Cách Hủy dịch vụ tài khoản vàng của Vinaphone 2023

   Gói dịch vụ Tài khoản vàng hay còn gọi là Rinh lộc vàng là một chương trình dành cho các thuê bao di động của Vinaphone để được cập nhật các thông tin giải trí về điện ảnh liên tục và được tham gia quay số trúng thưởng mỗi ngày.

Tuy vậy, nếu như bạn đã không còn tin vào thần may mắn khi quá nhiều lần chưa đến với mình hoặc không còn muốn tiếp tục nhận những tin tức cập nhật về điện ảnh nữa thì có thể hủy gói dịch vụ.

Gói cước Tài khoản vàng của Vinaphone có chế độ tự động gia hạn thế nên các bạn hãy hủy gói cước khi không còn cần thiết nữa nhằm tránh trường hợp bị trừ tiền ngầm. Ngoài ra, những tin nhắn thông báo của gói cước cũng có thể khiến điện thoại của bạn bị hao pin nên bạn cần chú ý để hủy bỏ khi không cần thiết nhé.

Cách Hủy dịch vụ tài khoản vàng của Vinaphone


1. Gói dịch vụ Tài khoản vàng là gì?

Gói cước Tài khoản vàng có tên gọi khác là Rinh lộc vàng được cung cấp bởi nhà mạng Vinaphone thông qua đầu số 9286 với mục đích cung cấp các thông tin về giải trí, điện ảnh tới cho khách hàng đăng ký.

Ngoài ra, dịch vụ được cung cấp cho các khách hàng là các thuê bao trả trước hoặc trả sau hiện vẫn đang hoạt động cả hai chiều của nhà mạng VinaPhone. Nếu thuê bao của bạn đáp ứng được những tiêu chí trên thì có thể đăng ký dịch vụ Rinh Lộc vàng/Tài khoản vàng.

Ngoài ra, hàng ngày bạn sẽ được nhận vé bốc thăm may mắn để nhận được những phần quà có giá trị lớn tới từ chương trình. Cụ thể hơn về cơ cấu giải thưởng, bạn hãy xem ở bảng dưới đây. 


Cơ cấu
giải thưởng
Nội dung giải thưởng Trị giá
giải thưởng
(VNĐ)
Số giải Thành tiền (VNĐ)
Giải thưởng chung cuộc
Áp dụng cho các khách hàng đạt cấp độ 3 của chương trình) 01 xe máy Honda SH Mode (CBS)125cc và 01 cây vàng SJC 97.690.000 1 97.690.000
Giải thưởng tháng
Áp dụng cho các khách hàng đạt cấp độ 1, 2, 3 trong tháng) 01 thẻ cào mệnh giá 500.000 đồng 500.000 3 1.500.000
Tổng cộng 4 99.190.000


Với tổng giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng, quý khách cũng có thể quy đổi giải thưởng thành tiền mặt tương đương với trị giá đã đăng ký của giải thưởng. 

Tuy vậy, với cơ cấu giải thưởng lớn với nhiều ưu đãi nên chi phí để tham gia chương trình cũng không hề thấp, cụ thể hơn là 5000 đồng/1 ngày.

Điều này có nghĩa là mỗi tháng bạn sẽ cần tới khoảng 150000 đồng để chi trả cho dịch vụ này. Vì vậy, nếu không còn có nhu cầu sử dụng thì hãy cùng chúng tôi hủy dịch vụ Rinh lộc vàng/Tài khoản vàng dưới đây nhé.


2. Cách hủy dịch vụ Rinh lộc vàng/Tài khoản vàng

Để hủy dịch vụ Rinh lộc vàng/Tài khoản vàng thì bạn chỉ cần thực hiện một số các thao tác đơn giản như sau.

  + Bước 1: Đầu tiên, bạn cần kiểm tra các gói cước đang sử dụng xem có đúng rằng mình đang đăng ký dịch vụ Rinh lộc vàng/Tài khoản vàng hay không? Bạn có thể kiểm tra rất nhanh bằng cách soạn thảo tin nhắn theo cú pháp TK gửi 123 (miễn phí).
Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện thao tác USSD với cú pháp *123# và bấm Gửi/OK để nhận thông tin về các gói cước đang dùng.
  + Bước 2: Sau khi đã chắc chắn mình đã sử dụng dịch vụ Rinh lộc vàng/Tài khoản vàng, bạn có thể tiến hành thao tác hủy chỉ với tin nhắn SMS đơn giản như sau:

                       Soạn tin nhắn với cú pháp: HUY DK gửi 9286.

  Tin nhắn hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ không bị trừ tiền dịch vụ nhé.
  Nếu như sau khi đã nhắn tin hủy gói nhưng bạn vẫn bị trừ tiền và nhận thông báo từ gói cước thì hãy kiểm tra lại xem mình đã soạn đúng cú pháp và gửi tới đúng đầu số chưa nha.


3. Cách để đăng ký lại dịch vụ Rinh lộc vàng/Tài khoản vàng của Vinaphone

Dịch vụ Rinh lộc vàng/Tài khoản vàng có thể cung cấp cho quý vị các thông tin đa dạng về Điện ảnh, Giải tri, Thời trang, Âm nhạc, Công nghệ,... thông qua tin nhắn SMS hoặc có thể truy cập website rinhlocvang.vn để theo dõi các tin tức được cập nhật liên tục.

Ngoài ra, mỗi ngày các bạn có thể tích điểm thưởng bằng cách nhận câu hỏi IQ mỗi ngày khi soạn tin nhắn theo cú pháp CH gửi 9286. Sau đây, nếu như bạn muốn đăng ký lại gói cước Rinh lộc vàng/Tài khoản vàng hoặc đăng ký mới thì có thể tham khảo bảng sau:


Thông tin Soan tin nhắn
Để đăng ký dịch vụ gói ngày: DK/DK1/DK2 gửi 9286
Để hủy dịch vụ: HUY DK gửi 9286
Để lấy câu hỏi: CH gửi 9286
Để trả lời câu hỏi : 1 hoặc 2 gửi 9286
Để tra cứu điểm, mã dự thưởng: DIEM gửi 9286
Để lấy hướng dẫn: HD gửi 9286
Để từ chối nhận bản tin: TC gửi 9286


Đó là tất tần tật những thông tin về gói dịch vụ Tài khoản vàng của Vinaphone, mong rằng những thông tin chúng tôi đã mang đến sẽ hữu ích dành cho bạn. Xin cảm ơn các bạn và chúc các bạn có khoảng thời gian sử dụng dịch vụ vui vẻ!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: