Cách làm Accesstrade hiệu quả, Thu nhập 50 triệu/ tháng [2023]

  Cách làm Accesstrade hiệu quả? Cách chạy chiến dịch accesstrade hiệu quả? Cách làm Accesstrade trên điện thoại, Kinh nghiệm làm Accesstrade như thế nào được rất nhiều bạn quan tâm?
  Với các Pub có cả trăm triệu 1 tháng, họ làm thế nào nhỉ? Đây hẳn là câu hỏi mà bất kỳ Publisher nào cũng tò mò về câu trả lời! Sau đây là những chia sẻ thật lòng mà nếu là người mới tham gia tiếp thị liên kết bạn nên biết.

Cách làm Accesstrade hiệu quả

1. Các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade. 

  Việc mình làm toát mồ hôi hột mà không được đồng xu cắc bạc nào, hoặc khó khăn lắm mới được có mấy trăm nghìn rồi bị hủy không thương tiếc, tự nhiên lên Group cứ thấy hết người này khoe mấy chục, người kia khoe mấy trăm triệu. Cảm giác bị nản lắm đúng không các bạn. Và rồi cái câu hỏi “Họ làm thế nào nhỉ” cứ ám ảnh mãi.
  À! tất nhiên nếu bạn mới lần đầu nghe đến thì hãy tạo ngay cho mình một tài khoản Accesstrade để kiếm tiền online ngay theo hướng dẫn trong bài viết sau.

  Ok, đọc tới đây chắc ai cũng tò mò rồi đúng không. Để mà nói một công thức chung cho toàn bộ các chiến dịch của Accesstrade thì không thể. 
  Nên mình sẽ nói các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade hiện nay: 
  • Thứ 1: Chiến dịch giới thiệu cài App kiếm tiền.
  • Thứ 2: Đó là các chiến dịch về thương mại điện tử, trong đó Lazada và Shopee là được giới thiệu và có hoa hồng cao.
  • Thứ 3: Các chiến dịch về tài chính, trong đó các chiến dịch vay tiền là lựa chọn tốt nhất
  • Thứ 4: Chiến dịch về Mobile Offer, trong đó chiến dịch cài App MB Bank, Cake.
  Hầu như các Pub khoe doanh thu lên các group hướng dẫn kiếm tiền Accesstrade đa số đều tới từ các chiến dịch cài App. Đơn giản là bạn tạo đường link, rồi gửi cho người ta cài là xong, thế là có hoa hồng.

 Xem ngay nè:


2. Cách chạy chiến dịch accesstrade hiệu quả.

  Mỗi cá nhân đều có cách thức chạy các chiến dịch accesstrade khác nhau và cùng tuỳ loại ngành nghề mà có phương thức tiếp cận đúng tệp khách hàng có nhu cầu. Tất nhiên ai cũng có lúc mới bắt đầu tham gia, rồi mới kinh nghiệm dần.
  Cách chạy chiến dịch accesstrade hiệu quả như sau.
  • Level 1: Share cho anh chị em, gia đình cài, mỗi lần cài được 60k, 70k hoa hồng
  • Level 2: Share thêm lên facebook cá nhân, giới thiệu bạn bè cài
  • Level 2: Đi spam lên các hội nhóm, fanpage các kiểu.
  Các level ở trên vẫn có thể mang lại cho bạn hoa hồng, nhưng mà là hoa hồng lẻ, chả bõ dính răng. Còn các cao thủ đã làm, là làm mỗi lần cả trăm triệu.

3. Cách kiếm tiền trên Accesstrade hiệu quả, doanh thu cao nhất.

  Khi tham gia Accesstrade các cao thủ đã làm như thế nào? Họ làm sao để kiếm 20 triệu, 30 triệu...hay 10 triệu, cả tỷ đồng...trong mỗi tháng. Đây là những con số mà mọi thành viên mới đều khao khát nhưng với các cao thủ thì lại quá bình thường.
  Sau đây là các cách kiếm tiền Accesstrade hiệu quả nhất.
  • Cách 1: Tạo trang web, hướng dẫn về cách làm tiếp thị với các chiến dịch, sau đó SEO lên TOP Google để đạt được Traffic miễn phí từ Google.
  • Cách 2: Build hàng loạt Group FB có số thành viên từ vài chục tới vài trăm ngàn người, bạn là admin của các Group đó và sau đó đưa link của mình vào.
  • Cách 3: Làm các Video hướng dẫn Youtube
  • Cách 4: Đây là cách bá đạo và đặc biệt nhất, hầu hết các TOP PUB về Mobile Offer hiện nay đang làm, đó chính là tuyển hệ thống cộng tác viên. Họ đăng tuyển hàng nghìn tới chục nghìn thành viên với nhiệm vụ chính là cài app hoặc giới thiệu cài app và nhận hoa hồng.
Xem liền:

4. Phần kết.

  Để làm lớn, bạn cần có tư duy lớn, đầu tư lớn, liều ăn nhiều. Liệu bạn có dám bỏ mấy chục triệu để làm SEO, liệu bạn có dám bỏ thêm vài chục triệu nữa để mua các tools kéo member vào group, hay liệu bạn có dám bỏ cả trăm triệu để chạy quảng cáo tuyển dụng cộng tác viên..
  Đó chính là sự khác biệt giữa Newbie và Pro về cách làm Accesstrade hiệu quả đó các bạn. Cảm ơn và chúc các bạn một ngày tốt lành.
Nguồn: FB Accesstrade


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: