Cách làm thẻ ATM Techcombank Đơn giản Mới nhất

 Techcombank (Ngân hàng TMCP Công nghệ Việt Nam) – một trong những ngân hàng uy tín và  tiềm năng nhất Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình không chỉ khi là 1 trong 10 ngân hàng cung cấp dịch vụ thẻ ATM miễn phí tốt nhất theo đánh giá của Magiamgia79. com, cũng như các giải pháp tài chính linh hoạt và dịch vụ chất lượng cao mà ngân hàng cung cấp cho khách hàng.  
  Cùng xem cách làm thẻ ATM Techcombank Đơn giản Mới nhất đây nhé, yên tâm rất nhanh và thuận lợi.

Cách làm thẻ ATM Techcombank Đơn giản Mới nhất

 1. Thẻ ATM Techcombank và những lợi ích tuyệt vời 

  Thẻ ATM của Techcombank đạt tiêu chuẩn ISO 7810, mở ra các giao dịch tự động đa ngành cho người dùng. 
 Với chiếc thẻ này, bạn có thể làm mọi việc từ kiểm tra tài khoản, rút ​​tiền, chuyển tiền đến thanh toán hóa đơn chỉ bằng vài bước đơn giản tại cây ATM. Ngoài ra,  ATM còn là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt tại các cửa hàng và cửa hàng chấp nhận thẻ.  

2. Thẻ ATM Techcombank và các dịch vụ chính 

 Techcombank cung cấp cho khách hàng 3 loại thẻ ATM với những tiện ích và tính năng riêng biệt: 
 
  + Thẻ trả trước: một lựa chọn linh hoạt hoạt động giống như thẻ SIM điện thoại. Bạn điền thẻ và sử dụng theo số dư hiện có. Đặc biệt, bạn có thể mở thẻ này mà không cần  mở tài khoản  ngân hàng.  

Cách làm thẻ ATM Techcombank

  + Thẻ ghi nợ: Là loại thẻ phổ biến cho phép bạn kiểm tra thông tin, chuyển tiền, rút ​​tiền và thanh toán hóa đơn. Tuy nhiên,  cần đảm bảo  tài khoản thẻ có đủ tiền để thực hiện các giao dịch thanh toán. 

  + Thẻ tín dụng: Thẻ hoạt động với cơ chế thanh toán sau khi tiêu dùng. Ngân hàng thực hiện thanh toán tạm ứng  hàng tháng và bạn có thể thanh toán sau 45 ngày. Thẻ tín dụng có tính năng tương tự thẻ ghi nợ nhưng yêu cầu trách nhiệm trong việc quản lý và trả nợ. 

3. Hướng dẫn làm thẻ ATM Techcombank đơn giản, tiện lợi 

 

 3.1 Thẻ trả trước Techcombank

  •  Áp dụng cho người trên 18 tuổi.  
  •  Có CCCD hợp lệ. Giấy đề nghị mở tài khoản trả trước theo mẫu của Techcombank.  
 
 + Điều khoản và thủ tục: 
   Trên 18 tuổi: Techcombank mở cửa cho cả công dân Việt Nam và  người nước ngoài sống tại Việt Nam miễn là bạn ít nhất 18 tuổi. 
  Duy trì tài khoản tiền gửi thanh toán với Techcombank: Nếu bạn chưa có tài khoản, Techcombank sẽ mở tài khoản ngay lúc bạn hoàn tất thủ tục làm thẻ ATM. 

3.2 Hướng dẫn mở thẻ ghi nợ Techcombank

 CMND/CCCD/Hộ chiếu: là chứng minh  nhân dân, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực để chứng minh danh tính của bạn.  

  Giấy đăng ký mở tài khoản thanh toán theo mẫu của Techcombank điều này đảm bảo rằng bạn đã có tài khoản và có thể liên kết  với thẻ ghi nợ của mình. 

 + Bước 1: Đến trụ sở/phòng giao dịch Techcombank gần nhất bằng CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký sử dụng thẻ ghi nợ. Nhân viên ngân hàng sẽ đưa cho bạn mẫu đơn đăng ký thẻ và hướng dẫn bạn thực hiện các thao tác cần thiết.  

 + Bước 2: Thông thường khoảng 5-7 ngày sau khi giao dịch, bạn sẽ nhận được  phong bì  chứa thẻ ATM, số tài khoản và mã PIN (mật khẩu) để hoàn tất giao dịch tại chi nhánh/phòng giao dịch. Để đảm bảo an toàn cho thông tin tài khoản, bạn nên  đổi mã PIN ngay  khi nhận được thẻ.  

Cách làm thẻ ATM Techcombank

 3.3 Mở thẻ tín dụng Techcombank 

 + Độ tuổi 18-62: Techcombank cung cấp thẻ tín dụng cho cả công dân Việt Nam và người nước ngoài  sinh sống tại các tỉnh/thành phố nơi ngân hàng có chi nhánh/phòng giao dịch. 
 + Bạn có sự đảm bảo hoặc thu nhập tối thiểu: Để đủ điều kiện, bạn cần  một trong những điều sau: 
 Sổ hộ chiếu hoặc thỏa thuận đặt cọc (thay mặt chủ thẻ, cá nhân bên thứ ba  hoặc tổ chức/công ty). Thu nhập hàng tháng từ 6.000.000 đồng trở lên.


4. Các điều kiện khác do Techcombank quy định

 CCCD/Hộ chiếu hợp lệ: CMND, CMND hoặc hộ chiếu để xác minh danh tính. Đơn đề nghị mở thẻ tín dụng theo mẫu của Techcombank.  
  Bản sao sổ hộ khẩu hoặc sổ đăng ký tạm trú KT3. Chứng minh thu nhập: Bằng việc ký hợp đồng lao động, sao kê chuyển khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất hoặc lương 3 tháng gần nhất.  

5. Các bước mở thẻ ATM Techcombank 

 5.1. Mở thẻ tín dụng tại văn phòng giao dịch

  •  Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ cần thiết và đến văn phòng/chi nhánh Techcombank gần nhất để đăng ký  thẻ tín dụng với hạn mức phù hợp. Nhân viên ngân hàng sẽ đưa cho bạn mẫu đơn đăng ký và hướng dẫn bạn các thủ tục.  
  • Bước 2: Techcombank sẽ kiểm tra khả năng thanh toán của bạn dựa trên thông tin bạn cung cấp.  
  • Bước 3: Nếu hồ sơ của bạn hợp lệ, ngân hàng sẽ cấp hạn mức tín dụng phù hợp. Thông tin của bạn và thẻ tín dụng của bạn sẽ được cập nhật trong hệ điều hành. Bạn phải đăng ký chữ ký mẫu với ngân hàng để có thể sử dụng trong các giao dịch sau này. 
  • Bước 4: Ngân hàng sẽ hẹn ngày để bạn  nhận thẻ tín dụng và mã bảo mật. 

5.2. Hướng dẫn đăng ký thẻ ATM trực tuyến Techcombank  

   Khi nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng ngày càng tăng thì việc sở hữu một chiếc thẻ ATM càng trở nên quan trọng hơn. Thay vì phải mất thời gian đến chi nhánh, văn phòng  Techcombank để làm thẻ ghi nợ, bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện  trên website của ngân hàng để lấy thẻ ATM. 

 Dưới đây là hướng dẫn chi tiết làm thẻ ATM Techcombank trực tuyến bao gồm các hình thức xét tuyển trước và nộp hồ sơ cấp tốc. 

  Để đăng ký  thẻ ATM trực tuyến này, bạn  cần làm theo các bước sau: 
  •  Điền  đơn đăng ký: Truy cập website Techcombank và điền vào mẫu đơn đăng ký  thẻ ATM.  
  • Xác nhận thông tin: Sau khi bạn điền đầy đủ thông tin, nhân viên Techcombank sẽ xác minh thông tin bạn đã cung cấp.  
  • Điều kiện ban đầu: Dựa vào thông tin xác minh, nhân viên sẽ  quyết định xem bạn có đủ điều kiện  đăng ký  thẻ ATM Techcombank Online hay không.  


6. Lợi ích và lưu ý khi làm thẻ ATM tại Techcombank Online 

  Nếu quyết định làm  ATM Techcombank trực tuyến, bạn sẽ có nhiều lợi thế: 
 + Tiết kiệm thời gian: Bạn không cần phải đến ngân hàng trực tiếp, bạn có thể làm mọi thứ từ máy tính hoặc điện thoại di động. 

+ Tiện lợi: Việc đăng ký và gửi thông tin chỉ mất vài phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.  Quy trình đơn giản: hướng dẫn rõ ràng, không cần  giấy tờ phức tạp. 

  - Tuy nhiên, điều đáng chú ý: 
 Dù làm thẻ ATM trực tuyến thuận tiện nhưng việc xử lý thẻ vẫn cần thời gian và quy trình của ngân hàng. 
  Thông thường, sau khi đăng ký thành công, bạn  phải đợi khoảng 2-3 ngày mới nhận được thẻ. Hãy thận trọng khi nhập thông tin cá nhân để đảm bảo tính chính xác và bảo mật. 


7. Kết luận 

 Đăng ký thẻ ATM Techcombank trực tuyến là một bước tiến lớn trong việc đáp ứng nhu cầu tài chính của người dùng. Như vậy bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng có được một công cụ thanh toán, giao dịch hàng ngày và những lợi ích do Techcombank cung cấp.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: