Vay tiền Avay có an toàn không? AVAY vay tiền Online?

   Vay trực tuyến Avay là gì? Làm thế nào để được vay đến 20 triệu đồng với lãi suất 1,6%? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!
 
  Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã tạo ra cuộc cách mạng về phương thức cho vay đối với khách hàng có nhu cầu tài chính. 
  Khách hàng không cần chuẩn bị nhiều giấy tờ rườm rà như trước, có thể vay tiền online chỉ cần CMND. Tại Avay, khách hàng dễ dàng có khoản vay nhanh lên đến 80 triệu với thủ tục vô cùng đơn giản.
 
  Vay tiền Avay có an toàn không? AVAY vay tiền Online thế nào? Bạn muốn biết thêm về ứng dụng vay tiền Avay online, hãy cùng web tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vay tiền Avay có an toàn không? AVAY vay tiền Online?

1. Review vay tiền Avay là gì?

  Vai trò của Avay là kết nối người vay với người cho vay, là các cá nhân, tổ chức và nhà đầu tư có tiền dự phòng. 
  Review vay tiền Avay mới thấy app web hoạt động trên nền tảng công nghệ fintech, cho phép khách hàng thực hiện các thao tác vay trực tuyến cực kỳ đơn giản.

🎯Hình thức:⚡ Avay có an toàn không?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 80 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 
  Để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Avay cho phép cho vay trực tuyến trên website và app. 
  Khách hàng có thể truy cập trực tiếp website hoặc tải ứng dụng di động để đăng ký khoản vay.


2. Vay tiền Avay có an toàn không?

  Hiện nay có rất nhiều ứng dụng vay tiền nhanh nhưng Avay vẫn được khách hàng tin tưởng và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, khi vay tiền gấp trong ngày tại Avay, khách hàng sẽ được những lợi ích sau:
  Vay tiền Việt Nam Đồng không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh. Khách hàng chỉ cần có CMND và đủ 18 tuổi trở lên là có thể vay nhanh.
  Cho vay Avay online, khách hàng được miễn phí giao dịch, khách hàng đăng ký lần đầu được ưu đãi 0 lãi suất trong 5 ngày.
  Thời gian phê duyệt và giải ngân nhanh chóng giúp khách hàng giải quyết được nhu cầu cấp thiết của mình.
  Các thao tác trên ứng dụng Avay được xử lý tự động mà không cần sự can thiệp của con người.
  Chủ động lựa chọn số tiền vay và thời gian trả nợ theo nhu cầu của mình. Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.

3. Điều kiện và thủ tục vay tiền Avay trực tuyến

  Avay vay tiền online luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể vay vốn dễ dàng. Tuy nhiên, để có được khoản vay mong muốn trên Avay, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
  Khách hàng vay là công dân Việt Nam từ 18 đến 50 tuổi. Có công việc và thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng trả nợ.
  Mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực. Có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM hợp lệ để nhận tiền sau khi đăng ký vay.


4. Hạn mức, điều kiện và lãi suất vay Avay trực tuyến

  Các vấn đề liên quan đến hạn mức, thời hạn vay và lãi suất đã được nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó, hiện tại Avay đang áp dụng như sau:
 

4.1 Hạn mức vay trực tuyến Avay

  Khách hàng được vay theo thứ tự từ 1 đến 80 triệu đồng. Số tiền cho vay tối đa phần lớn phụ thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng. Lần đầu tiên vay qua VND, khách hàng chỉ được vay từ 1,5 triệu đồng đến 8 triệu đồng.
 

4.2 Lãi suất cho vay Avay trực tuyến

  Lãi suất vay tiền nhanh Avay được đánh giá là rất ưu đãi và cạnh tranh. Cụ thể, lãi suất Avay không vượt quá 19,71%/năm. Ngoài ra, tùy theo số tiền vay và thời hạn thanh toán mà phí dịch vụ sẽ tương ứng với các mức 0%, 1%, 1,3%, 1,5%, 2% hoặc 2,089%/ngày.
 

4.3 Kỳ hạn trả nợ Avay

  Ký trả chậm 91-120 ngày, giúp khách hàng có thời gian thu xếp tài chính, giảm áp lực trả nợ. Vì vậy, để đảm bảo trả nợ đúng hạn, khách hàng nên lựa chọn thời hạn vay phù hợp với khả năng tài chính của mình.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

5. Hướng dẫn vay tiền Nhanh Online 24/7 trên Avay

  Để quá trình vay diễn ra suôn sẻ, khách hàng cần chuẩn bị điện thoại thông minh, CMND và thẻ ngân hàng. Thao tác vay tiền nhanh Avay như sau:
  Bước 1: Tải APP Avay loan về điện thoại, cài đặt và đăng ký vay Avay nhanh. 

  Bước 2: Bấm Avay, sau đó nhập số điện thoại của bạn, Nhập mã xác nhận được hệ thống gửi về tin nhắn SMS trên điện thoại di động, đặt mật khẩu và nhấn Nhận để xem.
  Bước 3: Điền thông tin cá nhân vào APP Vay nhanh Avay bao gồm địa chỉ thường trú, tình trạng hôn nhân, họ tên, số CMND… và thông tin việc làm. Sau khi điền đầy đủ thông tin, khách hàng bấm Gửi. 
  Ngoài ra, Avay cũng sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin liên lạc của người thân, bạn bè trong trường hợp khẩn cấp. Khách hàng không cần quá lo lắng vì thông tin của người thân sẽ được bảo mật an toàn.
 
  Cuối cùng, Avay sẽ yêu cầu khách hàng tải ảnh mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD lên hệ thống, đồng thời đính kèm ảnh chân dung của khách hàng đang cầm CMND. Sau đó nhấn Click to submit để hoàn tất thủ tục đăng ký vay.
 
  Bước 4: Sau khi hoàn tất đăng ký, hồ sơ sẽ được gửi ngay lên hệ thống xét duyệt. Nhân viên Avay sẽ liên hệ lại với khách hàng để xác nhận thông tin.
 
  Nếu khoản vay được phê duyệt, App Avay sẽ thông báo kết quả cho khách hàng. Với những người lần đầu vay, khoản vay dao động từ 1-3 triệu trong vòng 14 ngày. Khách hàng có thể gửi tiền vào tài khoản của họ trong vòng vài phút.


MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 
 

5. Phương thức Thanh toán Khoản vay trên Avay

  Để thanh toán khoản vay đến hạn bằng VND, khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương thức sau:
 

5.1 Thanh toán qua ví điện tử

  Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán khoản vay Avay thông qua các ví điện tử như Momo, Zalopay… Khách hàng chỉ cần mở ứng dụng và chọn thanh toán khoản vay. Nhập thông tin cần thiết để hoàn tất quy trình.

5.2 Thanh toán qua cửa hàng Viettel Post

  Viettel Post có các điểm giao dịch trên toàn quốc nên khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ. Khi đến khách hàng chỉ cần cung cấp CMND hoặc mã số giao dịch, nhân viên tại đây sẽ giúp bạn thanh toán ngay.
 

5.3 Thanh toán qua Internet Banking/Mobile Banking

  Sử dụng phương pháp này nếu khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng. Truy cập trực tiếp Internet Banking hoặc Mobile Banking để chuyển khoản vào số tài khoản được cung cấp trên Avay. Cách này đơn giản và có thể giao dịch bất cứ lúc nào.
 
  Có thể thấy, quy trình vay tiền online trên Avay rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Khách hàng dễ dàng sở hữu khoản vay lên tới 80 triệu với lãi suất cực ưu đãi chỉ với một chiếc CMND.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: