TOP 4 Cách kiểm tra Dung lượng 3G-4G-5G Vinaphone [2023]

 Kiểm tra dung lượng 3G-4G-5G vinaphone, cách kiểm tra dung lượng data vinaphone, cách kiểm tra dung lượng 4g vina 1543, cách xem data còn lại mạng vinaphone là những thắc mắc mà nhiều bạn vẫn đặt ra sau khi đăng ký và sử dụng gói cước vinaphone

   Để biết được lượng MB còn lại, cũng như thời gian sử dụng bao lâu, bạn hãy theo dõi bài viết này nhé.

Kiểm tra dung lượng 3G-4G-5G vinaphone


1. Tại sao nên kiểm tra dung lượng vinaphone?

  Sau khi đã lựa chọn và đăng ký gói cước vinaphone để có thể an tâm sử dụng, cũng như nắm bắt được lượng data đã dùng, lượng data còn lại bạn nên biết cú pháp kiểm tra dung lượng
   Một phần khi chủ động kiểm tra ta cũng sẽ thoải mái hơn trong việc chơi game, xem phim, đọc báo, tránh tình trạng hết tốc độ cao thì load hình, load phim không nổi rất phiền toái, và ta nên kiểm tra để có những lợi ích sau.
  • Kiểm tra để tránh trường hợp bị ngắt data khi hết tốc độ cao.
  • Có thể chủ động biết được thời gian hủy gói không để phát sinh chi phí.
  • Điều chỉnh tần suất sử dụng, cân đối data vào thời điểm sử dụng phù hợp.
Kiểm tra dung lượng data vinaphone

2. Cách kiểm tra dung lượng gói 3G-4G-5G Vinaphone.

  Vinaphone cung cấp khá nhiều cách để bạn có thể kiểm tra dung lượng data gói 3g-4g-5g đang sử dụng. Khi cần biết kiểm tra dung lượng data còn lại vinaphone, thời gian đăng ký và kết thúc gói bạn chỉ cần lựa chọn một trong các cách sau để thực hiện nhé.

+ Cách 1: Kiểm tra bằng soạn tin nhắn.

  Cách thông dụng nhất hiện nay để kiểm tra dung lượng vinaphone 3g-4g-5g là bạn có thể soạn ngay tin nhắn trên điện thoại của mình gửi tổng đài với cú pháp thực hiện soạn: DATA gửi 888. Sau khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài sẽ có tin nhắn phản hồi thông báo cho bạn lượng MB còn lại, tên gói và chu kỳ sử dụng của gói.

+ Cách 2: Thao tác bằng mã USSD.

  Một cách khác để kiểm tra dung lượng 3G-4G-5G Vinaphone là bạn nhấn từ bàn phím điện thoại của mình các ký tự USSD với thao tác cụ thể thao tác: *123# nhấn phím Gọi. Khi bạn thao tác chính xác, bạn sẽ nhận được thông tin về: Tên gói cước, ưu đãi data còn lại, ưu đãi thoại còn lại, ưu đãi sms còn lại và thời hạn của gói cước ngay trên màn hình điện thoại.

+ Cách 3: Gọi tổng đài Vinaphone.

  Rất nhiều bạn lựa chọn gọi tổng đài chăm sóc khách hàng vinaphone 18001091 để được hỗ trợ. Bạn chỉ cần nói với tổng đài viên nhu cầu muốn kiểm tra gói cước và dung lượng data là ngay lập tức được hồi đáp chính xác. Ngoài ra còn nhận được những tư vấn để bạn sử dụng 3g-4g-5g vina hợp lý hơn.

+ Cách 4: Kiểm tra qua app My VNPT.

  Cách kiểm tra dung lượng 3g vinaphone rất hiệu quả đó là qua app My VNPT của chính nhà mạng phát triển. Vốn là một ứng dụng để quản lý thông tin, hướng dẫn, đề xuất gói cước vinaphone của chính nhà mạng xây dựng nên thông tin 100% chính xác.
Để kiểm tra dung lượng gói cước mà mình đang sử dụng bạn làm theo các bước sau:
  Đó chính là những thông tin này sẽ giúp bạn quản lý việc truy cập mạng sim của mình được phù hợp nhất.

Cách kiểm tra data vinaphone còn lại

3. Lưu ý khi kiểm tra dung lượng data 3G-4G-5G Vinaphone.

  Việc kiểm tra dung lượng vinaphone là tất yếu, bạn nên làm thường xuyên; nhưng một số bạn vấn có một số vướng mắc, từ đó sẽ có các hồi đáp cụ thể như sau.

+ Cách kiểm tra dung lượng data gói cước vinaphone còn lại.
  Nhiều bạn sử dụng các gói cước vinaphone nên thường tìm kiếm như " kiểm tra dung lượng gói dt30 của vinaphone","kiểm tra dung lượng d2 vinaphone", "kiểm tra dung lượng d3 vinaphone", "kiểm tra dung lượng d7 vinaphone", "cách kiểm tra dung lượng gói big70 vinaphone"... đó là tên các gói cước phổ biến của vinaphone, tuy nhiên cách để biết lượng data còn lại thì bạn cứ thực hiện cú pháp: DATA gửi 888, hoặc các cách khác như hướng dẫn trên bài viết là được.

+ Kiểm tra dung lượng 4g của vinaphone, kiểm tra dung lượng 3g vinaphone giống nhau không?
  Về cơ bản khi bạn đang sử dụng 3g,4g hay 5g vinaphone thì cú pháp để kiểm tra dung lượng data đều như nhau. Mạng vinaphone không phân biệt phôi sim hay gói cước nên bạn thực hiện theo các cách trên là chính xác 100%.

+ Cách kiểm tra dung lượng 4g vina 1543.
  Một số bạn có thắc mắc cách để "kiểm tra dung lượng 4g vina 1543" thì đầu số 1543 là tổng đài đăng ký gói của mạng vinaphone cho nên cách kiểm tra data cũng thực hiện theo các hướng dẫn trên bài viết này.

+ Kiểm tra dung lượng 3g-4g-5g vinaphone trả sau .
  Nếu bạn đang dùng sim trả sau vinaphone và có tích hợp các gói sẵn data thì bạn chọn 1 trong 4 cách đã hướng dẫn trên để kiểm tra dung lượng còn lại nhé.

+ App kiểm tra dung lượng 3g-4g-5g vinaphone.
  Mạng vinaphone có phát triển app/ứng dụng My VNPT rất tiện lợi và hữu ích để kiểm tra dung lượng 3g vinaphone; bên cạnh việc cung cấp cho bạn chỉ số thông tin cá nhân, gói cước, dung lượng data, tiền tài khoản chính, ngày sử dụng còn cung cấp những gói mới phù hợp để bạn đăng ký sử dụng tiết kiệm nhất.

  Trên đây là 4 cách kiểm tra dung lượng 3G-4G-5G Vinaphone nhanh nhất mà bạn nên sử dụng, nếu thực hiện thành công nhớ like nhé. Hãy chia sẻ để nhiều người có thể biết kiểm tra data còn lại vinaphone hơn nữa nha. Cảm ơn bạn, chúc bạn ngày thật vui vẻ !

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: