Thẻ tín dụng Be Cake có rút tiền được không?

 Thẻ tín dụng Be Cake là  sản phẩm độc đáo được ngân hàng số Cake phát triển nhằm mang đến sự tiện lợi và lựa chọn thanh toán hiện đại cho người dùng. 
  Một trong những câu hỏi thường gặp nhất về thẻ này là Thẻ tín dụng Be Cake có rút tiền được không?. Chúng ta hãy xem xét vấn đề này một cách chi tiết để có được một câu trả lời rõ ràng hơn. 

Thẻ tín dụng Be Cake có rút tiền được không?


1. Thẻ Tín Dụng Be Cake là gì?  
  Thẻ tín dụng Be Cake là sản phẩm thẻ tín dụng độc đáo  ra đời dưới sự quản lý của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cái tên  đáng tin cậy trong ngành dịch vụ tài chính Ngân hàng.. 
 Thẻ tín dụng này với một số tính năng và lợi ích nhằm mục đích mang đến cho người dùng sự  tiện lợi và linh hoạt trong  thanh toán. 

 2. Lợi ích của thẻ tín dụng Be Cake 

 Thẻ tín dụng Be Cake không chỉ là phương tiện thanh toán thông thường mà còn là trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài chính cá nhân. 
 
 Dưới đây là một số lợi ích mà thẻ mang lại: 
 
  •  Đăng ký nhanh chóng và xác minh trực tuyến: bạn có thể có thẻ tín dụng Be Cake chỉ trong hai phút mà không cần  đến ngân hàng hay chứng minh thu nhập.  


  • Hoàn tiền và ưu đãi: Với mỗi giao dịch  thẻ, bạn có cơ hội nhận lại 20% giá trị  giao dịch Be và 0,2% giá trị giao dịch khác. Ưu đãi này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền hàng tháng.  
  •  Miễn phí thường niên và hạn mức thanh toán: Thẻ tín dụng Be Cake không có phí thường niên trong năm đầu tiên và  miễn phí các năm sau nếu bạn  chi tiêu trên 20 triệu đồng trong năm trước. Hạn mức thanh toán lên tới 100 triệu đồng/tháng. 
  •  Phổ thông: Thẻ tín dụng Be Cake có thể được sử dụng ở bất cứ nơi nào trên thế giới chấp nhận Visa, mang lại sự thuận tiện  khi đi du lịch hoặc mua sắm quốc tế. 
  • Đổi điểm: Bạn có thể kiếm điểm bằng cách sử dụng thẻ của mình và đổi lấy quà tặng, ưu đãi hoặc  giảm giá khác của ngân hàng.  
  •  Quản lý tài chính cá nhân dễ dàng: Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của VPBank giúp bạn theo dõi và quản lý chi tiêu cá nhân một cách hiệu quả. 

Thẻ tín dụng Be Cake có rút tiền được không?

3. Thẻ tín dụng Be Cake có rút tiền được không?

 Câu hỏi thường gặp: “Thẻ tín dụng Be Cake có rút  được không?” Câu trả lời là Có, bạn hoàn toàn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng Be Cake  lên tới 100 triệu, 200 triệu đồng thoải mái theo hạn mức và số tiền trong thẻ bạn có. 
 
 Tuy nhiên, thật tốt khi nhớ một số điểm quan trọng: 
 
  •  Phí giao dịch: Phí giao dịch 3% số tiền rút được tính cho mỗi lần rút tiền bằng thẻ tín dụng Be Cake. Điều này cần được tính đến khi bạn quyết định rút tiền từ thẻ.  
  • Lãi suất: Ngân hàng áp dụng  lãi suất cho số tiền rút  từ thẻ tín dụng Bé Bánh theo quy định. Vì vậy, trừ khi cần thiết, bạn nên hạn chế  rút tiền để tránh những khoản phí và lãi  không cần thiết.  
  •  Điểm rút tiền: Bạn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng Be Cake tại các điểm thanh toán chấp nhận thẻ Visa, bao gồm  máy POS và ATM có logo Visa.

 

4.  Thẻ tín dụng Cake rút được bao nhiêu tiền?

  Hạn mức rút tiền thẻ tín dụng Be Cake là rất lớn, gần như không giới hạn thông qua việc số tiền bạn có trong tài khoản và loại hình bạn lựa chọn để rút.

 + Rút tiền từ ATM 
  •  Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng Be Cake để rút tiền tại  ATM, ngân hàng có đưa ra những hạn mức đặc biệt sau: 
  •  Thẻ được cấp tối đa 50% hạn mức tín dụng lên tới 45 triệu đồng cho các giao dịch thanh toán trong nước. Rút tiền quốc tế lên tới 30 triệu đồng  mỗi ngày. 
 + Rút tiền qua máy POS 
  •  Nếu bạn muốn rút tiền bằng máy POS thì hạn mức rút tiền là: 
  •  Lên đến 50 triệu đồng mỗi ngày. Có thể thực hiện tối đa 10 lần rút tiền mỗi ngày. 

 5. Phí rút tiền thẻ tín dụng Be Cake 

 Nếu bạn rút tiền từ thẻ tín dụng Be Cake, bạn nên lưu ý về các khoản phí mà ngân hàng áp dụng. Dưới đây là những điều bạn cần biết về phí rút tiền thẻ tín dụng Be Cake: 
 
  Bất cứ khi nào bạn rút tiền ra nước ngoài, ngân hàng sẽ tính phí giao dịch là 3% giá trị giao dịch. 
  Ngoài phí giao dịch, lưu ý  lãi suất  áp dụng cho số tiền rút  thẻ tín dụng Be Cake. Lãi suất này là 36% mỗi năm và có thể thay đổi tùy thuộc vào tần suất rút tiền của bạn. 
  Việc rút thẻ tín dụng Be Cake có thể ảnh hưởng đến hạn mức tín dụng do ngân hàng cung cấp. Sử dụng thẻ để rút tiền thường được coi là một hoạt động "rủi ro" hơn so với  sử dụng thẻ để thanh toán và do đó  hạn mức tín dụng của bạn có thể bị giảm. 

Thẻ tín dụng Be Cake có rút tiền được không?


6. Rút tiền mặt thẻ tín dụng Cake ở đâu? 

  Bạn có thể rút  thẻ tín dụng Be Cake bằng cách đến các máy ATM, giao dịch ngân hàng hoặc máy tính tiền chẳng hạn. 
  •  Máy ATM của VPBank được đặt ở nhiều vùng khác nhau trên cả nước.  
  • ATM của các ngân hàng khác chấp nhận thẻ Visa như VIB, OCB, MBBank, Đông Á, Eximbank, ACB và nhiều ngân hàng khác. 

7. Một số cân nhắc khi rút tiền từ thẻ tín dụng Be Cake 

 Thẻ tín dụng Be Cake mang đến sự linh hoạt trong  thanh toán và quản lý tài chính cá nhân. Mặc dù tiền mặt có thể được rút  từ thẻ này nhưng ngân hàng khuyến cáo chỉ nên thực hiện việc này khi thực sự cần thiết. 
 
 Dưới đây là tổng quan chi tiết về lý do và yếu tố  bạn nên cân nhắc trước khi quyết định rút tiền từ thẻ tín dụng Be Cake. 

  + Phí rút tiền cao 
 Rút tiền  từ thẻ Bé Bánh yêu cầu 3% giá trị giao dịch cộng thêm phí giao dịch. Phí này  khuyến khích người dùng sử dụng thẻ để thanh toán trực tuyến và hạn chế  rút tiền mặt. Vì vậy, bạn nên cân nhắc khoản phí này trước khi quyết định hủy. 
 
+ Lãi suất cao 
 Ngoài phí giao dịch, bạn sẽ được hưởng lãi suất hàng năm lên tới 36% khi rút  thẻ tín dụng Be Cake. Điều này có nghĩa là nếu bạn không trả hết nhanh chóng, bạn sẽ phải trả thêm lãi suất. Ngoài ra, khoản lãi  này được tính từ ngày  rút tiền, không có  thời gian miễn lãi như các giao dịch khác. 

 + Giới hạn rút tiền có giới hạn  
 Khoản thanh toán bằng tiền mặt của thẻ tín dụng Bé Cake không lớn, chỉ  từ 30-50% hạn mức tín dụng của bạn. Điều này không chỉ hạn chế việc rút tiền mà còn có thể ảnh hưởng đến số tiền tín dụng bạn có thể sử dụng cho các giao dịch khác. 

+ Quản lý tài chính khó khăn 
 Rút  thẻ tín dụng có thể gây mất kiểm soát  tài chính cá nhân. Việc  rút tiền mặt thường không có kế hoạch và có thể gây  khó khăn trong việc quản lý chi phí và tài chính.  

 Trước khi quyết định rút tiền từ thẻ tín dụng Be Cake, bạn hãy cân nhắc kỹ  các yếu tố trên để đưa ra quyết định đúng đắn. Sử dụng thẻ tín dụng Be Cake để thanh toán trực tuyến và quản lý tài chính thông minh hơn có thể có lợi  hơn việc rút tiền mặt không cần thiết.  

Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng Be Cake để sử dụng hạn mức tín dụng một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho tài sản và thông tin cá nhân của mình. 


8. Kết luận 

 Rút tiền thẻ tín dụng Be Cake không phải lúc nào cũng là quyết định đúng đắn. Bằng cách xem xét và hiểu rõ các giới hạn cũng như chi phí liên quan, bạn có thể đưa ra quyết định thông minh và an toàn về tình hình tài chính của mình. 
  Trước khi đưa ra quyết định, hãy luôn cân nhắc mọi phương án  để đảm bảo rằng bạn sử dụng thẻ tín dụng Be Cake một cách tối ưu và tiết kiệm.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: