Lãi suất vay OnCredit? Vay OnCredit Lãi suất bao nhiêu?

   OnCredit là nền tảng cho vay trực tuyến nhanh chóng, lãi suất thấp bắt kịp công nghệ 4.0. Vậy khoản vay OnCredit là gì? Làm sao để vay 20 triệu 1 ngày online trên OnCredit?
 
  Với sự bùng nổ của công nghệ, quy trình vay tiền trở nên đơn giản đến khó tin. Điều này là nhờ sự ra đời và phát triển của hình thức cho vay trực tuyến trên các trang web và ứng dụng.
  Khách hàng có thể vay gấp tới 20 triệu đồng trong 1 ngày chỉ với CMND. Loại bỏ thủ tục giấy tờ tẻ nhạt và không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào.
 
  Vay tiền OnCredit là một trong những nền tảng cho vay trực tuyến tiêu biểu. OnCredit đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng với tốc độ nhanh chóng và ưu đãi. 
  Lãi suất vay OnCredit? Vay OnCredit Lãi suất bao nhiêu? Nếu bạn vẫn chưa biết nhiều về OnCredit cũng như cách vay tiền trong ngày OnCredit. Hãy cùng tôi tìm hiểu qua thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

Lãi suất vay OnCredit? Vay OnCredit Lãi suất bao nhiêu?

1. Ứng dụng OnCredit là gì?

  OnCredit là ứng dụng hoạt động trong lĩnh vực tài chính tín dụng. OnCredit không phát hành các khoản vay trực tiếp từ tài khoản của mình. OnCredit ra đời và phát triển nhằm mục đích kết nối người đi vay và người cho vay.
  Khách hàng đang cần vay tiền gấp online trong ngày có thể liên hệ với OnCredit trong thời gian sớm nhất. Khách hàng có thể vay từ 500.000 đến 20 triệu đồng trên OnCredit. 
  Toàn bộ quá trình từ đăng ký, xác nhận thông tin đến thanh toán đều hoàn thành 100% trực tuyến.

🎯Hình thức:⚡ OnCredit Lãi suất bao nhiêu?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 20 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 
  Tất cả các điều kiện và yêu cầu của khoản vay trực tuyến của OnCredit đều công khai và minh bạch. 
  Khách hàng sử dụng dịch vụ có thể yên tâm về độ uy tín của OnCredit. Dựa trên những thông tin bạn cung cấp, OnCredit sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn khoản vay phù hợp nhất.

 

2. Thủ tục vay OnCredit là gì?

  OnCredit app web được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao vì những lý do sau:
   Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần CMND là có thể vay được tiền ngay. Thời gian vay nhanh trong vòng một ngày. Thời gian duyệt hồ sơ vay nhanh trên OnCredit chưa đến 30 phút.
  OnCredit lãi suất cơ bản cao so với nhiều công ty tín dụng khác. Khách hàng có thể tải miễn phí ứng dụng vay trực tuyến về điện thoại di động. Đặc biệt, lãi suất vay lần đầu là 0%.
  Truy cập nhanh vào thông tin cho vay trực tuyến thông qua một ứng dụng minh bạch và chính xác. 


  Mọi thông tin về lãi suất, điều khoản hợp đồng đều được công khai. Và chỉ được ký sau khi được sự đồng ý của khách hàng.
  Chính sách bảo mật thông tin cao, không cần chứng minh thu nhập.

Lãi suất vay OnCredit bao nhiêu?

3. Lãi suất vay OnCredit bao nhiêu?

  Tùy thuộc vào thời hạn của khoản vay, lãi suất cho khoản vay của OnCredit thay đổi. Thông tin chi tiết về các điều khoản và tỷ lệ được OnCredit đăng tải rõ ràng trên website. Lãi suất cho vay kỳ hạn 3-5 tháng là 1,5%/tháng (18%/năm). Lãi suất vay lần đầu cực tốt 0%.
  Đặc biệt đối với nhóm khách hàng là sinh viên sẽ được hỗ trợ 30% lãi suất. Và mức ưu đãi này được áp dụng cho tất cả các khoản vay.

4. Điều kiện đăng ký vay OnCredit app web

    Để có thể vay tiền online trên OnCredit, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:
   Khách hàng là công dân Việt Nam và hiện đang cư trú tại Việt Nam. Và không sống ở các vùng đảo.
  Độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi. Có CMND/CCCD/hộ chiếu còn hiệu lực. Có thẻ ngân hàng và số điện thoại đã đăng ký của chủ sở hữu.
  Thu nhập hàng tháng ít nhất 2 triệu -7 triệu đồng. Tỷ lệ và giới hạn cho vay ứng dụng OnCredit


5. Vay trực tuyến OnCredit giải ngân lâu không?

  Hiện tại OnCredit cung cấp các khoản vay ngắn hạn và dài hạn. Đối với khoản vay dài hạn, hạn mức vay từ 1 đến 20 triệu đồng. Đối với các khoản vay ngắn hạn, vay gấp trong ngày lần đầu duyệt 4 triệu đồng.
  OnCredit chấp nhận các khoản vay tiền từ những khách hàng có nợ xấu và nợ cần chú ý. Tuy nhiên, số tiền vay sẽ tương đối hạn chế, vay nhanh 20 triệu trong ngày là điều không thể.

 

6. Hướng dẫn dùng OnCredit vay 20 triệu theo CMND online

  Cách vay 20 triệu online bằng CMND trên OnCredit rất đơn giản và nhanh chóng. Bao gồm 4 bước sau:
+ Bước 1: Tải OnCredit về điện thoại và đăng ký vay trực tuyến
  APP vay tiền trực tuyến của OnCredit phù hợp với hệ điều hành Android và IOS. Bạn chỉ cần tải OnCredit, nhập số điện thoại của mình và bấm vào "Tôi muốn vay tiền" để đăng ký. Sau đó, mã OTP sẽ được gửi cho bạn qua SMS. Nhập mã OTP này vào ứng dụng để xác nhận ngay việc đăng ký khoản vay của bạn.
 
+ Bước hai: Cung cấp thông tin cá nhân
  Cung cấp thông tin cá nhân chính xác là cần thiết để bạn có thể vay tiền trên bất kỳ hệ thống nào. Vui lòng điền tất cả các thông tin cần thiết cho Khoản vay Ứng dụng OnCredit. Bao gồm: họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân, địa chỉ, số CMND,…
 
  Tiếp đến là thông tin về thu nhập, công việc hiện tại, số điện thoại của người thân. Ứng dụng OnCredit sẽ sử dụng thông tin này trực tuyến để xác minh thông tin. 
  Cũng là một yếu tố trong việc OnCredit phê duyệt hạn mức cho vay của bạn.

Vay OnCredit Lãi suất bao nhiêu?

+ Bước 3: Cung cấp ảnh CMND/CCCD
  Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn sẽ tải ảnh CMND/CCCD 2 mặt có ảnh chụp chân dung. Sau khi hình ảnh được tải xuống thành công, hệ thống sẽ yêu cầu bạn ghi lại hình ảnh khuôn mặt để nhận dạng.
 
+ Bước bốn: Xác nhận khoản vay
  Sau khi đăng ký trực tuyến, hệ thống sẽ trả lời bạn với số tiền vay tối đa. Ngoài ra còn có các điều khoản thanh toán mà OnCredit có thể cung cấp cho bạn. Nếu bạn đồng ý với khoản vay, thời gian và lãi suất, hãy nhấp vào "Nhấn gửi".
 
  Nhân viên của OnCredit sẽ liên hệ trong vòng 30 phút để tư vấn và hỗ trợ bạn thanh toán. Đến đây, bạn đã vay tiền trực tuyến thành công trong vòng một ngày trên Ứng dụng OnCredit.


MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!


7. Cách thanh toán khoản vay trên ứng dụng OnCredit

  Như đã nói ở trên, nếu bạn vay tiền sau hạn, bạn sẽ mất thêm khoản lãi quá hạn. Vì vậy, hãy chú ý thanh toán khoản vay của bạn theo một trong 3 cách trên Ứng dụng OnCredit:
 
+ Thanh toán khoản vay của bạn trực tiếp trên Ứng dụng OnCredit
  Đây là điều khiến OnCredit khác biệt với nhiều công ty tín dụng cho vay trực tuyến khác. Người vay có thể nhanh chóng thanh toán khoản vay trực tiếp trên đơn xin vay của họ trong Ứng dụng OnCredit như sau:
 
  Mở và đăng nhập vào tài khoản Ứng dụng OnCredit trên điện thoại của bạn. Tiếp theo chọn "Khoản vay của tôi" và chọn "Thanh toán".
 Kiểm tra toàn bộ thông tin khoản vay hiển thị trên hệ thống. Sau khi kiểm tra thông tin chính xác, chọn "Thanh toán khoản vay".
  Chọn “thẻ nội địa” trùng tên với ngân hàng lúc thanh toán. Hãy nhớ thanh toán khoản vay OnCredit trên ứng dụng chỉ chấp nhận thẻ nội địa. và bạn sử dụng ngân hàng trực tuyến.
  Điền thông tin thẻ thanh toán mà Ứng dụng OnCredit yêu cầu. Sau đó nhấp vào Tiếp tục.
Nhập mật khẩu đăng nhập ngân hàng trực tuyến và mã xác minh. Tất cả thông tin của bạn trên hệ thống cho vay OnCredit đều an toàn. 
  Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi thực hiện bước này. Chọn “Đồng ý” và “Xác nhận” để tiến hành thanh toán.
  Nhập mã xác nhận OTP được gửi vào SMS của bạn vào hệ thống. Cuối cùng, nhấp vào "Thanh toán" và bạn đã thanh toán thành công khoản vay trực tuyến trong OnCredit.

+ Thanh toán trực tuyến bằng tiền mặt cho các khoản vay phổ biến Ứng dụng OnCredit
  Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt cho Ứng dụng OnCredit tại bất kỳ chi nhánh ngân hàng nào gần nhất. 
  Số hợp đồng vay trực tuyến OnCredit là thông tin bạn cần cung cấp khi thanh toán khoản vay. Nhân viên ngân hàng sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn hoàn tất việc thanh toán trong thời gian sớm nhất.
 
+ Viettel Post thanh toán khoản vay trên OnCredit
  Viettel Post là hình thức thứ ba để bạn thanh toán khoản vay. Đến chi nhánh Viettel Post gần nhất và làm theo các bước sau:
 
  Cung cấp số hợp đồng vay hoặc số CMND/CCCD cho giao dịch viên tại quầy. Nhân viên giao dịch sẽ xác nhận các thông tin liên quan đến hợp đồng vay của bạn. Bao gồm: bên mua bảo hiểm, thời hạn vay, hạn mức vay, lãi suất…
  Bạn cần xác nhận rằng thông tin là chính xác. Nếu đúng, khoản vay được thanh toán. Nếu thông tin sai, vui lòng liên hệ OnCredit để được hỗ trợ.
  Cuối cùng cũng nhận được biên lai, kiểm tra thông tin biên nhận trước khi rời đi.
  Giữ biên lai thanh toán cho đến khi Ứng dụng OnCredit thông báo cho bạn rằng giao dịch đã thành công.

  Vay OnCredit là một trong những giải pháp hỗ trợ tài chính hiệu quả và uy tín. Nhất là khi bạn cần vay tiền gấp để giải quyết vấn đề tài chính. OnCredit đã được rất nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng. 
  Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu vay tiền online, đừng ngần ngại liên hệ với OnCredit để được hỗ trợ ngay nhé!

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: