05 Tính năng nổi bật của Máy lạnh LG Âm trần không phải ai cũng biết

  Máy lạnh LG âm trần là sản phẩm nổi bật xuất xứ từ Hàn Quốc được đông đảo người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch, nhỏ gọn mà máy lạnh âm trần LG còn được tích hợp rất nhiều các tính năng thông minh, đáp ứng tốt được nhu cầu của người sử dụng. Vậy những tính năng đó là gì? Tất cả sẽ được chuyên gia máy lạnh Bluasea nêu ra ngay sau đây.

1. Máy lạnh LG âm trần tiết kiệm điện hiệu quả

  Hầu hết các mẫu máy lạnh mới của hãng LG hiện nay đều được tích hợp thêm công nghệ biến tần Inverter. Đây chính là công nghệ tiên tiến cho phép tiết kiệm điện năng hiệu quả, máy lạnh âm trần LG được tích hợp công nghệ này có thể tiết kiệm khoảng 30-50% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường.

Máy lạnh LG Âm trần


  Inverter có khả năng làm giảm thiểu mức tiêu hao điện năng tối đa thông qua việc điều chỉnh tốc độ của máy nén, máy sẽ tự điều chỉnh công suất phù hợp với không gian, nhờ đó giảm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo làm mát tốt, tránh lãng phí không đáng có. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh cả tháng cũng không lo tốn nhiều điện.
  Không chỉ tiết kiệm điện mà máy lạnh LG âm trần Inverter còn hoạt động rất êm ái, ổn định, độ bền cao, ít khi xảy ra hư hỏng, giúp kéo dài tuổi thọ hơn hẳn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm tại: https://maylanhgiasi.net/may-lanh/61-may-lanh-am-tran/lg-7.html


2. Máy lạnh LG âm trần lọc khí cực tốt với hệ thống Plasma

  Với việc đầu tư công nghệ lọc khí hiện đại Plasma đã giúp máy lạnh âm trần LG được đông đảo khách hàng ưa chuộng hơn. Tấm lọc khí này có ưu điểm vượt trội là lọc được các hạt bụi nhỏ li ti, lọc được cả các chất gây ô nhiễm và khử mùi cực tốt. Kể cả lông thú nuôi trong nhà cũng được hệ thống này hút sạch, tránh xảy ra bệnh lý dị ứng và hen suyễn, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn, rất thích hợp với nhà có trẻ nhỏ và người già.
  Hơn nữa bạn có thể dễ dàng vệ sinh tấm lọc này với nước sạch, dễ tháo ra để vệ sinh mà không cần phải gọi thợ, từ đó tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hơn. Hàng tháng các bạn nên tháo màng lọc đó ra vệ sinh nhằm giúp hệ thống hoạt động tốt nhất có thể.

3. Máy lạnh LG âm trần trang bị lưới nâng lên tự động

  Đây là tính năng đặc biệt chỉ có ở máy lạnh giấu trần LG. Lưới nâng tự động là tính năng vô cùng thông minh, được thiết kế với cấu trúc hỗ trợ 4 điểm khác nhau, có thể cho phép nâng màng lọc tự động để người dùng vệ sinh bộ lọc dễ dàng, không hề khó khăn.
  Bên cạnh đó, lưới nâng tự động còn có khả năng tự động cân bằng bộ lọc, phát hiện dừng tự động và ghi nhớ vị trí các mức mà người sử dụng đang cài đặt, từ đó tự điều chỉnh theo yêu cầu, tạo sự tiện lợi hơn cho người dùng.

4. Máy lạnh LG âm trần điều khiển nhóm từ xa

  Một trong 4 tính năng vô cùng nổi bật của máy lạnh âm trần LG không thể không nhắc đến đó chính là khả năng điều khiển nhóm tự động. Cụ thể với tính năng này, bạn chỉ cần một chiếc điều khiển duy nhất gắn tường mà bạn có thể điều khiển dàn lạnh từ xa được, thậm chí là điều khiển cho 16 dàn lạnh khác nhau. Điều kiện là toàn bộ dàn lạnh này có cùng thông số lẫn chức năng phụ, thường thích hợp với các tòa nhà lớn, công ty lớn.

Máy lạnh LG âm trần điều khiển nhóm từ xa


5. Dàn tản nhiệt của máy lạnh LG âm trần cực bền

  Cùng với đó là thiết kế dàn tản nhiệt chống ăn mòn đẳng cấp. Dàn tản nhiệt của máy lạnh LG âm trần được phủ tới 4 lớp sơn đặc biệt, nhờ đó mà giúp tăng độ bền cho dàn tản nhiệt, chống bị ăn mòn, không lo ảnh hưởng từ thời tiết, tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Dù trong bất kể điều kiện khắc nghiệt như thế nào thì máy vẫn vận hành bền bỉ.
  Ngoài 5 tính năng trên thì máy lạnh LG âm trần còn có chế độ đảo cánh thông minh, giúp đảo gió tự động, đưa khí lạnh đến tất cả các góc ở trong căn phòng, đảm bảo làm mát đều phòng và không khí mát vô cùng dễ chịu.
  Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy lạnh âm trần LG hoặc muốn mua sản phẩm này thì có thể tới trực tiếp Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea. Tại Việt Nam thì đây chính là một trong số ít doanh nghiệp lớn chuyên phân phối máy lạnh LG chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài cùng mức giá rẻ nhất thị trường.
  BlueSea cung cấp đa dạng các mẫu máy lạnh LG âm trần, đủ công suất, đáp ứng tốt được mọi yêu cầu của khách. Ngoài giá rẻ và cam kết chất lượng, công ty còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển tận nơi, hỗ trợ lắp đặt máy lạnh, hỗ trợ bảo dưỡng và sửa chữa. Phiếu bảo hành sẽ được giao cho khách ngay sau khi lắp đặt và thanh toán.
  Công ty máy lạnh giá sỉ BlueSea có chi nhánh toàn quốc, trụ sở ở cả TPHCM và Hà Nội nên thuận tiện cho khách hàng khi mua. Mọi thắc mắc, xin liên hệ: 0901805000 – 0918227898.







Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: