Vay Robocash không trả được không? Logo ROBOCASH

  Nhiều khách hàng lo lắng tiềm ẩn nguy cơ mất tiền với các hình thức vay tiền online đang lưu hành trên thị trường. Chính vì vậy, khi vay tiền mọi người thường phân vân về hình thức vay tiền nhanh của vay tiền online.
 
  Vay Robocash không trả được không? Logo ROBOCASH là gì? Vậy Robocash có thực sự lừa đảo? Hãy tìm hiểu về vay nhanh với bài viết dưới đây.

Vay Robocash không trả được không? Logo ROBOCASH

1. Cho vay của Robocash nổi bật như thế nào?

  Mô hình vay tiền nhanh trực tuyến được thiết lập và hoàn thiện với Robocash có thể nói là bước phát triển uy tín nhất trên thị trường App cho vay hiện nay.

🎯Hình thức:⚡Vay Robocash không trả?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 
  Robocash hiện đang ứng dụng công nghệ fintech giúp kết nối khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Tất cả các quy trình phê duyệt và thanh toán hoàn toàn tự động.


 

2. Lãi suất vay tiền Robocash là bao nhiêu?

  Hiện tại mức vay của Robocash là 500.000-10 triệu. Ứng dụng vay tiền nhanh chủ yếu phù hợp với nhu cầu vay tiền nhanh chứ không dành cho những người có nhu cầu vay vốn kinh doanh. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được vì đây là hình thức vay tín chấp.

 
  Tỷ lệ hiện tại của Robocash là 18,25%. So với thị trường cho vay nóng, lãi suất trung bình không cao.
  Ngoài ra, khách hàng đăng ký khoản vay đầu tiên tại Robocash được hưởng chiết khấu 0% trong 30 ngày và không mất phí xử lý.

Vay Robocash không trả được không?

3. Mất bao lâu để nhận tiền vay Robocash?

  Hiện tại, Robocash mất 30 phút/đơn để xử lý và phê duyệt đơn vay. Thời gian giải ngân trong vòng 24h và tiền được giải ngân trực tiếp vào tài khoản ngân hàng mà bạn đăng ký trong hồ sơ vay.
 
  Logo ROBOCASH quá trình trên được xét duyệt tự động trực tuyến nên bạn yên tâm là quá trình diễn ra khá nhanh.
 

4. Điều kiện vay Robocash

    Nếu bạn muốn vay tiền nhanh từ Robocash và tăng tỷ lệ đậu, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
  Trong độ tuổi được hỗ trợ vay đã nêu: 20-60 tuổi. Có CMND/CCCD hợp lệ của chính chủ. Có sẵn một tài khoản thẻ ngân hàng.
  Có số điện thoại đăng ký sim chính chủ để điền hồ sơ vay. Có công việc và thu nhập ổn định nhất hàng tháng. Mức lương vượt quá 3 triệu. Sẽ tốt hơn nếu trả lương bằng thẻ ATM.

 

5. Vay Robocash không trả được không?

  Thông thường, bạn chỉ cần trả phí đăng ký và phí tư vấn cho Robocash. Nếu bạn đến trễ khi đến hạn, bạn sẽ phải trả tiền phạt. Các khoản phí như vậy được tính toán dựa trên các giới hạn cho vay khác nhau và được ký kết trong một văn bản được cố vấn đồng ý trước khi bạn cam kết.
  Ngoài ra bạn còn bị Robocash đòi nợ liên tục bằng cách gọi điện, gửi giấy mời, khởi kiện nếu bạn vay mà không có ý định hoàn trả.

Logo ROBOCASH vay online

6. Vay nhanh Robocash uy tín không?

  Ứng dụng vay tiền trực tuyến Robocash mang đến nhiều tiện ích cho người vay với tính năng nhanh, gọn, đơn giản và uy tín. Ở Robocash, một số ưu điểm nổi bật là:
 
   Robocash là một phần của Gofingo. Một công ty có uy tín trong lĩnh vực cho vay ngắn hạn.
   Thủ tục vay cấp tốc gấp online đơn giản, chỉ cần CMND/CCCD. Số tiền vay tốt: 500.000-10 triệu. Khá cao so với vay không cần thế chấp tài sản.
  Ứng dụng công nghệ Fintech để kết nối khách hàng và khoản vay một cách nhanh nhất. Lãi suất vay trung bình ở mức khá: 18%/năm. Chiết khấu 0% cho khách hàng vay lần đầu.
   Từ lần vay Robocash lần thứ 2 trở đi, khoản vay sẽ được duyệt hoàn toàn tự động.

7. Vay tiền Robocash lừa đảo khách hàng?

  Các tổ chức cho vay dưới hình thức cho vay nóng chui tràn lan, đăng tải trên báo chí khiến người dân hoang mang khi vay tiền ngoài ngân hàng. Vậy còn Robocash thì sao?
 
  Robocash hỗ trợ vay tiền nóng trong ngày nhưng theo mô hình online uy tín. Có công ty tài chính uy tín hỗ trợ dòng tiền. Cùng các chính sách, khoản vay, lãi suất đều minh bạch.
 
  Trước khi bắt đầu vay, bạn đã đọc và hiểu rõ tất cả các gói vay và lãi suất. Mặt khác, các cố vấn sẽ chỉ phát hành các khoản vay khi có sự đồng ý của khách hàng. 
  Khoản vay được giải ngân vào tài khoản ngân hàng của chủ sở hữu mà không cần bất kỳ tài sản thế chấp nào. Vì vậy, Robocash chắc chắn không phải là lừa đảo.

 

8. Tổng đài Robocash là gì?

  Để hỏi về hợp đồng vay, bạn có thể hỏi trực tiếp trên ứng dụng vay Robocash hoặc qua tổng đài 1900969610 hoặc đăng nhập tài khoản, chọn Khoản vay của tôi để xem hợp đồng.
  Nếu chưa rõ cách thực hiện các thao tác trên bạn có thể gọi điện đến hotline hoặc gửi mail hỗ trợ để chuyên viên tư vấn giải đáp. 
  Tại Robocash, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 mọi lúc, mọi nơi.

9. Hướng dẫn thanh toán hợp đồng cho vay Robocash

  Vì là ứng dụng vay trực tuyến nên Forest có nhiều hình thức khác nhau để hỗ trợ khách hàng trả nợ đúng hạn.
 
+ Nộp tiền mặt trực tiếp tại ngân hàng
  Bạn có thể đến trực tiếp ngân hàng mang theo CMND và mã hợp đồng vay để nhân viên hỗ trợ phục vụ. Đây là cách truyền thống dành cho những người không biết sử dụng công nghệ.
 
  • Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH ROBOCASH VIET NAM
  • Số tài khoản: 0721000631535 Ngân hàng: TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB), 
  • Chi nhánh: Kỳ Đồng. - Nội dung thanh toán: số CMND/CCCD + Số ĐT

+ Thanh toán chuyển khoản ngân hàng trực tuyến
  Nếu bạn có tài khoản ngân hàng ràng buộc với ngân hàng trực tuyến hoặc ngân hàng di động, bạn chỉ cần kiểm tra kỹ số tiền cần thanh toán, sau đó chuyển khoản trực tiếp và nhập số tài khoản ngân hàng trên, chờ thông tin xác nhận là hoàn thành.
 
+ Thanh toán qua Viettel Store
  Có rất nhiều hệ thống cửa hàng Viettel trên khắp các tỉnh thành. Vui lòng chọn cửa hàng gần bạn nhất, mang theo CMND và để nhân viên hỗ trợ thanh toán.
 
  Nhân viên sẽ yêu cầu bạn đọc số hợp đồng xem hồ sơ có khớp với thông tin trên CMND hay không. Thực hiện thanh toán và gửi biên nhận lại cho bạn.
  
 
+ Thanh toán qua cửa hàng có kết nối với Payoo
  Phương thức này tương tự như thanh toán qua Viettel Store. Một số hệ thống liên kết của Payoo như: Nguyễn Kim, Winmart, Bảo Kim, v.v. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn thanh toán cực nhanh.
 
+ Thanh toán cấp tốc qua ví điện tử
  Tải và cài đặt ứng dụng Momo. Chọn thanh toán khoản vay tiêu dùng, chọn đơn vị vay là Sunmo, nhập số hợp đồng và CMND, kiểm tra khoản vay và thanh toán khoản vay là xong.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

10. Gia hạn khoản vay Robocash để tránh bị phạt

  Nếu bạn không có đủ tiền để thanh toán vào ngày đáo hạn, hãy kéo dài thời hạn để tránh bị phạt. Phương pháp như sau:
 
  • Bước 1: Gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Robocash 1900969610 để xin gia hạn.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ thông báo số tiền cần thanh toán để gia hạn, khách hàng chỉ cần chuyển số tiền gia hạn vào tài khoản ngân hàng Robocash là hoàn tất.
  Việc gia hạn chỉ có thể được thực hiện sau khi khoản vay được trả hết trong cùng một ngày.

11. Làm cách nào để hủy Khoản vay Robocash?

  Nếu bạn đã thanh toán thành công thì không thể hủy khoản vay tại Robocash. Ngược lại, bạn không muốn bị trừ tiền nếu hồ sơ được duyệt. Không gửi lại mã xác nhận ở bước cuối cùng. Các bước xác nhận khoản vay.
  Nếu bạn cố tình bùng tiền, những người thân của bạn sẽ bị quấy rầy. Ngoài ra, bạn có thể phải chịu hình phạt pháp lý.
 
  Bài viết Robocash vay nhanh trong ngày đề cập đến hồ sơ vay tiền online nhanh một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: