Mất sim Viettel 3 năm có làm lại được không? [2023]

  Nhiều bạn đã chẳng may bị mất sim, khoá sim nhưng do lâu chưa khôi phục lại nay vì có việc cần đến lại muốn dùng lại sim cũ. Mất sim Viettel 3 năm có làm lại được không? cùng là một trong những câu hỏi như vậy.
  Bài viết này magiamgia79.com sẽ tập hợp lại thông tin và giải đáp ngay cho bạn về vấn đề Mất sim Viettel đã lâu có làm lại được không? Bạn hãy cùng theo dõi thật kỹ nha.

Mất sim Viettel 3 năm có làm lại được không?

1. Những nguyên nhân chính dẫn đến bạn bị mất sim.

  Nói về mất sim Viettel thì khá nhiều nguyên nhân, song cơ bản cũng vì yếu tố chủ quan, khách quan mà đôi khi ta không ngờ đến. Đôi khi vì một chút sao lãng cũng dẫn đến bị thu hồi, bị khoá rồi về sau mất sim; bạn cùng xem mình rơi vào nguyên nhân nào nha.

  • Thứ 1: Sim bạn bị khoá 1 chiều, 2 chiều rồi sau đó bị thu hồi dẫn đến mất sim
  • Thứ 2: Bạn bị hư hỏng máy điện thoại, bị mất máy thế là mất luôn sim
  • Thứ 3: Do bị không còn nhu cầu sử dụng sim, nhưng sau đó cần để khôi phục mật khẩu các mạng xã hội.
  • Thứ 4: Bạn chẳng may để rơi hoặc thất lạc mà không còn tìm thấy.

  Những nguyên nhân này là chủ yếu, bên cạnh khá nhiều vấn đề có thể xảy ra với sim số Viettel của bạn. Điểm chung nhất là bạn không thể dùng sim và ngay bây giờ muốn khôi phục lại và sử dụng.

2. Mất sim Viettel 3 năm có làm lại được không?

  Với câu hỏi Mất sim Viettel 3 năm có làm lại được không? thì câu trả lời là CÓ nhé. Bạn vẫn làm lại sim Viettel bị mất nếu như sim bạn vẫn còn trên kho số nhà mạng, chưa bị người khác đăng ký sử dụng.
  Về cơ bản đây là quá trình bạn dùng lại số sim cũ và đăng ký thông tin mới hoàn toàn. Nhiều khi sim của bạn số không quá đẹp, chưa được ai lựa chọn dùng thì sau 1 năm, 3 năm, 5 năm vẫn tồn tại trên kho số sim của Viettel; việc đăng ký để dùng giống như quy trình đăng ký khởi tạo sim mới.

3. Đi làm lại sim Viettel cần những gì?

  Do là sim Viettel của bạn đã mất trong khoảng 3 năm nên trước hết cần nói nhân viên kiểm tra xem sim đó đã có ai đăng ký dùng chưa, có còn tồn tại trên kho số hay không? Nếu có thì bây giờ được đăng ký Trả trước hay Trả sau.
  Khi đã được nhân viên giải đáp và xác nhận có thể đăng ký mới lại sim số cũ đó thì bạn cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan như Căn cước Công dân, hợp đồng hoà mạng cũ ( nếu là sim trả sau) để nhân viên kiểm tra.



4. Làm lại sim Viettel mất bao lâu?

  Làm lại sim Viettel mất khoảng 10 đến 30 phút tuỳ khả năng kiểm tra, xác minh và quá trình đăng ký sim cho bạn.
  Nhân viên Viettel sẽ yêu cầu bạn cung cấp giấy tờ cá nhân, gán sim lên phôi mới, đăng ký chính chủ và hoàn thiện hợp đồng.

Từ khoá tìm kiếm:
Mất sim Viettel 1 năm có làm lại được không,
Mất sim không chính chủ có làm lại được không,
Làm lại sim Viettel tại nhà,
Làm sim Viettel online,
Làm lại sim Viettel không cần CMND,
Làm lại sim Viettel chính chủ,
Làm lại sim online,
Làm lại sim Viettel hết bao nhiêu tiền

Mất sim Viettel 3 năm có làm lại được không?

5. Đăng ký lại sim Viettel ở đâu?

  Tất nhiên là tại giao dịch nhé bạn! Đây là nơi được Viettel cấp quyền khởi tạo sim, kiểm tra thông tin, lên hợp đồng cho khách hàng.
  Bất kỳ cá nhân nào muốn hỗ trợ đổi sim, làm lại sim online hay tại nhà mà có thu phí, có bắt nộp tiền dịch vụ thì bạn nên cân nhắc, tránh lừa đảo. Bạn nên gọi tổng đài Viettel 1800 8098 để nhân viên hỗ trợ, xác minh nhé.

5. Giải đáp liên quan khi làm lại sim Viettel

Sim bị hỏng thì phải làm sao?

  Trả lời: Khi sim bị hỏng bạn nên cầm CCCD ra điểm giao dịch của nhà mạng để được khôi phục và cấp phôi sim mới. Chi phí thực hiện trong tầm 25.000 đến 50.000 đồng, thời gian thực hiện trong 15 đến 30 phút.

Sim Viettel không sử dụng bao lâu thì bị khóa?

  Trả lời: Theo quy định của nhà mạng Sim Viettel không sử dụng 60 ngày thì bị khóa 2 chiều; sau khi bị khoá mà trong vòng 10 ngày tiếp theo không đến các cửa hàng giao dịch Viettel để mở khoá thì sẽ bị thu hồi. Lúc này thì bạn hoàn toàn mất khả năng quản lý sim, và sim số đó sẽ thuộc kho số, có thể cung cấp, đăng ký cho người khác dùng.

Mỗi người được đăng ký bao nhiêu sim chính chủ?

  Trả lời: Theo quy định mỗi cá nhân được đăng ký chính chủ 3 sim/ mỗi nhà mạng. Nếu một trong các sim này thị thu hồi đưa về kho số chung của nhà mạng thì toàn bộ thông tin của bạn trên sim đó bị reset, bạn khi đó mới có thể đăng ký thêm 1 sim khác.

Tại sao điện thoại bị khóa SIM?

  Trả lời: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại bị khóa SIM trong đó tiêu biểu là do lâu không dùng, do không nạp thẻ, không đăng ký chính chủ...bạn cần thực hiện chuẩn hoá thông tin theo đúng quy trình của Bộ TTTT và sử dụng sim của mình thường xuyên nhé.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: