Số trung tâm Tin nhắn Vina, Cách hủy tin nhắn rác Vinaphone [2023]

  Nhiều bạn vẫn thường hỏi đầu số trung tâm tin nhắn Vinaphone là gì? để gạt nỗi lo lắng ấy bạn hãy theo dõi các số mình chỉ sau đây. Ngoài ra, bài viết cũng chỉ bạn cách hủy tin nhắn rác của Vinaphone với vài thao tác đơn giản, cùng xem luôn nha.

Số trung tâm Tin nhắn Vina, Cách hủy tin nhắn rác Vinaphone

1. Số trung tâm tin nhắn Vinaphone

  Nếu bạn và người thân vẫn còn mơ hồ không biết Số trung tâm tin nhắn Vinaphone là gì và có chức năng như thế nào. Số trung tâm tin nhắn Vinaphone hiểu đơn giản nhất nó như một trạm thu phí cho việc gửi SMS của bạn vậy. 
  Nếu bình thường để gửi tin nhắn bạn sẽ gõ số điện thoại người nhận và nội dung. Sau đó gửi trực tiếp. Khi sử dụng Số trung tâm tin nhắn Vinaphone thì khác. Bạn không cần phải gửi đến người nhận trực tiếp mà chỉ cần gửi qua trung tâm. Hệ thống sẽ xử lý và gửi đến người nhận giúp bạn.
   Vậy tại sao lại gửi SMS qua Số trung tâm tin nhắn Vinaphone mà không gửi trực tiếp? Vào các dịp đặc biệt, nhu cầu gửi SMS ngày càng tăng dễ dẫn đến tắc mạng, nghẽn mạng làm thông điệp của bạn không đến được tay người nhận. Số trung tâm tin nhắn Vinaphone ra đời như một cầu nối, người chuyển phát giúp bạn một cách đảm bảo và nhanh chóng nhất.

Hiện nhà mạng này đang cung cấp các số trung tâm tin nhắn Vinaphone như sau:
+8491020005
+8491020040
+8491020091
+8491020121
+8491020205
+8491020126

  Dấu + cần phải để trước số trung tâm tin nhắn Vinaphone.
  Ngoài ra, muốn biết hoặc thay đổi số trung tâm tin nhắn Vinaphone của máy mình, bạn có thể thực hiện như sau: Vào phần Tin nhắn → Cài đặt → Số trung tâm tin nhắn. Từ đó bạn có thể xem hoặc sửa số trung tâm tin nhắn Vinaphone mà mình mong muốn rồi.
  Có số trung tâm tin nhắn Vinaphone các SMS của bạn luôn được đảm bảo đến tay người yêu thương ngay cả những dịp lễ tết hoặc khi mất sóng, mất mạng. Thật tiện lợi phải không nào?

Bạn xem biết ngay nè:

2. Cách hủy tin nhắn rác của Vinaphone

  Cách hủy tin nhắn rác của Vinaphone thực hiện ra sao, liệu có triệt để hay không? chặn tin nhắn rác làm sao cho hiệu quả nhất, luôn là thắc mắc của nhiều bạn.
  Chắc hẳn hàng ngày bị làm phiền bởi những tin nhắn quảng cáo, khuyến mãi, mua bán v.v mà bạn không có nhu cầu sẽ làm bạn rất khó chịu. Lúc đó bạn sẽ tìm Cách hủy tin nhắn rác của Vinaphone.
   Cách hủy tin nhắn rác Vinaphone thật đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 1 trong các cú pháp gửi về đầu số nhà mạng là bạn yên tâm không còn lo lắng gì về các tin vẫn spam hàng ngày.

Thông tin Thực hiện
Chặn thông tin khuyến mãi, soạn tin: TC KM gửi 18001091
Chặn thông tin giá cước, soạn tin: TC GC gửi 18001091
Chặn thông tin dịch vụ mới, soạn tin: TC DV gửi 18001091
Chặn tất cả các hạng mục quảng cáo Vinaphone, soạn tin: TC gửi 18001091

  Trên đây là thông tin về Số trung tâm Tin nhắn Vinaphone, Cách hủy tin nhắn rác Vinaphone với các phương án hiệu quả, bạn hãy thực hiện ngay nhé. Chúc bạn thành công!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: