Chuyển vùng Quốc tế VinaPhone khi đang ở Nước ngoài [2023]

  Cách chuyển vùng quốc tế VinaPhone khi đang ở nước ngoài thực hiện như thế nào? Cước phí để chuyển vùng quốc tế sim Vinaphone là bao nhiêu? Thực hiện chuyển vùng quốc tế trên sim Vinaphone lâu không? Tất cả sẽ có ngay trong ngày bài này, bạn nhớ xem nhé.

Chuyển vùng Quốc tế VinaPhone khi đang ở Nước ngoài

1. Tại sao phải chuyển vùng quốc tế sim Vinaphone.

  Nếu bạn là một người thường xuyên đi du lịch nước ngoài, tham gia học tập hay nhưng chuyến công tác chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cụm từ Chuyển vùng quốc tế trên sim.
  Chuyển vùng Quốc tế VinaPhone khi đang ở Nước ngoài hay còn gọi là Roaming VinaPhone là phương thức giúp sim của bạn mặc dù đang ở nước ngoài những vẫn lên mạng, liên hệ được với các thuê bao trong nước như các thuê bao bình thường khác.
  Việc thực hiện chuyển vùng quốc tế sẽ giữ nguyên số điện thoại vinaphone của bạn, không phải mua sim mới tại nước sở tại, cũng đồng thời giữ liên lạc thường xuyên với bạn bè, đồng nghiệp.
  Nếu bạn mang sim Vinaphone ra nước ngoài mà không thực hiện chuyển vùng quốc tế thì xem như không thể thực hiện các tính năng nghe, gọi, lên mạng như các thuê bao bình thường khác. Việc cần thiết là một khi chẳng may quên hoặc chưa biết cách thì bây giờ ta cùng thực hiện nhé.

Thông tin:Chuyển vùng quốc tế VinaPhone
Phạm vi:Đang ở nước ngoài
Cách thức:
Online tại website
Địa điểm:Tại nhà

2. Cách chuyển vùng quốc tế VinaPhone khi đang ở nước ngoài

  Cách chuyển vùng quốc tế VinaPhone khi đang ở nước ngoài sẽ được thực hiện thông qua sự hỗ trợ tại website của nhà mạng. Bởi vì bây giờ do bạn đang ở nước ngoài nên không thể dùng phương thức đến điểm giao dịch hay gọi điện cho tổng đài hỗ trợ được nữa. Bây giờ để sim Vinaphone được chuyển vùng quốc tế thành công, bạn thực hiện theo trình tự như sau.
  • Bước 1: Truy cập website https://freedoo.vnpt.vn/goi-cuoc-roaming.html
  • Bước 2: Tìm chọn vào ô “Đăng ký CVQT“.
  • Bước 3: Nhập số điện thoại VinaPhone đang ở nước ngoài để đăng ký CVQT ở ô bên dưới. Để lấy mã OTP kích chọn vào ô “Nhận mã OTP“.
  • Bước 4: Nhập mã OTP vừa nhận được qua SMS để hoàn tất đăng ký CVQT. Sau đó bấm “Đồng ý” là hoàn tất.
Cách chuyển vùng quốc tế VinaPhone khi đang ở nước ngoài

  Lưu ý: Do chưa đăng nhập được sóng Roaming nên thuê bao không nhận được mã OTP. Lúc này cần chat online với nhân viên VinaPhone (bằng cách kích vào biểu tượng nhắn tin bên dưới, góc phải màn hình) cung cấp ảnh chụp 2 mặt CMND (hoặc hộ chiếu), ảnh chụp số seri sim và cung cấp thông tin cá nhân chính chủ để được mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế.
  Đăng ký chuyển vùng quốc tế thành công, khách hàng cần cài đặt chế độ chọn mạng Tự động trên thiết bị điện thoại để kết nối với mạng di động nước ngoài.

3. Đăng ký các gói Chuyển dùng quốc tế Vinaphone để sử dụng.

  Đăng ký gói Data Roaming VinaPhone sẽ giúp bạn có được dung lượng mạng miễn phí để có thể thực hiện các thao tác công việc, check mail, giải quyết các vấn đề online từ xa. Với cước chi phí nhất định từ 50k đến 500k bạn hoàn toàn nhận được data từ 30MB đến 2GB.


  Một số gói Data Roaming VinaPhone tiêu biểu và cước phí như sau.


Tên gói cướcCước phíDung lượng
R130 MB50.000 VNĐ
R3100 MB100.000 VNĐ
R7600 MB300.000 VNĐ
R101200 MB500.000 VNĐ
R152500 MB1.000.000 VNĐ
R5002 GB500.000 VNĐ

  Cách thức đăng ký gói Data Roaming VinaPhone là bạn tiếp tục vào trang freedoo.vnpt.vn chọn gói phù hợp nhấn đăng ký. Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi mã OTP xác nhận đăng ký Data thành công, kèm theo trừ số tiền trong tài khoản sim bạn.
 Như vậy là dù đang ở nước ngoài bạn vẫn lên mạng thoải mái thực hiện công việc rồi.

Đăng ký các gói Chuyển dùng quốc tế để sử dụng

Xem thêm nè bạn:

4. Lưu ý khi Chuyển vùng quốc tế VinaPhone ở nước ngoài.

  Khi sử dụng dịch vụ Chuyển vùng quốc tế VinaPhone ở nước ngoài bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
  Hiện tại VinaPhone mới chỉ hỗ trợ Roaming ở 54 quốc gia. Để có thể sử dụng được Chuyển vùng quốc tế VinaPhone ở nước ngoài bạn cần phải kiểm tra xem quốc gia bạn đến đã được hỗ trợ Roaming chưa.
  Điều kiện để đăng ký chuyển vùng quốc tế VinaPhone là thuê bao phải đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm đăng ký.
  Trong trường hợp nếu bạn cần tư vấn dịch vụ Chuyển vùng quốc tế VinaPhone ở nước ngoài, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số +8424.3773.1857 để được hỗ trợ (Miễn phí cước gọi quốc tế).

  Trên đây là chuyển vùng quốc tế VinaPhone khi đang ở nước ngoài bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn nhé, nhớ like và chai sẻ cho bạn bè cùng biết. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

    Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

    Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

    MAX100
    100.000đ
    • DATA: 30GB
    • Hạn: 30 ngày
    Chi tiết
    BIG120
    120.000đ
    • DATA: 60GB
    • Hạn: 30 ngày
    Chi tiết
    VD149
    149.000đ
    • DATA: 120GB
    • Hạn: 30 ngày
    Chi tiết
    Mới hơn Cũ hơn
    Đọc tiếp: