Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên 2 điện thoại được không?

 Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên 2 điện thoại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, phần lớn đều mong có thể nhận được hướng dẫn cách đăng nhập chi tiết nhất.

  Vậy Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên 2 điện thoại liệu có được không? Các ngân hàng hàng đầu tại nước ta như BIDV, Techcombank, VietcomBank, AgriBank, MB Bank, Vietinbank, ACB Bank có cho phép đăng nhập 2 hay nhiều tài khoản trên các điện thoại hay không?

  Bạn hãy cùng magiamgia79.com tìm hiểu thông tin chi tiết tại bài viết sau đây nhé, sẽ không kiến bạn thất vọng đâu.

Dang nhap tai khoan ngan hang tren 2 dien thoai duoc khong

1. Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên 2 điện thoại được không?

  Với nội dung Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên 2 điện thoại được không? thì câu trả lời là KHÔNG nha bạn. Hiện nay đã số các Ngân hàng cho phép đăng nhập chỉ trên một thiết bị duy nhất hoặc áp dụng các biện pháp bảo mật khác nhau như xác thực hai yếu tố hoặc mã xác nhận để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.

  Trong rất nhiều tình huống việc đăng nhập 2 hay nhiều điện thoại khác nhau 1 tài khoản ngân hàng sẽ làm ảnh hưởng đến bảo mật, từ đó tạo kẽ hở cho các đối tượng lừa đảo giả mạo rút tiền; chiếm đoạt tài khoản Banking của khách hàng.


2. Khi cần Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên điện thoại khác cần phải làm gì?

  Bởi vì Bạn không thể Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên 2 điện thoại cùng 1 lúc được nên nếu như bạn hay ai đó cố tình đăng nhập trên thiết bị khác thì tài khoản trên máy cũ sẽ tự động thoát ra, và yêu cầu các bước xác minh rất gắt gao mới đăng nhập được trên máy mới.

  Cách duy nhất để bạn đăng nhập tài khoản ngân hàng trên điện thoại, máy tính bảng hay thiết bị cầm tay khác là phải vượt qua các bước xác minh cơ bản của Ngân hàng. 

  Thông thường yếu tố xác minh sẽ bao gồm nhập lại mã OTP gửi về số điện thoại, xác nhận khuôn mặt eKYC, gửi tin nhắn xác minh từ số điện thoại...khi bạn thực hiện đúng và chuẩn các bước thì mới đăng nhập trên máy mới được.


3. Cách đăng xuất tài khoản ngân hàng trên điện thoại ra sao?

  Thông thường để đảm bảo đăng nhập trên thiết bị mới được nhanh chóng, bạn nên đăng xuất tài khoản ngân hàng trên thiết bị cũ. Đôi khi việc này cũng diễn ra tự nhiên do lâu không dùng, hoặc khi có ai đó cố gắng đăng nhập nhưng sai mật khẩu.

  Trên một thiết bị điện thoại bất kỳ, sau khi đã thực hiện xong việc đăng nhập bạn nên nhấn mục:" Thoát ứng dụng" để đăng xuất ra. Tuy nhiên thường đó chỉ là thoát mật khẩu, còn số tài khoản thì vẫn còn lưu máy.

  Để thoát hoàn toàn tài khoản thì mình khuyên bạn nên xoá app/ ứng dụng Ngân hàng đó trên điện thoại, rồi sau đó hãy tải lại. Lúc này thì ứng dụng đã reset hoàn toàn và người khác có thể sử dụng để đăng nhập tài khoản Ngân hàng của họ bình thường.


Xem thêm:


4. Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên điện thoại khác có mất phí không?

  Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên điện thoại khác sẽ KHÔNG mất phí, tuy nhiên luôn có thể xảy ra các tình huống cần sự hỗ trợ kỷ thuật của nhân viên vì vậy nếu có phát sinh phí thì sẽ được thông báo trước.

  Các cá nhân hay tổ chức khác mà có tin nhắn yêu cầu thi phí dịch vụ thì bạn nên cân nhắc, tránh lừa đảo. Tốt nhất hãy gọi tổng đài Ngân hàng để xác minh lại, đảm bảo an toàn.

Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên 2 điện thoại

5 Những câu hỏi liên quan đến tài khoản ngân hàng

Chuyển app ngân hàng sang điện thoại khác làm thế nào?

  Trả lời: Thực chất Chuyển app ngân hàng sang điện thoại khác là tải ứng dụng ngân hàng trên máy khác và đăng nhập tài khoản theo hướng dẫn của Ngân hàng. Quy trình này sẽ phải tuân thủ từng bước theo quy định của Ngân hàng mà bạn đang tham gia.


Khóa tài khoản ngân hàng khi mất điện thoại có nên áp dụng không?

  Trả lời: Việc Khóa tài khoản ngân hàng khi mất điện thoại là điều CẦN LÀM NGAY. Khoá càng nhanh càng đảm bảo không ai có thể xâm nhập vào ứng dụng Ngân hàng trên điện thoại của bạn được. Hình thức thực hiện là gọi cho tổng đài hoặc trực tiếp đến giao dịch.


Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên thiết bị khác cần phải làm gì?

  Trả lời: Khi Đăng nhập tài khoản ngân hàng trên thiết bị khác cần đảm bảo tính an toàn và bảo mật, tránh tình trạng bị lộ thông tin; đặc biệt là trên thiết bị máy của người lạ.


Cách chuyển Internet Banking từ điện thoại này sang điện thoại khác là gì?

  Trả lời: Thực chất Cách chuyển Internet Banking từ điện thoại này sang điện thoại khác là tải ứng dụng Ngân hàng trên thiết bị mới và đăng nhập vào bằng tài khoản của mình. Muốn đăng nhập thành công bạn cần làm theo các bước quy trình xác minh khá gắt gao để tránh bị lộ thông tin.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: