Tra cứu khoản vay OnCredit thế nào? Công ty Lợi Tín OnCredit?

  OnCredit là nền tảng cho vay trực tuyến nhanh chóng với lãi suất ưu đãi được nhiều người lựa chọn. Vậy vay tiền online là gì? Làm sao để vay % lãi suất trên OnCreditvn?
 
  Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc vay vốn không còn là điều khó khăn. Khách hàng dễ dàng sở hữu khoản vay lên đến 20 triệu đồng chỉ với CMND, không cần gặp mặt trực tiếp. 
  Và OnCredit là một trong những giải pháp hỗ trợ tài chính nổi tiếng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
 
  Tra cứu khoản vay OnCredit thế nào? Công ty Lợi Tín OnCredit? Cho vay trực tuyến OnCredit là gì? Vay OnCredit lãi suất 0% như thế nào, hãy cùng nhanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tra cứu khoản vay OnCredit thế nào? Công ty Lợi Tín OnCredit?

1. Công ty Lợi Tín OnCredit là gì?

  OnCredit là ứng dụng vay tiền nhanh trong ngày được phát triển và quản lý bởi Công ty Lợi Tín OnCredit Việt Nam. Đây là trang web cung cấp dịch vụ cho vay trực tuyến nhanh chóng, uy tín với mức lãi suất tốt nhất hiện nay.
  Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2019 nhưng OnCredit đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký vay tiền nhanh trong ngày với thủ tục đơn giản chỉ bằng CMND.

🎯Hình thức:⚡ Tra cứu khoản vay OnCredit?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 20 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 
  Vay tiền online nhanh OnCredit cho phép khách hàng đăng ký quyền vay trên website bằng điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. 
  Sau khi đơn đăng ký được phê duyệt, tiền sẽ nhanh chóng được chuyển vào tài khoản cá nhân của khách hàng.

 
  Đăng nhập OnCredit chỉ với 15 phút đăng ký và xét duyệt hồ sơ, OnCredit đã giúp hàng triệu người Việt Nam giải quyết các nhu cầu cấp thiết của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tra cứu khoản vay OnCredit thế nào?

2. Vay tiền OnCredit có phải tín dụng đen không?

  Một số bạn thắc mắc Vay OnCredit có phải tín dụng đen không? hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng vay khác nhau. Tuy nhiên OnCredit Online vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn và tất nhiên không phải tín dụng đen vì có những ưu điểm sau:
  Khách hàng có thể dễ dàng có khoản vay từ 1 đến 10 triệu đồng chỉ với một chiếc CMND/CCCD.
    Vay Oncredit không cần tài sản thế chấp hay người bảo lãnh, thời hạn vay là 30 ngày. Sau khi hoàn tất hồ sơ, khách hàng sẽ nhận được khoản vay trong vòng 15 đến 30 phút.


  Phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp với mình.
Ưu đãi lãi suất vay hấp dẫn, cả khoản vay và khách hàng đều được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ 0%.
  Mọi thông tin liên quan đến khách hàng đều được OnCredit bảo mật tuyệt đối an toàn. Hỗ trợ 24/7 siêu nhanh giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

3. Vay OnCredit có bị nợ xấu không?

  OnCredit cung cấp các khoản vay trực tuyến ngắn hạn với các điều khoản dễ dàng. Rõ ràng nếu bạn không thanh toán đúng hạn sẽ có nợ xấu. 
  Để đủ điều kiện hỗ trợ vay, khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau:
   Khách hàng là công dân Việt Nam, chưa có vi phạm pháp luật. Hiện đang sống và làm việc tại các vùng miền Việt Nam. Trong độ tuổi lao động 21-60 tuổi.
  Khi vay H5 OnCredit có CMND/CCCD hợp lệ của chủ sở hữu ban đầu. Có tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán.
  Có việc làm, thu nhập ổn định, luôn đảm bảo khả năng trả nợ. Số tiền, thời gian và lãi suất cho vay OnCredit
  Vì là vay tín chấp online nên OnCredit có những quy định riêng về số tiền, thời gian và lãi suất vay. 

4. Vay OnCredit được bao nhiêu tiền?

  Tại OnCredit, lần đầu tiên khách hàng được vay tối đa 4 triệu đồng và thanh toán trong vòng 10 ngày. Còn những lần tiếp theo, khách hàng có thể vay số tiền từ 1 đến 20 triệu đồng, thời gian vay trong vòng 30 ngày.

Công ty Lợi Tín OnCredit?

5. Tra cứu khoản vay OnCredit thế nào?

  Bạn phân vân Tra cứu khoản vay OnCredit thế nào? thì cách thực hiện khá đơn giản, bạn nên gọi tổng đài OnCredit là số 1900 63 65 27 hỏi các vấn đề về lãi suất, đăng ký, số tiền, hạn thanh toán để nhân viên hồi đáp cho bạn.
  Bên cạnh đó nên đănng nhập vào web app OnCredit qua tài khoản đã đăng ký, đến mục " khoản vay của tôi" thì hàng loạt thông tin chi tiết khảon vay cũng được hiện ra rõ ràng.
 Mức vay tiền nhanh của OnCredit phụ thuộc vào thời gian và số tiền khách hàng vay. Khách hàng vay tiền lần đầu tại OnCredit được hưởng ưu đãi 0 lãi suất trong 10 ngày. Các khoản vay tiếp theo, lãi suất không vượt quá 20%/năm.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

6. Hướng dẫn vay trực tuyến OnCredit

  Nếu bạn đang cần gấp một số tiền nhỏ mà chưa muốn vay tiền, hãy tham khảo ngay cách vay tiền OnCredit qua các thao tác sau:
 
  Bước 1: Khách hàng truy cập trực tiếp vào website OnCredit, chọn hình thức vay, thời gian vay, nhập thông tin họ tên, số điện thoại và nhấn “Đăng ký vay”.
  Khách hàng lựa chọn số tiền vay từ 1-20 triệu và thời gian vay từ 7-30 ngày. Sau khi được chọn, công cụ tính lãi sẽ hiển thị ngay các thông tin liên quan đến khoản vay để khách hàng nắm rõ.


  Nếu đồng ý, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin bao gồm họ tên, số điện thoại và nhấn nút “Đăng ký vay” phía dưới bên phải.
 
  Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu như số CMND, ngày cấp, nơi cấp, email liên hệ, ngày tháng năm sinh, giới tính… Sau khi nhập thông tin, nhấn nút “Tiếp tục” để chuyển sang trang tiếp theo.
 
  Lưu ý: Khách hàng cần cung cấp địa chỉ email hợp lệ để hệ thống OnCredit gửi thông báo, hợp đồng vay và xét duyệt hồ sơ.
 
  Bước 3: Khách hàng điền thông tin địa chỉ cư trú, thông tin địa điểm làm việc (loại công việc, tên công ty, số điện thoại công ty, mức lương) và thông tin người thân (tên, số điện thoại) vào phần này.
 
  Ngay sau khi hoàn tất quá trình nhập thông tin, vui lòng nhấn vào nút “Tiếp tục” để sang bước tiếp theo.
 
  Bước 4: Điền thông tin tài khoản ngân hàng đang hoạt động để OnCredit thực hiện thanh toán. Nếu chủ tài khoản không trùng với tên người đăng ký trên CMND hệ thống sẽ không chấp nhận.
 
  Tiếp theo, upload ảnh mặt trước và mặt sau của CMND, và ảnh chân dung của khách hàng chụp bằng CMND. Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận vào SMS qua số điện thoại. Khách hàng nhập mã SMS và bấm “Gửi yêu cầu vay”. 
  Nếu không nhận được hoặc nhập sai mã, khách hàng nhấn nút “Gửi mã” và nhập mã vừa được cấp lại.
 
  Bước 5: Ở bước cuối cùng, khách hàng click vào ô “Đồng ý với Điều khoản và Điều kiện và Chính sách Bảo mật”. Sau đó nhấn “GỬI YÊU CẦU VAY” để hoàn tất thủ tục vay OnCredit.
 
  Chuyên viên tư vấn của OnCredit sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng sau khi nhận được hồ sơ vay vốn. Nếu hồ sơ của khách hàng được duyệt, hệ thống sẽ gửi tin nhắn và khoản vay sẽ được giải ngân trong thời gian sớm nhất.




MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 
 

7. Hướng dẫn trả nợ OnCredit chuẩn xác nhất 

  Phương thức cho vay OnCredit cung cấp nhiều phương thức thanh toán khoản vay. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương thức sau tùy theo nhu cầu:
  + Thanh toán trên website OnCredit.vn
  Bước 1: Khách hàng đăng nhập tài khoản vay trên website OnCredit.vn.
  Bước 2: Chọn “Thanh toán khoản vay” và nhập đầy đủ thông tin theo các mẫu yêu cầu.
 
+ Thanh toán khoản vay 24/7 bằng ghi nợ trực tiếp
  Khách hàng có thể đến cây ATM, quầy giao dịch của ngân hàng hoặc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng để chuyển khoản. Thông tin hoàn trả khoản vay OnCredit như sau:
 
  • Tên ngân hàng đơn vị: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) - CN Gia Định 
  • Tên đơn vị nhận: Công ty TNHH TMDV Lợi Tín 
  • Số tài khoản đơn vị: 1903679 584 0015 
  • Nội dung thanh toán tiền là: HO VA TEN-SO HOP DONG

  Có thể thấy Vay Tiền Online là giải pháp giúp khách hàng có thể vay tiền online một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. 
  Hy vọng qua bài viết trên, Quý khách hàng đã hiểu thêm về các dịch vụ của OnCredit, để từ đó đưa ra các giải pháp tài chính trực tuyến phù hợp với nhu cầu của mình.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: