Bùng tiền Avay, Xù nợ Avay? Trốn nợ Avay có bị sao không?

  Vay tiền qua App Avay hẳn là giao dịch mà nhiều người đã rất quen thuộc. Vậy, tôi có thể vay tiền từ Avay nếu tôi không trả lại tiền không? Bạn sẽ bị truy tố và đi tù?
 
  Avay tự nhận là tổ chức tài chính có thể vay tiền nhanh qua ứng dụng mà không cần gặp mặt. Thủ tục vay đơn giản, 100% hoàn thành trực tuyến, không cần tài sản thế chấp hay chứng minh thu nhập nên được nhiều khách hàng lựa chọn. 
  Tuy nhiên, trong quá trình vay với lãi suất cao, nhiều người đã rơi vào tình trạng mất khả năng trả nợ.
 
  Đến đây, câu hỏi đặt ra là vay tiền Avay có được không? Chuyện gì xảy ra Bùng tiền Avay, Xù nợ Avay? Trốn nợ Avay?? Để trả lời tất cả các câu hỏi trên, hãy đọc các bài viết sau trên web nha.

Bùng tiền Avay, Xù nợ Avay? Trốn nợ Avay có bị sao không?

1. Avay VN vay tiền là gì?

  Avay là ứng dụng vay tiền nhanh được phát triển bởi Công ty TNHH Trusting Social Việt Nam, thuộc danh mục Vay tiền nhanh. 
  Đây là một trong những công ty nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực tài chính và công nghệ tại Việt Nam. Thông qua ứng dụng vay Avay, khách hàng có thể vay từ 500.000 đến 80 triệu đồng.

🎯Hình thức:⚡ Xù nợ, Trốn nợ Avay có sao không?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 80 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Khách hàng đăng ký vay qua Avay APP mà không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh. Điều kiện và thủ tục vay đơn giản, khách hàng nhận tiền ngay trong ngày. 
  Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn vay tiền qua Avay APP thay vì đến ngân hàng để vay tiền.

 

2. Bạn vẫn có thể vay tiền từ Avay an toàn?

  Avay được cấp giấy phép kinh doanh và hoạt động theo pháp luật Việt Nam. Nhưng trong quá trình vay vốn, một số khách hàng cho rằng lãi suất của Avay quá cao. Điều này có thể dẫn đến mất khả năng bạn thanh toán khoản vay.
 
  Hơn nữa, vay tiền qua Avay App được thực hiện 100% trực tuyến. Do đó, nhiều người lên kế hoạch trả nợ thay vì trả nợ trên Avay. 

Bùng tiền Avay, Xù nợ Avay?

3. Bùng tiền Avay, Xù nợ Avay? Trốn nợ Avay bị sao không?

  Trong trường hợp khách hàng không trả được nợ cho Avay, có hành vi Bùng tiền Avay, Xù nợ Avay? Trốn nợ Avay chắc chắn bộ phận thu hồi nợ sẽ áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để buộc trả nợ. 
  Theo đó, một số vấn đề mà khách hàng sẽ gặp phải nếu không thanh toán cho Avay như sau:
 
+ Bị phạt chậm nộp, nợ quá hạn
  Theo quy định, nếu người vay không trả được nợ theo hợp đồng đã ký kết thì sẽ bị tính phí chậm trả, nợ quá hạn. 
 Theo đó, số tiền gốc và lãi quá hạn được tính bằng 150% số tiền gốc. Vì vậy, nhiều người dù vay số tiền nhỏ nhưng sau một thời gian quá hạn lại trở thành khoản vay lớn.
 
+ Bị liệt vào danh sách nợ xấu gửi CIC
  Nợ xấu là nợ xấu, và tất cả thông tin về khoản vay được lưu trữ trong Trung tâm tham chiếu tín dụng CIC. 
  Nếu khách hàng không thanh toán đúng hạn, điều đó có nghĩa là khách hàng đó nằm trong danh sách nợ khó đòi.
 
  Một khi có nợ khó đòi, khách hàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vay vốn ngân hàng, công ty tài chính sau này. 
  Ngay cả những người thân có tên trong sổ tài khoản của khách hàng cũng không được vay tiền.

 
+ Gọi điện thoại liên tục nhắc nợ cho bạn
  Hầu hết những người cho vay sử dụng phương pháp này để thu nợ từ người đi vay. Các công ty đòi nợ thuê gọi đến hàng trăm số điện thoại khác nhau để nhắc nhở khách hàng trả nợ. 
  Nếu khách hàng tắt máy và cố tình không trả tiền, họ sẽ gọi cho bạn bè và gia đình. Ngoài ra, họ còn lăng mạ nhau và đe dọa sẽ buộc họ quay lại.

Trốn nợ Avay có bị sao không?

 
+ Làm mất uy tín của người vay
  Sau khi gọi điện không được cho người vay, họ tiếp tục dùng mạng xã hội để đòi nợ. Hình ảnh người mượn và người thân, bạn bè sẽ được đăng lên facebook, zalo. 
  Ngoài ra, họ đã sử dụng ngôn ngữ lăng mạ và xác định người thân của những người vay là tội phạm bị truy nã.
 
+ Đòi nợ xã hội đen
  Vụ này đã dùng mọi cách thu nhưng vẫn không thu được. Họ sẽ tìm đến các cơ quan đòi nợ để tiếp tục buộc người vay phải trả nợ. Thông thường, các công ty này theo đuổi các khoản nợ theo kiểu bạo lực, lừa đảo.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

4. Vay Avay bị bắt không?

  Nếu khách hàng không trả được nợ khi vay tiền qua Ứng dụng Avay sẽ bị khởi kiện về tội lạm dụng tín dụng đối với tài sản hợp pháp. Theo Điều 175 và Điều 140 Bộ luật Hình sự năm 2015 đã được sửa đổi, bổ sung năm 2017 thì tội lạm dụng tín nhiệm, tham ô tài sản, không trả nợ đúng hợp đồng cho bên vay thì bị kết tội như sau: Dùng thủ đoạn để chiếm đoạt tài sản. Không thanh toán khi đến hạn.
  Tội lạm dụng tín nhiệm tham ô tài sản có mức phạt tù từ 03 tháng đến 06 tháng. Tuy nhiên, pháp luật cũng đã có những quy định rất rõ ràng về lãi suất vay. 
  Lãi suất tiền vay cụ thể do hai bên thương lượng xác định nhưng không vượt quá 20%/năm của số tiền vay. Cho vay nặng lãi cũng có thể bị tính phí nếu người vay yêu cầu lãi suất cao hơn 20% mỗi năm.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

5. Vay Avay không trả có nên thực hiện không?

  Do vay online có điều kiện, thủ tục đơn giản, không cần gặp trực tiếp nên nhiều người định vay rồi không trả. Tuy nhiên, đây là hành động mà khách hàng không nên làm, bởi nó có thể dẫn đến nhiều hệ lụy khó lường.
  Và, nếu bạn cố tình bỏ chạy, bạn bè và những người thân yêu của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, hoặc bạn hoặc bạn bè của bạn sẽ gặp nguy hiểm. Vì vậy, tốt nhất bạn chỉ nên vay tiền online khi thực sự cần thiết. 
  Nếu quyết định vay tiền, bạn phải trả nợ đúng hạn để tránh bị phạt trả chậm khiến khoản vay ngày càng phình to.
 
  Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc mà nhiều khách hàng có thể chấp nhận nếu Avay không trả được khoản vay. Để tránh những rắc rối có thể xảy ra, khách hàng nên thanh toán nợ càng sớm càng tốt để tránh bị tính lãi suất cao!

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: