùy chỉnh thư viện . Những điều này tạo ra trải nghiệm người dùng cuối hấp dẫn để thu hút người dùng của bạn quay lại xem thêm.
  CheerUp giữ cho hình ảnh của bạn trông sắc nét trên nhiều thiết bị khác nhau do nền tảng hỗ trợ Bootstrap được thiết kế theo mô-đun .
  Thêm vào đó, khả năng tương thích hoàn toàn với WooCommerce và WPML ngay lập tức khiến nó vừa là một nhà tiếp thị tự nhiên cho sản phẩm của bạn vừa là một nền tảng đa ngôn ngữ có thẩm quyền .

5. Template thời trang WordPress-MagPlus

template thời trang WordPress

  MagPlus là một template thời trang WordPress hợp thời trang và dễ uốn với hơn 40 bản trình diễn có sẵn để thử. Nó là một công cụ hoàn toàn đáp ứng và có thể thích ứng, sử dụng các chức năng kéo và thả và tránh mã hóa.
  Hầu hết các bản demo của nó chuyên về blog / tạp chí và ngành công nghiệp thời trang. MagPlus đi kèm với trình tùy chỉnh trực tiếp mặc định và trình tạo WPBakery. Bạn có thể trộn và kết hợp hơn 160 phần tử, đầu trang 18+ và 4 chân trang trở lên.
  Hơn nữa, MagPlus cung cấp màu sắc không giới hạn, kiểu chữ tiên tiến và hỗ trợ một số nền tảng video. Các nền tảng này bao gồm YouTube và Vimeo.
  MagPlus đi kèm với một bộ danh mục đầu tư tùy chỉnh và bố cục blog phong phú để giới thiệu những gì bạn muốn.
  Hãy làm hài lòng những người hâm mộ trung thành của bạn với màn hình sang trọng, trang nhã và tuyệt đẹp. Truy cập MagPlus! Truyền bá tin tức với nhiều tùy chọn chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

6. Mẫu trang web WordPress-Gillion

mẫu trang web WordPress

  Gillion là một mẫu trang web WordPress đẹp và mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng cho một blog thời trang. Chủ đề này là phiên bản WordPress mới nhất sẵn sàng và được xây dựng dựa trên Bootstrap.
  Trang web của bạn sẽ trông thật nổi bật khi được xem trên các thiết bị khác nhau với thiết kế bố cục đáp ứng đầy đủ.
  Nó đi kèm với nhiều tùy chọn tùy chỉnh chủ đề nâng cao giúp tùy chỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ bảng điều khiển quản trị trực quan được hỗ trợ bởi WordPress Customizer, việc tùy chỉnh rất nhanh chóng và đơn giản.
  Gillion là chủ đề tốt nhất cho các blog về thời trang, phong cách sống với các blog tương tự. 

7. Mẫu website WordPress thời trang-Webify


mẫu website WordPress thời trang

  Đối với tất cả các tín đồ thời trang ngoài kia, tại đây chúng tôi có một mẫu website WordPress thời trang đặc biệt sẽ giúp bạn hiện thực hóa các dự án của mình ngay lập tức. Webify hiện đại, sạch sẽ, dễ sử dụng và chuyên nghiệp.
  Hiện có một bản demo cửa hàng trực tuyến độc quyền, nhưng bạn cũng có thể biến Webify thành một blog thời trang. Và nếu bạn điều hành một đại lý thời trang hoặc một nhiếp ảnh gia thời trang , Webify cũng sẽ giúp bạn sắp xếp.
  Tất cả những gì bạn cần là một công cụ và bạn có thể thiết lập nhiều trang khác nhau mà không gặp rắc rối. Các tính năng linh hoạt và tùy biến của Webify đi qua mái nhà.
  Bạn có thể thực sự chỉnh sửa và điều chỉnh mọi yếu tố và chi tiết của Webify. Bạn thậm chí có thể trộn và kết hợp các tính năng của các bản trình diễn khác nhau để tạo ra biến thể của mình.
  Hãy cá nhân hóa và xây dựng thương hiệu cho thiết kế web của Webify và biến nó thành một kiệt tác của riêng mình.

8. Theme WordPress tạp chí thời trang-The Issue


theme WordPress tạp chí thời trang
  The Issue là một theme WordPress tạp chí thời trang linh hoạt và có tính thích ứng cao sẽ phù hợp với dự án thời trang của bạn một cách suôn sẻ. Nó có một cách bài trí trang nhã, phong cách và tinh tế thu hút sự chú ý của mọi người.
  Với nhiều bản trình diễn sẵn sàng sử dụng, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy giao diện phù hợp cho tạp chí thời trang trực tuyến của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chỉnh sửa một chút bản demo, hãy làm điều đó miễn phí. Issue rất dễ sử dụng và cho phép tùy chỉnh đầy đủ.
  Các tiện ích của vấn đề bao gồm mười tiêu đề, hơn 10 widget tùy chỉnh, bố cục bài đăng gọn gàng và tích hợp xã hội.
  Bạn cũng có thể thêm các phản ứng biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh, tạo các bài đánh giá và kiếm tiền từ tạp chí của mình với các vị trí đặt quảng cáo đặt trước.


9. Chủ đề WordPress thời trang-Hongo


  Không cần tìm đâu xa khi tìm kiếm một chủ đề WordPress thời trang sẽ giúp bạn tiếp thị sản phẩm trực tuyến một cách chuyên nghiệp. Hongo là một giải pháp ngoạn mục với nhiều tính năng sẽ đưa bạn đi đúng hướng.
  Với nhiều thiết kế mẫu khác nhau, bạn có thể chọn được kiểu dáng phù hợp chỉ với một lần bấm nút. Từ đó trở đi, bạn có thể sử dụng thiết kế sẵn có hoặc đi xa hơn và tùy chỉnh nó theo hướng xây dựng thương hiệu của bạn.
  Thực hiện các chỉnh sửa và cải tiến diễn ra với kỹ thuật kéo và thả đơn giản.
  Các tính năng cốt lõi khác của Hongo bao gồm trình tạo đầu trang và chân trang, Slider Revolution, lọc thực tế, menu mega, cửa sổ bật lên bản tin và hiệu ứng thị sai.
Với những vật liệu cần có, Hongo cũng đi kèm với nhiều tiện ích khác để thêm gia vị cho trải nghiệm mua sắm.

10. Trang web Thương mại điện tử thời trang-Aurum


trang web Thương mại điện tử thời trang

  Aurum là một chủ đề tối giản hoàn hảo cho các cửa hàng, trang sức và các trang web Thương mại điện tử thời trang khác . Nó đi kèm với các tính năng chủ đề thú vị sẽ giúp bạn mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời.
  Chủ đề này cung cấp một mẫu đẹp và trang nhã để tạo một trang web chuyên nghiệp và độc đáo. Nó bao gồm băng chuyền sản phẩm được tối ưu hóa bằng cảm ứng, vì vậy mọi người đều có thời gian tuyệt vời khi xem sản phẩm của bạn.
  Dễ dàng thiết lập và sắp xếp bố cục trang và nội dung của bạn. Người dùng có thể chọn từ các biến thể trang web được tạo sẵn nhưng cũng có thể tạo các mẫu tùy chỉnh. Aurum bao gồm WPBakery, một plugin trình tạo kéo và thả hạng nhất.
  Aurum cũng đi kèm với các plugin thanh trượt để giới thiệu các sản phẩm mới nhất hoặc nổi bật của bạn và các ưu đãi đặc biệt phù hợp với phong cách.
  Chủ đề này bao gồm các tính năng thú vị như băng chuyền sản phẩm, tích hợp mạng xã hội, mã ngắn sản phẩm, hỗ trợ Trường tùy chỉnh nâng cao, chế độ danh mục và trang tìm kiếm tùy chỉnh có tính năng lọc.
  Cuối cùng, các tiêu chuẩn mã hóa phù hợp làm cho chủ đề này thân thiện với SEO và tải cực kỳ nhanh.

11. Web WordPress thời trang-WooCommerce



  Thay vì làm mọi thứ từ đầu, bạn chỉ cần chọn một web WordPress thời trang như The Hanger và mọi thứ ngay lập tức trở nên dễ dàng.
  Chủ đề tương thích với WooCommerce này đã sẵn sàng cho tất cả các ý tưởng của bạn và chuẩn bị để hiện thực hóa hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn một cách nhanh chóng. Mặc dù giữ mọi thứ siêu cổ điển và đơn giản, The Hanger vẫn là một công cụ mà mọi người mua sắm hiện đại sẽ thích thú.
  Mọi bộ phận và yếu tố của The Hanger đều được thiết kế và phát triển để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chờ cho đến khi bạn thấy bản xem trước trực tiếp của canvas trang web - Thật ấn tượng!
  Các trang sản phẩm và cửa hàng lộng lẫy, tuyệt đẹp và đơn giản để làm theo quy trình thanh toán, cũng như tiêu đề và điều hướng phức tạp , The Hanger đảm bảo mỗi khách truy cập của bạn bị thuyết phục ngay lập tức.
  Các tính năng tuyệt vời khác là xem nhanh, đánh dấu sản phẩm Mới và Bán, giỏ hàng nhỏ tiện dụng và hỗ trợ video sản phẩm. Hanger là một trong những.

12. Trang web tin tức thời trang-Newsmag

trang web tin tức thời trang

  Newsmag mang đến cấu trúc mạnh mẽ với các lưới , khối, mô-đun, để giúp xác định lại sự sang trọng và phong cách cho trang web tin tức thời trang của bạn.
  Kết hợp sự sang trọng, khoảng trắng lớn, đường nét tinh tế, trang hiện đại và các loại bài đăng ngoạn mục, Newsmag sẽ làm cho trang web của bạn nổi bật giữa đám đông.
  Được soạn thảo cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ, Newsmag sẽ cho bạn tự do để nhấn mạnh nội dung quan trọng nhất của mình.
  Tác giả đã thiết kế chủ đề này để xử lý lượng lớn nội dung trong khi vẫn mang lại tốc độ tải trang cao. Newsmag sẽ cung cấp cho khách truy cập của bạn một hiệu suất vượt trội trên bất kỳ thiết bị màn hình nhỏ nào.
  Chủ đề này đi kèm với hơn 14 bản trình diễn độc đáo sẵn sàng để nhập nhanh để làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng. Chủ đề Newsmag có một hệ thống quảng cáo thông minh được thiết kế để làm cho trang web của bạn AdSense sẵn sàng trong vài giây.
Newsmag kết hợp công nghệ với các kỹ năng của bạn và tạo ra một trang web táo bạo nhất.

13. Cửa hàng thời trang trực tuyến-Byanca


cửa hàng thời trang trực tuyến
  Khi tạo một cửa hàng thời trang trực tuyến, bạn phải đảm bảo một thiết kế web trang nhã và hợp thời trang. Điều này sẽ giữ chân những người mua sắm của bạn ở lại lâu hơn, đặt tất cả các mặt hàng tuyệt vời của bạn ngay trước mắt họ.
  Để đạt được kết quả này, bạn nên xem xét Byanca, một chủ đề WordPress thời trang hạng nhất. Bạn có thể sử dụng nó cho các cửa hàng may mặc nói chung hoặc thậm chí là chủ sở hữu thương hiệu; Byanca không có ranh giới.
  Cùng với một số thiết kế trang chỉ mục, Byanca cũng cung cấp nhiều bố cục bên trong hơn để thuận tiện cho bạn.
  Một số đặc điểm khác của Byanca là mua sắm nhanh, xem nhanh, đăng nhập và đăng ký biểu mẫu, theo dõi đơn hàng và thu phóng sản phẩm.

14. Mẫu theme WordPress thời trang-Bridge


Mẫu theme WordPress thời trang
  Cho dù bạn điều hành một cửa hàng quần áo trực tuyến hay là một blogger thời trang cuồng nhiệt, thì thật tuyệt, nếu bạn mới bắt đầu, hãy tiết kiệm thời gian và năng lượng cho bản thân với Bridge .
  Mẫu theme WordPress thời trang này được đóng gói với một bộ sưu tập tài liệu nổi bật cho trang web mơ ước của bạn.
  Nhiều bản trình diễn sẵn sàng để sử dụng bắt đầu nhanh chóng dự án của bạn và giúp bạn thực hiện nhanh chóng.
  Điều thú vị ở Bridge là quá trình xây dựng trang thời trang mới của bạn đơn giản và dễ dàng như thế nào.
  Ngay cả khi bạn đang tạo trang web đầu tiên của mình, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, gần giống như bạn đã thiết lập nhiều trang web.
  Và cũng có tài liệu chuyên sâu và hỗ trợ khách hàng giúp bạn trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn.

15. Template WordPress-Applique

template WordPress

  Applique là một template WordPress hứa hẹn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự thành công của bạn bằng cách cung cấp một thiết kế chắc chắn và đáng tin cậy.
  Bạn không cần phải là một nhà phát triển web chuyên nghiệp để sử dụng sản phẩm này. Applique thân thiện với người dùng và trực quan, ngay cả đối với những người thiếu kiến ​​thức lập trình.
  Có một số biến thể định dạng bài đăng trên blog và bạn sẽ có thể kết hợp các tệp video, hình ảnh hoặc âm thanh.
  Bạn có thể duy trì một blog cá nhân quyến rũ hoặc một tạp chí thời trang lớn. Bất kể mục tiêu của bạn là gì, chủ đề này có thể là đồng minh tốt nhất của bạn. Chủ sở hữu trang web không phải bắt đầu lại từ đầu.
  Nội dung demo được cung cấp và bạn có thể nhập nội dung đó trong vài giây. Nội dung được tạo sẵn này có thể hoạt động như một mẫu cơ bản và bạn có thể tùy chỉnh nó bất cứ lúc nào.
  Bắt đầu một web shop thời trang trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết.


16. Theme WordPress nhiếp ảnh thời trang-Missio


Theme WordPress nhiếp ảnh thời trang Missio

  Missio là một lựa chọn thay thế đáng yêu cho tất cả các web nhiếp ảnh gia thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề WordPress nổi bật theo mặc định, rất có thể bạn đã tìm thấy nó.
  Có thể thấy Theme WordPress nhiếp ảnh thời trang Missio có giao diện trực quan, show hình ảnh chi tiết, dạng slide siêu mượt.
  Missio có nhiều tính năng thiết thực giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Tất cả những gì bạn thực sự cần làm là chơi với tài liệu làm sẵn, thêm nội dung và thông tin chi tiết của bạn và gọi nó là một ngày.


17. Website WordPress thời trang-Ekko


Website WordPress thời trang

  Bây giờ bạn có thể bắt đầu blog thời trang của riêng mình, blog này sẽ bắt đầu với Ekko. Website WordPress thời trang này tạo ra một giao diện gọn gàng, tối giản và hiện đại sẽ thu hút sự quan tâm của mọi người.
  Hơn nữa, Ekko đảm bảo hiệu suất vẫn nguyên vẹn và ở mức cao nhất trên tất cả các thiết bị và nền tảng.
  Ekko tuân theo tất cả các quy tắc thiết kế và phát triển hiện tại. Với ý nghĩ đó, bạn sẽ không bao giờ cần phải lo lắng về các kỹ thuật, thoải mái quản lý và duy trì blog thời trang đang phát triển của mình.
  Tóm lại, tạp chí trực tuyến dựa trên Ekko của bạn sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian, luôn xuất hiện mới mẻ và mới lạ.

18. Website chủ đề thời trang WordPress-Artemis

website chủ đề thời trang WordPress

  Artemis là một website chủ đề thời trang WordPress đa năng và đầy đủ tiện ích. Nó có khả năng thích ứng hoàn toàn dễ dàng với tất cả các màn hình, thiết bị và trình duyệt. Bạn sẽ tìm thấy nó với tài liệu lớn và hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời.
  Nó có một số bản trình diễn và nhiều yếu tố tùy chỉnh mà bạn có thể tạo kiểu và cải thiện bằng phương pháp kéo và thả.
  Nó có tích hợp WooCommerce đầy đủ để thiết lập các cửa hàng trực tuyến một cách nhanh chóng. Artemis rất linh hoạt và thiết thực, với các lựa chọn được xây dựng sẵn cho các cửa hàng.
  Chủ đề này là một sự lựa chọn tuyệt vời, bất kể loại hình kinh doanh của bạn là gì. Nó mạnh mẽ như vị thần Hy Lạp mà tên của nó đại diện. Các tính năng cao cấp khác bao gồm sẵn sàng dịch, cập nhật miễn phí và hình nền có thể tùy chỉnh.
  Hơn nữa, Artemis có một thanh trượt lookbook và các thanh bên năng động để xem sản phẩm. Tiếp tục và thực hiện thay đổi với sáng tạo SmartWPress mạnh mẽ này.

19. Theme WordPress tạp chí thời trang-The Voux

theme WordPress tạp chí thời trang

  Voux là một theme WordPress tạp chí thời trang độc đáo và sáng tạo. Nó tự hào khoe rằng nó là một trong những chủ đề đầu tiên bao gồm Chia sẻ xã hội độc đáo trong danh sách các tính năng của nó.
  Dữ liệu dành cho chia sẻ xã hội có thể truy cập được thông qua phần phụ trợ của trang web của bạn và nó được lưu giữ trên WordPress. Bạn được trao quyền cho quá trình này, vì bạn có thể tùy chỉnh khoảng thời gian lưu trong bộ nhớ cache và nhắm mục tiêu các mạng xã hội cụ thể.
  Voux đáp ứng, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể truy cập nội dung của bạn. Trải nghiệm chất lượng giống nhau áp dụng cho tất cả các thiết bị.
  Nó mang lại cho chủ sở hữu trang web nhiều tự do hơn, vì họ có thể cập nhật bài đăng và theo dõi lượt xem khi đang di chuyển, loại bỏ nhu cầu bị buộc chặt vào một chiếc ghế bàn. Miễn là bạn có kết nối WIFI, bạn có thể thực hiện công việc của mình.
  Việc mở rộng trang web không thể dựa vào một ngách thị trường hoặc nhân khẩu học duy nhất . Chủ đề này có thể dịch hoàn toàn, cho phép hỗ trợ đa ngôn ngữ để tiếp cận nhiều người hơn.

20. Theme WordPress shop thời trang-OGGI


Theme WordPress shop thời trang
  Bắt đầu bán hàng thời trang trực tuyến bước đầu mạng lại thu nhập kinh doanh online với OGGI. Cho dù bạn đang theo đuổi một thứ gì đó thích hợp hơn hay một cửa hàng thời trang nói chung, một lần nữa, với OGGI, bạn có thể tạo ra tất cả và nhiều hơn nữa.
  Theme WordPress shop thời trang OGGI bạn nhận được 7 bản dùng thử chủ để bắt đầu. Và một khi bạn giới thiệu phương pháp chỉnh sửa thông qua trình tạo trang kéo và thả, các tùy chọn đột nhiên trở thành vô tận.
  Bên cạnh các trang chủ khác nhau, OGGI cũng bao gồm tất cả các trang và yếu tố bên trong cần thiết khác để vận hành trơn tru một cửa hàng trực tuyến.
  Giống như bất kỳ chủ đề nào khác trong danh sách, OGGI cũng hoàn toàn linh hoạt và linh hoạt, định hình lại bất kỳ màn hình nào ngay lập tức. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến sẽ luôn ở mức cao nhất với OGGI.


21. Trang web chia sẻ hình ảnh thời trang-Fey


trang web chia sẻ hình ảnh thời trang
  Fey là một giải pháp ngoạn mục khác sẽ giúp bạn bắt đầu một trang web chia sẻ hình ảnh thời trang trong thời gian ngắn. Hãy nhớ rằng, nếu bạn đang theo đuổi một thứ gì đó khác biệt, Fey là công cụ bạn không nên bỏ qua.
  Hiện đại và sáng tạo là hai đặc điểm chính của Fey. Với sự sáng tạo và độc đáo của nó, bạn có thể bắt đầu trên internet một cách nhanh chóng. Tóm lại, nếu bạn muốn làm mọi người mua tiềm năng ngạc nhiên bằng thiết kế web hấp dẫn, hãy làm mọi thứ theo đúng cách với Fey.
  Hơn nữa, Fey đi kèm với tất cả các loại yếu tố cửa hàng, như theo dõi đơn hàng, danh sách yêu thích, các biến sản phẩm và giỏ hàng thả xuống, cho đến một vài thứ.
  Một loạt các mã ngắn và widget được tạo tùy chỉnh đang chờ đợi mọi người dùng tích hợp nhanh chóng. Các tiêu đề khác nhau, nguồn cấp dữ liệu Instagram , phần blog và cuộn mượt mà chỉ là một vài trong số những điểm đặc biệt bổ sung mà bạn nhận được với Fey.

22. Cửa hàng shop thời trang thời trang-CiyaShop


cửa hàng shop thời trang thời trang
  Có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho các cửa hàng shop thời trang thời trang trực tuyến, và CiyaShop là một trong số đó. Thay vì đầu tư không rõ ràng từ đầu, chỉ cần mua theme bạn đã có giao diện và tính năng theo ý của mình.
  Cùng với các bản trình diễn thu hút sự chú ý được thiết kế gọn gàng phù hợp với thị trường ngách của bạn, CiyaShop cũng có các tài sản khác để sinh lời.
  Bạn có thể phức tạp hoặc tối giản với thiết kế web, cả hai tùy chọn CiyaShop đều có.
  CiyaShop là một theme shop thời trang WordPress sẵn sàng cho thiết bị di động và tương thích với nhiều trình duyệt. Nó được tối ưu hóa cho hiệu suất hạng nhất. Nó đảm bảo kết quả của bạn luôn hoạt động ổn định và an toàn.
  Bất kể người dùng của bạn đến từ đâu, họ sẽ luôn có cùng một trải nghiệm ấn tượng khi duyệt qua các sản phẩm của bạn và hoàn tất việc mua hàng. CiyaShop đã làm được phần lớn công việc, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng nó hết khả năng của nó.

23. WordPress bán hàng thời trang-H-Code

WordPress bán hàng thời trang

  H-Code là một chủ đề WordPress bán hàng thời trang hiện đại . Nó cũng là một mẫu đa dụng mạnh mẽ và toàn diện . H-Code cho phép mọi người truy xuất các trang web chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả một cách dễ dàng.
  Nó được triển khai thủ công thông qua 57 trang web demo trang chủ khác nhau và hơn 190 mẫu trang tuyệt đẹp cho nhiều ứng dụng đa dạng.
  Bạn có thể làm tất cả nhờ plugin trình tạo trang WPBakery có thể tùy chỉnh của H-Code với vô số phần tử và thành phần.
  Với H-Code, người dùng trên toàn thế giới sẽ dễ dàng tạo ra các trang web thời trang độc đáo của riêng họ.

24. Theme WordPress bán hàng, tin tức thời trang-Grosso


Theme WordPress bán hàng, tin tức thời trang
  
  Theme WordPress bán hàng, tin tức thời trang Grosso cung cấp các dịch vụ đa năng, tạo thu nhập từ cửa hàng, shop trực tuyến nhanh chóng. Với mẫu theme này bạn tạo một trang web rất dễ dàng, bạn có thể kéo và thả các tệp và kết hợp các tính năng khác.
  Vâng, đó là cách dễ dàng. Và bạn không cần phải thực hiện bất kỳ mã hóa và các tác vụ kỹ thuật nâng cao khác.
  Quản lý cửa hàng của bạn, giao đơn đặt hàng, thu tiền thanh toán, theo dõi đánh giá của khách hàng và quảng bá thương hiệu của bạn từ mọi thiết bị. Bạn có thể làm tất cả những điều này với nền tảng tất cả trong một của Grosso.
  Với một chủ đề biết cách hoạt động của Thương mại điện tử, bạn sẽ không bao giờ lạc lối trên con đường dẫn đến thành công.
 Làm cho nó trở nên độc đáo, đặc biệt và đáng chú ý, đồng thời phát triển công việc kinh doanh thời trang của bạn lên một tầm cao mới.


25. Mẫu web thương mại bán quần áo WordPress-June

mẫu web thương mại bán quần áo WordPress

  June là một mẫu web thương mại bán quần áo WordPress tuyệt đẹp, trực quan và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
  Slider Revolution, LayerSlider và WPBakery kết hợp để cung cấp trải nghiệm xây dựng hình ảnh. Thiết kế như một người chuyên nghiệp với các tiện ích cao cấp và cài đặt tùy chỉnh sâu.
  Theme WordPress bán giày dép, thời trang, mắt kinh, quần áo được tích hợp sẵn các tính năng chọn hàng, thanh toán. Xây dựng thương hiệu trang web của bạn theo các thông số kỹ thuật nghiêm ngặt nhất trong vài phút. 15 bản trình diễn trang nhã, 9 trang sản phẩm đẹp mắt và danh mục đầu tư tuyệt đẹp sẽ giúp bạn nhanh chóng hơn.
  Các trang cửa hàng không giới hạn đảm bảo bạn tiếp thị đúng sản phẩm của mình, bao gồm các tìm kiếm AJAX tùy chỉnh . Các cửa hàng thời trang, đại lý và xưởng may rất thích làm việc với June.
  Các tính năng tuyệt vời dành riêng cho ngành cho phép mọi người cạnh tranh với các cường quốc trực tuyến lớn.
  Với WooCommerce, được tích hợp ngay từ tháng 6, việc tiếp thị các thiết kế của bạn chưa bao giờ đơn giản hơn thế. Hãy thiết lập cửa hàng với tháng 6 ngay hôm nay và bắt đầu công việc kinh doanh thời trang trực tuyến của bạn!

26. Theme trang web blog WordPress tin tức thương mại điện tử-Paperio


theme trang web blog WordPress tin tức thương mại điện tử

  Paperio là một theme trang web blog WordPress tin tức thương mại điện tử tuyệt đẹp và đáp ứng. Với một bộ sưu tập các trang web demo phức tạp, Paperio tiết kiệm rất nhiều thời gian.
  Các blogger yêu thích sự linh hoạt và thiết kế sáng tạo tuyệt đối của Paperio. Dễ dàng trưng bày thư viện và các bài đăng video của bạn.
  Các vật dụng tiện lợi do AJAX hỗ trợ cho phép bạn thu hút khán giả của mình. Bố cục lưới và khối xây cung cấp một hệ thống phân cấp trực quan trực quan. Đặc biệt, các blog thời trang sẽ tỏa sáng khi mặc đồ với Paperio.
  Các thanh trượt nội dung nổi bật tuần hoàn lại những phần đáng tự hào nhất của bạn cho cả thế giới xem. Với các bài đăng xu hướng tuyệt vời và các tiện ích tin tức mới nhất, bạn có thể cập nhật thông tin cho thế giới.
  Bạn có thể tiếp cận nhiều người hơn với nguồn cấp dữ liệu Instagram và Twitter . Bản tin MailChimp cho phép bạn tăng lượng khán giả trung thành theo thời gian và giữ liên lạc dễ dàng.

27. Theme WordPress thời trang thanh lịch-GoodLife

theme WordPress thời trang thanh lịch

  GoodLife là một theme WordPress thời trang thanh lịch đặc biệt, hứa hẹn sẽ cải thiện mọi yếu tố của trang web thời trang của bạn.
  Nó đã sẵn sàng cho SEO, giúp bài viết của bạn dễ dàng xuất hiện trên bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm hơn.


  Các nhà phát triển đã giảm đáng kể thời gian tải của nó. Mặc dù sức mạnh và tính linh hoạt của nó, GoodLife vẫn thân thiện với người dùng và dễ tiếp cận.
  Nhờ công nghệ Kéo và Thả, ngay cả những khía cạnh phức tạp nhất của quá trình phát triển web cũng trở nên trực quan.
  Chủ đề này cũng có thể chuyển ngữ, hấp dẫn khán giả quốc tế.
  Người dùng sẽ có thể kết hợp các hình ảnh và video tuyệt đẹp cùng với các bài báo chất lượng của họ. Thậm chí, một hệ thống bình luận cho phép người đọc thảo luận về các xu hướng thời trang mới nhất.
  Hơn nữa, có thể bật hoặc tắt các thanh bên cố định bằng cách truy cập Tùy chọn chủ đề.
Nếu bạn muốn lấy mẫu GoodLife và các tính năng của nó, hãy nhớ truy cập bản xem trước trực tiếp của nó.

28. Trang web tạp chí thời trang-Voice

 

  Voice là một chủ đề tạp chí WordPress hiện đại được xây dựng tùy chỉnh cho các blog cá nhân, tin tức trực tuyến và các trang web tạp chí thời trang. Chủ đề này sẽ làm cho trang web của bạn trông tuyệt đẹp trên màn hình lớn cũng như trên máy tính bảng và điện thoại thông minh.
  Nó có khả năng tùy biến cao để có thể phù hợp với sở thích cá nhân của bạn. Nó cũng đi kèm với một bảng tùy chọn chủ đề nâng cao để thiết lập trang web của bạn trong 5 phút.
  Hơn nữa, chủ đề này cho phép bạn tạo nhiều mô-đun bài đăng như bạn muốn, nhóm chúng theo tiêu chí cụ thể và hiển thị chúng trong một bố cục cụ thể.
  Hơn nữa, chủ đề blog thời trang chuyên nghiệp này cực kỳ linh hoạt.
  Voice cũng cho phép bạn tạo giao diện hoặc phong cách khác nhau cho từng danh mục trên trang web của mình.
  Họ cũng đóng gói nó với các mã ngắn mạnh mẽ và các tính năng chủ đề WordPress tuyệt vời khác chắc chắn sẽ làm cho blog thời trang của bạn trở nên tỏa sáng và đáng chú ý.


  Trên đây là top Theme WordPress Thời trang Đẹp nhất làm Blog, Tạp chí hãy đưa ra lựa chọn mẫu đẹp và phù hợp nhất với định hướng phát triển trang của mình nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ, nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: