Cách Mua ngày sử dụng Vinaphone Mới nhất Đơn giản [2023]

  Cách Mua ngày sử dụng Vinaphone, Chuyển tiền thành Ngày sử dụng Vinaphone được rất nhiều bạn tìm hiểu, vậy đổi tiền thành ngày sử dụng vinaphone ra sao, thực hiện chuyển đổi tiền thành ngày sử dụng vinaphone có khó không, hãy xem ngay cụ thể trong bài viết này nhé.

Mua ngày sử dụng Vinaphone

1. Thông tin Mua ngày sử dụng Vinaphone.

  Mua ngày sử dụng Vinaphone được hiểu là bạn đang có số tiền trong tài khoản chính chưa dùng đến nay mong muốn quy đổi ra ngày dùng được lâu hơn. Thực chất đây là sự trao đổi ngang hàng nhằm tránh tình trạng sim hết ngày sử dụng khi mà tài khoản còn quá nhiều tiền mà không dùng đến.
  Nhiều bạn hiện có 100k, 200k, 500k trong tài khoản chính nhưng sim lại báo chỉ còn 2 ngày, 5 ngày, 10 ngày nữa là hết hạn gọi đi, hoặc khoá 1 chiều và yêu cầu phát sinh nạp thẻ hay cuộc gọi để gia hạn chu kỳ sử dụng.

Nội dung:Mua ngày sử dụng mạng Vinaphone 
Nguyên nhân:Do hết ngày dùng cho phép
Hỗ trợ:Online
Cách thức:Trên thiết bị
Thời gian :5 đến 10 phút
Khu vực:Toàn quốc

2. Lợi ích của việc đổi tiền thành ngày sử dụng Vinaphone.

  Thông qua việc đổi tiền thành ngày sử dụng vinaphone bạn có nhận lại ngay một số lợi ích rất thiết thực như sau:
  • Tăng thêm ngày sử dụng của sim mà không cần thao tác cầu kỳ hay mua thêm card.
  • Duy trì kết nối liên lạc liên tục, tránh bị khoá dịch vụ.
  • Sử dụng tối ưu số tiền trong tài khoản chính cho mục đích tăng ngày sử dụng.
 Gia hạn ngày sử dụng mạng vinaphone từ các lợi ích thiết thực trên trong đó mình nhận thấy thêm được ngày sử dụng sẽ cho bạn sử dụng sim yên tâm hơn. Đối với một số bạn mà còn hạn dùng ngắn ngày thì đúng đây chính là giải pháp để xoá nỗi lo lớn.


3. Cách mua ngày sử dụng Vinaphone.

  Cách mua ngày sử dụng Vinaphone khá đơn giản chỉ việc thông qua tin nhắn gửi đến tổng đài 900 với tên dịch vụ Day More, chỉ cần đăng ký sau đó với số tiền tương ứng bạn mua thêm ngày sử dụng bất kỳ lúc nào mình muốn.

3.1. Đối tượng, điều kiện mua ngày sử dụng mạng VinaPhone.

  • Áp dụng cho các thuê bao trả trước hòa mạng các gói VinaCard, VinaText, Vina365
  • Sim đang hoạt động bình thường, không bị khoá 2 chiều
  • Tài khoản chính phải lớn hơn 1.500đ

3.2. Thao tác mua ngày sử dụng của VinaPhone.

  Cách đổi tiền lấy ngày sử dụng vinaphone hay còn gọi là mua ngày sử dụng Vinaphone qua 2 bước thực hiện, đầu tiên là đăng ký dịch vụ Day More, sau đó là thao tác soạn tin để mua ngày sử dụng mạng Vinaphone, bây giờ ta cùng làm nha.

+ Bước 1: Đăng ký dịch vụ. 

  Mua ngày sử dụng Vinaphone soạn theo cú pháp: DKCT gửi 900 để đăng ký dịch vụ Day More. Sau đó, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo cho bạn mật khẩu gồm 6 ký tự. Để dễ dàng ghi nhớ, bạn có thể đổi lại mật khẩu theo cú pháp: DMKCT Mật-khẩu-cũ Mật-khẩu-mới gửi 900. Khi quên mật khẩu soạn: MKCT gửi 900 để lấy lại mật khẩu.

+ Bước 2: Vinaphone chuyển tiền thành ngày sử dụng.

  Sau khi đã đăng ký dịch vụ thành công tại bước 1, bạn có 2 cách để bạn thực hiện mua Vinaphone chuyển tiền thành ngày sử dụng là qua thao tác bàn phím USSD hoặc qua tin nhắn, cụ thể như sau:

Nội dung Cú pháp
Mua qua Tin nhắn: MUA Mật-khẩu Số-Ngày-Mua gửi 900
Mua qua thao tác Bàn phím: *900*Mật khẩu*số điện thoại#

4. Cước phí chuyển tiền thành ngày sử dụng Vinaphone.

  Chuyển tiền thành ngày sử dụng Vinaphone có cước phí vừa phải phù hợp với các sim đang có nhu cầu kéo dài ngày dùng, tương ứng với 1.000 lần đối với phí giao dịch và 500đ cho ngày sử dụng, thông tin chính xác như sau.
  • Phí chuyển đổi: 500đ /01 ngày sử dụng.
  • Phí giao dịch: 1.000đ/ lần chuyển đổi
  • Phí dịch vụ (bao gồm phí chuyển đổi và phí giao dịch) được trừ vào tài khoản chính của thuê bao.

5. Lưu ý khi mua ngày sử dụng Vinaphone.

  Luôn có những cú pháp để sau khi bạn mua thêm ngày sử dụng Vinaphone biết được rằng bạn đã thành công hay chưa, cụ thể ở đây là các tin nhắn đến tổng đài 900 hoặc thao tác trên bàn phím. Khá dễ luôn, lại miễn phí, bạn làm theo nội dung sau.
  • Kiểm tra ngày sử dụng vừa mới mua bấm: *101#Gọi
  • Hủy dịch vụ Day More VinaPhone soạn: HUYCT gửi 900.
  À! Lưu ý sẽ không giới hạn số lần mua ngày sử dụng Vinaphone, bạn hoàn toàn thoải mái đổi ngày sử dụng vinaphone từ tiền tài khoản chính trong suốt chu kỳ khi muốn.

6. Một số vấn đề về mua ngày sử dụng Vinaphone.

+ Có phải sim nào cũng Gia hạn ngày sử dụng mạng vinaphone được không?
  Mỗi sim sẽ có thể sử dụng dịch vụ riêng, riêng đối với dịch vụ Gia hạn ngày sử dụng mạng vinaphone hay còn gọi mua thêm ngày sử dụng vinaphone sim bạn cần hoạt động 2 chiều, có tài khoản 1.500đ trở lên.

+ Làm sao biết đã mua ngày sử dụng của vinaphone thành công.
  Để biết mua ngày sử dụng của vinaphone được chưa bạn chỉ cần thao tác trên bàn phím *101# rồi nhấn Gọi để tổng đài báo ngày kết thúc chu kỳ hoạt động sim của bạn. Từ đó bạn sẽ thấy có việc tăng ngày dùng so với khi chưa mua dịch vụ.

+ Khi thực hiện mua hạn sử dụng vinaphone không được phải làm sao?
  Mua hạn sử dụng vinaphone bạn chỉ cần thông qua 2 thao tác đăng ký dịch vụ và soạn tin nhắn theo các bước đã triển khai, tuy nhiên nếu không được bạn hãy gọi 18001091 để nhân viên hỗ trợ vấn đáp ngay luôn nhé.

  Trên đây là thông tin Mua ngày sử dụng Vinaphone mới nhất 100% thành công, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn, khi có vướng mắc nhớ liên hệ bộ phận hỗ trợ. Thấy hay nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết, chúc bạn một ngày vui vẻ!


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: