Cách đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel Mới nhất 2023

  Cá nhân bạn đang sử dụng sim Viettel và trong tài khoản chính có số tiền khá lớn, với mong muốn đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel để về sau sử dụng hoặc tặng cho người khác.

  Vậy Cách đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel thực hiện ra sao? Có phải thao tác phức tạp gì không? Câu trả lời sẽ được magiamgia79.com chỉ ra ngay lập tức. Hãy theo dõi mà thực hiện nha.

Cách đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel


1. Đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel là gì?

  Đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel là cách để bạn chuyển tiền trong tài khoản chính của Sim Viettel của mình ra thẻ cào mệnh giá 10k, 50k, 100k để sử dụng hay tặng cho bạn bè, người thân. Đây là cách mong muốn chuyển tiền ảo trong sim thành thẻ cào vật lý của khá nhiều người.

  Hiện nay khi tìm hiểu qua mạng thì mình thấy nhu cầu của mọi người Đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel là khá cao, rất muốn tìm hiểu về cách thức này.

  Có thể một số bạn vì chơi game, nạp thẻ, hay tích luỹ thời gian dài mà số tiền trong tài khoản chính của sim lên đến vài triệu, thậm chí vài chục triệu. Dùng mà đăng ký gói mạng hay gọi thông thường thì không thể hết ngay được, muốn quy đổi ra tiền mặt hay thẻ cào vật lý để bán, tặng.


Cách đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel

2. Cách đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel ra sao?

  Hiện nay Cách đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel chưa được nhà mạng cung cấp nhé bạn. Mọi hướng dẫn để quy đổi đều là không đúng sự thật. 

  Đa số các website trên mạng sẽ chỉ cho bạn cách lấy tiền trong tài khoản chính để mua thẻ cào nhà mạng khác hoặc Đăng ký dịch vụ chuyển tiền Viettel. Về cơ bản đó không phải là đổi tiền điện thoại sang thẻ cào mà là  mua thẻ hoặc bắn tiền tài khoản chính mà thôi.

  Một số trang website lại chỉ bạn chuyển sim thường bạn đang dùng sang sim đa năng Viettel, tuy nhiên rất khó được chấp thuận thì về cơ bản sim đa năng là chính sách của nhà mạng phát triển cho các kênh Đại lý, các cửa hàng uỷ quyền của Viettel để bán hàng cho họ. 

  Các đơn vị này phải có căn cứ pháp lý, đạt được thoả thuận mang lại doanh thu, hoa hồng cho nhà mạng Viettel trên địa bàn thì mới chuyển qua sim đa năng được.


Xem thêm:


3. Có cách nào để đổi tiền điện thoại sang tiền mặt được không?

  Để có thể sử dụng tiền trong tài khoản chính ra tiền mặt bạn cần sử dụng các phương pháp bên thứ 3 đó là bán số tiền trong sim đi và nhận lại tiền với mức chêch lệch thấp hơn. Tức là bạn thoả thuận với người thân, bạn bè hay người mua có nhu cầu; nếu họ cần tiền trong tài khoản bạn sẽ đăng ký dịch vụ " Bắn tiền của Viettel" để chuyển tiền qua sim cho họ.

  Khi họ nhận được tiền trong sim rồi thì trả lại tiền mặt cho bạn; thay vì họ đi mua thẻ cào ở các cửa hàng tạp hoá, đại lý thì thông qua bắn tiền qua sim sẽ khá là nhanh.

  Việc mua bán thông qua " bắn tiền Viettel" này là thoả thuận tự nguyện, bạn có thể áp giá thấp hơn, để người ta thấy rẻ mà chấp nhận.


  Trên đây là nội dung cho câu hỏi Cách đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Viettel, bạn thấy nội dung hay thì nhớ like và chia sẻ cho bạn bè người thân cùng biết nhé.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: