Không đăng nhập được Techcombank Mobile và Cách xử lý [2023]

  Không đăng nhập được Techcombank Mobile và xuất hiện các lỗi khiến bạn đang lo lắng. Vậy cách để biết mấy lỗi này là gì và cách khắc phục ra sao? Hãy cùng magiamgia79.com xem cụ thể trong bài viết này nhé.

Không đăng nhập được Techcombank Mobile

1. Techcombank Mobile là gì?

  F@st Mobile Techcombank là ứng dụng được cung cấp bởi ngân hàng Techcombank nhằm cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trong việc thực hiện giao dịch tài chính. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện các giao dịch trên thiết bị di động một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần đăng ký dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng. Sau đó, tải ứng dụng Fast Mobile của Techcombank từ kho ứng dụng trên điện thoại và đăng nhập để bắt đầu sử dụng.

2. Techcombank Mobile gặp lỗi, nguyên nhân và cách khắc phục. 

  Dưới đây là một số lỗi phổ biến mà người dùng có thể gặp phải và cách khắc phục:

2.1 Lỗi quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu

   + Nguyên nhân: Một số nguyên nhân gây ra tình trạng quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu là việc sử dụng quá nhiều tài khoản ngân hàng, dẫn đến khó nhớ các thông tin này.

  + Cách khắc phục: Để khắc phục việc quên tên đăng nhập và mật khẩu Techcombank Mobile, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau:
  • Đến trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank để yêu cầu cấp lại mật khẩu hoặc tên đăng nhập.
  • Truy cập vào trang web của ngân hàng để lấy lại mật khẩu.
  • Sử dụng tính năng lấy lại mật khẩu qua ứng dụng di động của ngân hàng.
  Với các phương pháp này, bạn sẽ có thể khắc phục vấn đề quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu và tiếp tục sử dụng F@st Mobile Techcombank một cách thông suốt.
  Ngoài ra, để tránh gặp các vấn đề liên quan đến tên đăng nhập và mật khẩu, hãy chọn những thông tin dễ nhớ khi sử dụng app internet banking. Nếu bạn dễ quên, hãy ghi lại thông tin này vào điện thoại hoặc sổ tay để sử dụng khi cần thiết.

2.2 Lỗi chuyển tiền mà người khác không nhận được

  Techcombank Mobile cung cấp nhiều hình thức chuyển khoản như chuyển khoản nội bộ, liên ngân hàng và chuyển khoản nhanh 24/7. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể gặp phải lỗi khi chuyển tiền mà người nhận không nhận được.

  + Nguyên nhân: Lỗi hệ thống hoặc ngân hàng đang trong quá trình bảo trì, dẫn đến việc chuyển tiền chưa thực hiện thành công. Trong trường hợp này, bạn cần liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ.

  + Cách khắc phục: Nếu bạn chuyển tiền vào ban đêm hoặc ngày cuối tuần, có thể thông báo cho người nhận chờ thêm 1-2 ngày, vì hệ thống có thể đang trong quá trình bảo trì. Bạn cũng có thể xử lý sự cố bằng cách:
  Gọi tổng đài Techcombank 1800 588 822, cung cấp mã giao dịch và yêu cầu nhân viên kiểm tra thông tin.
  Đăng nhập vào trang web của Techcombank để phản hồi về giao dịch. Bạn cần nhập mã giao dịch, số tiền giao dịch và chỉ định xử lý (trả về tài khoản của bạn hoặc tiếp tục chuyển tiền cho người nhận).

Techcombank Mobile

2.3 Lỗi kết nối internet ảnh hưởng đến app

  Một vấn đề phổ biến khi sử dụng app Mobile Techcombank là lỗi kết nối internet, khiến giao dịch trở nên khó khăn.

  + Nguyên nhân: Khi sử dụng ứng dụng, bạn có thể nhận được thông báo lỗi kết nối, gây khó khăn trong việc thực hiện giao dịch. Nguyên nhân có thể là mất kết nối đường truyền do mạng bị nghẽn hoặc yếu, hoặc phần mềm ứng dụng gặp lỗi.

 + Cách khắc phục: Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể áp dụng các cách sau:
  • Thoát ứng dụng và đăng nhập lại.
  • Kiểm tra đường truyền internet hoặc chọn địa điểm có mạng tốt để thực hiện giao dịch khi cần gấp.

2.4 Lỗi bảo trì hệ thống Ngân hàng

  Techcombank thường tiến hành bảo trì hệ thống định kỳ để nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong thời gian này, người dùng thường không thể thực hiện giao dịch thông qua ứng dụng Techcombank Mobile.

  + Nguyên nhân: App Techcombank bị lỗi không đăng nhập được do lỗi bảo trì hệ thống không phải là một lỗi thực sự, mà là quá trình ngân hàng Techcombank nâng cấp ứng dụng để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  + Cách khắc phục: Để khắc phục vấn đề này, người dùng chỉ cần chờ thông báo từ hệ thống cho đến khi ngân hàng khắc phục lỗi. Trong trường hợp cần giao dịch gấp, bạn có thể đến chi nhánh ngân hàng để hoàn thành giao dịch.

2.5 Lỗi giao dịch không thành công và cách khắc phục

  Khi sử dụng ứng dụng Techcombank Mobile người dùng có thể gặp phải lỗi giao dịch không thành công, đặc biệt khi thực hiện chuyển tiền, thanh toán hoá đơn hoặc tiền điện. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này, chúng tôi đã cập nhật những thông tin mới nhất dưới đây.

+ Nguyên nhân:
  Nhập sai thông tin số tài khoản: Việc nhập sai số tài khoản của người nhận có thể dẫn đến giao dịch không thành công. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra và nhập đúng thông tin.
  Số dư không đủ để chuyển tiền: Nếu số dư trong tài khoản của bạn không đủ để thực hiện giao dịch, hệ thống sẽ thông báo giao dịch không thành công. Hãy kiểm tra số dư và đảm bảo rằng bạn có đủ tiền để thực hiện giao dịch.
  Chuyển tiền vượt quá hạn mức cho phép: Mỗi loại thẻ có một hạn mức chuyển tiền nhất định. Nếu bạn chuyển tiền vượt quá hạn mức cho phép, giao dịch sẽ không thành công. Hãy kiểm tra hạn mức chuyển tiền của thẻ và chia nhỏ số lần chuyển nếu cần.

+ Cách khắc phục:
  Kiểm tra lại thông tin giao dịch: Hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra và nhập đúng thông tin số tài khoản, số tiền và các thông tin khác liên quan. Điều này giúp tránh gặp phải lỗi do nhập sai thông tin.
  Chia nhỏ số lần chuyển tiền: Nếu bạn chuyển tiền vượt quá hạn mức cho phép, hãy chia nhỏ số tiền và thực hiện giao dịch đúng mức hạn mức. Điều này đảm bảo rằng giao dịch sẽ được xử lý thành công.
  Sử dụng ví điện tử liên kết: Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thực hiện giao dịch qua F@st Mobile Techcombank, bạn có thể sử dụng ví điện tử liên kết với tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch. Việc này có thể giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình giao dịch.

Không đăng nhập được Techcombank Mobile




3. Ngoài giao dịch bằng Mobile Techcombank thì có cách nào khác để rút tiền?

  Bên cạnh việc sử dụng ứng dụng Mobile Techcombank để thực hiện giao dịch và rút tiền, bạn cũng có thể sử dụng các phương pháp khác để rút tiền từ tài khoản ngân hàng Techcombank. Dưới đây là một số cách thường được sử dụng:

  + Rút tiền từ ATM: Techcombank có mạng lưới rộng lớn các máy ATM trên toàn quốc. Bạn có thể sử dụng thẻ ngân hàng Techcombank để rút tiền mặt từ bất kỳ máy ATM nào thuộc mạng lưới Techcombank hoặc máy ATM có chấp nhận thẻ ngân hàng Techcombank.

  + Rút tiền tại quầy giao dịch ngân hàng: Bạn có thể đến bất kỳ chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Techcombank để rút tiền mặt tại quầy giao dịch. Hãy mang theo thẻ ngân hàng và giấy tờ tùy thân để xác nhận danh tính khi thực hiện giao dịch.

  + Sử dụng dịch vụ rút tiền qua POS: Nếu bạn cần rút tiền mặt khi thanh toán tại các cửa hàng, nhà hàng hoặc điểm bán lẻ, bạn có thể sử dụng dịch vụ rút tiền qua POS của Techcombank. Khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng Techcombank, bạn có thể yêu cầu rút thêm tiền mặt từ tài khoản ngân hàng.

  + Chuyển khoản tới tài khoản khác: Nếu bạn muốn chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng Techcombank của mình tới tài khoản ngân hàng khác, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển khoản nội bộ hoặc chuyển khoản liên ngân hàng thông qua ứng dụng Mobile Techcombank hoặc internet banking.

4. Một số nguyên nhân khác dẫn đến Không đăng nhập được Techcombank Mobile

Techcombank bị lỗi 2023

  Trả lời: Techcombank bị lỗi 2023 là do nguyên nhân hệ thống đang bận, chưa thể thực hiện thao tác ngay lúc này, bạn cứ chờ vài phút để ngân hàng sửa lỗi.

Techcombank bị lỗi 9999

  Trả lời: Techcombank bị lỗi 9999 được xác định là do hệ thống đang bị lỗi chung sever hệ thống, từ đó bạn phải thoát ra và chờ đợi thực hiện lại lệnh sau.

Lỗi đăng nhập Techcombank 10201

  Trả lời: Đây là lỗi mạng không ổn định, bạn cứ chọn khu vực 4G hay wifi tốt hơn để đăng nhập, nếu vẫn không được thì cứ đợi một lúc sau rồi đăng nhập lại.

  Trên đây là nguyên nhân Không đăng nhập được Techcombank Mobile và Cách xử lý mới nhất, bạn hãy xem mình đang bị lỗi nào và xử lý luôn nhé.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: