Cách hủy dịch vụ TNVIET của VinaPhone Thành công 100%

   Làm thế nào để hủy dịch vụ TNVIET của Vinaphone?” là một câu thắc mắc của không ít những chủ thuê bao đang sử dụng SIM nhà mạng Vinaphone cung cấp. Cụ thể hơn, TNVIET là dịch vụ cung cấp các thông tin theo yêu cầu của người đăng ký và có chế độ tự động gia hạn sau khi hết gói.

Vì vậy, nếu các chủ thuê bao không chú ý để hủy gói thì sẽ bị trừ tiền ngầm vô lý, dẫn tới tình trạng tài khoản bị cháy. Bên cạnh đó, việc nhận được thông báo bất chợt từ gói dịch vụ cũng có thể làm gián đoạn công việc hoặc thời gian giải trí của bạn dẫn tới sự ức chế khi sử dụng điện thoại. Một bất cập nhỏ nữa của gói cước TNVIET đó là việc nhận được tin nhắn như vậy sẽ làm PIN của bạn bị giảm đi đáng kể. 

Hiểu được những khó khăn đó của người dùng, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để hủy gói cước dịch vụ TNVIET đơn giản và nhanh chóng nhất. Hãy cùng tìm hiểu về gói dịch vụ TNVIET với chúng tôi ở bài viết dưới đây nhé.


Cách hủy dịch vụ TNVIET của VinaPhone


1. Gói dịch vụ TNVIET là gì?

Gói dịch vụ TNVIET là một trong những gói cước cung cấp các thông tin tổng hợp được nhà mạng Vinaphone phân phối tới cho người dùng với mục đích cập nhật các bản tin quan trọng, nóng hổi nhất tới người dùng nhanh nhất có thể.

Hiện nay, nhà mạng Vinaphone đang cung cấp rất nhiều các gói cước khác nhau về cung cấp thông tin và mỗi gói cước khác nhau sẽ có vai trò, tác dụng khác nhau. Với gói cước TNVIET, đây là gói dịch vụ chuyên gửi đến người dùng những thông tin tổng hợp, chọn lọc về các sự kiện, phong tục tập quán, đời sống nhân dân trong nước cũng như quốc tế.

Ngoài ra, gói dịch vụ còn có cả chế độ tư vấn cho khách hàng về các món ăn, văn hóa tục lệ địa phương hay du lịch trên quy mô toàn quốc. Một tiện ích đáng chú ý nữa của gói cước TNVIET đó là các chuyên mục này đều sẽ tổng hợp các thông tin dưới dạng Video và Text.

Cụ thể hơn, khách hàng khi đăng ký TNVIET hàng ngày sẽ được gửi tin nhắn dưới dạng văn bản để cung cấp thông tin và sau đó có thể truy cập trang web của TNVIET (được sử dụng 3G/4G miễn phí khi truy cập trang web này) để theo dõi các Video, hình ảnh để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Bạn có thể truy cập trang Web theo đường link http://tnviet.vn để trải nghiệm dịch vụ nhé!

Các bạn cũng cần chú ý rằng gói cước TNVIET là gói cước có tính phí của nhà mạng Vinaphone với nhiều mức giá khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về các mức giá của gói dịch vụ TNVIET dưới đây nhé.

Gói cước Miễn phí Miễn phí
Gói cước Đời sống văn hóa Mức phí: 3.000đ/ngày; 9.000đ/tuần sử dụng
Gói cước Lễ hội 4 phương Mức phí: 3.000đ/ngày; 9.000đ/tuần sử dụng
Gói cước Góc nhìn Mức phí: 3.000đ/ngày; 9.000đ/tuần sử dụng
Gói cước VIP Mức phí: 5.000đ/ngày sử dụng
Cước phí SMS tới đầu số Miễn phí
Cước phí DATA truy cập Website dịch vụ Miễn phí
Cước phí hủy dịch vụ Miễn phí

Trên đây là thông tin về cước phí của các gói trong dịch vụ TNVIET, tùy vào tài chính và mục đích sử dụng cá nhân mà bạn hãy chọn ra gói cước phù hợp cho mình nhé.


3. Cách hủy dịch vụ TNVIET của nhà mạng Vinaphone

Để hủy gói cước TNVIET của nhà mạng Vinaphone thì các bạn chỉ cần một vài các thao tác đơn giản là đã có thể thực hiện thành công. Tuy vậy, như các bạn cũng đã thấy rằng gói cước có khá nhiều dịch vụ khác nhau nên chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ càng để tránh tình trạng hủy sai, hủy nhầm gói dịch vụ dẫn đến việc tiếp tục bị trừ tiền ngầm.

Vì vậy, bạn cần kiểm tra các gói cước đang sử dụng bằng cách soạn thảo tin nhắn theo cú pháp TK gửi 123 (miễn phí). Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện thao tác USSD với cú pháp *123# và bấm Gửi/OK để nhận thông tin về các gói cước đang dùng. Sau đó, bạn hãy soạn thảo tin nhắn SMS như sau để hủy gói dịch vụ TNVIET.

STT Tên gói cước Cú pháp hủy gói
1 Gói Miễn phí HUY DK gửi 9822
2 Gói Đời sống văn hóa Ngày HUY VH gửi 9822
3 Gói Đời sống văn hóa Tuần HUY VH7 gửi 9822
4 Gói Lễ hội bốn phương Ngày HUY BP gửi 9822
5 Gói Lễ hội bốn phương Tuần HUY BP7 gửi 9822
6 Gói Góc nhìn Ngày HUY GN gửi 9822
7 Gói Góc nhìn Tuần HUY GN7 gửi 9822
8 Gói VIPHUY NT gửi 9822



Nếu như sau khi đã hủy gói cước nhưng vẫn chưa thành công thì bạn có thể kiểm tra lại cú pháp tin nhắn của mình đã chính xác chưa hoặc gọi điện tới tổng đài Vinaphone 1800 1091 để được các nhân viên tổng đài hỗ trợ nhé.


 Xem ngay để biết:


3. Cách đăng ký lại gói cước TNVIET

Nếu sau một thời gian hủy gói mà bạn lại có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ thông báo tin tức từ TNVIET thì bạn cũng chỉ cần soạn thảo tin nhắn SMS với cú pháp đơn giản như dưới đây:


STT Tên gói cước Đăng ký
1 Gói Miễn phí Soạn tin DK, KT, K,
PL,P gửi 9822
2 Gói Đời sống văn hóa Ngày Soạn tin VH, V, V1, ON gửi 9822
3 Gói Đời sống văn hóa Tuần Soạn tin VH7, V7 gửi 9822
4 Gói Lễ hội bốn phương Ngày Soạn tin BP, B, B1, GO gửi 9822
5 Gói Lễ hội bốn phương Tuần Soạn tin BP7, B7 gửi 9822
6 Gói Góc nhìn Ngày Soạn tin GN, G, G1, LOC, TV, XEM gửi 9822
7 Gói Góc nhìn Tuần Soạn tin GN7, G7 gửi 9822
8 Gói VIP Soạn tin KM, LX, LIXI, 3G,4G,QT,NAP gửi 9822

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tin rằng bạn cần biết về gói cước TNVIET được cung cấp bởi nhà mạng Vinaphone. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho các bạn hiểu hơn về thông tin gói cước và có khoảng thời gian sử dụng tuyệt vời!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: