Cách rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ Mới nhất

  Cách rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ Mới nhất? Để đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ rút tiền mặt ATM, hiện nay một số ngân hàng lớn đã đưa vào tính năng độc đáo và tiện lợi rút tiền mặt không cần thẻ. 

  Đây là một sáng kiến ​​gần đây nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và tạo ra cách tiếp cận hiện đại hơn cho các dịch vụ ngân hàng.  

Cách rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ Mới nhất

 

 1. Thẻ ATM là gì? 

 
 Trước khi  đi sâu vào tính năng rút tiền  không cần thẻ, hãy cùng giải thích khái niệm về thẻ ATM. Thẻ ATM, viết tắt của “thẻ ATM tự động”, là thẻ đạt tiêu chuẩn ISO 7810 được sử dụng cho nhiều giao dịch ngân hàng. 

  Các giao dịch này bao gồm kiểm tra số dư, chuyển tiền, rút ​​tiền mặt từ máy ATM hoặc thanh toán các hóa đơn cố định như hóa đơn điện, nước và viễn thông thông qua máy POS hoặc EDC (Thu thập dữ liệu điện tử). 

2. Rút tiền tại ATM không cần thẻ là gì? 

 
 Rút tiền không cần thẻ ATM là sáng kiến ​​mới được một số ngân hàng lớn tại Việt Nam triển khai nhằm mang lại sự thuận tiện  tối đa cho khách hàng. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là tính năng này chỉ áp dụng với chủ thẻ có tài khoản thanh toán tại một số ngân hàng nhất định. 
 
 

3. Ưu điểm của dịch vụ rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ 

 
 Tiện lợi tuyệt đối: Với tính năng này, bạn có thể rút tiền mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải mang theo máy ATM. Điều này giúp tránh những tình huống khó xử khi bạn quên mang theo thẻ hoặc không muốn mang theo nhiều đồ khi ra ngoài. 
 
 Tăng cường bảo mật: Rút tiền tại máy ATM không cần thẻ phải trải qua nhiều bước xác thực, từ đăng nhập đến đăng ký. Vì vậy, tính bảo mật rất cao, vì bạn phải nhập mật khẩu, sử dụng Face ID hoặc dấu vân tay và thậm chí cả mã OTP để xác nhận giao dịch. 

Cách rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ Mới nhất

  Giải quyết các trường hợp khẩn cấp: Đặc biệt hữu ích trong những trường hợp bạn không mang theo tiền mặt hoặc thẻ nhưng cần tiền mặt ngay lập tức. Dịch vụ này giúp bạn giải quyết những tình huống  cấp bách mà không phải chờ đợi. 
 
 Một bước đột phá trong dịch vụ ngân hàng là chức năng rút tiền  không cần thẻ của ATM, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sự tiện lợi và an toàn khi chuyển tiền. 
 

4. Cách rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ 

 
 Ngày nay, sự thuận tiện và nhanh chóng trong vấn đề tài chính  là mục tiêu quan trọng nhất của các ngân hàng khi phục vụ khách hàng. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, một số ngân hàng lớn đã đưa ra tính năng độc đáo - rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ. 

  Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách  rút tiền  không cần thẻ tại 4 ngân hàng nổi bật là Techcombank, VietinBank và Eximbank. 

4.1 Cách rút tiền tại ATM VietinBank không cần thẻ: 

 
 Để rút tiền không cần thẻ tại VietinBank, bạn phải có tài khoản thanh toán tại ngân hàng này và có thể thực hiện lệnh bằng tin nhắn. Dưới đây là các bước chi tiết: 
 
  • Bước 1: Soạn tin  theo cú pháp CTG RUT [số tiền] gửi 8149. Hệ thống sẽ gửi cho bạn 2 mã giao dịch sau khi xác nhận mật khẩu SMS tài chính. Tính năng này áp dụng cho chủ thẻ ngân hàng E-Partner và họ phải đăng ký dịch vụ SMS tài chính. 
  • Bước 2: Tại  ATM, trên màn hình chọn “Rút tiền mặt không cần thẻ”. 
  • Bước 3: Nhập mã giao dịch 1. 
  • Bước 4: Nhập số tiền cần rút. 
  • Bước 5: Nhập và giao dịch 2 rút tiền nhanh.
Cách rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ Mới nhất

4.2 Cách rút tiền từ máy ATM không cần thẻ BIDV: 


 Tại BIDV việc rút tiền có thể được thực hiện mà không cần thẻ thông qua ứng dụng di động. Dưới đây là các bước. 

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động của bạn (hỗ trợ cả iOS và Android). 
  • Bước 2: Đăng nhập vào chương trình. 
  • Bước 3: Màn hình chính chọn “Xóa” và chọn thẻ  muốn sử dụng. 
  • Bước 4: Lấy mã giao dịch từ ứng dụng và tìm cây ATM ATM gần nhất để rút tiền.  
  • Bước 5: Hoàn tất giao dịch rút tiền tại  ATM. 

 Xem ngay Thông tin này sẽ giúp cho bạn:
 

4.3 Cách rút tiền tại ATM Techcombank không cần thẻ: 

 
 Với Techcombank, bạn có thể rút tiền không cần thẻ thông qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Dưới đây là các bước. 
 
  • Bước 1: Đăng nhập Internet Banking, chọn chức năng “Rút tiền” và nhập số tiền  muốn rút. 
  • Bước 2: Nhấn “Chấp nhận” hoặc “Nhập” tại ATM,  sau đó chọn tiếng Việt để dễ sử dụng. 
  • Bước 3: Nhập mã  chuyển tiền đã chọn.
  • Bước 4: Nhập số tiền cần thanh toán và nhấn “Xác nhận”. 
  • Bước 5: Hệ thống ngân hàng sẽ gửi mã xác thực OTP về điện thoại của bạn (số điện thoại bạn đã đăng ký), nhập mã OTP và nhấn “Xác nhận”. 
  • Bước 6:  ATM sẽ đưa ra số tiền bạn yêu cầu, bạn có thể kiểm tra trước khi ra khỏi máy. 

4.4 Rút tiền ATM không cần thẻ Eximbank: 


 Eximbank giới thiệu công nghệ mới, rút ​​tiền không cần thẻ tiện lợi, đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

  • Bước 1: Đăng ký mã  vân tay tại bất kỳ điểm giao dịch Eximbank nào trên toàn quốc (đăng ký miễn phí). Hiện nay, có khoảng 60 máy ATM ở các tỉnh, thành lớn nhất hỗ trợ chức năng này. 
  • Bước 2: Tại  ATM Eximbank,  nhập mã  vân tay từ bàn phím ATM và đặt ngón tay lên cảm biến vân tay. Bạn có thể thực hiện thanh toán và rút tiền một cách dễ dàng và an toàn. 


 
  Vì vậy đây là hướng dẫn chi tiết rút tiền không cần thẻ bằng ATM của các ngân hàng nổi tiếng. Nó giúp bạn sử dụng những tính năng hiện đại và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: