Gel cấp ẩm vùng kín Tốt nhất, giá rẻ OvaSilk Siêu hot 2022

Phụ nữ ở mọi lứa tuổi có thể bị ảnh hưởng bởi các triệu chứng khô âm đạo do nhiều nguyên nhân khác nhau như căng thẳng, stress, tiền mãn kinh sau sinh, cho con bú hoặc thậm chí do tác động của căng thẳng và tác dụng phụ của việc sử dụng một số loại thuốc.
Ngoài việc gây khó chịu ngứa ngáy đau rát những triệu chứng này còn có thể khiến chị em mất tự tin ảnh hưởng trực tiếp và nghiêm trọng đến đời sống tình dục và hôn nhân. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc loại gel cấp ẩm Ovasilk chuyên dụng sẽ đem lại những thay đổi mới mẻ cho cuộc sống của chị em.

Gel cấp ẩm vùng kín Tốt nhất, giá rẻ OvaSilk


1. Giới thiệu sản phẩm

OvaSilk là sản phẩm gel bôi trơn âm đạo, tác dụng chính là bôi trơn và tạo độ ẩm cho âm đạo bằng cách sao chép độ ẩm chất nhờn tự nhiên trong âm đạo giảm khô rát cho người sử dụng và giúp chị em  thoải mái tự tin hơn. Ngoài ra, Ovasilk giúp kích thích nhu cầu sinh lý và làm sạch khử mùi hạn chế viêm nhiễm vùng kín.


Sản phẩm:Gel cấp ẩm vùng kín OvaSilk 
Sản xuất:Made in USA
Số lượng:2 tuýp Gel
Cách dùng:Thoa Gel khi cần làm ẩm vùng kín
Giao hàng:Toàn quốc
Hiệu quả:Kéo dài đến 5 ngày sau mỗi lần dùng


gel cấp ẩm Ovasilk

Ovasilk có tính năng tác động nhanh tác dụng ngay lập tức đồng thời thẩm thấu và dưỡng ẩm tự nhiên duy trì hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài lên đến 4 - 5 ngày. Ovasilk có thể được sử dụng nhẹ nhàng và kín đáo 3 - 4 giờ trước khi giao hợp.

Sử dụng Ovasilk trong 8 tuần liên tục sẽ giúp phục hồi và chữa lành chứng khô âm đạo  hiệu quả và có thể duy trì kết quả lâu dài sau khi ngưng sử dụng.




2. Thành phần có trong Ovasilk


Ovasilk được sản xuất tại các cơ sở được chứng nhận bởi FDA và GMP tại Hoa Kỳ. Ovasilk bao gồm các thành phần sau: nước tinh khiết, glycerin, carbomer, phenethyl alcohol, ethylhexylglycerin, sodium hydroxide, sodium, hyaluronate.

Các thành phần này kết hợp với nhau có thể chứa gần 100 lần trọng lượng của nó trong nước giúp cho Ovasilk có tác dụng ngay lập tức và duy trì  tác dụng đến 5 ngày. Ngoài ra, Ovasilk không chứa hương liệu thuốc nhuộm chất bảo quản hay estrogen nên rất an toàn.


Gel cấp ẩm vùng kín Tốt nhất

3. Công dụng của Gel dưỡng ẩm âm đạo Ovasilk


Một số công dụng tuyệt vời mà Gel dưỡng ẩm âm đạo Ovasilk mang lại cho chị em như sau:

- Tăng ham muốn: Công dụng tốt nhất của sản phẩm  là giúp chị em tăng  ham muốn tình dục giúp chị em vào cuộc sung sức hăng say. và có những giây phút  thăng hoa trọn vẹn hơn. 

- Tăng khoái cảm: Một công dụng không thể thiếu của loại gel dưỡng ẩm này là tăng khoái cảm khi quan hệ. Bạn sẽ tìm lại cảm giác hưng phấn  như lúc mới yêu. 

- Cải thiện tình trạng khô âm đạo: Sản phẩm Ovasilk còn giúp  âm đạo thoát khỏi tình trạng khô rát thiếu sức sống. Trong quá trình sử dụng gel thường xuyên “cô bé” sẽ luôn trong  trạng thái ẩm ướt tạo hưng phấn cho cả “đối tác” và người sử dụng. 

- Điều chỉnh chức năng  tình dục: Gel sẽ giúp bạn xua tan cảm giác lo lắng và căng thẳng nhất định do đó giúp điều chỉnh chức năng tình dục. Ngoài việc giúp chị em tìm được cảm hứng trong “chuyện ấy” một cách mãnh liệt hơn. 

- Ngoài ra Ovasilk còn giúp tăng độ đàn hồi cũng như  se khít  “cô bé”. Chưa hết gel còn giúp cân bằng độ pH hỗ trợ điều trị  viêm nhiễm và khử mùi tanh của âm đạo. Do đó, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm  phụ khoa ở nữ giới.




4. Cách sử dụng


- Đầu tiên bạn nên rửa sạch tay bằng xà phòng sau đó lau khô tay rồi mới tiến hành vệ sinh vùng kín. 

- Lắc ống gel bằng tay để đảm ảo gel hướng vào cuối ống. 

- Bẻ và loại bỏ đầu của ống bịt kín gel và bơm gel ra. 

- Bạn có thể ngồi hoặc nằm ngửa để đưa đầu gel vào sâu nhất có thể. 

- Từ từ vắt hết gel trong ống rút ​​ống ra khỏi vùng âm đạo nhưng phải đảm bảo lượng gel đủ để bao phủ và kéo dài chiều dài của âm đạo. 

- Nếu còn thừa gel thì bạn nên bỏ đi vì mỗi tuýp chỉ được dùng 1 lần sau khi bạn đã tháo lớp niêm phong. Và khoảng 4 – 5 ngày thì bạn dùng 1 tuýp mới.


5. Ovasilk có giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?


Một hộp sản phẩm gel cấp ẩm vùng kín hiện được đóng thành hộp với 2 tuýp gel. Giá niêm yết cho một hộp Ovasilk là khoảng 550.000 đồng. Nếu khách hàng đặt mua online, mức giá này chỉ còn dao động ở mức 350.000 đồng/sản phẩm



Để mua được gel Ovasilk đảm bảo chất lượng cũng như hưởng được mức giá ưu đãi tốt nhất, bạn nên đặt mua sản phẩm tại website của nhà phân phối chính thức là Công ty Ova Việt Nam. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể mua sản phẩm tại một số nhà thuốc lớn trên toàn quốc hoặc mua trên các trang thương mại điện tử nhưng cần lưu ý về chất lượng của sản phẩm. 


6. Một số lưu ý khi sử dụng Gel dưỡng ẩm Ovasilk


- Không dùng cho phụ nữ chưa quan hệ tình dục 

- Không dùng trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc mang thai 

- Nên sử dụng trước khi giao hợp 3- 4 tiếng để Ovasilk có thời gian thẩm thấu hoàn toàn vào thành âm đạo cho kết quả tối đa

- Liều dùng Gel dưỡng ẩm Ovasilk và thời gian điều trị phụ thuộc vào tình trạng và cơ địa của mỗi người.


OvaSilk sản phẩm gel bôi trơn âm đạo


7. Giải đáp các hỏi thường gặp khi sử dụng ovasilk


7.1. Những ai nên sử dụng gel cấp ẩm cô bé? 


Những người có cơ địa âm đạo khô hạn hoặc những chị em bị khô và rộng âm đạo sau khi sinh nở gặp tình trạng khô rát mỗi khi quan hệ đều nên sử dụng Gel cấp ẩm Ovasilk.


7.2. Gel cấp ẩm có làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cô bé hay không?


Ovasilk với thành phần an toàn tự nhiên, không nước hoa, không hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của cô bé. Ovasilk không chỉ cấp ẩm cô bé mà còn có tác dụng giảm viêm âm đạo, loại bỏ mùi hôi, cân bằng độ pH sinh lý.


7.3. Ovasilk có tác dụng phụ gì không? 


Sản phẩm này có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không nước hoa, không hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản. Do vậy, nó không ảnh hưởng gì tới sức khỏe cô bé của bạn. Không những vậy, nó còn giúp cô bé của bé khỏe mạnh hơn. 



Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm Ovasilk – loại gel cấp ẩm vùng kín đang khiến chị em điên đảo. Là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ nên sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu các bạn có nhu cầu chăm sóc cho vùng kín thì có thể tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm để tìm lại những phút giây thăng hoa mãnh liệt bên nửa kia nhé. 


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: