Avay có uy tín không? Avay cho vay nặng lãi không?

  Vay tiền online là một hình thức rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn muốn biết cách vay 80 triệu tiền mèo lãi suất 0% thì hãy đọc bài viết dưới đây.
 
  Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, vay tiền online là giải pháp tốt giúp bạn nhanh chóng giải quyết những khó khăn về tài chính. 
  Đặc biệt khi đến với Avay, khách hàng dễ dàng nhận được khoản vay trong vòng 5 phút. Ngoài ra, với những khách hàng vay lần đầu, Avay còn hỗ trợ lãi suất 0%.
 
  Avay có uy tín không? Avay cho vay nặng lãi không? Trong bài viết này, web sẽ cung cấp những thông tin liên quan để khách hàng có thể vay tiền qua app với hạn mức 80 triệu và 0% lãi suất. Hãy cùng tìm hiểu nhanh gọn trong bài viết dưới đây nhé!

Avay có uy tín không? Avay cho vay nặng lãi không?

1. Avay vay theo sim Viettel là gì?

  Avay được biết đến là sản phẩm cho vay tín chấp do Công ty Trusting Social quản lý. Đây là công ty đa quốc gia hoạt động theo nền tảng fintech hỗ trợ khách hàng đăng ký vay trực tuyến.

🎯Hình thức:⚡ Vay Avay có uy tín?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 80 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

 Sự ra mắt của Avay mang đến danh mục cho vay linh hoạt cho khách hàng. Khách hàng không nhanh chóng giải quyết khó khăn tài chính trong vòng 24h. Hơn nữa, thủ tục vay đơn giản, không cần thế chấp tài sản, chỉ cần CMND.
 
  Khi khách hàng vay tiền nhanh online trong ngày tại Avay vay theo sim Viettel sẽ được hỗ trợ vay 1 triệu đến 80 triệu. Thời gian vay ngắn hạn từ 30 ngày đến 180 ngày, lãi suất vay ban đầu là 0%.

Avay có uy tín không? Avay cho vay nặng lãi không?

2. Avay cho vay nặng lãi không?

  Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều ứng dụng, trang web cho vay trực tuyến khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang lại lợi ích thực tế cho khách hàng. Vay tiền tại Avay có những ưu điểm gì nổi bật
 Quy trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ nhanh chóng trong vòng 15 phút. Thủ tục vay đơn giản, 100% hoàn thành online, khách hàng chỉ cần CMND, không cần thế chấp.
  Cho phép khách hàng vay nhanh lên đến 10 triệu và trả góp trong 90 ngày.
  Bạn lo lắng Avay cho vay nặng lãi không? thì Câu trả lời là Không! Đối với những người vay lần đầu, Avay ưu đãi lãi suất 0% trong 2 tuần đầu tiên nếu trả nợ đúng hạn, sau đó vay lại lần 2,3,4 áp dụng lãi chỉ dưới 20%/ năm.
  Công cụ tính lãi theo thời gian thực giúp khách hàng dễ dàng tính toán số tiền mình phải trả.
  Thông tin về lãi suất và các loại phí được công khai rõ ràng, khách hàng có thể cân nhắc trước khi quyết định vay.
  Phương thức thanh toán cho Avay linh hoạt mang đến sự thuận tiện cho mọi khách hàng. Mọi thông tin liên quan đến khách hàng và khoản vay sẽ được bảo mật tuyệt đối an toàn.



3. Avay có uy tín không?

  Avay cho vay uy tín giải quyết hồ sơ nhanh cho bạn khi cần tiền gấp. Cũng giống như các trang vay tiền nhanh khác. Avay có những điều kiện riêng và khách hàng phải đáp ứng những điều kiện này khi có nhu cầu vay tiền. 
Đặc biệt:
  Là công dân Việt Nam phải là có độ tuổi lao động từ 20 đến 60 tuổi. Có CMND/CCCD hợp lệ đảm bảo không bị xé, mờ số.
  Sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính của bạn để đăng ký khoản vay trực tuyến trên trang web của App Avay.
  Có thu nhập ổn định hàng tháng ít nhất 2-7 triệu và đảm bảo trả nợ.
  Một số ngành nghề mà Avay từ chối cho vay tiền là quân đội, cảnh sát hoặc nghề tự do không có thu nhập.
  Có thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng chính thức để nhận thanh toán.

4. Vay nhanh Avay được bao nhiêu tiền?

  Vay tiền nhanh Avay cho phép khách hàng đăng ký khoản vay từ 500.000 đồng đến 80 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với những người lần đầu vay, hạn mức vay chỉ là 3-7 triệu đồng. Tuy hạn mức thấp nhưng khách hàng được miễn lãi trong vòng 7 ngày.
 

5. Avay lừa đảo không?

  Nhiều bạn lo răng liệu Avay lừa đảo không? Yên tâm nhé hoàn toàn uy tín! Như đã đề cập ở trên, nếu khoản vay đầu tiên được thanh toán trong vòng 7 ngày, nó sẽ không tính lãi. Riêng các lần vay tiếp theo, lãi suất vay sẽ không quá 20%, tùy theo số tiền vay và thời hạn vay.
 
  Thông tin về lãi suất, số tiền gốc và số tiền phải trả hàng tháng sẽ được thông báo cho khách hàng trước khi ký kết hợp đồng. Vì vậy, khách hàng có thể cân nhắc và sau đó quyết định có nên ký hợp đồng vay hay không.

Avay cho vay nặng lãi không?

6. Hướng dẫn vay tiền trực tuyến Avay qua sim Viettel

  Khách hàng chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau để đăng ký khoản vay trực tuyến Avay: 
  Khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào trang web của Avay, sau đó chọn khoản vay theo nhu cầu của mình trong phần Tôi cần vay. Điền đầy đủ thông tin họ và tên, số điện thoại và bấm đăng ký ngay.
  
  Tiến hành nhập đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm ngày tháng năm sinh, địa chỉ email, số CMND hoặc số thẻ CCCD… nhấn “Tiếp tục” khi bạn đã điền đầy đủ thông tin.
  
  Để được duyệt vay nhanh, khách hàng cần nhập đúng và đủ thông tin vào form “Địa chỉ (nơi bạn sinh sống)” và nhấn “Tiếp tục”.
  
  Tại mục “Điền thông tin công việc”, khách hàng nhập các thông tin cần thiết như: mục đích vay, nghề nghiệp, thu nhập hàng tháng, tài khoản ngân hàng… rồi nhấn “Tiếp tục”.
  
  Khách hàng chụp ảnh mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD, và 01 ảnh chân dung cầm CMND/CCCD. Để tiếp tục tải ảnh lên hệ thống, bạn bấm "Tiếp tục".
  
  Cung cấp thông tin số điện thoại của người thân, nhấn “Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện sử dụng”. 
  Hệ thống sẽ tự động gửi mã xác thực SMS đến thông tin điện thoại di động, và khách hàng có thể hoàn tất quá trình đăng ký bằng cách nhập đúng mã xác thực.
  
  Hồ sơ vay của khách hàng mặc nhiên được duyệt. Trong vòng 30 phút nhân viên của Avay app web sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận thông tin. 
  Nếu các tài liệu đáp ứng các yêu cầu, vay trả góp Avay sẽ phát hành tiền trong vòng 24 giờ, rất nhanh và chỉ mất 5 phút.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

7. Phương thức thanh toán khoản vay Avay

  Khách hàng đang có khoản vay trả góp tại Avay, vui lòng tham khảo các phương thức trả nợ sau:
+ Thanh toán tại các điểm bưu điện Viettel
  Bước 1: Khách hàng đến bất kỳ chi nhánh nào của Viettel Post và yêu cầu thanh toán khoản vay cho đối tác của Avay.
  Bước 2: Xuất trình CMND hoặc CCCD để nhân viên Viettel Post kiểm tra thông tin thanh toán.
  Bước 3: Xác nhận lại thông tin thanh toán, khách hàng đã thanh toán đầy đủ.
 
+ Thông qua chuyển khoản ngân hàng
  Đây là cách mà nhiều người thường lựa chọn khi trả nợ. Vui lòng tìm quầy giao dịch ngân hàng gần nhất hoặc thanh toán qua các dịch vụ ngân hàng trực tuyến. 




MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!


  Trên đây là toàn bộ những thông tin mà khách hàng cần biết về Avay vay tiền nhanh. Với chiết khấu 0% và hạn mức vay lên đến 80 triệu đồng, Avay là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: