Bùng tiền MoneyCat có sao không? Xù tiền MoneyCat?

  Vay tiền MoneyCat không trả có bị xử lý theo pháp luật không?  Vay MoneyCat hiện nay rất phổ biến, cách thức đơn giản, nhanh chóng nhưng lãi suất của hầu hết các website/app vay MoneyCat đều rất cao nên nhiều người vay không trả được.
 
  Bùng tiền MoneyCat có sao không? Xù tiền MoneyCat bị sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay về vay nhanh trong bài viết dưới đây nhé!

Bùng tiền MoneyCat có sao không? Xù tiền MoneyCat?

1. Hình thức cho vay MoneyCat phổ biến

  Các hình thức vay tiền MoneyCat phổ biến nhất hiện nay bao gồm:
 

1.1 Vay tiền thông qua một ứng dụng MoneyCat trực tuyến

  Với hình thức này, bạn chỉ cần tải mẫu đơn của bên cho vay về, điền các thông tin theo yêu cầu, cung cấp ảnh chụp CMND là bạn sẽ được vay từ 1 đến 10 triệu.

🎯Hình thức:Lãi suất MoneyCat?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 

1.2 Vay tiền qua website MoneyCat

  Tương tự vay tiền qua APP, bạn không cần tải ứng dụng, chỉ cần truy cập website của bên cho vay, điền thông tin đăng ký vay, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện giới thiệu chi tiết khoản vay và trả nợ ngay. 
  Nếu xét thấy phù hợp, hai bên sẽ tiến hành giao kết hợp đồng vay và có được khoản vay theo yêu cầu.

 

1.3 Vay tiền qua mạng xã hội MoneyCat

  Sự phát triển của mạng xã hội khiến cộng tác viên cá nhân, công ty cho vay tài chính ngày càng nhiều. Do đó, hình thức này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và do thông tin cá nhân thường không rõ ràng nên khách hàng khó lựa chọn.

Bùng tiền MoneyCat có sao không?

2. Bùng tiền MoneyCat có sao không?

  Khi bạn hỏi Bùng tiền MoneyCat có sao không? thì sẽ có khá nhiều phiền phúc cho bạn, việc xù tiền Moneycat thường mang lại hậu quả như bị nợ xấu, bị khởi kiện, bị đòi nợ lâu dài.
  Dưới đây là một số hậu quả nếu bạn không thanh toán khoản vay trực tuyến:
 

2.1 Liệt bạn vào danh sách nợ xấu

  Nếu quá hạn, trả nợ không đúng hạn hoặc thậm chí không trả nợ sẽ bị liệt vào danh sách nợ khó đòi.
 
  Khi bị rơi vào danh sách nợ xấu, bạn sẽ rất khó vay vốn ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác trong tương lai. 
  Việc xét duyệt sẽ gắt gao và khó khăn hơn, nhất là khi bạn cần một khoản vay lớn.
 
  Đồng thời, nếu ra khỏi danh sách nợ xấu, bạn cũng mất quyền lợi vay vốn lãi suất thấp ưu đãi của ngân hàng.

Xù tiền MoneyCat?

2.2 Thanh toán phí trả chậm và lãi suất cao

  Với hầu hết những người cho vay trực tuyến, bạn sẽ bị tính phí trả chậm nếu bạn không trả số tiền vay cộng với tiền lãi trong vòng 90 ngày.
 
  Tỷ lệ trả chậm được tính như sau:
  Lãi phạt chậm trả. Lãi suất trên số tiền gốc trong thời gian đáo hạn. Lãi trên dư nợ gốc quá hạn.
  Nhiều trường hợp rơi vào tình trạng “lãi mẹ đẻ lãi con” do không trả được nợ đúng hạn và trả lãi tăng theo cấp số nhân.
 

2.3 Rối tung bởi tin nhắn, cuộc gọi

  Nhiều khách hàng vay tiền rồi cố tình không trả nợ hoặc cố tình “quên” trả nợ Chắc hẳn hàng ngày sẽ có nhiều tin nhắn, cuộc gọi từ nhiều đơn vị tài chính nhắc bạn trả nợ.
 
  Những cuộc gọi này thường ngày này qua ngày khác, và ngay cả những người thân yêu của bạn cũng bị quấy rầy. Không chỉ vậy, bạn còn có nguy cơ bị kỳ thị trên mạng xã hội.


3. Vay tiền MoneyCat có bị xử lý hình sự không?

  Nếu số tiền do bên cho vay và bên vay tính toán với mức lãi suất không vượt quá lãi suất cơ bản do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tại thời điểm vay và đầy đủ hồ sơ pháp lý, trường hợp không trả sẽ bị tính phí với tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 
  Lúc này, khi bên vay khởi kiện bạn, bạn sẽ bị đưa ra cơ quan tư pháp và bị trừng trị theo pháp luật.
  Nếu lãi suất bên cho vay cao hơn lãi suất luật định thì hai bên tự xử lý. Người cho vay thậm chí có thể bị kết án vì cho vay tiền với lãi suất bất hợp pháp. 
  Vì vậy, nếu thấy lãi suất vay quá cao, cần thông báo ngay cho các cơ quan pháp luật để can thiệp kịp thời.
 
  Ở đời, “vay mượn” là quy luật tất yếu. Nếu bạn vay tiền, dù là trực tuyến hay dưới bất kỳ hình thức nào, hãy trả một cách sòng phẳng để không gây thiệt thòi cho bản thân và gia đình.

 

4. Phí trả chậm MoneyCat là bao nhiêu?

  Đó cũng là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền lãi khi bạn trả sớm. Tuy nhiên, bạn phải thanh toán đúng hạn càng sớm càng tốt, vì nếu quá 2/3 số kỳ hạn thanh toán thì số tiền phạt trước hạn sẽ cao hơn số tiền lãi còn phải trả.
 
  Hiện tại, mức phạt vi phạm trả trước hạn của MoneyCat là 6% (10% chưa bao gồm VAT) trên dư nợ còn lại tính từ ngày MoneyCat chấp thuận trả trước hạn của khách hàng. Phí phạt trả chậm Moneycat tối thiểu sẽ không thấp hơn 200-700k tuỳ theo số tiền đã vay.
 
  So với các công ty tài chính và ngân hàng, phí trả trước của MoneyCat tương đối cao, phí của công ty tài chính từ 3% đến 5%, trong khi phí của ngân hàng từ 1% đến 3%. Tuy nhiên, khoản phí này có thể chấp nhận được nếu bạn trả hết khoản vay sớm.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 
 
  Trong các hình thức vay tiền, vay tiền MoneyCat vẫn là một trong những giải pháp tốt nhất khi bạn đang gặp khó khăn về tài chính và cần tiền gấp.
 
  Với những thông tin được đề cập trong bài viết trên, hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi vay tiền MoneyCat có được không và đưa ra quyết định đúng đắn.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: