Ứng dụng vay tiền Avay là gì? Thủ tục vay Avay online

  Vay Avay là giải pháp tài chính được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể vay tới 80 triệu chỉ với CMND, hãy chú ý các bài viết sau.
 
  Avay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho vay trực tuyến ngang hàng sớm nhất tại Việt Nam. Với Avay, khách hàng có thể đăng ký vay trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
  Chỉ cần một cuộc điện thoại, khách hàng có thể nhận được tiền từ nhà đầu tư với những điều kiện hết sức đơn giản.
 
  Ứng dụng vay tiền Avay là gì? Thủ tục vay Avay online là sao? Tuy nhiên, bạn muốn biết cách vay Avay online lên đến 80 triệu chỉ cần CMND thì hãy cùng web tìm hiểu nhé.

Ứng dụng vay tiền Avay là gì? Thủ tục vay Avay online

1. Ứng dụng vay tiền Avay là gì?

  Ứng dụng vay tiền Avay là một nền tảng fintech đã hoạt động từ năm 2019. Thông qua ứng dụng trên hệ điều hành Android và iOS, Avay đóng vai trò trung gian, giúp kết nối người có nhu cầu vay với nhà đầu tư.
  Vay Avay sẽ chịu trách nhiệm sàng lọc, kiểm tra tính chính xác của hồ sơ người vay, từ đó giới thiệu nhà đầu tư phù hợp. 
  Còn chủ đầu tư sẽ cho vay 1 triệu đến 80 triệu theo hình thức không thế chấp tài sản. Tùy từng thời điểm, lãi suất được thỏa thuận ở mức 18%/năm.

🎯Hình thức:⚡ Ứng dụng vay tiền Avay?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 80 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 
  Với quy trình đăng ký đơn giản, quá trình duyệt thông tin đăng ký nhanh chóng. Avay là sàn fintech có lượng khách hàng lớn nhất hiện nay. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, khách hàng có thể tiếp cận tiền từ các nhà đầu tư mọi lúc, mọi nơi.

 

2. Lợi ích Vay tiền Avay 24/7

  Không phải tự nhiên mà Avay được đánh giá là một trong những kênh cho vay tài chính lớn nhất Việt Nam. 
  Ngoài ra, khi vay tiền tại Avay khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
 
  Vay AVay nhanh thủ tục vay đơn giản, chỉ cần CMND và tài khoản là có thể vay ngay trong vòng 30 giây sau khi khách hàng duyệt.
  Thời gian giải ngân kéo dài trong vòng 30 phút, giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết các khó khăn cấp bách về tài chính.
  Hạn mức vay đa dạng từ 1 đến 80 triệu đồng tùy theo từng nhu cầu của khách hàng. Hệ thống chấm điểm tín dụng tiên tiến vì lợi ích cao nhất của người vay và nhà đầu tư.




   Không có phí giao dịch và khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng dịch vụ. Thời gian trả nợ siêu dài từ 91 ngày đến 150 ngày giúp giảm áp lực trả nợ cho khách hàng.
  Chiết khấu 0% cho khoản vay đầu tiên và lãi suất cho các khoản vay tiếp theo luôn ưu đãi và cạnh tranh.

Ứng dụng vay tiền Avay là gì?

3. Điều khoản và thủ tục cho vay nhanh Avay

  Để vay tiền trực tuyến trên website Avay.vn, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện và thủ tục cơ bản sau:
  Người vay là công dân có quốc tịch Việt Nam. Hiện đang sinh sống và làm việc tại nhiều tỉnh thành toàn quốc của Việt Nam.
  Nằm trong độ tuổi từ 18 đến 60 trong độ tuổi lao động. Có thu nhập ổn định và đảm bảo khả năng trả nợ tốt nhất. Chấp nhận cho vay các khách hàng nợ xấu thuộc nợ xấu nhóm 1 và 2. Lý lịch tốt, không bị quy định bởi các tổ chức pháp lý.

4. Hồ sơ và thủ tục vay Avay qua CMND

  CMND/CCCD hợp lệ. Tài khoản cá nhân/thẻ ATM để nhận thanh toán. Chứng minh thu nhập.

  Hiện tại, Avay là một trong những nhà cung cấp khoản vay trực tuyến ngắn hạn và dài hạn có hạn mức cao nhất hiện nay. Do đó, tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể vay từ 1 triệu đồng đến 80 triệu đồng trong thời gian tối đa là 5 tháng.
 
  Tuy nhiên, với những khách hàng lần đầu tiên vay đến 3 triệu thì lãi suất là 0%. Đối với khoản vay tiếp theo của bạn, Avay đưa ra mức lãi suất hấp dẫn chỉ 1,5%/tháng (~18%/năm). Ngoài ra, khách hàng sẽ phải trả một số khoản phí theo quy định.
 
  Mọi thông tin về lãi suất, phí sẽ được Avay công khai minh bạch cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm trước khi ký kết hợp đồng vay.




MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

5. Thủ tục vay Avay online

  Quý khách hàng có nhu cầu vay tiền gấp, nhanh trên Avay vui lòng thực hiện theo các bước sau: 
  Khách hàng truy cập trang web của Avay hoặc tải ứng dụng về điện thoại và cài đặt. Sau đó chọn khoản vay, thời hạn vay và nhập số điện thoại đã đăng ký. 
  Hệ thống Avay sẽ tự động gửi mã xác nhận OTP qua tin nhắn SMS. Khách hàng nhập chính xác mã OTP và tạo mật khẩu để hoàn tất quá trình đăng ký.

  
  Ngay sau khi có tài khoản, khách hàng được yêu cầu cung cấp một số thông tin cơ bản. Đầu tiên là số tài khoản ngân hàng hợp lệ nên Avay sẽ thanh toán qua tài khoản này. Nếu khách hàng chưa có thẻ ngân hàng, vui lòng đến sảnh giao dịch ngân hàng gần nhất để làm thủ tục cấp thẻ.
 
  Sau đó, khách hàng tải ảnh mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD cùng với ảnh chân dung chụp cùng CMND/CCCD lên hệ thống. Khách hàng lưu ý photo giấy chứng nhận phải rõ nét, có số rõ nét, hình ảnh rõ nét để đảm bảo hồ sơ được thông qua nhanh chóng.
 
  Điền một số thông tin cơ bản theo yêu cầu bao gồm: họ tên, ngày tháng năm sinh, tình trạng hôn nhân, nghề nghiệp, địa chỉ hiện tại. Chuẩn bị số điện thoại của 2 người thân để Avay tham khảo và xác nhận hồ sơ vay.
 
  Mọi thông tin khách hàng cung cấp phải đầy đủ và chính xác. Tài khoản ngân hàng phải chính chủ, trùng tên trên CMND.

Thủ tục vay Avay online

  Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ thông tin và click xác nhận thông tin. Ngay sau khi hồ sơ được gửi đi, nhân viên Avay sẽ liên hệ với khách hàng để tư vấn khoản vay và thẩm định hồ sơ.
 
  Ngoài ra, khách hàng sẽ được thông báo các thông tin liên quan như hạn mức vay, thời hạn vay, lãi suất.
  
  Khách hàng gửi yêu cầu thanh toán đến Avay và trong vòng 30 phút tiền sẽ được chuyển vào tài khoản.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:


6. Cách thanh toán khoản vay trên Avay trên web app

  Khách hàng cần thanh toán khoản vay trên Avay đúng hạn để tránh phải trả thêm phí. Hơn nữa, việc trả nợ đúng hạn còn giúp khách hàng dễ dàng vay được khoản tiền lớn, lần sau sẽ thuận lợi hơn. 
 Các bước để hoàn trả khoản vay Avay như sau:
 
 Bước 1: Trên màn hình giao diện, khách hàng nhấn “Dịch vụ”, sau đó nhấn “Hướng dẫn thanh toán”, và thanh toán khoản vay theo thông báo
 
 Bước 2: Nhấp vào "Dịch vụ" và sau đó nhấp vào "Tải tệp thanh toán lên" sau khi hoàn tất thanh toán khoản vay.
 
 Có thể thấy, khách hàng dễ dàng có ngay khoản vay lên tới 80 triệu đồng chỉ với vài thao tác đơn giản. 
  Với khả năng huy động vốn mạnh và lãi suất ưu đãi, Avay được đánh giá là trang cho vay trực tuyến tốt nhất Việt Nam hiện nay. Nếu khách hàng có nhu cầu vay ngắn hạn thì Avay vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: