Cách lấy số seri sim Viettel tại nhà? Serial sim là gì? [2023]

 Cách lấy số seri sim Viettel tại nhà như thế nào? Số seri nằm ở đâu? Tác dụng của seri sim Viettel là những gì? Tất cả những câu hỏi trên được tìm kiếm rất nhiều trên mạng.

  Với bài viết sau đây của magiamgia79.com sẽ chỉ ra cho bạn cách lấy seri sim Viettel nhanh và chính xác nhất. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Cách lấy số seri sim Viettel tại nhà?

1.Làm sao biết số seri sim Viettel?

  Số seri sim Viettel là một dãy bao gồm 19 số và Số seri sim nằm ở trên mặt sau của sim và tấm card gắn trên số sim. Mỗi sim Viettel đều có một dãy số seri khác nhau không hề trùng lặp. 

  Thông thường, nhà mạng Viettel sẽ dùng các dãy số seri đó để quản lý thẻ sim và phục vụ cho các vấn đề nảy sinh liên quan đến khách hàng.


2. Cách lấy số seri sim Viettel tại nhà?

  Cách lấy số seri sim Viettel tại nhà khá đơn giản thông qua việc bạn ghi lại danh sách số ngay trên sim hoặc gọi tổng đài 19001098 để hỗ trợ. Tất cả đều thực hiện rất nhanh và miễn phí, đặc biệt là không trùng lặp nên chỉ sim chúng ta mới có dãy số duy nhất.

Seri sim Viettel

2.1 Cách lấy seri sim Viettel trên điện thoại

  • Bước 1: Bạn mở khay sim trên máy điện thoại của mình ra
  • Bước 2: Lật lại phôi sim sẽ thấy có dãy số nhở ở phía sau, bạn cứ ghi lại hết để phục vụ việc mình cần


2.2 Cách lấy seri sim Viettel qua tổng đài

  Bằng cách gọi cho tổng đài Viettel 18001098, cung cấp số sim đang dùng, thêm vài thông tin cá nhân để bảo đảm chính chủ thì nhân viên cũng hỗ trợ cung cấp dãy số seri cho bạn. Việc của mình là ghi lại cho chuẩn nha.


Xem thêm:


3. Số seri sim Viettel dùng để làm gì?

  Việc nhà mạng cung cấp dãy số Seri là không vô nghĩa đâu nhé, nó có mục đích rất rõ ràng và mỗi sim là duy nhất, không bất kỳ sim nào khác có dãy số giống bạn; mỗi khi cần đối soát hay xác minh dịch vụ thì nó sẽ phát huy tác dụng:

  - Khi bạn bị khoá sim thẻ 1 chiều hay 2 chiều thì sẽ được yêu cầu mã PUK để mở khóa.

  - Bạn muốn làm lại sim Viettel trong trường hợp sim hỏng, bị mất sim, đặc biệt là chưa chính chủ thì Seri sim sẽ là yếu tố bắt buộc phải có để xác minh tính xác thực của sim.

  - Bạn cần tra cứu các thông tin bảo mật cá nhân, cung cấp thông tin online như: thay đổi thông tin chính chủ, cập nhật phôi sim 4G, Huỷ bỏ dịch vụ phát sinh trên sim thì seri sim hết sức cần thiết.

  Như vậy là bên cạnh các yếu tố hồ sơ như Căn cước công dân, hợp đồng, số sim thì seri sim cũng rất quan trọng, không thể thiếu được.


4. Những câu hỏi liên quan về Serial sim

Số seri sim Viettel là gì?

  Trả lời: Số seri sim Viettel là dãy mã số bao gồm 19 chữ số được in ngay trên mặt sau của Phôi sim. Mỗi số sim đều có seri riêng, khung trùng khớp với bất kỳ ai.


Tra số seri sim Viettel bằng cách nào?

  Trả lời: Tra số seri sim Viettel bằng cách tháo trực tiếp sim trên điện thoại ra và xem dãy số phía sau sim hoặc gọi tổng đài 19001098 để nhân viên hỗ trợ.


Cách xem số seri sim trên điện thoại?

  Trả lời: Cách xem số seri sim trên điện thoại duy nhất đó là bạn tháo phôi sim ra và ghi lại dãy số được in ở phía sau sim.


Kiểm tra số điện thoại bằng seri sim được không?

  Trả lời: Việc Kiểm tra số điện thoại bằng seri sim là Được nhé. Chỉ cần đọc Seri sim và cung cấp thông tin giấy tờ chính chủ liên quan cho tổng đài là nhân viên sẽ xác minh số điện thoại cho bạn.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: