Cách Hủy gói cước MIMD Viettel mới nhất Rất nhanh 2023

  Gói Mimd viettel là gì ? Bạn chưa đăng ký gói cước nào của nhà mạng hoặc mới mua sim viettel mới về để dùng nhưng khi kiểm tra data thấy hiển thị đang dùng gói MIMD
  Vậy thì MIMD của Viettel có dung lượng sao? có nên hủy bỏ hay không? Chi phí gói cước MIMD là bao nhiêu? Hãy tìm ngay đáp án trong bài viết này nhé.

Gói MIMD của Viettel

1. Gói cước MIMD Viettel là gì?

  MIMD được mặc định là gói data của sim Viettel khi mới kích hoạt hoặc khi đã hủy tất cả các gói 3G-4G-5G trên sim. Đây là tính năng được mở để sim có thể lên mạng mà không cần phải kích hoạt hay đăng ký thêm dịch vụ gì.
  • Cước phí đăng ký:
  • Phí sử dụng 3G/4G: Là 25đ/50Kb.
  • Thuê bao trả sau: Thì gói MIMD mặc định có 10Mb.
  • Thuê bao trả trước: Có 0MB.
Video hướng dẫn gói Mimd Viettel.


2. Mimd là viết tắt của từ gì?

  Mimd là thuật ngữ Tiếng anh chuyên dùng của ngành dịch vụ điện tử viễn thông có nghĩa là luồng đa dữ liệu, tạo tính năng kết nối mạng trên thiết bị.
  Nếu sim trên máy bạn đang có gói Mimd là tính năng truy cập mạng đã được kích hoạt, bạn có thể lướt web ở trạng thái mặc định, dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu.

3. Có nên hủy bỏ gói MIMD hay không?

  Bạn không đăng ký sử dụng bất kỳ gói 3G-4G-5G nào thì nếu tài khoản gốc của bạn còn tiền thì sẽ được sử dụng gói MIMD Viettel, dùng với cước phí là 25đ/50Kb, hết tiền sẽ ngưng truy cập.
  Trong các trường hợp bạn cần sử dụng mạng gấp, chưa kịp đăng ký gói cước ngày, tuần, tháng Viettel thì tạm thời bạn có thể truy cập internet nhưng chi phí sẽ rất lớn. Bạn khó có thể kiểm soát được lưu lượng và khoản tiền bị trừ khi để gói mặc định Mimd để vào mạng.
  Tùy từng trường hợp, đặc biệt là trong thòi gian sử dụng ngắn thì khuyên bạn mới nên dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu như vậy, còn không hãy nhớ đăng ký gói mạng ưu đãi để sử dụng được thoải mái hơn.

Cách hủy gói cước mimd viettel

4. Cách hủy gói cước MIMD của Viettel.

+ Cách 1: Đăng ký gói cước ngày, tuần, tháng Viettel để sử dụng.
  Gói cước MIMD sẽ khiến tài khoản chính của bạn bị trừ tiền rất nhiều, việc kiểm soát chi phí là rất khó khăn. Vì thế cách hủy gói cước MIMD Viettel bằng cách đăng ký bất kỳ gói cước khác. Bạn có thể chọn gói 3G-4G-5G Viettel 1 ngày, 1 tháng để sử dụng được tiết kiệm, dung lượng Data khủng hơn.

+ Cách 2: Tắt dữ liệu di động trên điện thoại.
  Bạn cũng có thể để gói MIMD của Viettel không cần phải hủy, nhưng hãy nhờ tắt dữ liệu di động trên điện thoại để không bị trừ cước do vô ý sử dụng Data.

Gói cước MIMD viettel


5. Một số thông tin lưu ý gói Mimd Viettel.

+ Khi nào thì có gói Mimd của Viettel.
  Thuê bao của bạn sẽ hiện thị data gói Mimd khi bạn mua sim mới được kích hoạt hoặc sim đã hủy hết tất cả các gói 3G-4G-5G của nhà mạng.

+ Thông tin gói cước mimd Viettel?
  Là gói cước được kích hoạt mặc định trên sim để khách hàng luôn có thể lên mạng nếu còn tiền trong tài khoản chính nên về cơ bản có nhiều tiền thì bạn sẽ dùng được lâu với chi phí 25đ/50Kb.

+ Gói cước mặc định của sim viettel là gì?
  Hiện nay gói Mimd Viettel đang là gói mặc định của sim Viettel khi được kích hoạt mới . Chỉ cần có tiền trong tài khoản chính là bạn lên mạng được.

+ Gói data mặc định của sinh viên là gì?
  Nếu sim viettel của bạn được kích hoạt cho đối tượng sinh viên thì gói Mind là gói mặc định để sử dụng. Tuy nhiên có rất nhiều gói 3G-4G-5G rất ưu đãi với chi phí thấp hơn rất nhiều của viettel dành riêng cho sinh viên, bạn nên chọn các gói như vậy để dùng tiết kiệm hơn.

+ Việc sử dụng Mimd viettel mặc định có tốn kém không?
  Không nên sử dụng gói Mimd là gói mặc định cho sim, bởi hệ thống sẽ truy cập mạng liên tục, khó kiểm soát dung lượng và tiền bị trừ ngay trong tài khoản chính sim của bạn.

+ Cách hủy gói cước Mimd của Viettel mà vẫn lên mạng được?
  Bạn chỉ cần đăng ký một gói cước viettel có chu kỳ ngày, tháng, năm phù hợp với nhu cầu để sử dụng là đã có thể lên mạng và đồng thời tiết kiệm chi phí hơn như gói ST15K, V120, XL90U...

  Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu gói Mimd của viettel và cách hủy nhanh nhất, nếu thấy hay nhớ like và share bài viết nhé. Chúc bạn ngày vui vẻ!!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Đăng ký gói theo giá tiền

Các gói cước ưu đãi

V50K
50.000đ
  • DATA: 7GB
  • Hạn: 7 ngày
Chi tiết
ST30K
30.000đ
  • DATA: 7GB
  • Hạn: 7 ngày
Chi tiết
ST120K
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

Đăng ký gói theo dung lượng

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: