Cách tạo hàng triệu Traffic từ Facebook Reel kiếm tiền 3000$/ tháng 2023

  Facebook Reels hiện tại đã bùng nổ khi có thể mang lại cho người sáng tạo hàng triệu Traffic mỗi ngày, cùng với những đơn hàng từ tiếp thị liên kết Affiliate, tạo ra thu nhập cực khủng.
  Vậy làm sao để kéo views, tăng người xem, lượt mua sản phẩm khi được dẫn đến các trang website khác.
  Bình thường việc gắn link trên tiktok là rất khó, nhưng ngược lại tại Facebook Reel bạn chỉ cần làm video quảng bá, sau đó để link tại phần Comment là đảm bảo luôn có người click xem, mua hàng rồi.
  Dưới đây là chia sẻ của một thành viên trong groups MMO nổi tiếng, đã thành công khi tạo chuyển đổi từ Facebook Reel về website bán hàng của mình, bạn hãy cùng đọc để biết cách kiếm tiền online nhé.
  À! Nội dung mang tính chất chia sẻ cá nhân nên ngôn ngữ phóng khoáng! Bạn hãy tiếp cận cởi mở nha.

Facebook Reel kiếm tiền


1. Facebook Reels có phải cứ đăng Video là có lượt xem

  Thật thì nói khi mà nổ ra các live hay rất nhiều bài viết bắt đầu chia sẻ về Reel thì mọi người có bị fomo không, riêng em thì có. 
  Trước đó em hoàn toàn không để ý gì tới Reel hết nhưng sau đấy thì bị những con số hàng triệu thặm chí hàng chục triệu view làm lung lay và bắt đầu đọc tất cả các bài viết và tìm hiểu về nó. 
  Xem tất cả các live và bắt đầu nhìn nhận về nhiều mặt của hình thức này xem có phù hợp với bản thân không:

  + Tính khả thi: Dùng số view đó như thế nào chứ không làm để có view và nhìn view trong vui sướng được. Làm thế nào để mình có thể thu được phễu từ cái đống view hỗn tạp đó hoặc tạo ra doanh thu từ nó.

  + Tính thực tế: Mình có đủ sức để làm và đi với nó được trong bao lâu. Thời gian tối đa mà mình bỏ ra để thực hiện nếu nó không win.

  + Kinh tế: đối với chơi Reel thì thật sự không tốn quá nhiều chi phí, đâu đó thì 1 cái VPS, 20 con via với 5 cái proxy là vận hành được khoảng đâu đó 100 page rồi, ai tối ưu được còn tiết kiệm nhiều hơn nữa.

  + Năng lực cá nhân: có nhìn được và tìm ra được USP của ngách cũng như dàn page mà mình mình làm không, tạo phễu có đúng không để tăng tối đa chuyển đổi theo mục đích của mình.

Facebook Reel

  + Tính cạnh tranh: research xem đã bao nhiêu người làm rồi, mảng này ai làm chưa. Mình nghĩ ra được thì chắc chắn đã có người khác cũng nghĩ ra được, nếu chưa ai làm thì là nó có vấn đề gì mà họ không thể giải quyết, mình có giải quyết được không.

  + Mối quan hệ: hiếm ai chia sẻ 100% kiến thức trên bài viết hết, có những key riêng, tip riêng sẽ được giữ lại. Mối quan hệ win - win sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này rất nhanh. 
   Mình từng mất vài ngày để giải quyết 1 vấn đề nhưng khi có mối quan hệ và được giúp thì mình nhờ chỉ giải quyết vỏn vẹn chưa tới 30p. Mà nên là mối quan hệ win-win thì tốt hơn. Trái đất tròn sau này còn gặp lại nhau nhiều trên con đường này

+ Insight: thứ bạn làm là thứ bạn thích, vậy viewer họ đã thật sự cần chưa.

+ Rủi ro: không quá nhiều chi phí nhưng bạn có chấp nhận mất nó cộng luôn khoảng thời gian dành cho nó không, thời gian mà bạn bỏ ra làm thì bạn cũng có thể làm việc khác mà còn kiếm được cả mớ t.iền

+ Kiên định: bạn sẽ gặp rất nhiều trường phái chơi Reel. Bạn sẽ lựa ra một mentor và đi theo họ hay chọn lọc hay là bạn sẽ làm vài hôm theo người này không win thì bạn lại chuyển qua cách người kia. Khó lắm đấy, lúc này trong đầu sẽ hình thành một mớ suy nghĩ “ủa mình làm vậy có đúng không”, “hay làm như kia mới đúng”,..

  + Giải quyết sự cố: bỗng một hôm dàn page bạn chết, tắt view bạn gục ngã ôm mặt bật dậy trên ghế hay vẫn kiên trì làm lại từ đầu
   Và còn rất nhiều điều nhỏ nhặt khác nữa,..v.v
  Là những gì mà mình nghĩ trước khi làm, không biết mình có bị nghĩ nhiều không nữa vì đơn giản nó chỉ là tạo page đăng reel xong là có view thôi mà.

Facebook Reel

2. Cách mình kiếm hàng triệu traffic từ Facebook Reel

  Mình xin được giữ lại phần ngách cũng như hướng chuyển đổi và cách tạo phễu, thú thật thì không ai muốn tạo thêm đối thủ cho bản thân mình

  Quá nhiều việc nên không thể nào dùng cách đăng tay được huống chi là vận hành 50-100 page
  Câu chuyện nó sẽ dễ dàng hơn khi mình làm cho nó gần như tự động hoàn toàn ở một vài bước:

  + 1 VPS: dùng để cắm tool 24/7, chỉ đăng reel thì cũng không cần VPS quá mạnh, 2gb là dư dả rồi, đâu đó giá khoảng 200k 1 tháng.

  + 2 via cứng tạo BM cầm page, 20 Via new + 5proxy tạo page, mỗi via 5 page, dùng chat GPT hoặc Notion AI kêu nó viết cho tên page, điền hết tất cả thông tin page, chỗ nào điền được điền, ghi được thì ghi cho nó đủ thông tin.

  Chạy tương tác ở giai đoạn đầu với các page, group cùng chủ đề, ở đây mình có sẵn tool nên dùng luôn cho lẹ
  Đăng 10 video thường sau đó chạy ads like page lên tằm 50-100 like
  Thêm 20 via cầm page vào tikdown, dùng tikdown tải full kênh tiktok hoặc douyin về, lọc bài đúng với chiến lượt của mình và set lịch đăng cho nó thoi, 1 click là đăng được lên hết tất cả page cùng 1 video hoặc set lịch đều được
  
  Mình có fail nhiều không, có chớ. Nhưng nó được nằm trong dự tính rủi ro của mình nên không ảnh hưởng quá nhiều. Biết trước mình sẽ thất bại như nào thì mình sẽ không còn sợ nó nữa. 
  Bài này còn thiếu sót, còn lủng củng nhưng nó là toàn tâm toàn ý những gì mà trước khi em bắt đầu làm một case-study em sẽ nghĩ, cảm ơn cách anh đã đọc đến đây. Chúc các anh ngày cuối tuần hạnh phúc thật nhiều nhé.

  Nguồn: Fanpage Tâm Sự Affiliate MMO
  Thành viên: Võ Khánh Dương


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: