Hướng dẫn cách săn Voucher giảm giá Lazada chi tiết

  Hàng hoá được bán trên Lazada luôn được đánh giá là đa dạng, chất lượng với giá cả tốt. Không chỉ vậy, luôn có những voucher Lazada ưu đãi hấp dẫn khiến cho việc mua sắm trên trang web này ngày càng được mọi người lựa chọn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lấy mã giảm giá Lazada tại Prices để mua sắm tiết kiệm hơn trên sàn thương mại điện tử này!

Cách lấy mã giảm giá Lazada tại Prices

1. Voucher Lazada là gì?

Voucher Lazada là cách gọi khác của các mã giảm giá, mã ưu đãi quà tặng, coupon được áp dụng khi mua hàng trên kênh thương mại điện tử Lazada. Bạn sẽ sử dụng voucher Lazada ở bước đặt hàng, thanh toán để được nhận các ưu đãi tương ứng.

Voucher Lazada thường được tung ra vào các dịp đặc biệt theo chương trình khuyến mãi hàng tháng cũng như những đợt sale lớn trong năm như Black Firday, Giáng Sinh, Sắm Tết…

Voucher Lazada được chia làm 3 loại: voucher Lazada giảm giá trực tiếp sản phẩm, Voucher Lazada miễn phí ship, Voucher Lazada cho các hình thức thanh toán điện tử. Ngoài ra, vào các ngày sale lớn, Lazada còn có hình thức voucher tích luỹ và khách hàng phải sưu tầm thì sẽ được tự động áp dụng khi thanh toán đơn hàng.

2. 4 cách săn Voucher Lazada mới nhất

2.1 Săn mã giảm giá Lazada tại Prices.vn

Săn voucher Lazada tại website Prices.vn là hình thức đơn giản nhất, nhanh nhất cũng như giúp bạn có thể săn được những mã ưu đãi hiếm, với giá trị cao hơn. Bởi Prices.vn là một trong trang so sánh giá, cập nhật mã giảm giá Lazada theo cách nhanh nhất, đầy đủ nhất cho bạn hiện nay.

Bạn hãy theo dõi các bước dưới đây để biết cách săn voucher Lazada tại Prices.vn nhé:

Săn mã giảm giá Lazada tại Prices


  • Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web: https://prices.vn. Sau đó, tiến hành đăng nhập. Hiện nay, Prices hỗ trợ nhiều cách đăng ký tài khoản như có thể bằng tài khoản facebook hoặc bằng tài khoản gmail.
  • Bước 2: Tại trang chủ Prices.vn sẽ hiện lên thanh công cụ tìm kiếm gõ từ khoá Lazada.
  • Như vậy, các mã giảm giá mới nhất đang hoạt động của Lazada sẽ hiện ra hàng loạt và sắp xếp lọc theo ngành hàng để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. 
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn chỉ cần tìm xem khuyến mãi nào phù hợp và nhấn copy code.

2.2 Nhận mã giảm giá tại trên trang web

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mã voucher Lazada tại trang web chính thức của Lazada. 

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính thức Lazada, đăng nhập tài khoản bằng Facebook, Gmail hoặc SĐT đã đăng ký trước đó (Nếu chưa có tài khoản thì bấm đăng ký và làm theo các bước.
  • Bước 2: Chọn mục Mã giảm giá như hình minh hoạ bên dưới để kiểm tra xem có những mã ưu đãi, voucher Lazada nào đang diễn ra.
  • Bước 3: Chọn voucher phù hợp và bấm Lấy mã.
Nhận mã giảm giá tại trên trang web


2.3 Lấy mã giảm giá trên ứng dụng

Hiện nay, Lazada đã có ứng dụng trên thiết bị điện thoại, nên bạn hoàn toàn có thể lấy mã giảm giá trên đó. Để có thể lấy voucher Lazada trên ứng dụng, trước hết, bạn phải tải ứng dụng về máy của mình, sau đó đăng nhập (hoặc đăng ký tài khoản).

Sau đó, bạn có thể nhìn thấy mục “Mã giảm giá” ngay khi mở ứng dụng lên (như hình minh hoạ). Bấm vào đó, những ưu đãi hiện có của Lazada sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần lấy mã và tiếp tục dạo ứng dụng để chọn sản phẩm cần mua là được.

Lấy mã giảm giá trên ứng dụng Lazada


2.4 Tìm mã giảm giá ở các Group, Fanpage

3. Kiểm tra ví Lazada như thế nào?

Ví Lazada là nơi lưu giữ tất cả các voucher Lazada bạn đã thu thập được đến hiện nay. Kiểm tra ví Voucher Lazada giúp bạn xem được tất cả các mã giảm giá hiện có mà bạn có thể sử dụng được. Vậy kiểm tra ví Lazada như thế nào, hãy để Prices chỉ bạn nhé.

Tại mục “Mã giảm giá" có hiển thị nút công cụ “Ví Voucher" bạn chọn ấn nút này để kiểm tra ví.

Tại đây sẽ hiển thị tất cả những voucher Lazada mà bạn đã sưu tầm được và chưa được sử dụng, bao gồm voucher của nhà bán và cả voucher của Lazada. Bạn có thể bấm “Chi tiết" để xem thời gian giảm giá, điều kiện sử dụng của mã nhé.

4. Điều kiện để sử dụng Voucher Lazada

Cũng như các mã giảm giá tại các sàn thương mại điện tử khác, mỗi mã voucher Lazada chỉ được dùng một lần cho một tài khoản khách hàng, nếu bạn đã sử dụng mã đó để khi thanh toán đơn hàng thì lần sau khi được sử dụng nữa.

Ngoài ra, thời gian sử dụng của mỗi voucher đều nhất định, bạn chỉ có thể sử dụng trước khi thời hạn hiệu lực. Bên cạnh đó, mã giảm giá thường không áp dụng chung với các voucher giảm giá khác ngoài miễn phí vận chuyển và mã thanh toán theo ngân hàng. 

Thông thường, hệ thống Lazada sẽ tự động áp dụng mã voucher ưu đãi cao nhất có thể được áp dụng cho đơn hàng của khách. Để tránh việc một số đối tượng lợi dụng mã giảm giá để mua đi bán lại số lượng lớn, Lazada sẽ có một số quy định về số lượng sản phẩm được mua.

5. Kết luận

Hy vọng với hướng dẫn cách săn Voucher giảm giá Lazada chi tiết của Prices, bạn đã biết làm thế nào để mua hàng ưu đãi tiết kiệm hơn. Đừng quên theo dõi Prices, để cập nhật thông tin mua sắm bổ ích và các voucher giảm giá mới nhất nhé.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: