Lãi suất MoneyCat bao nhiêu? Đối tác của MoneyCat

  Khoản vay MoneyCat là gì? Làm thế nào để vay tiền từ MoneyCat? Số tiền và lãi suất của khoản vay MoneyCat là bao nhiêu trong bài viết sau đây!
 
  Biết được những vấn đề tài chính mà nhiều người gặp phải, MoneyCat ra đời nhằm mang đến cho bạn những giải pháp tài chính dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.
 
  Lãi suất MoneyCat bao nhiêu? Đối tác của MoneyCat. Hãy để chúng tôi hiểu chi tiết MoneyCat là gì? Làm thế nào để vay tiền từ MoneyCat, xem bên dưới để biết lãi suất!

Lãi suất MoneyCat bao nhiêu? Đối tác của MoneyCat

1. Đối tác của MoneyCat là gì?

  MoneyCat.vn là trang tư vấn và hỗ trợ vay tiền nhanh trực tuyến 24/24 trên nền tảng internet, khách hàng của MoneyCat là 1 đến 10 triệu cá nhân có nhu cầu tài chính cấp bách.

🎯Hình thức:Lãi suất MoneyCat?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
 
  MoneyCat hoạt động dưới sự điều hành và quản lý của TNHH MTV LENDTOP thông qua trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

2. Ưu điểm của việc vay tiền MoneyCat là gì?

   Xem hồ sơ của bạn chỉ trong 3 phút.Người vay không cần chứng minh thu nhập.
  Số tiền MoneyCat cho vay có thể lên đến 10 triệu đồng. Tối đa 5 triệu đồng cho khách hàng mới và 10 triệu đồng cho khách hàng hiện tại.
  Lãi suất của MoneyCat dao động từ 12% - 20%, tùy thuộc vào số tiền vay và thời hạn vay.
  Thời hạn cho vay của MoneyCat dao động từ 3 tháng đến 6 tháng. Đăng ký vay 24/7 nhanh trên toàn quốc, không loại trừ vùng miền, tỉnh thành nào.

Lãi suất MoneyCat bao nhiêu?

3. Điều kiện đăng ký khoản vay MoneyCat

  Độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi. Có công việc ổn định. Có CMND/CCCD hợp lệ. Khi bổ sung thông tin cá nhân cần chụp ảnh chân dung kèm theo CMND.
  Số tài khoản ngân hàng đứng tên bạn, nơi tiền sẽ được chuyển sau khi khoản vay được phê duyệt.

  MoneyCat hỗ trợ hạn mức vay từ 1.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ với thời hạn vay từ 7 - 30 ngày. Tuy nhiên, nếu bạn là khách hàng mới, MoneyCat chỉ hỗ trợ vay tối đa 5 triệu đồng.
 

4. Lãi suất MoneyCat bao nhiêu??

  Lãi suất cho vay trực tuyến của MoneyCat dao động từ 12% đến 20% mỗi năm và đúng quy định pháp luật, không phải tín dụng đen. Đối với khách hàng mới, MoneyCat có gói lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên trong vòng 30 ngày.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

5. Hướng dẫn Đăng ký MoneyCat vay qua web app

  Điền các thông tin mà MoneyCat yêu cầu bao gồm số CMND (CMND), số điện thoại để nhận mã xác nhận gồm 5 chữ số gửi cho bạn qua tin nhắn SMS.
  Điền chính xác vào hộp thư cá nhân của bạn và MoneyCat sẽ gửi thông tin khoản vay cùng với mã đăng ký khoản vay vào hộp thư của bạn.
  Tiếp theo, nhập mật khẩu gồm 4 chữ số trở lên và nhấp vào Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo.

  Bạn điền các thông tin cá nhân như họ và tên, ngày sinh, giới tính, v.v. Nhập họ tên đầy đủ không dấu để tránh lỗi font chữ. Nếu chỉ có một số thì ngày tháng năm sinh phải có số 0 đằng trước. 
  Tiếp theo, điền thu nhập hàng tháng và chi phí hàng tháng của bạn. Lưu ý - chi phí của bạn nên ở khoảng 60% thu nhập của bạn để MoneyCat biết bạn có đủ khả năng vay.
  Nhấn Tiếp tục và đợi 1 2 giây để MoneyCat xử lý dữ liệu khoản vay. Kết nối facebook chính chủ sẽ giúp khả năng duyệt vay cao hơn.
  Sau khi kết nối với Facebook, trình duyệt web sẽ tự động trở về trang chủ, không có vấn đề gì, vui lòng bấm Đăng nhập để điền thông tin để thực hiện bước tiếp theo. Nếu không muốn kết nối Facebook, nhấn Continue with Registration để sang bước tiếp theo.

Đối tác của MoneyCat

Ở bước này, bạn điền tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã nơi bạn sinh sống. Ở dòng cuối cùng, nhập số nhà, địa chỉ đường phố của bạn và nhấp vào Tiếp tục.
  MoneyCat chỉ hỗ trợ vay đối với những khách hàng có công việc và thu nhập ổn định nên rất khó khăn cho những người lao động tự do, thất nghiệp hoặc đã nghỉ hưu.
 
  Tương tự như bước điền thông tin cá nhân, bạn điền thông tin và SDT của đồng nghiệp quen rồi nhấn tiếp tục
  Bạn điền tên người thân không dấu, sau đó nhập số điện thoại và bấm Tiếp tục.
  Bạn điền thông tin tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán từ MoneyCat, sau đó bấm Tiếp tục để đến bước cuối cùng.
  Bạn chuẩn bị CMND bản gốc, chụp 2 mặt CMND, chụp ảnh tự sướng cần thiết với CMND đang cầm rồi upload lên hệ thống MoneyCat. Đợi 1-2 phút để MoneyCat xử lý dữ liệu khoản vay. 
  Sau đó, nhấp vào Gửi đơn đăng ký ngay để xác nhận khoản vay của bạn. Nhập mã xác nhận được MoneyCat gửi đến điện thoại của bạn để hoàn tất hồ sơ vay.
 
  Sau khi đơn đăng ký được duyệt, bạn có thể nhận tiền trực tiếp qua điểm giao dịch của MoneyCat hoặc qua tài khoản ngân hàng của mình.
 
 Tiền duyệt tại đây sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 1 giờ. Khi thu tiền trực tiếp tại điểm giao dịch, bạn chỉ cần cung cấp bản chính CMND để thu tiền.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

6. Phương thức thanh toán cho vay MoneyCat

  Bạn có thể thanh toán toàn bộ khoản vay trước hạn hoặc ngay trong ngày mà không phải chịu thêm bất kỳ khoản phí nào.
 
  Các khoản vay được hoàn trả thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc tín dụng giao dịch của đối tác MoneyCat.
 
  Có thể thấy khi vay tiền trên MoneyCat bạn chỉ mất vài phút để hoàn tất đăng ký, và bạn sẽ nhận được tiền sau khi đơn đăng ký được duyệt.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: