Cách Sử dụng Dịch vụ Yêu cầu Gọi lại của MobiFone [2022]

  Cách đăng ký dịch vụ Yêu cầu gọi lại của Mobifone như thế nào? Cách dùng yêu cầu gọi lại Mobifone nhanh nhất. Nếu bạn là thuê bao của nhà mạng MobiFone đang bị khóa 1 chiều, hết tiền trong tài khoản hay chuyển vùng quốc tế muốn liên lạc trở lại thì hãy sử dụng ngay Cách yêu cầu gọi lại của Mobi. Đây được xem là một trong cách dịch vụ tiện ích hàng đầu của MobiFone.

Cách Sử dụng Dịch vụ Yêu cầu Gọi lại của MobiFone

1. Cách yêu cầu gọi lại của Mobifone là gì?

 Dịch vụ yêu cầu gọi lại của Mobifone là một tiện ích của nhà mạng MobiFone cho phép các thuê bao trả trước đang bị khóa 1 chiều, hết tiền trong tài khoản, còn tiền nhưng không thể nhắn tin, gọi điện hay đang chuyển vùng quốc tế có thể đề nghị 1 thuê bao di động khác cho thuê bao nội mạng hoặc ngoại mạng trong nước gọi lại cho mình.
  Như vậy, sử dụng Cách đề nghị gọi lại Mobifone giúp bạn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện với người thân và bạn bè khi tài khoản đã không thể thiết lập được cuộc gọi hay SMS nữa. Thật tiện ích phải không nào?

Thông tin:Yêu cầu Gọi lại của MobiFone
Mục đích:Sử dụng khi thuê bao cần gọi
Cách thức:
Online hay tại qua SMS
Hỗ trợ:24/24

2. Điều kiện đăng ký yêu cầu gọi lại của Mobifone

  Cách yêu cầu gọi lại của Mobi tiện ích là thế. Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ này, thuê bao gửi đề nghị và thuê bao nhận đề nghị cần phải đáp ứng một số yêu cầu sau: 

  + Với thuê bao gửi lời đề nghị: 
  Để sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại của Mobifone thuê bao gửi đề nghị cần phải là. 
  • Không bị khóa 2 chiều. 
  • Không còn tiền trong tài khoản hoặc tài khoản không thể thiết lập cuộc gọi hay SMS. 
  • Thuê bao chuyển vùng quốc tế. 
  • Là thuê bao trả trước hay trả sau đều được. 

  + Với thuê bao nhận lời đề nghị: 
  Chỉ cần là thuê bao đang sử dụng trong nước của bất cứ nhà mạng nào đều được áp dụng với cách yêu cầu dịch vụ gọi lại của Mobifone
  Ngoài ra, bạn được gửi tối đa 15 tin nhắn khi dùng yêu cầu gọi lại của Mobifone trong 1 tuần theo giờ Việt Nam.

Nên xem nhé:

3. Đăng ký yêu cầu gọi lại của Mobifone như thế nào?

  Cách yêu cầu gọi lại của Mobifone cũng khá đơn giản, thực hiện ngay các thao tác sau khi cần sử dụng gọi lại thuê bao Mobi, từ bàn phím USSD, bạn bấm: *105*SĐT#OK.
  SĐT chính là số điện thoại của người mà bạn đề nghị gọi lại. 
  Tổng đài sẽ xử lý Cách yêu cầu gọi lại của Mobi của bạn và gửi đến thuê bao bên kia với nội dung: “Ban nhan duoc mot de nghi goi lai tu so thue bao +849041234XX. Dich vu Call Me cua MobiFone!” 

  Rất đơn giản để sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại của Mobifone đúng không nào? Chúc bạn đăng ký thành công, nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: