Tìm hiểu về dịch vụ hoàn tiền data Mobifone là gì?

 Đây là một thông tin vô cùng hấp dẫn mà chắc hẳn bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone cũng quan tâm: dịch vụ hoàn tiền khi đăng ký gói cước data chỉ sau 48h đăng ký.

Dịch vụ hoàn tiền data Mobifone là một dịch vụ mới nên vẫn chưa có nhiều khách hàng của nhà mạng này hiểu biết rõ về nó để yên tâm sử dụng. Nếu bạn cũng thấy hứng thú với dịch vụ này thì hãy theo dõi vào bài viết dưới đây để chúng tôi đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ này nhé.

Dịch vụ hoàn tiền khi đăng ký gói cước data

1. Dịch vụ Hoàn tiền data Mobifone là gì?

Dịch vụ hoàn tiền data Mobifone là một dịch vụ hoàn tiền data vô cùng tiện ích mới được ra mắt để có thể giúp bạn đăng ký các gói cước phổ biến thuộc nhà mạng Mobifone đi kèm với ưu đãi được giảm giá qua hình thức hoàn tiền về tài khoản chính của bạn.

Dịch vụ hoàn tiền data Mobifone

Nói rõ hơn về dịch vụ hoàn tiền data Mobifone này, thực chất đây là một hình thức mua gói cước thông qua website hoantiendata.com. Tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn gói cước ưu đãi ưa thích của nhà mạng Mobifone để đăng ký, điều khác biệt là sau khi đăng ký thông qua hướng dẫn trên web thì bạn sẽ nhận được tiền hoàn. Đó là số tiền sẽ được cộng vào tài khoản chính của bạn trong vòng 2 ngày kể từ thời gian bạn tiến hành đăng ký thành công gói cước data. Tiền hoàn sẽ phụ thuộc vào loại gói cước mà bạn đăng ký.

2. Cách đăng ký dịch vụ Hoàn tiền data Mobifone

Để đăng ký các gói cước trong dịch vụ hoàn tiền data Mobifone, bạn vui lòng truy cập vào website https://hoantiendata.com/ rồi lựa chọn mạng Mobifone. Tại đây, bạn lựa chọn gói cước phù hợp kèm với số tiền được hoàn lại rồi đăng ký nhắn tin theo cú pháp:

TAI2 Tên gói cước gửi 9084

Phần tên gói cước bạn có thể điền bất cứ gói cước nào của nhà mạng Mobifone có trên website hoàn tiền data mà bạn chọn như gói cước HD70 Mobifone hay HD90 Mobifone, TAI2 là mã cú pháp đăng ký gói và 9084 là đầu số tổng đài Mobifone tiếp nhận các yêu cầu đăng ký gói cước 3G hoặc 4G của nhà mạng này.

Cách đăng ký dịch vụ Hoàn tiền data Mobifone

Việc đăng ký sử dụng dịch vụ hoàn tiền data Mobifone đem đến cho bạn tận 2 lợi ích lớn. Thứ nhất bạn vừa có được gói cước theo ý thích của bản thân để có thể thoải mái sử dụng nghe gọi thoại hỏi thăm sức khỏe người thân vừa có thể truy cập các trang mạng xã hội cập nhật cuộc sống của bản thân. Thứ hai là bạn còn được nhận hoàn tiền vào tài khoản điện thoại để sử dụng cho những lần sau.

3. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ hoàn tiền Mobifone

Dưới đây là một số quy định lưu ý của nhà mạng Mobifone đưa ra cho các khách hàng sử dụng dịch vụ hoàn tiền data:

- Nếu bạn là khách hàng của nhà mạng Mobifone sử dụng dịch vụ trả trước thì cước đăng ký gói cước ưu đãi data sẽ được trừ vào tài khoản chính của bạn

- Muốn kiểm tra tình hình sử dụng dịch vụ hoàn tiền data Mobifone của bạn có thành công hay không thì bạn có thể truy cập vào trang sau sau 48 tiếng từ lúc bắt đầu đăng ký xác nhận sử dụng dịch vụ:

Dịch vụ hoàn tiền data Mobifone quả là giải pháp tuyệt vời giúp các khách hàng vừa có thể đăng ký gói cước 4G Mobifone ưu đãi để giải trí vừa có thể tiết kiệm chi phí trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, bạn hãy nhanh chóng chia sẻ thông tin hữu ích này tới gia đình và người thân để mọi người cùng sử dụng nhé.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: