Cách Kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước bằng tin nhắn [2022]

  Một số bạn quan tâm cách kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước bằng tin nhắn ra sao? Thực hiện tra tài khoản sim Vinaphone như thế nào? Thao tác để kiểm tra tài khoản sim Vinaphone trả trước mới nhất, Bạn cùng xem ngay hướng dẫn nhé.

Cách Kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước bằng tin nhắn

  Kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước bằng tin nhắn hiện nay có một số cách thông qua thao tác trên bàn phím, soạn tin theo mẫu hoặc gọi đến tổng đài nhà mạng. Việc tra tài khoản VinaPhone giúp bạn biết được số dư tài khoản mà còn quản lý, điều chỉnh sử dụng phù hợp. Ngoài ra, bạn còn biết được thời hạn sử dụng của các loại tài khoản, tận dụng tối đa trước khi ưu đãi bị hủy.

Thông tin:Kiểm tra tài khoản VinaPhone
Phạm vi:Toàn quốc
Cách thức:
Bằng tin nhắn
Địa điểm:Tại nhà

Cách Kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước bằng tin nhắn.

  Hiện nay kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước bằng tin nhắn chưa được nhà mạng hỗ trợ nên bạn không thực hiện được. Bạn có thể lựa chọn các hình thức kiểm tra tài khoản khác để có kết quả nhanh nhất, cụ thể là qua phím tắt, gọi tổng đài, hoặc soạn tin nhắn đối với sim trả sau.
  Đối với yếu tố tra tài khoản sim Vinaphone nhanh gọn thì mình vẫn thường dùng thao tác trên bàn phím là tốt nhất. Kết quả đưa lại chính xác và gần như phản hồi tức thì, bây giờ ta cùng xem cụ thể nhé.

Một số cách kiểm tra tài VinaPhone trả trước.

1. Thực hiện cách kt tài khoản vinaphone qua bàn phím.

 Cách kt tài khoản vinaphone bằng bàn phím được triển khai phổ biến nhất, chỉ cần mở bàn phím điện thoại lên bạn nhấn *101# Phím Gọi. Ngay lập tức hệ thống sẽ ghi nhận lệnh và có phản hồi thông báo cho bạn biết tài khoản còn bao nhiêu tiền, dùng đến thời điểm nào, thời gian khoá 1 chiều, 2 chiều.
  Với 1 thao tác bàn phím duy nhất nhưng bạn nhận lại được khá nhiều thông tin thú vị từ số tiền đến ngày sử dụng. Khi cần kiểm tra tài khoản sim Vinaphone trả trước bạn nên chọn ngay cách thức này.

2. Kiểm tra tài khoản vina trả trước qua Online.

  Cách kiểm tra tài khoản vina trả trước online sẽ thông qua việc sử dụng ứng dụng My VNPT. Đây là app của nhà mạng phát triển để bạn quản lý toàn bộ thông tin, gói cước sim điện thoại của mình.
  Muốn kiểm tra tài khoản điện thoại vinaphone bạn đăng nhập ứng dụng MyVNPT bằng số điện thoại của mình, tại giao diện chính bạn sẽ thấy tài khoản hiện thị như: tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi và thời gian sử dụng. Để xem rõ nội dung bạn nhấn vào từng mục cụ thể.
  À! Hiện nay nhà mạng Vinaphone đang có chương trình tặng 1GB data cho thuê bao lần đầu cài đặt và sử dụng ứng dụng My VNPT đó nhé. Bạn xem thông tin nhận data Vinaphone miễn phí ghé bài viết này nha.

Xem nè bạn:

3. Kiểm tra tài khoản thuê bao trả trước vinaphone Gọi tổng đài.

  Kiểm tra tài khoản thuê bao trả trước vinaphone bằng cách gọi tổng đài cũng là giải pháp đáng tin cậy. Hotline Vinaphone 18001091 hoạt động 24h/24h nên khi cần hỗ trợ tra tài khoản tiền sim, có vướng mắc trong qua trình trải nghiệm dịch vụ thì hãy gọi ngay.
  Tất cả các cuộc gọi đến tổng đài Vinaphone đều miễn phí 100%, hỗ trợ cho các thuê bao của chính nhà mạng.

  Trên đây là thông tin Kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước bằng tin nhắn bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn trên nhé. Nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết, chúc bạn một ngày vui vẻ!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: