Gia hạn Khoản Vay Cash24 thế nào? Cash24 Gia hạn ra sao?

  Vay tiền trực tuyến Cash24 là cách dễ nhất để nhận khoản vay trong ngày một cách nhanh chóng. Dưới đây là cách vay tiền online tại Cash24 lên đến 10 triệu 0% lãi suất.
 
  Vay tiền chưa bao giờ được dễ dàng hơn và nhanh hơn. Chỉ cần một chiếc CMND, khách hàng có thể vay không lãi suất lên đến 15 triệu đồng tại Cash24. 
  Với những ưu điểm như thủ tục đơn giản, đăng ký mọi lúc mọi nơi, Cash24 đang trở thành một trong những dịch vụ tài chính trực tuyến được nhiều người lựa chọn.
 
  Gia hạn Khoản Vay Cash24 như thế nào? Cách đăng ký Cash24 ra sao? Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết cách vay tiền online với Cash24 lên đến 15 triệu 0% lãi suất thì hãy tham khảo bài viết sau để cùng tôi tìm hiểu nhé!

Gia hạn Khoản Vay Cash24 thế nào? Cash24 Gia hạn ra sao?

1. Cash24 là công ty gì?

  Cash24 là ứng dụng vay tiền nhanh trong ngày trực tuyến thuộc công ty TNHH Cổ phần IDEAL TECH. Đây là công ty tài chính cung cấp giải pháp vay trực tuyến với thủ tục đơn giản. 
  Vay Cash24 sử dụng nền tảng công nghệ cho vay trực tuyến tiên tiến để kết nối người vay và người cho vay với tốc độ nhanh nhất.

🎯Hình thức:⚡ Gia hạn Vay Cash24?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 20 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Ngoài ra, Cash24 còn hợp tác với một số ngân hàng và công ty tài chính lớn nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả. 
  Chỉ cần CMND, không cần thế chấp hay chứng minh thu nhập, Cash24 hỗ trợ vay online từ 500.000đ đến 15 triệu đồng.

 
  Đến với Cash24, mọi thông tin về khoản vay như lãi suất, số tiền vay, thời hạn vay, các loại phí phát sinh sẽ được công khai, minh bạch để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi vay tiền với Cash24.

Gia hạn Khoản Vay Cash24 thế nào?

2. Ưu điểm của Cash24 apk 

  Thủ tục và điều kiện vay tiền tại Cash24 rất đơn giản. Khách hàng không cần tài sản thế chấp, giấy chứng nhận thu nhập, bảo lãnh thân nhân…
  Cash24 vay tiền nhanh chỉ cần một chiếc CMND/CCCD, khách hàng có thể dễ dàng có khoản vay lên đến 15 triệu đồng.
  Hệ thống xét duyệt hồ sơ tự động, khách hàng đăng ký chỉ mất 5 phút. Sau khi hồ sơ được phê duyệt, khoản vay sẽ được giải ngân vào tài khoản ngân hàng ngay lập tức.
  Mọi thông tin liên quan đến khoản vay đều được công khai minh bạch để khách hàng nắm rõ.


  Cash24 h5 lãi suất vay cạnh tranh, ưu đãi so với thị trường. Đối với khoản vay đầu tiên, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0%.
  Mọi thông tin liên quan đến khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

3. Điều kiện Vay tiền Nhanh Cash24

  Nhìn chung, Cash24 đưa ra các điều kiện cho vay rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau là có thể vay vốn.
  Khách hàng mang quốc tịch Việt Nam và có độ tuổi từ 22 đến 60. Hiện đang cư trú tại tất cả các tỉnh thành (trừ Hải Phòng và các huyện/đảo).
  Cầm CMND/CCCD/hộ chiếu chính chủ. Có tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán từ Cash24.
  Công việc ổn định, thu nhập 3-8 triệu đồng/tháng, khả năng thanh toán.

Gia hạn Khoản Vay Cash24

4. Gia hạn Khoản Vay Cash24

  Gia hạn Khoản vay Cash24 bằng có thể thực hiện bằng 2 cách, thứ nhất là gọi qua tổng đài 0926 717 616 để nhân viên tư vấn nhanh cho bạn cụ thể từng bước thực hiện, cùng các thông tin bổ sung liên quan. 
  Bên cạnh đó cứ đăng nhập vào web app Cash 24 tìm vào mục " gia hạn khoản vay" điền ngay các mục yêu cầu, đợi hệ thông xem xét gia hạn vay.
  Tuỳ hồ sơ cá nhân mà có thể gia hạn thêm 10 ngày, 20 ngày, 30 ngày giúp bạn kéo dài thêm thời gian thanh toán, tránh phát sinh phí. 
  Cash24 chia làm 2 tình huống, 1 là vay lần đầu, 2 là vay lần 2 và các lần sau. Đối với những người vay lần đầu, mức vay dao động từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng.
 
  Đối với khách hàng vay lại lần 2, lần 3, lần 4 mức vay tối đa là 15.000.000 VNĐ. Thời gian cho vay trong cả hai trường hợp là từ 7 đến 30 ngày.
 

5. Lãi suất cho vay của Cash24

  Hầu hết mọi người quan tâm đến lãi suất khi họ vay tiền. Do đó, lãi suất cho vay trực tuyến của Cash24 dao động từ 18-20%. Đây là một tỷ lệ hợp lý và ưu đãi so với nhiều tổ chức tài chính khác.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

6. Hướng dẫn cách vay tiền Online Cash24 nhận 0% lãi suất

  Để được duyệt vay với Cash24, khách hàng cần cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác theo yêu cầu. Cụ thể các bước vay tiền online Cash24 nhanh trong ngày như sau:
  Bước 1: Truy cập website chính thức của Cash24 ios android

  Bước 2: Tại trang đăng ký, khách hàng nhập số điện thoại, thời hạn vay và số tiền mong muốn rồi nhấn nút đăng ký để đăng ký hồ sơ vay.
 Nếu bạn là khách hàng mới, Cash24 chỉ hỗ trợ vay tối đa 1,5 triệu đồng. Đối với những khách hàng đã vay trước đó, mức hỗ trợ tối đa là 15 triệu đồng.
 Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân bao gồm họ và tên, số CMND, ngày sinh… Nếu chưa có địa chỉ email, bạn cần đăng ký địa chỉ email mới để nhận thông báo trạng thái. xét duyệt khoản vay.
  Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về số điện thoại bạn đã đăng ký trên hệ thống. Khách hàng nhập mã xác nhận để kích hoạt ứng dụng và chờ duyệt vay.
 
 Bước 5: Hệ thống sẽ xét duyệt trong vòng 1 đến 2h. Nếu hồ sơ của khách hàng đạt yêu cầu, Cash24 sẽ thanh toán trực tiếp vào số tài khoản hoặc số thẻ ATM của khách hàng nếu không đạt yêu cầu.
 
  Ngoài ra, Cash24 sẽ gửi thông báo hợp đồng vay tín dụng qua tin nhắn và địa chỉ email mà khách hàng đã đăng ký trước đó.


MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

7. Các cách thanh toán khoản vay trực tuyến tại Cash24

  Có một số cách để thanh toán khoản vay của bạn trực tuyến tại Cash24. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương thức sau:
 
+ Thanh toán bằng tài khoản 24/7
  Khách hàng đến trực tiếp phòng giao dịch ngân hàng, cây ATM gần nhất hoặc chuyển khoản trực tuyến. Thông tin tài khoản như sau:
 
Tên người thụ hưởng: Cty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC 
Số tài khoản: 65227557 Tại NH: VPBank Hội sở
Tài khoản: Đăng nhập hồ sơ để biết thông tin hoặc gọi hotline để được hướng dẫn
Nội dung: đăng ký số điện thoại hoặc CMND

+ Thanh toán Cash24 qua ví điện tử MOMO
  Bước 1: Khách hàng mở ứng dụng Ví MoMo trên điện thoại di động.
  Bước 2: Chọn mục chuyển tiền, nhập các thông tin gồm tên ngân hàng, số thẻ ngân hàng/số tài khoản, số điện thoại, số tiền chuyển và các thông tin...
  Bước 3: Thực hiện các bước còn lại để hoàn tất giao dịch.

+ Thanh toán Cash24 qua Viettel (Viettel Post, Viettel Stores)
  Bước 1: Đến bất kỳ điểm giao dịch hoặc bưu cục Viettel Post nào trên toàn quốc.
  Bước 2: Cung cấp cho giao dịch viên số CMND/CCCD hoặc số điện thoại.
  Bước 3: Cung cấp thông tin chuyển khoản cho giao dịch viên, cách thức thực hiện tương tự như cách 1.
  Bước 4: Thanh toán khoản vay và nhận biên lai thanh toán.
 
+ Thanh toán Cash24 bằng thẻ Quốc tế Visa/ Mastercard
  Bước 1: Đăng nhập vào hồ sơ của bạn, chọn số tiền và nhấp vào Thanh toán. Sau đó, chọn phương thức thanh toán bằng thẻ Visa/Mastercard.
  Bước 2: Điền thông tin thẻ Visa/Mastercard rồi tiến hành thanh toán.
 
  Có thể thấy, chỉ với 5 phút, khách hàng dễ dàng có ngay số tiền lên đến 15 triệu đồng tại Cash24. Với thủ tục đơn giản và lãi suất vay 0%, Vay tiền trực tuyến Cash24 đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: