Oncredit bị bắt là sao? Sự thật Oncredit bị công an bắt?

   OnCredit Online là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần tiền gấp trong ngày. Để biết cách vay tiền online với OnCredit 10 triệu 0% lãi suất trong 5 phút, hãy đọc bài viết sau.
 
   OnCredit là một trong những thương hiệu tài chính mà nhiều người rất quen thuộc. OnCredit cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày, chỉ cần CMND, không cần thế chấp hay chứng minh thu nhập. Chỉ mất 5 phút đăng ký vay, khách hàng sẽ nhận được khoản vay lên đến 10 triệu đồng.
 
  Nếu bạn cần một số tiền nhỏ và không muốn vay tiền từ bạn bè và gia đình, OnCredit là lựa chọn tốt nhất. 
  Oncredit bị bắt là sao? Sự thật Oncredit bị công an bắt? Hãy cùng làm rõ và tìm hiểu cách vay tiền online với OnCredit lãi suất 0% nhé!

Oncredit bị bắt là sao? Sự thật Oncredit bị công an bắt?

1. Khoản vay trực tuyến OnCredit là gì?

  OnCredit là một ứng dụng được phát hành bởi Công ty TNHH OnCredit Việt nam cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến. Đây là công ty tư vấn tài chính đa quốc gia áp dụng công nghệ cho vay ngang hàng.

🎯Hình thức:⚡ Oncredit bị bắt?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 20 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Ứng dụng OnCredit là trung gian kết nối người cho vay với người đi vay dưới hình thức cho vay trực tuyến thông qua mạng internet. Với thủ tục vay nhanh chóng, lãi suất minh bạch, OnCredit đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 
   Hay hiểu một cách đơn giản, khách hàng có thể đăng ký vay trực tuyến trên website mà không cần gặp mặt nhau. 
   Hồ sơ xin vay của khách hàng sẽ được xem xét bởi hệ thống dựa trên CIC. Chỉ mất 5 phút để hoàn tất hồ sơ trực tuyến, khách hàng có thể được vay lên đến 10 triệu đồng.

Oncredit bị bắt là sao?

2. Oncredit bị bắt có đúng không?

  OnCredit là dịch vụ cho vay trực tuyến được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên lại xuất hiện thông tin Oncredit bị bắt, vậy có đúng không? Sự thật ra sao? 
 
  Khẳng định Oncredit bị bắt là thông tin không đúng, Vay OnCredit là một trang web cho vay trực tuyến có uy tín được tài trợ tốt và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  Thủ tục vay đơn giản, mọi thao tác có thể hoàn thành mà không cần gặp mặt, máy tính hay điện thoại di động.
  Oncredit bị công an bắt chỉ là tin đồn, đảm bảo Oncredit là một trong những trang vay tiền online uy tín, có khả năng tài chính vững mạnh và đảm bảo giao tiền nhanh chóng cho khách hàng trong ngày.
  Khoản vay Oncredit lên đến 20 triệu đồng giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các khó khăn về tài chính.
  Chỉ mất 5 phút điền thông tin đăng ký, khoản vay sẽ được duyệt và giải ngân trong vòng 1-2 giờ.
  Lãi suất và các loại phí công khai, minh bạch khi khách hàng đăng ký vay. Thông tin khách hàng được 24/7 bảo mật tuyệt đối.
  Phương thức vay trả góp đa dạng mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.

Sự thật Oncredit bị công an bắt?

3. Điều kiện Vay tiền trực tuyến OnCredit

   Khách hàng có nhu cầu vay tiền tại OnCredit cần đáp ứng một số điều kiện sau: 
  Đối tượng vay là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 60. Mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
  Có tài khoản ngân hàng/thẻ ATM để nhận thanh toán. Công việc ổn định và khả năng trả nợ được đảm bảo. Không thuộc danh mục nợ xấu từ loại 3 trở lên.

4. Vay OnCredit cho vay nặng lãi không?

  Hiện tại, OnCredit cung cấp các gói vay trực tuyến với hạn mức từ 1 triệu đến 20 triệu đồng/lần và thời hạn vay tối đa là 3 tháng. 
  Hãy lựa chọn đúng dựa trên nhu cầu của mỗi khách hàng.
 
  Thông tin Vay OnCredit cho vay nặng lãi không? Lãi suất OnCredit với các khoản vay xấp xỉ 18,25%/năm và đây là mức lãi cho phép của pháp luật về cho vay, không phải tín dụng đen. Khách hàng vay lần đầu được hưởng lãi suất ưu đãi 0%, hoàn trả trong 10 ngày không phát sinh phí khác.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

5. Hướng dẫn vay trực tuyến OnCredit nhận 0% lãi suất

  Trong lần vay đầu tiên, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% và miễn các loại phí khác. Bởi vì quy trình cho vay của OnCredit là 100% trực tuyến với sự chấp thuận tự động. 
  Như vậy, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà đăng ký hồ sơ qua máy tính hoặc điện thoại theo các bước đơn giản sau:
 
  • Bước 1: Truy cập trang web OnCredit qua liên kết tại đây
  • Bước 2: Khách hàng nhấn vào “Đăng ký hồ sơ” để truy cập trang đăng ký vay của OnCredit 
  • Bước 3: Chọn số tiền vay và thời gian trả nợ, nhập họ tên, số điện thoại rồi bấm “Đăng ký ngay”. Khách hàng chọn số tiền muốn vay từ 1 đến 10 triệu.
  • Trên màn hình giao diện, hệ thống hiển thị số tiền gốc, tiền lãi và ngày trả nợ. Nếu là khoản vay đầu tiên, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% nếu thanh toán hết khoản vay trong vòng 10 ngày. Tiếp theo, nhập họ và tên, số điện thoại của bạn và nhấn nút "Đăng ký ngay". 
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm họ và tên, ngày tháng năm sinh, CMND, tình trạng hôn nhân, loại điện thoại di động bạn sử dụng… rồi nhấn nút “Tiếp tục”.
  • Nhập chi tiết địa chỉ hiện tại của bạn hoặc địa chỉ cư trú tạm thời của bạn nếu bạn không có nơi cư trú đã đăng ký và nhấp vào 'Tiếp tục'. 
  • Bước 5: Điền thông tin công việc, tên công ty, mức lương hiện tại và thêm số điện thoại của sếp hoặc đồng nghiệp. Cung cấp thêm số tài khoản đang hoạt động và nhấn "Tiếp tục".
  • Bước 6: Tải ảnh mặt trước, ảnh sau và ảnh chân dung của CMND lên, và bấm “Tiếp tục”.
  • Bước 7: Nhập các thông tin liên quan, mã xác thực số điện thoại di động. Hệ thống gọi điện thông qua số điện thoại đã đăng ký và khách hàng nhập OTP mình nghe được và nhấn nút “Hoàn tất đăng ký”.

  Nhân viên OnCredit sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để xác thực thông tin. Khách hàng chờ hệ thống xét duyệt trong vòng 1-2h, nếu hồ sơ đạt yêu cầu OnCredit sẽ thanh toán sau 5 phút.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

6. Phương thức thanh toán cho vay OnCredit

  Khi thời hạn trả nợ của OnCredit đến gần, khách hàng cần nhanh chóng thanh toán khoản vay của mình để tránh bị phạt. Dưới đây là một số khoản thanh toán khoản vay OnCredit.
chuyển tiền
  Khách hàng có thể chuyển khoản tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc thông qua các dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Thanh toán đúng số tài khoản công ty giải ngân để gia hạn khoản vay nhanh nhất.
 
  Khách hàng được khuyến cáo không chuyển tiền vào tài khoản do mình đứng tên. Số tài khoản giải ngân khoản vay sẽ được gửi vào SMS hoặc email của khách hàng vào ngày giải ngân.
 
Thanh toán tại các điểm giao hàng của ViettelPost
  Ngoài các phương thức trên, khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay OnCredit thông qua điểm giao dịch Viettel Post gần nhất. Lưu ý, đừng nhầm lẫn với Viettel, nó mở cửa từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, từ 07:00 - 20:00.
 
  Bước 1: Khách hàng nói với nhân viên ViettelPost là muốn chuyển tiền cho Công ty Lợi Tín OnCredit.
  Bước 2: Xuất trình CMND/CCCD cho nhân viên để xác nhận thông tin.
  Bước 3: Thanh toán và nhận biên lai thanh toán.
 
  Trên đây là những thông tin về cách vay tiền trực tuyến OnCredit lên đến 20 triệu đồng lãi suất 0% trong vòng 5 phút. Hi vọng đó có thể là những chia sẻ hữu ích giúp khách hàng giải quyết khó khăn về tài chính một cách nhanh chóng.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: