Công ty Lợi Tín OnCredit lừa đảo không? Tài chính OnCredit

  Bạn đang cần một khoản vay khẩn cấp lên đến 20 triệu đồng nhưng không biết vay ở đâu. Vay tiền OnCredit là dịch vụ vay tiền nhanh online với thủ tục đơn giản và chỉ cần CMND sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
 
  Nhu cầu vay tiền online ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi nó có ưu điểm là thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt và cho vay nhanh chóng. Cần vay tiền nóng trong ngày chỉ là chuyện vặt.
 
  Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính hỗ trợ vay tiền online và đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vay tiền OnCredit là một trong những địa chỉ cho vay trực tuyến uy tín được nhiều khách hàng quan tâm. 
  Bạn có thể vay gấp lên đến 20 triệu đồng trong ngày mà không mất quá nhiều thời gian cho thủ tục hành chính.
 
  Vậy khoản vay OnCredit là gì? Điều kiện để vay lên đến 20 triệu đồng tại OnCredit là gì? làm sao để đăng kí? 
  Lãi suất vay nóng và hạn mức tín dụng của OnCredit có cao không? Phương thức thanh toán của OnCredit có dễ dàng không? 
  Công ty Lợi Tín OnCredit lừa đảo không? Tài chính OnCredit là gì? Hãy cùng chúng tôi lần lượt giải đáp các câu hỏi trên trong nội dung bài viết nhé!

Công ty Lợi Tín OnCredit lừa đảo không? Tài chính OnCredit

1. Công ty Lợi Tín OnCredit là gì?

  OnCredit là tên của một trang web và ứng dụng cung cấp dịch vụ cho vay trực tuyến 100%. Đây là webapp dịch vụ cho vay trực tuyến được sáng lập và phát triển bởi Công ty TNHH TMDV Lợi Tín Co., Ltd.
  OnCredit là nền tảng cho vay tín dụng tức thì lên đến 20 triệu đồng với nguồn vốn mạnh từ các công ty tài chính lớn và nổi tiếng. 

🎯Hình thức:⚡ Công ty Lợi Tín OnCredit lừa đảo?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 20 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 
  Ngoài ra, OnCredit Lợi Tín còn là trung gian kết nối nhà đầu tư có nguồn tiền nhàn rỗi với khách hàng có nhu cầu. Từ đó, nhà đầu tư có thể tăng vốn khi gửi vào OnCredit.
 
  Để có thể vay tiền online, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website: OnCredit.vn hoặc cài đặt OnCredit trên hệ điều hành Android/IOS.

 

2. Công ty Lợi Tín OnCredit lừa đảo không?

  Dù ra đời sau nhiều ứng dụng cho vay trực tuyến khác nhưng OnCredit vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi:
 
  Công ty Lợi Tín OnCredit cho vay tiền nhanh trong ngày với hạn mức tối đa từ 10 triệu đến 80 triệu đồng. Kỳ hạn vay linh hoạt từ 12 tháng đến 36 tháng.
  Vay trực tuyến với OnCredit có lãi suất thấp hơn so với nhiều công ty tài chính khác. Cụ thể: lãi suất cho vay thấp nhất là 1,4%/tháng, cao nhất là 3,7%/tháng.
  Thời gian tiếp nhận, xử lý hồ sơ và thanh toán nhanh chóng. Khi OnCredit thực hiện vay tiền nhanh trong ngày sẽ hỗ trợ khách hàng vay tiền ngay trong vòng 2-3h sau khi đăng ký.
  Thủ tục vay đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ chứng minh nhân thân: CMND/thẻ CCCD. Người vay không cần cầm cố bất kỳ tài sản nào khác. Hình thức vay 100% online tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng.

  Mọi thông tin về lãi suất, thời hạn, phí, trách nhiệm, quyền hạn của bên cho vay và bên đi vay đều được công khai minh bạch.
  Khi vay tiền từ OnCredit khách hàng có thể yên tâm rằng khoản tiền đó có danh tiếng tốt tất nhiên không lừa đảo.  

Công ty Lợi Tín OnCredit lừa đảo không?

3. Vay OnCredit duyệt được bao nhiêu?

  Để có thể đăng ký vay OnCredit khách hàng cần đáp ứng các tiêu chí sau:
  Khách hàng là công dân Việt Nam và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Trong khi đó, anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
  Độ tuổi dao động từ 21 đến 65, tùy theo quy định của từng ngân hàng. Có CMND/CCCD hợp lệ và có tài khoản hợp lệ tại bất kỳ ngân hàng nào.
  Phải có thu nhập hàng tháng ít nhất 3-6 triệu đồng. Đối với những khách hàng có lịch sử nợ xấu, cung cấp sai thông tin hoặc khách hàng là quân nhân sẽ bị ONCREDIT từ chối khoản vay trực tuyến.
 

4. Vay nóng OnCredit lãi suất và hạn mức

  Hiện tại, OnCredit cung cấp các danh mục cho vay đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. 
  Hạn mức vay trực tuyến OnCredit tối thiểu là 1 triệu đồng và tối đa là 20 triệu đồng. Đặc biệt thời hạn thanh toán 12-30 tháng, trả góp.
 
  Lãi suất áp dụng là 1,4% - 3,7%/tháng. Lãi suất được tính trên dư nợ và giảm dần theo thời gian trả nợ, thấp hơn lãi suất cố định tính trên dư nợ ban đầu.


  Khách hàng nên biết rằng khách hàng có thể phải trả thêm phí bảo hiểm. Đây là khoản phí không bắt buộc, dao động từ 5% - 6% trên số tiền gốc vay. 
  Khoản phí này có nghĩa là nếu sau này bạn không may không trả được nợ, công ty bảo hiểm sẽ bắt bạn chịu trách nhiệm về khoản vay đó.
 
  Vì vậy, khách hàng có thể cân nhắc mức phí này tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế của bản thân.

Công ty tài chính OnCredit

5. Hướng dẫn vay tiền lên đến 20 triệu đồng từ OnCredit

  Thủ tục vay ONCREDIT nhanh chóng với hạn mức hồ sơ lên ​​đến 20 triệu không cần thủ tục phức tạp. Khách hàng chỉ cần truy cập website: OnCredit.vn hoặc tải và mở ứng dụng OnCredit trên điện thoại, sau đó thực hiện theo 3 bước sau: 
  Sau khi vào trang web hoặc ứng dụng cho vay trực tuyến ONCREDIT, hãy chọn số tiền tối đa bạn muốn vay. Xin lưu ý rằng hạn mức vay tối đa mà ONCREDIT hỗ trợ là 80 triệu đồng. 
  Tiếp theo, nhập họ tên và số điện thoại cá nhân của người vay. Sau đó chọn "Đăng Ký Khoản Vay Tín Chấp" để sang trang tiếp theo.

  Trên trang "Tạo đơn xin vay" hiện ra, bạn cần điền đầy đủ thông tin. Dựa trên những thông tin bạn cung cấp tại đây, ONCREDIT sẽ cung cấp cho bạn gói vay chính xác và phù hợp.
  Khi điền thông tin của bạn tại đây, vui lòng đảm bảo rằng bạn hiểu rõ tất cả các điều kiện cần thiết để có thể vay vốn ONCREDIT đã chia sẻ ở trên.
 
  Nhấp vào nút "Tiếp tục" để cung cấp tất cả thông tin được yêu cầu cho đến khi màn hình "Tìm khoản vay phù hợp" xuất hiện. Nhấp vào đó và đợi hệ thống phân tích dữ liệu thông báo cho bạn các khoản vay phù hợp tại ONCREDIT.
 
  Kết quả khoản vay ONCREDIT sẽ được thông báo ngay lập tức qua hệ thống website/app và tin nhắn SMS.
  
  Sau khi hoàn tất bước đăng ký vay đầu tiên, nhân viên ONCREDIT sẽ trực tiếp gọi điện giải đáp các thắc mắc liên quan đến khoản vay và hướng dẫn bạn các thủ tục vay cần thiết. Nhân viên ONCREDIT sẽ chỉ liên hệ để tư vấn cho bạn nếu bạn đã đăng ký vay trực tuyến và được duyệt khoản vay.
   
  Sau khi liên hệ với bạn, nhân viên ONCREDIT sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục vay vốn. Hãy nhanh chóng hoàn thành các giấy tờ cần thiết và hẹn gặp nhân viên để hoàn tất các thủ tục. Địa điểm nộp đơn đăng ký Người thu thập hồ sơ sẽ do bạn lựa chọn.
 
  Sau khi điền đầy đủ thông tin và thống nhất các điều kiện, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng vay ONCREDIT. Sau đó, bạn phải đợi một tin nhắn trực tiếp trên điện thoại thông báo cho bạn về tiến trình thanh toán.
 
  Thời gian giải ngân sẽ khác nhau giữa các khoản vay. Ví dụ ONCREDIT vay tiền nóng theo ngày thì sẽ đến trước 24h. Đối với một số khoản vay khác, thời gian giải ngân phải mất từ ​​3-5 ngày.
 
  Nếu bạn không nhận được bất kỳ tin nhắn nào sau thời gian trên. Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ ngay lập tức!

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

6. Các cách thanh toán khoản vay OnCredit

  Các khoản vay ONCREDIT có kỳ hạn trả góp từ 12 đến 36 tháng. Trong thời gian này, khách hàng có thể thanh toán bằng một trong hai cách sau:
 
+ Cứ thanh toán bằng tiền mặt
  Khách hàng có thể thanh toán khoản vay của ONCREDIT bằng tiền mặt tại ngân hàng hoặc điểm thu hộ. Các địa điểm cụ thể bao gồm: Momo Store, VNPT EPAY, Bưu điện, Viettel Store, Ngân hàng, Payoo Store, TGDD Store.
 
+ Giải ngân khoản vay qua hình thức trực tuyến
  Để tiết kiệm thời gian và tăng tính tiện lợi, khách hàng có thể thanh toán khoản vay qua các ứng dụng: Momo, Payoo online, Internet Banking.
 
  Tuy nhiên, khi thanh toán trực tuyến, bạn cần chú ý đến thời gian thanh toán. Vui lòng thanh toán sớm để tránh chậm trễ do cuối tuần, ngày lễ hoặc nâng cấp hệ thống.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!


 7. Vay tiền OnCredit cho vay nặng lãi phải không?

   Vay tiền OnCredit không phải cho vay nặng lãi, để có thể vay tiền online nhanh chóng tại ONCREDIT khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:
  Các dịch vụ của ONCREDIT chỉ có trên website sau: OnCredit.vn và hai ứng dụng OnCredit trên hệ điều hành Android và IOS. 
  Các hình thức đăng ký vay trực tuyến khác của ONCREDIT không đáng tin cậy. Nếu vậy, vui lòng liên hệ với ONCREDIT để xác minh trước khi làm theo bất kỳ hướng dẫn nào.
  Tất cả các gói vay ONCREDIT gợi ý tại thời điểm đăng ký đều là gợi ý, không bắt buộc. Vui lòng hỏi kỹ chuyên viên tư vấn của ONCREDIT (nếu cần) để chọn gói vay phù hợp nhất.
  Mọi thông tin bạn cung cấp khi đăng ký vay phải chính xác và trung thực. Điều này sẽ giúp ONCREDIT tư vấn và đưa ra chương trình vay hợp lý nhất cho bạn.
  Qua nội dung chia sẻ trên đây hi vọng đã cung cấp cho bạn đọc nhiều kiến ​​thức bổ ích về ONCREDIT. 
  Web ONCREDIT là một trong những ứng dụng vay tiền trực tuyến tốt nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng những gì ONCREDIT cung cấp.
 
  Chúc bạn sớm vay được khoản vay phù hợp và giải quyết nhanh chóng vấn đề tài chính hiện tại!

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: