Vay Crezu có an toàn không? Crezu cho vay nặng lãi không?

  Vay tiền từ Crezu chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Khách hàng có thể vay tới 10 triệu đồng chỉ với CMND. Hãy cùng tìm hiểu thủ tục vay qua bài viết dưới đây nhé!
 
  Trong số hàng chục ứng dụng và trang web cho vay trực tuyến, Crezu là cái tên thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. 
  Đây là ứng dụng hỗ trợ vay tiền trực tuyến, thủ tục đăng ký rất đơn giản. Khách hàng có thể dễ dàng vay đến 10 triệu đồng chỉ với một chiếc CMND.
 
  Vay Crezu có an toàn không? Crezu cho vay nặng lãi không? Bạn muốn biết cách vay tiền Crezu nhanh nhất, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Vay Crezu có an toàn không? Crezu cho vay nặng lãi không?

1. Vay Crezu có an toàn không?

  Crezu là ứng dụng cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7. Ứng dụng được phát triển và quản lý bởi Công ty TNHH Fininity Ltd, công ty tư vấn và kết nối tài chính chuyên nghiệp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.
  Những gì Crezu làm là kết nối những người cần vay tiền với các nhà đầu tư và đối tác cho vay. Đến với Crezu, mọi vấn đề tài chính cá nhân đều được giải quyết nhanh chóng.

🎯Hình thức:Vay Crezu có an toàn?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 
  Vay Crezu an toàn, khách hàng có thể sở hữu số tiền lên đến 10 triệu đồng chỉ với CMND. Mọi thao tác đăng ký và xét duyệt khoản vay đều được thực hiện trực tuyến 100%, không gặp mặt trực tiếp.


  Đặc biệt, Crezu có cả trang web cho vay và ứng dụng di động. Điều này mang đến sự thuận tiện khi vay nhanh cho mọi khách hàng.

Vay Crezu có an toàn không?

2. Vay Crezu lừa đảo khách hàng không?

  So với các ứng dụng vay tiền trực tuyến trên thị trường, Crezu có phần “trẻ trung” hơn. Tuy nhiên, lạc hậu không có nghĩa là kém cỏi. 
  Tất nhiên vay Crezu không lừa đảo khách hàng, rất an toàn. Do ứng dụng công nghệ hiện đại nên vay nhanh của Crezu có nhiều ưu điểm vượt trội.
 
  Nếu như hồ sơ vay online và số tiền vay lần đầu trên website chỉ từ 3 triệu đến 5 triệu thì Crezu cho phép khách hàng vay mới lên đến 10 triệu.

  Crezu giải ngân nhanh chóng và khách hàng có thể nhận được tiền trong vòng vài phút.
Lãi suất vay ưu đãi, cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường chỉ 0.9%/tháng. Crezu có thời hạn vay dài lên đến 6 tháng giúp giảm thiểu áp lực tài chính.
  Khách hàng không cần nhiều giấy tờ phức tạp, vay trả góp chỉ cần CMND/CCCD. Tất cả các thủ tục đăng ký, phê duyệt và thanh toán đều trực tuyến 100%, không cần thẩm định trực tiếp và đảm bảo quyền riêng tư.
  Crezu hoạt động 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của mọi khách hàng.

3. Điều khoản cho vay nhanh trong ngày của Crezu

  Mặc dù các điều khoản cho vay của Crezu khá đơn giản. Tuy nhiên, để đủ điều kiện hỗ trợ vay vốn, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như sau.
 
  Khách hàng là công dân Việt Nam mang quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. 18-60 tuổi đang trong độ tuổi lao động đều có thể vay tiền.
  Có CMND/căn cước công dân hợp lệ, còn hiệu lực. Có công việc ổn định, thu nhập hàng tháng đảm bảo khả năng trả nợ của Crezu.
  Khách hàng có số điện thoại di động cố định để xác nhận đăng ký được khoản vay. Có tài khoản cá nhân hoặc thẻ ATM để thanh toán Crezu.

Crezu cho vay nặng lãi không?

4. Vay Crezu được bao nhiêu tiền?

  Khác với các ứng dụng vay khác trên thị trường, Crezu cung cấp cho khách hàng giải pháp tài chính tốt nhất với hạn mức và thời gian vay tốt nhất.
 
  Thông thường, khi vay tiền online lần đầu, khách hàng chỉ được vay từ 1 đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với Crezu, khách hàng có thể được tặng tới 10 triệu đồng ngay từ lần nạp đầu tiên. 
  Đây là một trong những điểm mạnh đã giúp Crezu thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.
 
  Với khoản vay của Crezu, khách hàng có thể linh hoạt trả góp hàng tháng. Thời hạn vay đa dạng từ 90 ngày đến 180 ngày, tùy theo nhu cầu và khả năng của từng khách hàng.

 

5. Lãi suất vay Crezu trực tuyến

  Crezu đang áp dụng mức lãi suất cực kỳ ưu đãi 10,95-18,6%/năm. Đặc biệt trong các đợt khuyến mại, khách hàng còn được miễn phí lãi suất 0%. 
  Khi đăng ký vay, hệ thống của Crezu thông báo cho từng khách hàng mức lãi suất cụ thể.
 

6. Hướng dẫn cách Vay tiền Online tại Crezu

  Khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh trên Crezu chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây.
  Bước 1: Truy cập trực tiếp trang web chính thức của Crezu hoặc tải xuống ứng dụng và cài đặt trên điện thoại di động của bạn.

 
  Bước 2: Khách hàng lựa chọn mức vay mong muốn từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng. Sau khi chọn số tiền vay, khách hàng nhấn Tiếp tục.
 
  Bước 3: Hệ thống Crezu yêu cầu khách hàng đăng nhập tài khoản của chính mình, nếu chưa có khách hàng bấm Đăng ký. Điền các thông tin cá nhân bao gồm: họ tên, số điện thoại, CMND, nghề nghiệp, mức lương...
 
  Bước 4: Sau khi yêu cầu được gửi đi, hệ thống Crezu sẽ ngay lập tức tiếp nhận hồ sơ và tự động gửi để tìm đối tác vay phù hợp. Dựa trên hồ sơ khách hàng cung cấp, Crezu sẽ đưa ra hạn mức và lãi suất cụ thể.
 
  Crezu sẽ gửi kết quả đánh giá đến tin nhắn văn bản trên điện thoại di động của khách hàng. Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, khách hàng đăng nhập tài khoản và ký hợp đồng để hoàn tất thủ tục.
 
  Bước 5: Sau khi hợp đồng được ký kết, khoản vay sẽ được giải ngân trong vòng 24h. Khách hàng hoàn trả khoản vay đúng thời hạn đã thỏa thuận trong hợp đồng.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

7. Phương thức thanh toán cho vay Crezu

  Khách hàng cần thanh toán khoản vay đúng hạn để tránh phí trả chậm. Các phương thức hoàn trả khoản vay Crezu như sau:
 
+ Chuyển khoản cho Crezu  
  Crezu chuyển thanh toán qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến hoặc ví điện tử Momo. Thông tin người thụ hưởng, Truy cập Internet Banking/Mobile Banking hoặc Ví điện tử của ngân hàng.

+ Thanh toán bằng tiền mặt cho Crezu qua ngân hàng
  Ngoài hình thức trên, khách hàng cũng có thể thực hiện giao dịch tại cây ATM hoặc quầy giao dịch của ngân hàng. Tại đây, khách hàng tiến hành nhập các thông tin thanh toán trên.
  Ngay sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng giữ toàn bộ biên lai cho đến khi khoản vay được cập nhật trên hệ thống.
 
  Trên đây là cách vay 10 triệu tại Crezu, khách hàng có thể tham khảo. Hi vọng đây là những chia sẻ hữu ích dành cho khách hàng đang muốn vay tiền online tại Crezu.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: