Cách hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản Snapchat Mới nhất

  Làm sao để huỷ kích hoạt Snapchat, cách để xóa tài khoản Snapchat mới nhất được rất nhiều bạn quan tâm. Cách tắt Snapchat trên máy tính nhanh nhất, vì vậy khi không còn nhu cầu dùng Snapchat, bạn hãy thực hiện ngay theo các hướng dẫn sau.

xóa tài khoản Snapchat Mới nhất

  Ngày nay, hàng trăm ứng dụng chia sẻ ảnh có sẵn cho Android và iOS như Instagram, Pinterest, Snapchat, ... Mặc dù Instagram dường như dẫn đầu mảng chia sẻ ảnh, nhưng Snapchat không còn xa. Snapchat là ứng dụng được xếp hạng hàng đầu được sử dụng để chụp những bức ảnh nhanh đáng kinh ngạc và chia sẻ ảnh, video, văn bản và bản vẽ.
  Snapchat chủ yếu được biết đến với các bộ lọc ảnh và video độc đáo. Các bộ lọc của Snapchat có thể rất thú vị vì chúng có thể biến đổi ảnh chụp của bạn ngay lập tức. Với bộ lọc Snapchat, bạn có thể biến mình thành Sư tử, khiến mình trông già đi, v.v.
  Mặc dù đó là một ứng dụng tuyệt vời, nhưng nhiều người dùng lại lãng phí thời gian cho nó. Giống như Instagram, Snapchat cũng là nguồn gây mất tập trung cho nhiều người. Đối với điều này, nhiều người dùng muốn hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản Snapchat của họ.
  Cách xóa tài khoản Snapchat trên Android, Cách xóa Snapchat trên máy tính cũng là cách hay nếu bạn đang tìm kiếm một cách để tạm rời khỏi nền tảng nhắn tin, bạn đang đọc đúng bài viết. 
  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn từng bước về cách hủy kích hoạt hoặc xóa Tài khoản Snapchat. Cùng xem ngay nhé bạn.

Tải xuống dữ liệu Snapchat.

  Trước khi hủy kích hoạt tài khoản Snapchat, tốt nhất bạn nên tải xuống dữ liệu Snapchat. Có một bản sao lưu dữ liệu luôn là lựa chọn tốt nhất. Đây là cách tải xuống dữ liệu Snapchat trước khi xóa tài khoản.
1. Trước hết, hãy mở trình duyệt web yêu thích của bạn và truy cập liên kết này . Thao tác này sẽ mở trang Quản lý tài khoản của tôi trên Snapchat.
2. Bây giờ hãy nhấp vào nút 'Dữ liệu của tôi' .

hủy kích hoạt tài khoản Snapchat

3. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách dữ liệu mà bạn có thể tải xuống. Bạn cần cuộn xuống và nhấp vào nút Gửi yêu cầu .

hủy kích hoạt tài khoản Snapchat

4. Sau khi hoàn tất, dữ liệu Snapchat sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn .

hủy kích hoạt tài khoản Snapchat

Dữ liệu bạn nhận được từ Snapchat:
  Là danh sách dữ liệu mà bạn sẽ nhận được từ Snapchat. Danh sách bao gồm nhiều dữ liệu đã được lưu trữ bởi Snapchat.

Các bước để hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản Snapchat.

  Sau khi tải xuống dữ liệu Snapchat, bạn có thể muốn hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản Snapchat của mình. Xin lưu ý rằng các bước để hủy kích hoạt và xóa tài khoản là giống nhau. 
  Khi bạn gửi biểu mẫu để xóa tài khoản Snapchat của mình, tài khoản của bạn sẽ bị vô hiệu hóa trong 30 ngày.
  Sau 30 ngày, Snapchat sẽ xóa tài khoản nếu bạn không kích hoạt lại tài khoản của mình trong vòng 30 ngày đó. Làm theo một số bước đơn giản được chia sẻ dưới đây để hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản Snapchat của bạn.
1. Trước hết, hãy mở trình duyệt web yêu thích của bạn và mở liên kết này . Trên trang Quản lý tài khoản của tôi, hãy nhấp vào Xóa tài khoản của tôi .

xóa tài khoản Snapchat

2. Trên trang Xóa tài khoản, bạn cần nhập thông tin đăng nhập Snapchat của mình và nhấp vào nút Tiếp tục .


3. Bây giờ bạn sẽ thấy thông báo xác nhận hiển thị Tài khoản đã bị Hủy kích hoạt.

xóa tài khoản Snapchat

Cách kích hoạt lại tài khoản Snapchat

  Nếu bạn muốn kích hoạt lại tài khoản Snapchat của mình hoặc ngừng xóa, bạn cần đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tài khoản của mình trên ứng dụng Snapchat. Đảm bảo kích hoạt lại tài khoản của bạn trong vòng 30 ngày, nếu không tài khoản sẽ bị xóa.
1. Trước hết, hãy mở ứng dụng Snapchat trên thiết bị Android hoặc iOS của bạn.
2. Bây giờ, đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu của bạn.

kích hoạt lại tài khoản Snapchat

3. Bạn sẽ thấy lời nhắc xác nhận kích hoạt lại. Chỉ cần nhấn vào nút '' để kích hoạt lại tài khoản.

kích hoạt lại tài khoản Snapchat

Như vậy là đã xong rồi, đây là cách bạn có thể kích hoạt lại tài khoản Snapchat của mình.

Kết luận.

  Nếu bạn đã làm theo các bước theo hướng dẫn, bạn sẽ có thể hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản Snapchat của mình. Nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé, chúc bạn thành công.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: