Vay Vamo có lừa đảo không? Tra cứu khoản vay Vamo?

   Việc tìm kiếm một công ty tài chính không quá khó như hiện nay, bạn có thể tìm thấy hầu hết thông tin trên các tìm kiếm Google hoặc các hội nhóm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc đảm bảo thông tin đó là chính xác còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 
  Bài viết sẽ thông tin cho bạn biết Vay Vamo có lừa đảo không? Tra cứu khoản vay Vamo? và cách đăng ký vay online web app Vamo mới nhất.

Vay Vamo có lừa đảo không? Tra cứu khoản vay Vamo?

1. Công ty Vamo là gì?

  Vamo là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho vay tài chính thông qua mạng lưới cho vay Vamo. Web app Vamo được bảo trợ bởi Công ty TNHH Viaconto chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và bến bãi cho mọi người.

🎯Hình thức:Vay Vamo có lừa đảo không?
🎯Số tiền:Từ 1 đến 15 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 

2. Vay Vamo có lừa đảo không?

  Vay Vamo hiện được đánh giá hoàn toàn uy tín không có dấu hiệu lừa đảo? Cũng giống như các công ty tài chính cho vay trực tuyến khác, các công ty này luôn bị đặt câu hỏi về phương thức cho vay và quy trình làm việc của họ, tất nhiên đảm bảo bạn vay Vamo luôn an toàn, không có tín dụng đen.

 
  Sau đây là những thông tin minh bạch để chứng minh cho bạn thấy:
 
  Đầu tiên chúng ta hãy nói về thông tin công ty được tìm thấy trên trang web: vamo vn, sau đó chúng ta có thể nhìn thấy Thông tin trụ sở, địa chỉ rõ ràng không phải công ty ma.
  Số lượng đơn đăng ký khoản vay được chấp thuận đã vượt quá 23.390 và số lượng đơn đăng ký mới trong một ngày vượt quá 1.500. Vamo cũng là ứng dụng cho vay được nhiều khách hàng tin tưởng.
  Mức lãi suất cho vay được công bố chỉ từ 2% đến 12% / năm, thấp hơn mức lãi suất cho phép của pháp luật Việt Nam (dưới 20% / năm).
  Hỗ trợ khách hàng vay tiền qua App trên Google Play, Appstore và các kho ứng dụng khác… và các bài viết đánh giá đều đạt 5 sao.
  Thủ tục và hồ sơ đăng ký vay đơn giản, chỉ cần CMND / CCCD, không cần thế chấp, tài sản đảm bảo.
  Vậy những lý do nào khiến bạn nghĩ Vamo lừa đảo, có rất nhiều lý do khiến chúng ta nghĩ Vamo lừa đảo. Tuy nhiên, những lý do này chỉ có thể hiểu và tránh được nếu bạn nghiên cứu và đọc kỹ thông tin trong hợp đồng.

Vay Vamo có lừa đảo không?
 
  Vậy những lý do nào mà Vamo có thể bị nghi là lừa đảo,  hãy đọc tiếp:
 
+ Khách hàng không hiểu và đọc kỹ thông tin hợp đồng
  Hầu hết những người vay tiền qua App Online sẽ không bao giờ để ý và đọc kỹ hợp đồng vay của hai bên. Nhiều trường hợp chỉ vì không đọc kỹ hợp đồng mà khách hàng gặp rất nhiều bất lợi, điều này thường xảy ra khi vay tiền mặt.
 
  Bởi người đi vay thường có tâm lý muốn vay tiền nhanh chóng và lúc nào cũng có tiền trong túi, chỉ nhìn lướt qua hợp đồng, hoặc quá lười đọc.
 
  Như các bạn đã biết, vay tiền online là hình thức vay tín chấp có nhiều rủi ro nên các đơn vị cho vay thường tính lãi suất cao hơn so với vay ngân hàng. Ngoài ra, khoản vay của bạn sẽ có thêm các khoản phí như phí dịch vụ, phí thanh toán
 
  Ngoài việc hoàn trả khoản vay, bạn sẽ phải chịu thêm các khoản phạt nếu chậm trả. Bạn có biết mức phạt là bao nhiêu không?
 
  Theo quy định về phí trả chậm thì “Khi quá hạn, người vay sẽ trả nợ theo dư nợ gốc. Mức lãi suất tùy thuộc vào người cho vay, nhưng thường không vượt quá 150% lãi suất”.
 
  Cùng với việc trả nợ gốc và lãi vay, chúng tôi còn phải trả phí trả chậm lên đến 150% lãi suất tiền vay. Đó không phải là một khoản thanh toán nhỏ, và nó cao hơn nhiều so với những gì bạn có thể nghĩ ban đầu, dẫn đến việc người cho vay mất niềm tin rằng đơn vị đó lừa đảo.
 
  Vì vậy để tránh những rủi ro trên bạn cần thực hiện một số điều và nên đọc kỹ hợp đồng giữa hai bên. Bạn cần cẩn thận khi đưa ra quyết định có vay tiền không vì hợp đồng sẽ có những điều khoản.
 
  Không ai có thể ép bạn vay tiền, kể cả các công ty tài chính. Vì vậy nếu bạn có quá nhiều tiền thì cũng nên tìm hiểu và đọc kỹ hợp đồng vay để không phải lâm vào cảnh nợ nần chồng chất lúc nào không hay.
 
+ Khoản vay bị Vamo từ chối
  Không phải ai cũng có thể vay tiền trực tuyến trên Vamo, để vay được tiền trước tiên bạn cần đáp ứng các điều kiện vay sau.
 
  • Sống và làm việc tại Việt Nam với tư cách là công dân Việt Nam
  • Bạn phải trong độ tuổi 20 đến 60 có sức khoẻ tốt
  • Sở hữu các giấy tờ tùy thân hợp lệ như CMT / CCCD chính chủ
  • Có việc làm, thu nhập ổn định 3 triệu-5 triệu / tháng
  Nếu bạn không đáp ứng được các tiêu chí trên thì rất tiếc Vamo sẽ phải từ chối bạn. Có những lý do khác khiến bạn không thể vay vốn, chẳng hạn như:
  • Không có số tài khoản ngân hàng chính chủ
  • Thông tin đăng ký sai và không trung thực

+ Có nhiều cuộc gọi để nhắc nhở khi thanh toán chậm
  Nhắc nhở được gọi nhiều lần khi các khoản thanh toán khoản vay của bạn trên Vamo bị trễ hạn. Việc nhắc nhở các bạn trẻ không muốn trả nợ khi đã quá hạn cũng là điều dễ hiểu.
 
+ Có những đối tượng lợi dụng danh tiếng giả mạo để lừa gạt
  Việc những kẻ lừa đảo này thường đóng giả là nhân viên của các công ty tài chính Vamo để tiếp cận với các khách hàng lừa đảo cũng là một điều phổ biến. Ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của các công ty tài chính và bị nhầm là lừa đảo.

3. Vay tiền Vamo an toàn không?

  Vay tiền Vamo tuyệt đối an toàn an toàn, là lựa chọn hàng đầu của hững người đang cần tiền gấp mà muốn trả góp lâu dài.  Đây là lý do bạn hoàn toàn có thể đưa Vamo vào danh sách các ứng dụng cho vay trực tuyến uy tín mà bạn nên vay:
 
+ Vamo có Khoản vay Nhanh Trực tuyến 100%
  Đúng vậy, chỉ với một chiếc điện thoại di động hoặc một chiếc máy tính có kết nối internet là bạn có thể vay tiền nhanh chóng và dễ dàng với Vamo, cho dù bạn đang ở đâu trên đất nước Việt Nam.
 
+ Quy trình cho vay đơn giản rất dễ ai cũng làm được
  Vay tiền nhanh chỉ cần CMND luôn là yếu tố số một thu hút khách hàng vay tiền tại Vamo. Không cần thủ tục vay rườm rà, không cần chứng minh thu nhập hay tài sản đảm bảo, tất cả những gì bạn cần là CMND / CCCD hợp lệ
 
+ Cho vay 0% lãi suất và phí
  Khách hàng vay lần đầu trên Vamo sẽ được miễn lãi suất vay và phí dịch vụ. Cụ thể, nếu bạn vay lần đầu 5.000.000 VND tại Vamo trong vòng 30 ngày thì số tiền bạn sẽ trả sau 30 ngày chỉ là 5.000.000 VND.
 

4. Vamo có các ưu đãi dành cho khách hàng mới

  Nếu là khách hàng vay lần đầu của Vamo bạn sẽ được duyệt khoản vay từ 500.000 đồng - 4.000.000 đồng với lãi suất ưu đãi 0%. Nếu là khách hàng vay lại sẽ được vay số tiền lên đến 20 triệu đồng.

+ Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết
  Nhận mã giảm giá 50% khi đăng ký vay nếu bạn là khách hàng thân thiết của Vamo
 
+ Ưu đãi hoàn tiền
  Có kỳ lạ không khi được vay và được hoàn lại tiền? Việc hoàn tiền ở đây sẽ áp dụng cho những khách hàng thanh toán khoản vay trước hạn. Nếu thanh toán khoản vay sớm, bạn sẽ nhận được 15% lãi suất và phí
 
+ Cho vay trả góp Vamo lên đến 15 triệu đồng
  Khách hàng có lịch sử tín dụng tốt có thể vay trả góp lên đến 18 triệu với thời hạn vay lên đến 15 tuần.

Lãi suất cho vay Vamo online

5. Lãi suất cho vay Vamo online

  Hầu hết các ứng dụng vay tiền nhanh online sẽ chỉ hỗ trợ vay với hạn mức vay khá thấp chỉ từ 500.000 đồng đến 10.000.000 đồng, Web Vamo hiện cũng hỗ trợ khách hàng vay từ 500.000 đồng đến 15 triệu đồng.
 
  Lãi suất cho vay của Vamo hiện ở mức từ 2% đến 12% / năm, đây được coi là mức lãi suất cho vay thấp hơn dưới 20% / năm theo quy định của nhà nước. Ngoài ra, như đã đề cập trước đó, nếu bạn là người mới vay, bạn sẽ nhận được lãi suất và phí cơ bản 0%, có nghĩa là bạn sẽ không bị mất tiền lãi suất và phí.
 
  Ngoài ra, Vamo có thời hạn cho vay tối thiểu là 91 ngày và tối đa là 180 ngày.


6. Cách gia hạn vay Vamo?

  Không phải lúc nào bạn cũng có đủ tiền để trả khoản vay khi đến hạn. Thấu hiểu khó khăn về tín dụng và Vamo đã áp dụng chính sách cho vay trả chậm, gia hạn đối với khách hàng sắp đến ngày thanh toán thông qua web app hoặc gọi tổng đài 1900 6334 82. 
 
  Để gia hạn khoản vay của bạn, hãy làm theo các bước sau:
 
+ Bước 1: Kiểm tra số tiền phải thanh toán
  Vui lòng đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn tại Vamo. vn. Trong phần "Khoản vay của tôi", bạn có thể xem các khoản hoàn trả khi đến hạn.
   Hoặc gọi cho bộ phận Hỗ trợ Thanh toán Khoản vay: 0287 307 6527 để kiểm tra các khoản hoàn trả tối thiểu.
 
+ Bước 2: Tiến hành gia hạn vay Vamo
 
  Bạn chọn thêm thời gian thanh toán từ 1-10 ngày sau đó gửi hồ sơ cho Vamo xét duyệt.

7. Phí phạt Vamo là bao nhiêu?

  Phí phạt Vamo sẽ được thực thi khi bạn trả nợ chậm hoặc thanh toán không đủ số tiền đã thoả thuận. Mức phạt sẽ dao động từ 250.000 đ đến 600.000 đ tuỳ vào thời gian và số tiền bạn đã trả chậm.


Hãy vào Website đây Đăng ký nhận tiền liền trong 5 Phút


Kamo credit
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Takomo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Bimo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Doctor Đồng
Doctor Đồng
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, nhận tiền ngay sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Alo Credit
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 15 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi
Moneycat
Moneycat
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 15 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 18 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
3 triệu - 6 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
Binixo
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 21-60 tuổi
Inscredit
Vay tiện lợi
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
crezu
Crezu
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Kavay
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Cash24
Jeff
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Vamo
Vamo
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi
Credy
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
9Plus
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 60 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi
Vayvnd
Vayvnd
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
Avay
Avay
Đánh giá 5 sao
1 - 80 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Tiền ơi
Tiền Ơi
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi


8. Vay Vamo không trả có sao không?

  Vay Vamo không trả tiềm ẩn nhiều rủi ro cho bạn ví dụ như bị gọi điện nhắc nợ liên tục, đưa thông tin lên CIC, báo nợ về tận nhà. Vì vậy xét ở góc độ pháp lý bạn nên hoàn trả đúng hạn và mức tiền đã quy định.
  Dưới đây là những rủi ro bạn có thể gặp phải khi Trốn nợ, Xù nợ Vamo:
 
+ Trả phí trễ hạn
  Nếu bạn không thanh toán đúng hạn và không gia hạn khoản vay, bạn nhất định phải chịu thêm hình phạt. Mức phạt sẽ cao tới 150% lãi suất cho vay, đây sẽ được coi là một khoản phí khá cao nếu bạn bị phạt.
  Phí này nhà nước cũng quy định rồi, đừng để chậm vay nhé
 
+ Được phân loại là nợ khó đòi, nợ xấu trên CIC
  Khi bạn từ chối thanh toán khoản vay cho Vamo, bạn sẽ đương nhiên bị liệt kê vào danh sách nợ xấu của công ty và cổng thông tin điểm tín dụng quốc gia. Như bạn thấy, vay tín chấp là hình thức cho vay dựa trên điểm tín dụng và lịch sử tín dụng cá nhân của khách hàng.
 
  Vì vậy, nợ xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vay vốn của khách hàng, nếu vay được thì phí và lãi suất rất cao vì uy tín của bạn đã bị tổn hại từ việc này nặng nề.
 
+ Liên tục được gọi và nhắc nhở
  Các cuộc gọi nhắc nhở liên tục là một phần của quy trình đòi nợ cho những người cho vay tiền trực tuyến. Nếu bạn cố tình kéo dài thời gian trả nợ, bạn sẽ bị quấy rối liên tục, thậm chí những người được bạn giới thiệu sẽ bị quấy rối bởi những cuộc điện thoại.
 
  Nếu bạn tiếp tục vỡ nợ, công ty tài chính cho vay chắc chắn sẽ có những biện pháp cứng rắn hơn để yêu cầu bạn trả nợ. 

  Công ty Vamo là một trong những công ty tài chính được người vay đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giải ngân khoản vay nhanh chóng, thông tin khoản vay được công khai minh bạch trong suốt quá trình. 
  Vay Vamo có lừa đảo không? Tra cứu khoản vay Vamo? đay được trả lời ở trên. Đây luôn là điểm cộng và khẳng định uy tín của Vamo đối với khách hàng.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: