Cách hủy dịch vụ KhoClip của VinaPhone Mới nhất 2023

Gói dịch vụ KhoClip được nhà mạng Vinaphone cung cấp tới cho người dùng thông qua đầu số 9060 với mục đích giúp cho các khách hàng đăng ký gói dịch vụ có thể tiếp cận, tải cũng như xem trực tuyến các Clip, bộ phim trong kho có sẵn của nhà mạng.

Tuy vậy, nếu như bạn không còn có nhu cầu sử dụng nữa thì cũng có thể đăng ký hủy gói để tránh trường hợp bị trừ tiền ngầm vô lý do gói cước có sẵn chế độ tự động gia hạn cho các thuê bao sau khi hết thời hạn sử dụng.

Vì thế, hôm nay hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu những cách để có thể hủy gói dịch vụ KhoClip đơn giản nhất để tránh việc lãng phí tiền bạc.

Cách hủy dịch vụ KhoClip của VinaPhone


1. Gói dịch vụ KhoClip là gì?

Gói cước KhoClip cung cấp cho các bạn 3G/4G miễn phí không giới hạn để các bạn có thể truy cập được kho Phim/Clip tại trang web http://m.kho-clip.com. Ngoài ra, mỗi ngày đều có hàng nghìn Video, Clip giải trí được cập nhật giúp cho các bạn có nhiều sự lựa chọn cho thời gian giải trí của mình và còn nhận được cơ hội sở hữu những phần quà lên tới 30 triệu đồng/1 tháng, giải thưởng chung cuộc có thể lên tới 1 tỷ đồng.

Để sử dụng gói cước thì bạn cũng cần phải đáp ứng đủ một số điều kiện riêng của nhà mạng Vinaphone đó là thuê bao dù trả trước hay trả sau thì cũng cần phải còn hoạt động 2 chiều trên phạm vi toàn quốc, nếu như bị khóa chiều đi hay đến thì cũng sẽ không thể đăng ký. Bên cạnh đó, điện thoại bạn cũng cần phải có tính năng Streaming hoặc tải game để có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

Tuy vậy nhưng phí sử dụng dịch vụ của gói cước KhoClip cũng không hề thấp nên nếu như bạn không muốn sử dụng nữa thì có thể hủy để tránh bị trừ tiền ngầm đáng tiếc. Sau đây, bài viết này sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn về cách để có thể hủy gói dịch vụ nhanh cũng như thuận tiện nhất.


2. Hướng dẫn cách hủy dịch vụ KhoClip của VinaPhone

Cách hủy dịch vụ KhoClip của VinaPhone chỉ cần một vài các bước thao tác đơn giản và không hề mất nhiều thời gian của bạn nhưng bạn cũng cần chú ý một số điểm như sau.

Đầu tiên, bạn cần kiểm tra các gói cước đang sử dụng xem có đúng rằng mình đang đăng ký dịch vụ KhoClip hay không? Ngoài ra, gói cước KhoClip cũng có nhiều các dịch vụ khác nhau yêu cầu người dùng phải tìm ra đúng dịch vụ đã đăng ký để tránh trường hợp hủy nhầm, hủy thiếu hay sót gói.

Bạn có thể kiểm tra rất nhanh bằng cách soạn thảo tin nhắn theo cú pháp TK gửi 123 (miễn phí). Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện thao tác USSD với cú pháp *123# và bấm Gửi/OK để nhận thông tin về các gói cước đang dùng.

Sau khi đã hoàn thành tra cứu thông tin về tài khoản cá nhân, bạn có thể hủy gói cước với cú pháp đơn giản dưới đây:


Thứ tự Gói cước Mức cước (đã bao gồm thuế VAT)
Cách đăng ký
1 CLIPNGAY 2.000VND DK K gửi 9060
2
CLIPTUAN

10.000VND
DK K7 gửi 9060
3
CLIPTHANG

20.000VND
DK K30 gửi 9060
4 FILMNGAY
2.000VND
DK F gửi 9060
5
FILMTUAN

10.000VND
DK F7 gửi 9060
6
FILMTHANG

20.000VND
DK F30 gửi 9060


Nếu như sau khi đã nhắn tin hủy gói nhưng bạn vẫn bị trừ tiền và nhận thông báo từ gói cước thì hãy kiểm tra lại xem mình đã soạn đúng cú pháp và gửi tới đúng đầu số chưa nhé.


 Xem ngay để biết:


3. Cách để đăng ký lại gói cước KhoClip của nhà mạng Vinaphone

Sau một khoảng thời gian hủy đăng ký gói dịch vụ, nếu như bạn vẫn còn nhu cầu sử dụng gói cước hoặc đã tìm hiểu về gói cước và thấy muốn đăng ký để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì có thể tham khảo ở bảng dưới đây.


Thứ tự Gói cước Mức cước (đã bao gồm thuế VAT)
Cách đăng ký
1 CLIPNGAY
2.000VND
DK K gửi 9060
2
CLIPTUAN

10.000VND
DK K7 gửi 9060
3
CLIPTHANG

20.000VND
DK K30 gửi 9060
4 FILMNGAY
2.000VND
DK F gửi 9060
5
FILMTUAN

10.000VND
DK F7 gửi 9060
6
FILMTHANG

20.000VND
DK F30 gửi 9060

Ngoài ra khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng gói cước, bạn cũng có thể nhận được sự trợ giúp bằng cách soạn thảo các tin nhắn SMS để gửi đến cho đầu số 8979. Cụ thể hơn, các bạn hãy tham khảo bảng sau để tìm hiểu nha.


Thông tin Soạn tin nhắn
Kiểm tra gói cước TRA gửi 8979
Lấy lại mật khẩu MK MC gửi 8979
Hướng dẫn sử dụng HD KC gửi 8979

Đó là những thông tin về gói dịch vụ KhoClip của Vinaphone mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hôm nay. Nếu có bất cứ câu hỏi gì thì các bạn có thể liên lạc với chúng tôi để nhận được giải đáp nhé! Chúc các bạn có khoảng thời gian sử dụng dịch vụ thật tuyệt vời!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: