Mất Sim Không Chính Chủ Có Làm Lại Được Không? [2023]

  Mất sim không chính chủ có làm lại được không? được rất nhiều bạn quan tâm, bởi lẽ do sim chưa kịp đi làm chính chủ mà dã bị mât, bi hỏng, thậm chí tìm mãi không thấy đâu.

  Giờ thủ tục sao để làm lại được nhanh nhất? Ở đâu có thể khôi phục sim là điều bạn rất lo lắng. Bây giờ đội ngũ hỗ trợ từ website magiamgia79.com sẽ giải đáp và hướng dẫn bạn cách thực hiện nhanh nhất .

Mất Sim Không Chính Chủ Có Làm Lại Được Không?

1. Nguyên nhân Mất sim không chính chủ.

  Do nhiều yếu tố mà bạn đã bị Mất sim không chính chủ, điều này khiến ban đau cả đầu vì lo lắng. Rất có thể do một số nguyên nhân nhất định sau đây.

  + Thứ 1: Do sim lâu ngày để trong máy không hoạt động, không phát sinh cuộc gọi hay tin nhắn dẫn đến bị nhà mạng khoá, thu hồi sim

  + Thứ 2: Bạn chẳng may làm gãy phôi sim, bị xước sim, lắp vào mà máy không nhận tí nhiệu từ sim nữa

  + Thứ 3: Mất sim do để thất lạc do lâu ngày quên, có thể trước bạn đã cất một nơi nào đó như trong ví tiền, trong túi áo; song giờ tìm lại không thấy.

  + Thứ 4: Bạn bị mất máy điện thoại dẫn đến mất luôn sim

  + Thứ 5: Nhà mạng khoá sim do nghi ngờ có các hành động vi phạm pháp luật, hoặc phát sinh hành vi như gọi điện, sms xâm phạm ảnh hưởng đến người khác ( Ví dụ: đòi nợ tín dụng đen, spam tin nhắn quảng cáo, gọi điện tư vấn dịch vụ)

  Tất nhiên rồi! Còn rất nhiều các nguyên nhân nữa, bạn sẽ vô tình hay cố ý bị khoá sim, mất sim Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnam mobile đang dùng.


2. Mất sim không chính chủ có làm lại được không?

  Với câu hỏi: Mất sim không chính chủ có làm lại được không? thì câu trả lời là nhé. Nhà mạng luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng khôi phục lại hoạt động dịch vụ trên sim. Và bạn luôn phải đảm bảo xác nhận đúng quy trình, hồ sơ để được làm lại sim nhanh nhất.

  Làm lại sim không chính chủ MobiFone, Làm lại sim không chính chủ VinaPhone hay Làm lại sim không chính chủ Viettel đều có những quy định rất riêng từ nhà mạng, bạn cần tuân thủ; tránh cung cấp sai thông tin dẫn đến bị từ chối khôi phục sim.

  Điều quan trọng là khi làm lại sim thì sim đã bị mất của bạn chưa quá thời gian bị thu hồi, chưa bị đưa về kho của các nhà mạng, và đảm bảo là chưa có bất kỳ ai đăng ký mới sử dụng dịch vụ.

Mất Sim Không Chính Chủ Có Làm Lại Được Không?

3. Mất sim không chính chủ bao lâu thì làm lại được?

  Về cơ bản nếu khi bạn mới mất sim thì trong ngày tốt nhất là nên đi làm lại, trường hợp quá bận thì nên trước 3 ngày. Bởi vì để càng lâu thì rất có thể người khác nhặt được và có các hành vi xâm phạm trên sim, ảnh hưởng đến bạn hoặc người khác.

  Một số bạn hỏi Mất sim Viettel 3 năm có làm lại được không? Mất sim Viettel 1 năm có làm lại được không? thì câu trả lời vẫn là Có nha. Trong trường hợp sim đó đã được nhà mạng Viettel thu hồi và công bố cho phép sử dụng. Và điêu quan trọng nhất là chưa ai đăng ký sử dụng dịch vụ trên sim đó.

  Các đơn vị Viettel, Vinaphone, Mobifone đều có lượng kho sim số rất lớn song nhu cầu từ khách hàng cũng rất cao, việc sim số của bạn mà đẹp thì ngay khi quá hạn, bị thu hồi, thường sẽ có nhiều người tìm đăng ký dùng. Tốt nhất là nhanh chóng đi khôi phục, làm lại sim đi bạn nhé.


Xem thêm:


4. Các bước làm lại sim không chính chủ bị mất.

  Do là sim không chính chủ bị mất nên việc khôi phục lại tuỳ thuộc phần đa vào việc hồ sơ bạn cung cấp có chứng minh được tính chuẩn xác, đảm bảo sim mình từng dùng hay không? Việc đưa hồ sơ sai sẽ bị hiểu nhầm là chiếm dụng sim số của người khác, dẫn đến không được phê duyệt.

  Về hồ sơ làm lại sim không chính chủ bị mất bao gồm:

  • Giấy tờ thông tin cá nhân: Căn cước công dân , sổ hộ khẩu ( nếu cần thiết)
  • Liệt kê được 5-10 số điện thoại trong vòng 3 tháng mà sim bị mất hay gọi đi
  • Mang theo phiếu thu tiền hàng tháng ( nếu là sim trả sau)
  • Những giấy tờ khác ( nếu có) chứng minh được sim đó bạn đã dùng.

  Sau khi đã chuẩn bị hồ sơ như trên, bây giờ bạn hãy đi thực hiện làm lại sim Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnam mobile với trình tự như sau:

  • Bước 1: Bạn đến các cửa hàng giao dịch của Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnam mobile
  • Bước 2: Đọc sim số cần làm lại và cung cấp các hồ sơ theo yêu cầu của Nhân viên
  • Bước 3: Đợi nhân viên kiểm tra, xét duyệt
  • Bước 4: Sau khi được xác minh, nếu đúng thông tin sẽ được khôi phục lại sim cho bạn


Từ khoá tìm kiếm:

Mất sim Viettel không chính chủ có làm lại được không,

Mất sim chính chủ có làm lại được không,

Làm lại sim không chính chủ MobiFone,

Làm lại sim không chính chủ VinaPhone,

Làm lại sim không chính chủ Viettel,

Cách làm lại sim không chính chủ,

Cách lấy lại sim chính chủ bị mất,

Làm lại sim Viettel không chính chủ online,


5. Chí phí làm lại sim bao nhiêu?

  Hiện nay nhà mạng sẽ có thể thu thêm phí dịch vụ làm lại sim và thu tiền phôi sim mới, dao động từ 30.000-50.000 đồng/ mỗi lần thực hiện. 

  Trong trường hợp có phát sinh thêm các dịch vụ nhằm khôi phục sim thì nhân viên sẽ thông báo để thu thêm tiền từ bạn.

  Trên đây là thông tin Mất sim không chính chủ có làm lại được không? rất chi tiết cho tất cả các nhà mạng tại Việt Nam; bạn hãy thực hiện theo các bước để nhanh chóng có sim mà dùng nha.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: