Thời hạn Sử dụng sim Vinaphone là gì? Cách kiểm tra [2023]

  Thời hạn của Sim VinaPhone là bao lâu? Đây chắc hẳn là điều mà nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Bạn đang sử dụng sim của nhà mạng Vinaphone và muốn biết cách kiểm tra ngày hết hạn của sim. 
  Với sim chưa kích hoạt và sim đã kích hoạt hạn sử dụng có khác nhau không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thời hạn Sử dụng sim Vinaphone là gì?


1. Thời hạn sử dụng sim Vinaphone là gì?

Thời hạn sử dụng sim Vinaphone là thời gian quy định về khoảng thời gian sử dụng của nhà mạng dù là sim chưa kích hoạt hay đã kích hoạt. Thông thường thời hạn sử dụng của Sim sẽ vào khoảng cuối năm của năm kế tiếp kể từ thời gian phát hành. 

Ví dụ: Sim phát hành năm 2019 thì sẽ có thời gian hết hạn là ngày 31/12/2020 – dành cho sim chưa kích hoạt. Đây là hạn sử dụng mặc định của sim.

Đối với sim đã kích hoạt thời gian sử dụng sẽ phù thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian hoạt động, số tiền nạp tài khoản chính, lượng duy trì phút gọi và lên mạng. Sau đây là cachs xem thông tin cụ thể.


Thông tin:Kiểm tra thời hạn sử dụng sim Vina
Nguyên nhân:Tránh bị khóa, ngắt mạng
Cách thức:
Online hay tại qua SMS
Hỗ trợ:24/24



2. Cách kiểm tra thời hạn sử dụng sim Vina

Cách kiểm tra thời hạn sử dụng của sim Vinaphone khá đơn giản và cực kỳ nhanh chóng chỉ mất 1s là thuê bao đã có thể biết được thời hạn sử dụng của sim Vinaphone. Theo quy định, mỗi thuê bao Vinaphone sẽ có một khoảng thời gian sử dụng sim nhất định.

Như vậy biết được thời hạn sử dụng của sim Vinaphone các thuê bao có thể chủ động để điều tiết tiêu dùng hoặc gia hạn thời gian sử dụng sim. Thao tác kiểm tra ngày hết hạn sử dụng sim Vinaphone hoàn toàn miễn phí nên thuê bao có thể kiểm tra thời gian sử dụng của sim Vinaphone ngay cả khi tài khoản sắp hết tiền.

Vậy cách kiểm tra sim Vinaphone ngày hết hạn sử dụng, Vinaphone còn hạn sử dụng hay không? 2 Cách tìm thời gian sử dụng của thuê bao Vinaphone sẽ được chúng tôi gửi tới các thuê bao ngay sau đây. 

Hướng dẫn cách kiểm tra sim Vina dụng được bao lâu nhanh nhất đối với các sim đang hoạt động: thuê bao khi sim Vinaphone hết thời gian sử dụng sẽ bị khóa 1 chiều hoặc  2 chiều theo quy định của nhà mạng. Vì vậy các thuê bao hãy chủ động tra cứu thời gian sử dụng của sim Vinaphone để kịp thời gia hạn. 


+ Cách 1: Kiểm tra thời hạn sử dụng  sim Vinaphone bằng mã USSD *101# 

Muốn kiểm tra thời gian sử dụng của thuê bao Vinaphone trả trước, sim 4G Vinaphone thuê bao thực hiện theo hướng dẫn. Không chỉ hỗ trợ tra cứu  sim Vinaphone khi sử dụng cú pháp này còn giúp bạn tham khảo thêm tài khoản di động. Với các thông tin sau: 

  • Tên gói cước Vinaphone mà bạn đăng ký (thuê bao Vinacard Vina365…) 
  • Thời hạn sử dụng của SIM Vinaphone. 
  • Số dư tài khoản chính hoặc tài khoản khuyến mãi Vinaphone. 
  • Thời điểm khóa 1 chiều, 2 chiều.

 

+ Cách 2: Kiểm tra ngày hết hạn của sim Vinaphone bằng mã USSD *110# 

Ngoài cú pháp kiểm tra ngày hết hạn của sim Vinaphone trên đây nhà mạng còn giúp thuê ao tra cứu được thời gian sử dụng của sim 3G Vinaphone Hạn sử dụng của sim 4G Vinaphone theo cú pháp quen thuộc sau đây: *110#OK. Với cú pháp này thuê bao sẽ nắm rõ được thông tin về thời hạn sử dụng sim chi tiết nhất.


Bạn xem ngay nhé:



3. Thông tin bạn cần biết về thời hạn sử dụng của sim Vinaphone

Theo quy định của Vinaphone thời hạn sử dụng sim Vinaphone trả trước, sim có giá trị đến hết ngày 31 tháng 12 của năm thứ hai liên tiếp trong năm phát hành.

+ Đặc biệt hơn, nếu sim Vinaphone của bạn được kích hoạt và đưa vào sử dụng thì cần kiểm tra thường xuyên để biết cụ thể theo các cú pháp đã hướng dẫn trên nhằm biết chính xác nhất thời gian duy trì hoạt động bình thường.

+Đối với sim trả sau Vinaphone nếu thuê bao không thanh toán cước tiêu dùng hàng tháng trong thời gian nhà mạng quy định thì sẽ dẫn đến sim bị khóa 1 chiều hoặc bị khóa cả 2 chiều 


Tin hot nhất:

 

4. Làm gì nếu thẻ Vina SIM hết hạn sử dụng? 

Sau khi kiểm tra thông tin sim Vinaphone và nhận thấy  thời gian sử dụng của sim 3G,  4G Vinaphone sắp hết. Thuê bao có thể chủ động tăng thời lượng sử dụng SIM theo hướng dẫn sau: 

- Đối với sim VinaXtra: thuê bao chỉ cần phát sinh cước phí gọi hoặc nhắn tin là thành công hoặc nạp tiền điện thoại vào tài khoản chính. Với cách này, mức thời gian được gia tăng sẽ là 60 ngày

- Đối với sim VinaCard: nạp tiền vào tài khoản chính cho thuê bao Vinaphone

- Liên hệ tổng đài 18001091 để nhân viên hỗ trợ, đồng thời đưa ra các lời khuyên có ích giúp hoạt động tốt hơn.


Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các thuê bao nhanh chóng kiểm tra thời gian sử dụng SIM Vinaphone thành công và chủ động gia tăng thời gian sử dụng SIM khi cần thiết. 

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: