Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang Momo Mới nhất 2023

 Một số bạn đang muốn hỏi rằng Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang Momo thực hiện khó không? Các bước thao tác như thế nào. Chắc hẳn bạn cũng đang có câu hỏi tương tự như trên.

  Trong bài viết này magiamgia79.com sẽ giải đáp cho bạn thông tin chuyển tiền điện thoại Viettel sang Momo và các vấn đề phát sinh liên quan. Hãy xem ngay cho nóng nha.

Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang Momo

1. Tại sao lại cần chuyển tiền điện thoại Viettel sang Momo.

  Mặc dù bạn đã dùng sim đã lâu song do quá trình nạp thẻ nhiều lần, hay được tặng tiền mà tài khoản chính dạo gần đây đã có số tiền lớn. Bạn nảy sinh ý định, hay là chuyển tiền sang Ví Momo và từ đó rút ra tiền mặt để tiêu....ô hay quá ta.

  Như bạn đã biết tiền trong tài khoản chính của sim Viettel sẽ phục vụ cho việc gọi điện, nhắn tin, đăng ký gói mạng. Hiện nay có nhiều bạn đang sở hữu lượng tiền trong tài khoản chính khá lớn, đôi khi vài triệu đến vài chục triệu.

  Với mong muốn tiền nhiều trong sim chưa chắc gì đã dùng hết, mà tiền mặt lại đang "quá nghèo", vậy việc rút tiền từ điện thoại có làm được không?


2. Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang Momo ra sao?

  Hiện nay Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang Momo là chưa có nhé bạn! Nhà mạng hiện không hỗ trợ trực tiếp cách rút tiền từ tài khoản chính của sim ra bất kỳ loại hình ví điện tử nào khác.

  Đây là cơ chế nhằm đảm bảo sim của bạn luôn an toàn và chỉ phục vụ cho việc liên lạc, không phải là kênh giao dịch tài chính.

  Ví điện tử Momo hoặc các Ví khác tiêu biểu như Zalo Pay, Viettel Money chỉ chấp nhận các khoản tiền từ ngân hàng, ví online của các đơn vị tài chính tương đương; không có cơ chế nhận tiền quy đổi từ tài khoản chính sim số.


Rút tiền từ sim điện thoại về Momo


3. Rút tiền từ sim điện thoại về Momo qua kênh thứ 3 thực hiện ra sao?

  Khi mà tài khoản chính trong sim của bạn rất lớn và mong muốn quy ra được tiền mặt để tiêu xài thì chúng ta thường nhờ đến sự hỗ trợ của bên thứ 3.

  Ở đây được hiểu là các cá nhân, đơn vị đi thu mua lại tiền trong tài khoản của bạn với giá trị chênh lệch thấp hơn 30-40%.Ví dụ bạn chuyển tiền trong tài khoản sim của bạn sang sim của họ 10.000 đồng thì họ trả lại bạn tiền mặt là 6.000 đông. Nếu bạn đồng ý chấp nhận thì thực hiện giao dịch theo nội dung họ hướng dẫn.

  Thực chất đây là các giao dịch mua bán, trao đổi không được sự khuyến khích của nhà mạng và hoàn toàn tự phát. Người mua tiền trong tài khoản chủ yếu để nạp game, vận hành sim số...mà họ lại không muốn nạp thẻ, mua ở những người có nhu cầu bạn để lấy giá chênh lệch rẻ hơn.

  Khi bạn đã chấp nhận bán số tiền từ tài khoản sim mình, thông qua việc thao tác đăng ký dịch vụ "Bắn tiền Viettel" rồi yêu cầu họ thanh toán tiền qua Ví Momo cho bạn. 

 Giờ thì bạn đã có tiền trong ví Momo và rút ra dùng vô tư. Cơ chế Rút tiền từ sim điện thoại về Momo qua khâu trung gian là vậy. Tuy hơi phức tạp nhưng phần nào giải quyết được vấn đề dư thừa tiền trong sim, cung quy ra được tiền mặt cho dù lỗ hơn nhiều so với giá trị thực.


Xem thêm:


4. Làm sao để tìm kiếm người mua tiền trong tài khoản chính của sim.

  Bình thường nếu bạn bè của mình có nhu cầu về đăng ký gói mạng, gọi điện mà chưa kịp nạp thẻ thì bạn có thể đăng ký dịch vụ " bắn tiền của viettel" để chuyển qua sim cho họ, bạn sẽ nhận được lại tiền.

  Tuy nhiên nhu cầu như vậy rất thấp, bạn bè của chúng ta cũng thường chỉ cần 50k, 100k để duy trì sim hay gói mạng, chứ không cần quá nhiều.

  Khi tài khoản chính của sim quá lớn mà bạn muốn bán thì cứ lên Google hoặc vào các Groups hội nhóm Viettel seach từ khoá " Mua bán tiền tài khoản sim Viettel" để tìm các  website hoặc cá nhân cần mua số lượng lớn.

  Mình nhắc bạn các giao dịch này là tự nguyện, theo thoả thuận giá của 2 bên và nhiều yếu tố dễ dẫn đến lừa đảo; bạn cần cảnh giác.

  Như vậy là thông tin Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang Momo đã được giải đáp, là một người dùng sim Viettel hy vọng bạn sẽ hiểu rõ và có cách xử lý với tài khoản trong sim của mình sao cho phù hợp nhất.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: