Lãi suất Cash24 là bao nhiêu? App Cash24VN

  Đăng ký vay tại Cash24, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khoản vay lên đến 15 triệu. Để biết cách vay tiền từ Cash24 chỉ bằng CMND, vui lòng đọc bài viết sau.
 
  Vay tiền online là một trong những dịch vụ tài chính thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, hầu hết các ứng dụng vay tiền trực tuyến hiện nay đều mắc phải nhược điểm là hạn mức vay thấp. 
  Để khắc phục hạn chế này, Cash24 ra đời nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tài chính với hạn mức tín dụng lên đến 15 triệu đồng.
 
  Vậy, khoản vay Cash24 là gì? Lãi suất Cash24 là bao nhiêu? Vay Cash24 bằng CMND lên đến 15 triệu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lãi suất Cash24 là bao nhiêu? App Cash24VN

1. Khoản vay Cash24 là gì?

  Hoàn toàn khác với các ứng dụng cho vay trực tuyến khác trên thị trường. Cash24 cho phép khách hàng có hạn mức tín dụng lên đến 15 triệu đồng. Mọi thao tác vay đều được thực hiện trực tuyến trên điện thoại di động.

🎯Hình thức:⚡ Lãi suất Cash24?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 20 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 
 Đặc biệt, người vay Cash24VN không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh, không phải là khoản vay nhằm mục đích thẩm định. Khách hàng có thể sử dụng khoản vay cho bất kỳ mục đích cá nhân nào như cưới hỏi, thanh toán học phí, mua xe, v.v.
 
  Vài phút sau khi đăng ký xong, người dùng sẽ biết giới hạn xét duyệt ban đầu trước khi quyết định có tiếp tục đăng ký vay trả góp Cash24 hay không.


 
  Với Hạn mức tín dụng cao, bạn sẽ không được đánh giá cho các mục đích cho vay. Bạn có thể sử dụng tiền từ Cash24 cho các khoản vay du lịch, cho vay đám cưới, cho vay y tế, cho vay học phí, cho vay máy tính xách tay, cho vay xe máy, cho vay điện thoại, cho vay sửa chữa nhà.
 
  Sau khi hoàn thiện hồ sơ vay, khách hàng sẽ được thông báo ngay về hạn mức được duyệt. Từ đó, khách hàng dễ dàng quyết định có tiếp tục sử dụng ứng dụng vay trả góp của Cash24 hay không.

Lãi suất Cash24 là bao nhiêu?
 

2. Vay tiền Cash24 có an toàn không?

 Bạn đang muốn hỏi Vay tiền Cash24 có an toàn không? Đăng ký vay Cash24 đơn giản, hoàn tất trực tuyến 100% từ đăng ký, phê duyệt đến thanh toán khoản vay và luôn đảm bảo an toàn.
  Hạn mức tín dụng cao lên đến 15 triệu đồng. Hạn mức tín dụng trọn đời tự động gia hạn khi khách hàng thanh toán hết số tiền vay. Bạn có thể rút tiền nhiều lần thay vì tất cả cùng một lúc.
  Không cần tài sản thế chấp hay người bảo lãnh. Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối. Điều này tránh làm xáo trộn cũng như thiệt hại tài sản của khách hàng.
  Tiền lãi chỉ cần được trả trên số tiền mà khách hàng sử dụng, không phải trên toàn bộ hạn mức tín dụng.
  Mặc dù Cash24 có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng nó cũng tồn tại một số hạn chế như số tiền vay thấp, thời gian vay ngắn. Và Cash24 cũng yêu cầu thu nhập hàng năm trên 3 triệu hoặc giấy tờ xe thật...


 

3. Cash24 bao nhiêu tuổi vay được?

  Cash24 web là giải pháp tài chính giúp khách hàng sở hữu khoản vay nhanh chóng ngay trong ngày. Độ tuổi được Cash24 chấp nhận duyệt vay là từ 20-60 tại thời điểm bạn đăng ký.
  Yêu cầu của Cash 24 là khách hàng là công dân Việt Nam. Có CMND hoặc thẻ căn cước công dân còn giá trị sử dụng.

  Đảm bảo công việc ổn định với thu nhập tối thiểu 3 triệu đồng trở lên, hoặc có nhu cầu sở hữu cavet xe máy thật sự.
  Cash24 sẽ đánh giá và đưa ra hạn mức vay phù hợp dựa trên thông tin khách hàng cung cấp. Mức vay tối thiểu khách hàng có thể vay là 1 triệu đồng và tối đa là 50 triệu đồng. Tuy nhiên, không phải lúc nào số tiền khách hàng muốn vay cũng được duyệt theo ý muốn của họ.
  Đối với thời hạn cho vay, thời hạn cho vay của Cash24 dao động từ 2 đến 36 tháng. Tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả của mình mà lựa chọn thời điểm thanh toán phù hợp nhất.

Cash24 bao nhiêu tuổi vay được?

4. Vay trả góp Cash24 lãi suất bao nhiêu?

  Lãi suất cho vay của Cash24 được đánh giá là cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn so với nhiều đơn vị trên thị trường. Tương ứng, lãi suất khoản vay dao động từ 2,9% đến 4,1%/tháng (tối thiểu là 20%/năm). Tiền lãi sẽ được tính trên số tiền khách hàng chi tiêu.
  Sau khi nhận được và xem xét đơn đăng ký, Cash24 sẽ nhanh chóng thông báo cho khách hàng về mức lãi suất cụ thể và các khoản phí liên quan. Lúc này, khách hàng dễ dàng lựa chọn có tiếp tục đăng ký vay hay không.
 
  Ngoài số tiền lãi bắt buộc, khách hàng còn phải trả nhiều loại phí khác nhau như phí thường niên, phí trễ hạn, phí thanh toán trước hạn, phí vượt hạn mức, phí theo dõi, phí xử lý giao dịch, v.v. 

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

5. Hướng dẫn Đăng ký Khoản vay Cash24 Chỉ bằng CCCD

  Để đăng ký khoản vay tại Cash24, khách hàng cần tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình. Khách hàng truy cập Google Play (hoặc CH Play) hoặc App Store để tải ứng dụng về thiết bị của mình. Sau đó, khách hàng tiến hành thao tác vay Cash24 qua các bước sau:
 
  Bước 1: Trên màn hình giao diện màn hình sẽ hiển thị thông báo yêu cầu truy cập thiết bị. Khách hàng nhấn “Đồng ý” để đăng ký vào hồ sơ.
 
  Khách hàng được yêu cầu nhập số điện thoại của họ và mật khẩu một lần được gửi đến tin nhắn điện thoại. Khách hàng nhập mã này vào ô và tiến hành điền thông tin đăng ký.
 
  Bước 2: Sẽ hiện ra khung chat khách hàng cần điền các thông tin cá nhân để đăng ký hồ sơ bao gồm: họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân. Cung cấp ảnh chân dung rõ ràng, đủ ánh sáng, không đeo kính, trong đó có thể nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt.
  Bước 3: Điền thông tin nơi cư trú và làm việc, khách hàng chọn “Tôi là”, và tiếp tục điền thông tin thu nhập hàng tháng hiện tại. Hệ thống nhắc rằng tệp cấu hình được tạo thành công.
 
  Bước 4: Khách hàng nhập số CMND/CCCD hợp lệ, ngày/tháng/năm và thông tin về nơi làm việc.
  
  Bước 5: Cuối cùng là điền thông tin thời gian sống và làm việc theo mẫu. Hồ sơ sẽ được gửi ngay sau khi điền đầy đủ thông tin.
 
  Bước 6: Thời gian duyệt hồ sơ từ 10-15 phút.
 
  Bước 7: Cash24 sẽ thông báo cho bạn nếu đơn xin vay của bạn đã được phê duyệt. Nếu cần làm hồ sơ, hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng tải ảnh chụp CMND mặt trước và mặt sau. Hoàn thành đơn điện tử bằng cách sử dụng chữ ký điện tử trên mẫu đơn.
 
  Bước 8: Nếu khách hàng muốn rút tiền có thể vào trực tiếp hệ thống và gửi yêu cầu. Cash24 sẽ gửi mã bảo mật (mã OTP) đến số điện thoại, khách hàng sẽ đến VNPost để nhận tiền sau 2 giờ kể từ khi nhận được mã bảo mật.


MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

6. Phương thức thanh toán cho vay Cash24

  Để thanh toán khoản vay tại Cash24, khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương thức sau:
 
  Cách 1: Chuyển khoản tại quầy giao dịch, ATM hoặc qua internet banking.
 
  Cách 2: Cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, cửa hàng điện thoại Viettel hoặc hệ thống bưu điện VN POST.
 
  Cách 3: Thanh toán khoản vay Cash24 qua các ví điện tử như Momo, VN Pay, v.v.
 
  Số hợp đồng/số tài khoản là số tài khoản hạn mức tín dụng.
  Để tránh phải trả thêm phí, khách hàng nên thanh toán ít nhất 2 ngày làm việc trước khi đến  hạn thanh toán.

  Do đó, khách hàng có thể vay toàn bộ tiền từ Cash24, hạn mức lên tới 15 triệu đồng, chỉ với CMND. Cash24 với ưu điểm thủ tục đơn giản, số tiền vay cao, là ứng dụng vay thông minh đáng để khách hàng trải nghiệm.
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: