Vay Kredivo có an toàn không? Trả góp qua Kredivo

  Kredivo là một mô hình cho vay trực tuyến nhanh chóng. Thủ tục vay đơn giản, bạn dễ dàng có được số tiền vay lên đến 30 triệu chỉ với CMND. Phương thức đăng ký trực tuyến 100%, chỉ cần ngồi nhà và thu tiền.
 
  Vay Kredivo có an toàn không? Trả góp qua Kredivo ra sao? Vậy bạn đã thực sự hiểu Kredivo là gì chưa? Hãy cùng nhanh chóng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vay Kredivo có an toàn không? Trả góp qua Kredivo

1. Vay Kredivo có an toàn không?

  Với Kredivo, người vay được hưởng những ưu đãi tuyệt vời và rất uy tín. Khoản vay được hỗ trợ trên toàn quốc và với cơ sở khách hàng đa dạng, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng đăng ký khoản vay.

🎯Hình thức:⚡Vay Kredivo có an toàn ?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 30 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
  
  Vay tiền trực tuyến mà không cần thế chấp, và bạn sẽ không bao giờ gặp lại. Xét duyệt tự động, giải ngân nhanh trong ngày.


  Trả góp qua Kredivo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trình độ cao, hỗ trợ 24/7. Các đơn vị cho vay được kết nối với khách hàng để đảm bảo độ tin cậy của thị trường tài chính
  Thông tin khoản vay do khách hàng cung cấp được bảo mật tuyệt đối, không giao dịch cho bên thứ 3 hay lo rò rỉ thông tin.

Vay Kredivo có an toàn không?

2. Lãi suất cho vay trực tuyến Kredivo ios android

  Lãi suất vay Kredivo áp dụng là 18,25%/năm, tính dần trên dư nợ. Tỷ lệ này cũng được điều chỉnh theo những biến động của thị trường và khi khoản vay được đăng ký.
   Khi đăng ký vay tiền nhanh trên Kredivo, ngoài việc tính lãi, khách hàng sẽ còn phải chịu thêm một số loại phí khác như: Phí dịch vụ như phí kết nối, phí bảo hiểm khoản vay (nếu có).
 
  Tuy nhiên, các khoản phí này không quá cao và được công khai minh bạch trong hợp đồng vay. Trước khi đồng ý vay, bạn cần chủ động đọc kỹ.

3. Kredivo có lừa đảo khách hàng không? Kredivo đen tín dụng đen không?

  Không chỉ Kredivo. Vấn đề tương tự đối với bất kỳ đơn xin vay tiền nhanh trực tuyến nào là nỗi sợ bị khách hàng lừa đảo. Bởi vì đây là một mô hình mới, có rất nhiều thông tin trái chiều xung quanh nó. 
  Trên thực tế, Kredivo được công nhận là công ty cho vay tiền trực tuyến uy tín và nhanh chóng trên thị trường vay tiền nóng hiện nay, chi tiết:
 
  Trước hết, Kredivo là một công ty có tên pháp lý đầy đủ, trụ sở chính và chi tiết liên lạc. Hoạt động dưới sự bảo trợ và quản lý của pháp luật.
  Thứ hai, Kredivo đảm bảo cấu trúc hệ thống cao với công nghệ Comodo SSL và PCI DSS Cấp 1. Điều này tạo sự bảo mật tối đa cho mọi thông tin khách hàng đăng ký.
  Thứ ba, Kredivo cung cấp các khoản vay trực tuyến nhanh chóng với các chính sách minh bạch về tất cả các điều khoản và lãi suất. 



  Kredivo cam kết không can thiệp vào thông tin khách hàng cung cấp và không tiết lộ giao dịch mua bán cho bên thứ ba. Khoản vay mới chỉ được phép khi có sự đồng ý của khách hàng.
  Thứ tư, các khoản vay của Kredivo không yêu cầu bảo lãnh thế chấp và chỉ tính phí xử lý khi cho vay tiền, đây chắc chắn không phải là lừa đảo.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

4. Vay Kredivo không trả bị ảnh hưởng gì?

  Hậu quả của việc không trả được khoản vay Kredivo trực tuyến là rất nghiêm trọng:
  • Tạo cảm giác bất an, lo lắng.
  • Liên quan đến nợ khó đòi, nợ xấu.
  • Bị gián đoạn bởi một cuộc điện thoại nhắc nợ.
  Nếu người đi vay cố tình không trả hoặc cố tình “quên” khoản vay, tổ chức tài chính mà bạn đã vay gần như chắc chắn sẽ liên hệ với bạn để nhắc nhở về khoản vay. Thậm chí, nếu bạn không trả tiền, người thân của bạn sẽ bị quấy rối liên tục.
   Trách nhiệm của khách hàng sau khi vay vốn là thanh toán và hoàn trả khoản vay trong thời hạn quy định trong hợp đồng. 
  Giờ đây, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng cho người cho vay thông qua các phương thức khác nhau mà không cần đến quầy. 




MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!


5. Một số phương thức thanh toán phổ biến nhất

  Thanh toán bằng số tài khoản ngân hàng hoặc chuyển khoản đến ngân hàng qua Internet Banking.
  Thanh toán qua các ví điện tử như MoMo, Zalo Pay hay Moca.
  Thanh toán qua VNPost, Viettel Post, payoo tại các cửa hàng tiện lợi, v.v....
  Vay tiền nóng online không trả là không đúng, điều kiện quy định là người vay phải chịu trách nhiệm về số tiền nợ. Vì vậy, nếu bạn không trả số tiền đó, khách hàng sẽ bị một công ty đòi nợ thuê làm việc và sẽ cố gắng lấy lại tiền của họ.

Trả góp qua Kredivo

6. Tôi có thể vay tiền nhanh Kredivo khi có nợ xấu?

   Một số công ty cho vay tiền nóng cho phép khách hàng vay tiền ngay cả khi lịch sử tín dụng của họ là tiêu cực. 
  Tuy nhiên, người tiêu dùng phải thận trọng vì hiện nay chỉ có một số công ty cho vay khác nhau có thể giúp khách hàng có nợ xấu vay tiền.
 

7. Kredivo hỗ trợ cho vay tiền với ai?

  Bạn chỉ cần là công dân Việt Nam được sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. Nếu bạn trong độ tuổi từ 18 đến 60, bạn có thể đăng ký vay tiền nhanh trực tuyến tại Kredivo
 
  Hồ sơ vay rất đơn giản, chỉ cần CMND/CCCD, tài khoản ngân hàng của chủ xe còn sử dụng, số điện thoại của chủ xe là có thể đăng ký vay Kredivo.
 
  Hiện tại, lãi suất vay Kredivo là 18,25%/năm, đã bao gồm phí dịch vụ (nếu có).
 
  Nếu hồ sơ được duyệt mà chưa trả thì khách hàng không cần vay tiếp. Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài để từ chối hoặc từ chối xác nhận khoản vay qua tin nhắn SMS.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: