Công ty tài chính OnCredit là gì? OnCredit đăng nhập?

  Khoản vay OnCredit phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vay nhỏ từ 1 đến 10 triệu đồng. Khách hàng dễ dàng có được khoản vay trong vòng 20-45 phút chỉ với một chiếc CMND.
 
  Trong cuộc sống, chúng ta sẽ gặp khó khăn về tài chính nhưng lại không muốn vay tiền người thân, bạn bè. 
  Lúc này vay tiền Online OnCredit chính là giải pháp tốt nhất dành cho mọi khách hàng. Thủ tục đơn giản, vay nhanh chóng, khách hàng có thể vay tới 20 triệu chỉ với CMND.
 
  Vậy, khoản vay OnCredit là gì? Công ty tài chính OnCredit là gì? OnCredit đăng nhập?Làm thế nào để vay tiền nhanh trực tuyến OnCredit? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết với thông tin dưới đây nhé!

Công ty tài chính OnCredit là gì? OnCredit đăng nhập?

1. Công ty tài chính OnCredit là gì?

   OnCredit là một nền tảng fintech cung cấp các khoản vay trực tuyến ngắn hạn, sản phẩm của Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Tài chính OnCredit. Vay OnCredit đóng vai trò trung gian kết nối người vay và nhà đầu tư dựa trên mô hình cho vay ngang hàng (P2P Lending).

🎯Hình thức:⚡ Công ty OnCredit đăng nhập?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 20 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Với công nghệ hiện đại, OnCredit giúp khách hàng đăng ký vay và thanh toán nhanh chóng. Để được vay, khách hàng chỉ cần đăng ký trên điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet.

 
  Thông qua OnCredit, khách hàng có thể vay tối đa 20 triệu đồng. Thời hạn vay linh hoạt, lãi suất vay ưu đãi, chỉ cần CMND, không cần tài sản thế chấp hay người bảo lãnh.

Công ty tài chính OnCredit là gì?

2. Vay tiền OnCredit bị sập không?

  Thị trường cho vay ngày càng sôi động với hàng chục ứng dụng và trang web cho vay khác nhau. 
  Tuy nhiên, OnCredit luôn hoạt động minh bạch, không bị sập; đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm sau:
  Vay tiền nhanh OnCredit dựa trên mô hình hoạt động của thị trường quốc tế để hỗ trợ khách hàng cho vay trực tuyến, đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp.
  OnCredit đăng nhập hệ thống xét duyệt và đánh giá hoàn toàn tự động, siêu nhanh trong 60 giây. Sau khi hồ sơ được duyệt, khách hàng có thể nhận tiền trong vòng 20 phút.
  Số tiền vay cao tới 10 triệu chỉ cần CMND, không cần tài sản thế chấp hay người bảo lãnh. OnCredit giúp khách hàng kết nối với các nhà đầu tư có uy tín với mức giá ưu đãi.


  Được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến khoản vay để đưa ra lựa chọn tốt nhất.
Trong quá trình thẩm định, phê duyệt và ban hành văn bản, mọi thông tin về lãi suất luôn được công khai, minh bạch.
  Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay 24/24h. Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng yên tâm.

3. Điều kiện vay tiền nhanh trực tuyến OnCredit

  Mặc dù vào thời điểm đó, điều kiện vay tiền nhanh tại OnCredit rất đơn giản. Nhưng khách hàng muốn vay tiền cần đáp ứng những điều kiện cơ bản sau:
 
  Khách hàng là công dân Việt Nam. Độ tuổi từ 18-60 tuổi. Có CMND/CCCD hợp lệ và không bị rách, mờ.
  Có số tài khoản, ngân hàng chính thức để nhận thanh toán. Công việc ổn định, thu nhập tối thiểu 3tr-6tr/tháng.
  Số điện thoại di động sử dụng được chính chủ bảo lãnh và dùng để đăng ký thông tin khoản vay.

OnCredit đăng nhập?

4. Lãi suất vay OnCredit có cao không?

  Sau đây là thông tin về số tiền, thời gian và lãi suất của khoản vay trực tuyến ban ngày bằng thẻ CCCD OnCredit.
 
  Hiện tại hạn mức vay mà OnCredit hỗ trợ là 100.000đ - 20 triệu đồng. Đối với khách hàng mới, mức vay tối đa là 2 triệu đồng, các khoản vay tiếp theo sẽ được xét duyệt dựa trên hồ sơ trả nợ.
 
  Hầu hết các khoản vay OnCredit có thời hạn từ 7 đến 30 ngày. Chọn hình thức trả góp phù hợp theo nhu cầu của từng khách hàng. Khách hàng cần thanh toán nợ đúng hạn để tránh bị phạt.
 
  OnCredit áp dụng mức lãi suất 18,25%/năm theo số dư giảm dần. Ngoài ra, lãi suất còn phụ thuộc vào hạn mức vay cũng như thời gian đăng ký vay. 
  Ngoài ra còn một số loại phí khách hàng phải trả như phí hòa mạng, phí bảo hiểm khoản vay (nếu có)… và mọi thứ sẽ được minh bạch khi khách hàng đăng ký vay.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

5. Hướng dẫn vay OnCredit với 20 triệu đồng

  Nhìn chung, quy trình cho vay OnCredit rất đơn giản và dễ dàng. Khách hàng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản: 
  Khách hàng truy cập trực tiếp vào trang web OnCredit vay tiền nhanh, chọn số tiền vay mong muốn và nhấp vào 'Đăng ký'. Nếu khách hàng đã vay tiền trước đó, chỉ cần đăng nhập và chọn hạn mức vay.
 

  Đối với những bạn lần đầu vay tiền trên OnCredit APK cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân bao gồm: họ tên, số CMND/CCCD, số điện thoại, số tài khoản cá nhân… điền đầy đủ theo yêu cầu. Khách hàng cần nhập chính xác để duyệt vay nhanh chóng.
  
  Sau khi hồ sơ được gửi đi, hệ thống sẽ xác thực thông tin so với hồ sơ do khách hàng cung cấp. Tất cả các hoạt động xem xét được thực hiện tự động.
  
  Hệ thống OnCredit App web sẽ gửi kết quả qua tin nhắn văn bản hoặc email. Nếu thông tin của khách hàng đáp ứng yêu cầu, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và khách hàng sẽ nhận thanh toán qua tài khoản cá nhân mà không cần gặp mặt.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 
 

6. Các cách thanh toán khoản vay của bạn trên OnCredit

  Khi đến thời điểm thanh toán, OnCredit sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng. Để thanh toán khoản vay trực tuyến trên OnCredit, khách hàng có thể thực hiện theo một trong hai cách sau:
 
+ Thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng
  Bạn có thể đến ngân hàng đối tác của OnCredit để thanh toán khoản vay. Thông tin người nhận như sau:
 
  • Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) - CN Gia Định 
  • Tên tài khoản Nộp tiền vào: Công ty TNHH TMDV Lợi Tín 
  • Số tài khoản: 19036 7958 40015 
  • Nội dung thanh toán: HO VA TEN-SO HOP DONG-SO CMND
  
+ Thanh toán các khoản vay OnCredit trực tuyến
  Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán miễn phí khoản vay trên OnCredit thông qua dịch vụ Internet Banking hoặc Mobile Banking của ngân hàng. Thông tin chuyển khoản và khách hàng nhập chính xác như trên.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: