Làm lại sim Viettel không chính chủ online tại nhà được không? [2023]

 Làm lại sim Viettel không chính chủ online là câu hỏi mình nhận được rất nhiều trong mấy hôm gần đây, có lẽ vì chính sách siết chặt sim chưa chính chủ nên tỷ lệ bị khoá là khá cao. Nếu sim của bạn đang rơi vào tình trạng chẳng may bị mất, bị khoá thì cùng xem hướng dẫn nha.

  Bài viết sẽ được magiamgia79.com đưa ra với nội dung nhanh gọn và chuẩn xác nhất, khi bạn cần làm lại sim tại nhà online thì đừng bỏ qua nha.

Làm lại sim Viettel không chính chủ online

1. Nguyên nhân chính bạn cần làm lại sim Viettel.

  Có khá nhiều nguyên nhân từ khách quan đến chủ quan làm cho sim của bạn bị mất, bị khoá; trong đó sẽ nổi bật lên một số hình thức, bạn xem mình bị là do đâu nha.

  • Thứ 1: Bị mất sim do lâu ngày không dùng, nhà mạng thu hồi
  • Thứ 2: Bị khoá 1 chiều, 2 chiều do không nạp thẻ, không phát sinh cuộc gọi
  • Thứ 3: Do sim Viettel của bạn chưa đăng ký chính chủ nên bị khoá từ nhà mạng
  • Thứ 4: Sim chẳng may bị gãy, xước, hư hỏng không thể lắp vào dùng được nữa

  Và còn một số nguyên nhân khác nữa mà chưa thể liệt kê ra, nhưng tựu trung lại bạn đã không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ từ sim; do đó cần thiết phải đi làm lại.


2. Làm lại sim Viettel không chính chủ online được không?

  Nếu bạn mong muốn Làm lại sim Viettel không chính chủ online tại nhà thì hiện nay nhà mạng KHÔNG hỗ trợ nha bạn. Để thực hiện việc lại lại sim chưa chính chủ Viettel bạn cần ra điểm giao dịch và hoàn thiện các thủ tục liên quan, mới có thể được khôi phục sim.

  Cơ chế không được làm lại sim không chính chủ Viettel online nhằm để bảo vệ người dùng, tránh tình trạng cung cấp thông tin sai lệch, chiếm đoạt sim số của người khác.


3. Làm lại sim không chính chủ Viettel ở đâu, cần giấy tờ gì?

  Việc Làm lại sim không chính chủ Viettel cần tuân thủ các quy định của nhà mạng, các cá nhân hay tổ chức sử dụng sim cần tuân theo quy trình nhất định và chỉ thực hiện tại điểm giao dịch Uỷ quyền của Viettel.

  Khi đi làm lại sim tại điểm giao dịch bạn cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan để chứng minh mình từng quản lý sim, bao gồm:

  • Giấy Căn cước Công dân chính chủ
  • Giấy xác nhận nộp tiền hàng tháng ( nếu là sim trả sau)
  • Hợp đồng mua bán sim, giấy chứng nhận quản lý sim ( nếu có)
  • Liệt kê được 5-10 số điện thoại hay gọi đi trong vòng 3 tháng.


Xem thêm:


Từ khoá tìm kiếm:

Mất sim Viettel không chính chủ có làm lại được không,

Làm lại sim Viettel không chính chủ tại nhà,

Làm lại sim không chính chủ Viettel,

Mất sim không chính chủ có làm lại được không,

Đăng ký lại sim không chính chủ tại nhà,

Nhờ người làm lại sim Viettel,

Làm lại sim Viettel chính chủ,

Làm lại sim Viettel tại nhà


4. Quy trình làm lại sim Viettel không chính chủ

  Đây là quy trình phổ biến nhất cần thiết để khôi phục, làm lại sim Viettel không chính chủ do bị mất, bị khoá, bị thu hồi; bạn hãy nhớ để cùng thực hiện nha.

  • Bước 1: Mang giấy tờ cá nhân ra điểm giao dịch Viettel gần nhất nơi bạn ở
  • Bước 2: Cung cấp hồ sơ cần thiết theo yêu cầu của Nhân viên giao dịch
  • Bước 3: Liệt kê danh sách các số hay gọi từ sim bị mất, chờ nhân viên đối chiếu
  • Bước 4: Nhân viên sau khi kiểm tra sẽ phản hồi sim bạn đang ở tình trạng ra sao, có khôi phục làm lại được không.

  Khi bạn mà cung cấp hồ sơ tốt, chứng minh được sim mình đang dùng đã lâu, không có tranh chấp với người khác thì nhân viên sẽ duyệt rất nhanh. Trong trường hợp họ có nghi ngờ thì sẽ giữ hồ sơ theo dõi và phản hồi sau cho bạn.

  Tuy nhiên, nếu thuê bao của bạn đang hoạt động bình thường, không bị khoá 1 chiều 1 chiều thì vẫn được hỗ trợ thay đổi sim chính chủ trên My Viettel, bạn cần tuân thủ các nội dung được chia sẻ tại bài viết này.


Làm lại sim Viettel không chính chủ online

5. Nhờ người làm lại sim Viettel có được không?

  Về thông tin Nhờ người làm lại sim Viettel được không thì câu trả lời là CÓ nhé. Chỉ cần đảm bảo cung cấp thông tin chuẩn xác, không sai lệch, không có sự tranh chấp là sẽ được ưu tiên hỗ trợ.

  Tất nhiên không phải là quá dễ dàng, việc làm lại hộ sim đã được chia sẻ tại bài viết liên quan đây; bạn nếu có vướng mắc thì nên đọc qua để thực hiện tốt hơn nhé.

  Trên đây là nội dung Làm lại sim Viettel không chính chủ online được không? khi bạn rơi vào tình trạng này thì hãy thực hiện thao hướng dẫn để lấy lại sim cho mình nhé.


6. Hỏi đáp làm lại sim Viettel.

Đi làm lại sim Viettel cần những gì?

  Trả lời: Khi đi làm lại sim Viettel cần mang theo các giấy tờ để chứng minh bạn là người đã quản lý, sử dụng sim như Giấy Căn cước Công dân chính chủ, Giấy xác nhận nộp tiền hàng tháng ( nếu là sim trả sau), Hợp đồng mua bán sim, giấy chứng nhận quản lý sim ( nếu có), Liệt kê được 5-10 số điện thoại hay gọi đi trong vòng 3 tháng.

Làm lại sim Viettel mất bao lâu?

  Trả lời: Thông thường Làm lại sim Viettel mất khoảng 10 đến 30 phút, tuỳ thuộc và tình trang sim, hồ sơ bạn cung cấp và quá trình xác minh của nhân viên giao dịch.

Sim mất bao lâu thì làm lại được?

  Trả lời: Sim của bạn mất bao lâu cũng đều có thể làm lại được; tất nhiên sim đó chưa được cấp cho người dùng mới và bạn chứng minh là sim số mà mình từng quản lý và sử dụng.

Làm lại sim Viettel không chính chủ bao nhiêu tiền?

  Trả lời: Mức thu phí làm lại sim Viettel không chính chủ từ 30.000 đến 50.0000 đồng tuỳ thuộc và tình trang sim cần khôi phục. Khi có phát sinh thêm thì nhân viên sẽ tư vấn và giải thích cụ thể cho bạn.

Serial sim là gì?

  Trả lời : Serial sim là dãy số được in ở mặt sau sim của bạn, khi bạn gỡ sim ra có thể được dãy số rất nhỏ này. Mục đích của nó nhằm giúp nhà mạng quản lý, nhận dạng sim; tránh thất lạc hoặc cấp nhầm. Mỗi sim sẽ có Serial riêng không hề trùng khớp với bất kỳ sim nào khác.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: